Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

Những ai đam mê với kiểu đồ hoạ khối vuông 3D, có lẽ đã quá quen thuộc với thế giới Roblox đa dạng, nhiều màu sắc và tự do sáng tạo nhân vật theo ý thích. Bài viết dưới đây chúng tớ sẽ giới thiệu danh sách 10 game roblox bắn súng giải trí và vui nhất trên PC, Laptop mà bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá nhé.

Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

Top 10 game roblox bắn súng giải trí và vui nhất mà bạn nên thử

1. Arsenal

Trailer game Arsenal

Arsenal được lấy cảm hứng từ chế độ chơi Arms Race từ tựa game bắn súng nổi tiếng Counter-Strike: Global Offensive. Trò chơi Roblox này có nhiều chế độ chơi như Standard, Gun Rotation, Random. Người chơi không bị giới hạn về súng và có thể sử dụng vũ khí như kiếm, súng phun lửa. 

Điểm đặc biệt của Arsenal so với các game khác là tính giải trí, hài hước mà âm thanh game có được. Arsenal không tái hiện lại các màn bắn súng quân sự phổ biến, mà diễn ra tại các bãi biển sang trọng, dinh thự, phi thuyền. Đối với các phiên bản đặc biệt, bạn còn có thể tạo ra nhiều trang phục đa dạng, kỳ thú.

2. Bad Business

Trailer game Bad Business

Bad Business là một trong số hiếm hoi mang đến cảm giác bạn quên rằng mình đang chơi Roblox. Trò chơi có hệ thống phát triển chuyên sâu cho riêng mình, có cấu trúc xây dựng tải trọng quen thuộc và vô số phần thưởng cho người chơi khi hoàn thành các thử thách. Game dựa trên tổ đội và bỏ qua việc bắt giữ các mục tiêu thay vào đó là tiêu diệt mục tiêu có lợi hơn cho việc tăng cấp của nhân vật.

Bad Business là một game FPS có nhịp độ nhanh với các vòng đấu dài và hành động căng thẳng. Đặc biệt trong game có một loạt các tùy chỉnh, mỗi tuần các trang phục khác nhau được thay đổi luân phiên để đa dạng ngoại hình cho nhân vật thêm cuốn hút.

3. Big Paintball

Trailer game Big Paintball

Trong Big Paintball, người chơi chiến đấu như một đội. Có nhiều bản đồ khác nhau và mỗi trận đấu kéo dài 15 phút. Bạn có thể thực hiện gắn “tags” người chơi khác để nhận phần quà và tiền thưởng. Và dùng nó để mua những món hàng, vật phẩm, vũ khí phục vụ cho trận đấu. Ngoài ra bạn còn có thể nhận được phần thưởng khi thực hiện nhận killstreak.

Big Paintball với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc, mỗi phát bắn để lại những mảng sơn màu khác nhau trên chiến trường, khiến bản đồ trở nên lộn xộn vào cuối trận đấu, tuy nhiên lại giúp hình ảnh cuốn hút hơn. Khi bắn cũng cần tính đến khoảng cách và trọng lượng của các quả bóng sơn, vì vậy quỹ đạo của chúng giống một khẩu pháo hơn là đạn. Với nhiều loại súng và địa điểm, Big Paintball là lựa chọn tuyệt vời để chơi cạnh tranh với bạn bè.

4. Call of Roblox

Trailer game Call of Roblox

Call of Roblox mô phỏng lại cuộc sống quân sự cụ thể là cuộc tấn công của quân đội Roblox, phỏng theo trận đánh D-Day nổi tiếng ngoài đời thực. Trận chiến có thể diễn ra ở rất nhiều địa hình khác nhau, từ trong kho bãi, bãi bắn, nhà hoang đến cả những khu rừng rậm, bãi biển. Giúp bạn có được nhiều trải nghiệm đa dạng và có những chiến thuật khác biệt cho lối chơi của mình.

Tại đây, bạn có thể tạo ra các cuộc tấn công vào các bãi biển với nhiều kẻ thù và nhiều người chơi bên cạnh bạn. Cảnh quan được thiết kế tốt, ngay cả đối với trò chơi Roblox đã quen thuộc với các khối vuông 3D, Call Of Roblox với rất nhiều hào, nhà và đồi để bắn từ đó một cách có chiến lược. 

5. Counter Blox

Trailer game Counter Blox

Counter Blox chịu ảnh hưởng từ tựa game Counter-Strike: Global Offensive. Nổi bật với những trận đấu đồng đội 5v5 hấp dẫn. Người chơi có thể kiếm tiền trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và hoàn thành các mục tiêu của trò chơi. Số tiền có thể được sử dụng để mua phương tiện, vũ khí, hay cả trang phục.

Game được đánh giá thích hợp dành cho thiếu niên. Mỗi bản đồ đều dễ nhận biết và có bảng màu điển hình giống như những bản đồ trong game PC đình đám Counter-Strike: Global Offensive. Điểm khác biệt dễ thấy của Counter Blox và Counter-Strike như Một số vũ khí bị thiếu như Zeus x27, không thể tháo bộ giảm thanh khỏi M4A1-S và USP-S, chỉ có một loại gamemode duy nhất là Causal với hai kịch bản là Diffusal và Hostage Rescue.

6. Mad Paintball 2

Trailer game Mad Paintball 2 

Mad Paintball 2 khó hơn nhiều so với Big Paintball ở trên. Mad Paintball 2 tập trung vào việc đánh bại những kỉ lục ghi điểm của bạn bè và kiếm tiền bằng phương thức tương tự như thế. Đặc biệt Mad Paintball 2 còn có chế độ bắt cờ, điều mà các game Roblox không có. Mad Paintball 2 có nhịp độ nhanh và đưa bạn vào một số bản đồ lớn để có được niềm vui cùng những màu sắc của đạn sơn.

Nhân vật trong Mad Paintball 2 có hệ thống tuỳ chỉnh thông minh với tối đa ba phụ kiện, một khuôn mặt và một trang phục. Các trang phục và phụ kiện đa dạng giúp nhân vật thêm phần bắt mắt hơn.

7. Military Combat Tycoon

Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

Hình ảnh trong game Military Combat Tycoon

Như cái tên Military Combat Tycoon tạo dựng ông trùm của bạn từ đầu và trở thành doanh trại lớn nhất. Trên đường đi bạn sẽ mở khóa kho vũ khí phong phú, phương tiện mạnh mẽ và tủ quần áo khác nhau. Với cửa hàng có hơn 300 mặt hàng khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho nhân vật của mình thêm phong phú. 

Trò chơi cung cấp một kho vũ khí cực kỳ đa dạng để tiêu diệt kẻ thù. Military Combat Tycoon khác biệt đáng kể so với phần còn lại, vì mục tiêu chính là tăng quy mô cơ sở cho đội của bạn. Số lần tiêu diệt càng cao, khả năng tiếp cận các phương tiện như xe tăng và máy bay trực thăng càng lớn. Người chơi có thể tăng dần kích thước căn cứ của mình khi trò chơi tiến triển.

8. Phantom Forces

Trailer game Phantom Forces

Phantom Forces cung cấp bảy chế độ chơi độc đáo điển hình như Kill Conf Confirm, Team Deathmatch, Capture the Flag. Trong đó, có 13 địa điểm để người chơi lựa chọn, các trận chiến 16v16 ly kỳ có thể được chơi với nhiều loại vũ khí được cung cấp bởi sẵn có.

Không nói quá khi Phantom Forces là game roblox có điểm tương đồng nhiều nhất với Call of Duty. Trò chơi có hơn 100 khẩu súng và một số bản đồ phức tạp nhưng quen thuộc để bạn có thể tự do trải nghiệm chúng. Đặc biệt bạn có thể chơi game trơn tru mà không cần mua những thùng vũ khí để mở khoá trang bị. Sự đa dạng và khốc liệt là một trong điểm cuốn hút người chơi đến với Phantom Forces.

9. Notoriety

Trailer game Notoriety

Giống như Phantom Forces, Notoriety cũng là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Người chơi được yêu cầu thực hiện các vụ trộm, từ cướp ngân hàng đến khám phá bí mật của thế giới ngầm tội phạm. Tất cả các vụ trộm gamepass đều được mở khóa và những người chơi có Roblox cao cấp có thể thưởng thức. 

Trò chơi cho phép tối đa 130 người chơi cùng một lúc. Để thực hiện một vụ trộm, bạn cần phải trả tiền cho một hợp đồng. Các chi phí hợp đồng này khác nhau tùy thuộc vào vụ trộm. Bạn có thể kiếm được các hợp đồng miễn phí thông qua két sắt. Phụ thuộc vào từng lựa chọn của người chơi mà bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị riêng.

10. Polybattle

Trailer game Polybattle

Polybattle đặc biệt dành riêng cho các chế độ như Modern Warfare’s Ground War. Trò chơi xoay quanh việc hai quốc gia chiến đấu với nhau để giành toàn quyền kiểm soát năm căn cứ chính trên một trong những bản đồ ngoài trời khổng lồ. 

Giống như nguồn cảm hứng của nó từ Modern Warfare, người dùng có thể hào hứng với việc chờ đợi một bộ sưu tập các phương tiện và vũ khí có sẵn từ đầu trò chơi. Vướng ngại duy nhất có thể là mục tiêu, vì các tùy chọn độ nhạy không làm thay đổi nhiều tốc độ của máy ảnh.

Trên đây là tổng hợp các game Roblox bắn súng giải trí trên PC hay và hấp dẫn nhất mà các bạn nên thử. Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào trải nghiệm ngay nào. Chúc các bạn có những phút giây giải trí thú vị. 

Cẩm Nang Tiếng Anh - Blog chia sẻ tất cả những kiến thức hay về ngôn ngữ tiếng Anh, nghe nói tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh tất cả các chuyên ngành. Kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí…

  • Rùng rợn

    😱

  • Obby

    🏃

  • Khung hình / giây

    🎯

  • Tycoon

    💸

  • Trong nhà hàng Tycoon 2, bạn phụ trách nhà hàng của riêng bạn. Với một lựa chọn lớn các món ăn để lựa chọn, tùy thuộc vào bạn để xây dựng và thiết kế nhà hàng của bạn từ đầu. Quyết định những gì từ loại đồ nội thất phù hợp nhất với thực đơn của bạn, đến các nhà máy và tranh mà bạn muốn trang trí nơi này. Thuê nhân viên của bạn để chờ khách hàng và nấu thức ăn của bạn, và lên cấp cho họ theo thời gian để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Hãy chắc chắn để theo dõi xếp hạng của bạn; Nếu bạn không giữ cho nhà hàng của bạn sạch sẽ hoặc cung cấp thực phẩm tốt, bạn sẽ sớm mất khách hàng!

    Đầu tiên ở Tycoon thứ 5 trong tòa nhà 5th in Building

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Không giống như nhiều obbies khác ngoài kia, Tower of Hell không chỉ thách thức bạn với một khóa học khó khăn mà còn đưa bạn lên chống lại mọi người chơi khác trong trò chơi. Được giao nhiệm vụ là người đầu tiên đến cuối khóa học, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã xem bạn bước nếu bạn muốn giành chiến thắng. Nếu bạn nghĩ rằng đó là đủ khó, Tower of Hell cung cấp cho bạn giới hạn thời gian nghiêm ngặt để hoàn thành Obby và cũng cho phép không có điểm kiểm tra nào được đặt trên đường đi. Điều này có nghĩa là cho dù bạn có gần như thế nào khi hoàn thành khóa học, tất cả chỉ cần một động thái sai để đưa bạn trở lại vị trí cuối cùng!

    Đầu tiên ở Obby thứ 5 trong phổ biến nhất 5th in Most Popular

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Xây dựng một chiếc thuyền cho kho báu cho phép bạn thiết kế và chèo thuyền của riêng bạn, với mục tiêu tìm thấy *rương kho báu *thèm muốn *, chứa đầy vàng. Tăng cường thuyền của bạn với các vật liệu mạnh mẽ hơn để tồn tại các môi trường khác nhau mà bạn sẽ gặp, với vàng kiếm được từ các nhiệm vụ trước đó. Bạn cũng có thể tạo một đội và chế tạo thuyền của bạn với bạn bè và những người chơi khác, cho phép bạn kết hợp các vật phẩm để tạo ra một con tàu kiên cố hơn. Sử dụng cửa hàng để mua các mặt hàng độc quyền để làm cho thuyền của bạn nhanh hơn và độc đáo hơn, bao gồm bóng bay, harpoons và thậm chí cả động cơ phản lực!

    1 trong tòa nhà thứ 13 trong phổ biến nhất 13th in Most Popular

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Mặc dù tiêu đề của trò chơi có vẻ không thú vị lắm, bản thân trò chơi sẽ chắc chắn sẽ giữ cho bạn bị lôi cuốn với các yếu tố tương tác khác nhau. Bắt đầu hành trình pizza của bạn bằng cách tự làm việc tại nhà hàng pizza địa phương và làm việc với những người chơi khác để đảm bảo bạn gặp tất cả các đơn đặt hàng do khách hàng đặt ra. Đối với tất cả các công việc khó khăn mà bạn đặt vào, bạn sẽ nhận được một séc trả lương hàng tháng, có thể được chi tiêu trong cửa hàng trong trò chơi. Bạn cũng có khả năng có ngôi nhà của riêng bạn có thể được nâng cấp và trang bị cho bạn nhiều người chơi, nơi bạn có thể tổ chức các bữa tiệc và thậm chí dành thời gian nghỉ ngơi!

    Thứ 2 trong ngày 10 cũ trong phổ biến nhất 10th in Most Popular

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022
    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Khám phá một hội trường đồ nội thất IKEA dường như vô tận, chứa đầy các phòng trưng bày phòng khác nhau và đồ nội thất mới được phát hành. Vào ban ngày, tất cả đều có vẻ tốt, với một con đường được chiếu sáng tốt trước khi bạn. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, cửa hàng rơi vào bóng tối, và nhân viên sở hữu được tung ra cho những người còn lại sau giờ mở cửa. Chỉ với đồ nội thất xung quanh bạn để tự vệ, bạn phải xây dựng một ngôi nhà an toàn với bất kỳ người nào khác mà bạn tin tưởng và hy vọng rằng bạn sống sót cho đến buổi sáng.

    Thứ 9 trong kinh dị ngày 17 phổ biến nhất 17th in Most Popular

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Kiểm tra kỹ năng sống sót của bạn chống lại một số thảm họa nguy hiểm nhất được biết đến bởi con người trong sự sống sót của thảm họa thiên nhiên! Bị cô lập trên một hòn đảo nhỏ khi bắt đầu mỗi vòng, bạn và một nhóm người chơi khác phải tìm những cách khác nhau để sống sót khi các thảm họa được chọn ngẫu nhiên chiếm lấy hòn đảo mà bạn bị mắc kẹt. Cho dù điều đó đang đạt đến vùng đất cao để tránh tsnuami hoặc che chở để tránh xa mưa axit, bạn phải nhanh chóng thích nghi với những thảm họa mà bạn thấy mình để tồn tại. Sống sót mỗi vòng thành công sẽ tăng tổng số thắng của bạn - lần này sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng nơi bạn có thể thể hiện kỹ năng sinh tồn của mình cho những người chơi khác!

    1 trong sự sống còn thứ 19 trong phổ biến nhất 19th in Most Popular

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Bắt đầu và phát triển bee ong của riêng bạn trong trình giả lập bee bee swarm. Yêu cầu tổ ong trong trò chơi và bắt đầu nâng cấp và tăng bầy đàn của bạn bằng cách thu thập phấn hoa và tạo mật ong. Chọn từ toàn bộ lựa chọn ong để thêm vào bộ sưu tập ngày càng phát triển của bạn, tất cả đều có màu sắc và khả năng độc đáo. Nếu bạn cảm thấy như một thử thách nhiều hơn một chút, bạn có thể dám leo lên một số ngọn núi cao trong trò chơi để chiến đấu với những ông chủ mạnh mẽ cho những kẻ cướp bóc và phấn hoa thậm chí còn mát mẻ hơn. Thậm chí còn có kho báu ẩn trên khắp bản đồ, có thể được sử dụng để hỗ trợ bạn với bầy đàn đang phát triển của bạn!

    Thứ 14 phổ biến nhất

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Trong trò chơi ROBLOX BELBLOX BELCEDY 2, một nhóm người chơi được đặt cùng nhau trong bản đồ. Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Không hẳn. Một thành viên của nhóm được giao vai trò "kẻ giết người". Nếu bạn không thể đoán được từ tên, người chơi này có một mục tiêu: *để giết *. Tất cả những người chơi còn lại phải làm việc cùng nhau để tìm ra ai là kẻ giết người trước khi quá muộn ..

    Thứ 2 phổ biến nhất

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022
    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Theo dõi ước mơ của bạn trong Royale High, một trò chơi nhập vai dựa trên giả tưởng, nơi bạn có thể thiết kế nhân vật rất riêng của mình và kiếm được phần thưởng khi bạn chơi. Khám phá các vị trí kỳ diệu khác nhau khi bạn đi qua một bản đồ lớn được đặt ra trước bạn và chơi các trò chơi khác nhau khi bạn đến các khu vực mới của bản đồ. Thông qua các trò chơi bạn chơi, bạn có cơ hội kiếm được kim cương, một loại tiền tệ mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp nhân vật của mình hoặc chi tiêu trong cửa hàng trong trò chơi! Bạn cũng có thể theo học tại trường trung học Royale, một nơi mà bạn có thể tham dự nhiều lớp học và kiếm phần thưởng khi bạn làm để có thể giúp bạn truy cập vào các mặt hàng đặc biệt để thể hiện cho những người chơi khác!

    Thứ 3 trong phần 3 phổ biến nhất trong game nhập vai 3rd in RPG

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

  • Counter Blox là một FPS dựa trên đội, nơi bạn được chọn là những kẻ khủng bố hoặc chống khủng bố. Là một người chống khủng bố, bạn phải bảo vệ các bom chống lại những kẻ khủng bố, đảm bảo rằng chúng không có cơ hội trồng bom. Nếu họ làm như vậy, bạn có một khoảng thời gian rất hạn chế để xoa dịu, nếu không nó có thể phát nổ và những người chống khủng bố mất vòng. Mua vũ khí mới bằng tiền kiếm được vòng trước và làm bất cứ điều gì cần thiết để ngăn đội khác chiến thắng. Bạn thậm chí có thể tham gia vào chế độ trò chơi Deathmatch, nơi không có đội nào và đó là mọi người đàn ông. Chọn vũ khí của bạn ở đây một cách khôn ngoan, vì bất kỳ lựa chọn sai nào có thể cung cấp cho đối thủ của bạn.

    Thứ 10 trong FPS

    Top 10 trò chơi hay nhất trong ROBLOX năm 2022

Trò chơi hay nhất số 1 trong Roblox là gì?

Các trò chơi ROBLOX tốt nhất là:..
Tất cả các ngôi sao phòng thủ tháp ..
Trình mô phỏng thú cưng x ..
Trái cây blox ..
Sự sống sót của thảm họa thiên nhiên ..
Lặn biển ở hồ Quill ..
Công viên chủ đề Tycoon 2 ..
Làm việc tại một nơi pizza ..
Bí ẩn giết người 2 ..

Trò chơi ROBLOX 2022 được yêu thích nhất là gì?

Trình mô phỏng thú cưng nhận nuôi tôi!là trò chơi ROBLOX phổ biến nhất mọi thời đại, với hơn 29,6 tỷ lượt truy cập vào tháng 8 năm 2022. lần lượt là thị trấn thứ hai của thị trấn Brookhaven đã tích lũy lần lượt 21,8 tỷ lượt truy cập.Adopt Me! was the most popular Roblox game of all time, with over 29.6 billion visits as of August 2022. Second-ranked town RPG Brookhaven amassed 21.8 billion visits, respectively.