Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Không chỉ mang đến thị trường những mẫu smartphone có mức giá hấp dẫn, mà đối với những món phụ kiện công nghệ Samsung cũng bổ sung thêm nhiều lựa chọn “ngon, bổ, rẻ” cho người dùng. Tiêu biểu nhất trong đó chính là Galaxy Fit E, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe, hỗ trợ đầy đủ các tính năng nhưng có mức giá chỉ 990K.

Về mặt thiết kế, dễ dàng nhận ra Fit E có ngoại hình khá giống với những mẫu vòng đeo tay tầm giá dưới 1 triệu mà ta hay thấy trên thị trường. Sản phẩm được tạo thành từ 2 thành phần chính là dây đeo và mặt đồng hồ kiêm nhiệm vụ hiển thị thời gian và thông báo. Cả hai thành phần này đều có thể tách rời nhau, một phần giúp người dùng dễ dàng thay dây đeo mới và cũng giúp việc sạc pin dễ dàng hơn.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Dây đeo của Galaxy Fit E được làm từ chất liệu cao su việc có thể tháo rời dây đeo ra khỏi mặt đồng hồ giúp người dùng dễ dàng thay các mẫu dây khác tùy ý. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường những mẫu dây cho Fit E chưa phong phú, vì thế bạn chỉ có thể chuyển màu dây đeo từ trắng sang đen, vàng hoặc ngược lại.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Phần quai cài của dây đeo làm bằng nhựa, tất nhiên đối với một mẫu smartband giá dưới 1 triệu thì đây là điều có thể chấp nhận được. Dù là nhựa nhưng khi cài vào vẫn rất chắc chắn. Ở Fit E, Samsung áp dụng cách dấu dây khá điệu nghệ và dễ khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách giấu dây của những mẫu đồng hồ cao cấp. Nhưng thao tác giấu dây sẽ có đôi chút khó khăn, đặc biệt là khi bạn siết nút dây đeo quá khít so với cổ tay.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Mặt đồng hồ của Fit E tạo thành hoàn toàn từ nhựa nhưng được gia công rất chắc chắn không có cảm giác ọp ẹp. Màn hình hiển thị của Fit E có kích thước 0.74 inch, đây là màn hình PMOLED tuy nhiên chỉ hiển thị được màu đơn sắc. Toàn bộ phần thân của Fit E không hề có phím vật lý, và vì thế người dùng buộc lòng phải tương tác với Fit E thông qua khu vực màn hình 0.74 inch.

Fit E không hỗ trợ cảm ứng thay vào đó Samsung tích hợp một loại cảm biết đặc biệt, người dùng khi tương tác với vòng đeo tay này chỉ cần tác động lên mặt đồng hồ hoặc dây đeo, khi cảm nhận được tác động, mặt đồng hồ sẽ chuyển qua các tính năng tương ứng. Thao tác sử dụng này khá lạ so với màn hình cảm ứng và có lẽ bạn cần thời gian để tập quen với nó.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Tương tự Galaxy Fit, mẫu Galaxy Fit E vẫn được trang bị khá đầy đủ các cảm biến cần có cho việc hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng, như cảm biến chuyển động, cảm biến nhịp tim... Điểm thiếu sót của Fit E so với người anh em Fit của nó là không có con quay hồi chuyển.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Samsung Galaxy Fit E sở hữu viên pin dung lượng khoảng 70 mAh và theo như công bố của nhà sản xuất Galaxy Fit E sẽ có được khoảng 7 ngày hoạt động mà chưa cần đến sạc (Tối đa là 13 ngày đối với các tác vụ sử dụng thông thường).

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Về mặt ngoại hình, có thể thấy Galaxy Fit E không thực sự tạo cho tất cả chúng ta một cái nhìn quá mới mẻ hay đặc sắc. Dễ hiểu thôi vì kiểu tạo hình này đã được rất nhiều nhà sản xuất áp dụng trong mấy năm gần đây.

Tuy nhiên, điểm giúp Galaxy Fit E trở nên hấp dẫn và đáng tiền trong tầm giá dưới 1 triệu đồng chính là phần mềm. Galaxy Fit E được quản lý thông qua một ứng dụng có tên Wearable do Samsung tự phát triển, ứng dụng này có mặt trên cả iOS và Android vì thế Galaxy Fit E dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị nào.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Thao tác kết nối Galaxy Fit E và ứng dụng khá đơn giản và người dùng sẽ không phải qua quá nhiều bước để thiết lập. Dù là sản phẩm có màn hình đơn sắc, nhưng Samsung hỗ trợ nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau cho Galaxy Fit E, bạn có thể thay đổi các kiểu mặt đồng hồ khác nhau tùy theo sở thích.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Ứng dụng Wearable còn giúp người dùng thống kê được quá trình tập luyện của mình theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng, để từ đó so sánh các kết quả và tự đánh giá mức độ hiệu quả tập luyện.

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Bên cạnh là một thiết bị theo dõi sức khỏe thì Samsung Galaxy Fit E còn được kết nối với điện thoại để hiển thị các thông báo ứng dụng. Galaxy Fit E còn có cơ chế rung, độ rung vừa phải đủ để thu hút sự chú ý của người dùng qua đó sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông báo, tin nhắn hay cuộc gọi nào.

Màn hình kích thước nhỏ sẽ là hạn chế về mặt hiển thị nhưng vẫn đủ để người dùng biết được ai đang nhắn tin đến mình, hoặc số điện thoại nào đang gọi…

Samsung fit e đánh giá tin nhắn năm 2024

Nhìn chung, đối với một mẫu smartband/smartwatch có giá dưới 1 triệu thì Galaxy Fit E sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết của một smartwatch/smartband và với sản phẩm thương hiệu Samsung thì chất lượng sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các mẫu đến từ Trung Quốc như Mi Band 3, Mi Band 4...

Hiện tại, Galaxy Fit E có giá bán niêm yết là khoảng 990,000đ nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể truy cập theo đường dẫn phía bên dưới để đăng ký nhận thông tin và đặt trước sản phẩm.