Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Điện Máy Nguyễn Kim

721 đánh giá
Địa chỉ: 17-19 Đ. Nguyễn Chí Thanh,Ngọc Khánh,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 18006800
Website: https://www.nguyenkim.com//?utm_source\u003dgoogle\u0026utm_campaign%20\u003d\u0026utm_medium\u003dGMB-NK%20Ba%20Dinh

Chuyên bán các thiết bị gia dụng, điện tử, điện lạnh, máy tính, thiết bị giải trí....

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Bán đủ loại điện máy gia dụng cần thiết cho gia đình

Nhân viên thân thiện, thủ tục nhanh gọn !

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Siêu thị Nguyễn Kim cũng là 1 trong các siêu thị điện máy lớn hiện nay. Mặt hàng phong phú, giá cả hợp lí. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo.

Thái độ phục vụ cực kì OK, nhân viên niềm nở và hỗ trợ mình rất nhiều.
Mình đã mua ở đây tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tủ đông. Và chưa lần nào thất vọng hết.
Lần gần đây nhất mình có mua 1 cái tủ đông, cần giao gấp, nhưng mình quên mang thẻ thanh toán. Nhân viên đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình, đồng ý bỏ tiền túi để xuất hóa đơn cho mình trước và nhận chuyển khoản sau. Cực kì ưng ý.
Mình sẽ còn ủng hộ các bạn nhiều.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Mặt hàng đa dạng, nhân viên nhiệt tình

Đầy đủ hàng hoá, tư vấn nhiệt tình

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Nhân viên tư vấn không được nhiệt tình lắm, cốt bán được hàng, không quan trọng lợi ích cho người sử dụng. Mọi người nên để ý những chiêu trò sale và giám giá đều là những hàng lỗi đã phải bảo hành lại.

Nắng Plus

140 đánh giá
Địa chỉ: 43 Đ. Nguyễn Chí Thanh,Ngọc Khánh,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438355931

Số điện thoại 19001515 được quảng cáo 24/7 thế mà gọi toàn nói chuyện với máy tự động với nội dung là sẽ chuyển đến điện thoại viên sau đó là cúp máy. Gọi mấy ngày nay đều như thế, không biết là tình trạng này có từ lâu chưa. Truyền hình cáp thì hình hay bị giật gọi điện thì không được chả có số khác để khiếu nại.

Thật sự có những điều mình ko hiểu nổi .... Về những sai sót ko đáng có trong công việc ngoại giao thế giới . Chung ta nen nho la tat ca moi cu chi hanh dong .... deu duoc thu lai .....ghi lai bang nhung ky thuat tien tien nhat . Cho nen nhung tro ly cua thu tuong viet nam can phai rut kinh nghiem sau sac khi to chuc di nuoc ngoai trong doi ngoai , ngoai giao . Hinh anh thu tuong ngoi nham ghe .....trong mot hoi nghi o nuoc ngoai cung la dieu dang trach cho nhung nguoi tro ly . Chung ta ko duoc hoi hot , buong tha , vi Thu tuong lq dai dien cho ca mot dat nuoc Viet nam , mot dan toc , mot quoc gia ! Ca ve hinh thuc cua tat ca moi nguoi khi dat chan ra nuoc ngoai , nguoi ta ko phe phan ca nhan do , nhung nguoi ta nhin quoc gia do thap di . Hinh anh Thu tuong mang heaphone ton teng duoi cam cung la mot hinh anh ko duoc dep mat va trang trong cho lam , trong khi lanh dao cac nuoc khac thi mang heaphone tren dau , va hai tai . Chuong trinh VTV1 toi ngay 25/3/2014 cung vay . VTV1 chinh thuc la dai truyen hinh VN , chuong trinh khong phai la chuong trinh truc tiep , co nghia la thu truoc phat sau . Vay ma bo phan kiem tra .... hay kiem duyet co le ko xem lai ...nen ...cu thay 2 phat thanh vien nu ....cu trao tráo cap mat ...nhin nguoc len tren ....man hinh .( chung toi biet la dang doc nhng dong chu dang chay , nhung do de cao qua tam mat .... nen cap mat phat thanh vien ...cu trao trao ...nhin thay rung ron va ko mot chut bieu csm , guong mat co ve ...meo di ! Trong khi phat thanh vien cua HTV7 doc tin bang van ban ...co nhin len ...nhin xuong bieu cam guong mat that tot ! Vay thi ....cai nao hay hon ? Tot hon ? Ban kiem duyet đài truyen hinh Vn , chuong trinh thoi su toi ngay 25/3/2014 co the xem lai va sua sai neu day la y kien dung ! Nên nhớ ....day la dai truyen hinh dai dien cho nuoc CHXHCNVN chu ko phai la mot dai truyen hinh huyen !

Dịch vụ rất kém! Nhà tôi mua thể HD trả trước 2 Năm
nhưng thỉnh thoảng lại bị nhà đài cắt DV với Thoòng báo chưa nạp tiền.
Hiện tại sóng bị mất từ sáng hôm qua 14/10 gọi báo từ sáng tới chiều ngồi đợi không ai tới. Tôi gọi tiếp thì một nhân viên thu tiền kg có trang phục nhà đài vào chỉnh sửa một lúc kg được bỏ về. Sáng nay nhà đài lại gọi tiếp xác minh báo hỏng, tôi ngồi đợi lại chẳng thấy ai tới sửa. Gần 12H tôi lại gọi và họ lại hứa đầu giờ chiều tới sửa và nv trực lại nói tôi chưa trả tiền trong lúc đó tôi mua thẻ HD trả trước 1 năm giá 600k nơi có 3 tháng!!! Thật chán kiểu dịch vụ của VTV cap! Xong đợt này tôi phải thay đổi sang CT khác thôi! VTV kg chuyên nghiệp và dịch vụ cực kỳ tồi!!!

Tôi ở Khu ĐT Việt Hưng- LB, tivi thì ok nhưng, internet thì quá lởm, nhất là vào buổi tối từ 19 đến 21h, báo kỹ thuật xử lý mấy lần cũng bó tay. Cước gói Combo 3 là 210K/ tháng, quá cao so với chất lượng.CSKH cũng kém, sau khuyến mại nhân viên đến đòi tiền mình bảo sao áp gói cao mà chất lượng kém thế, em ấy không biết. Em ấy bảo nếu anh không nộp tiền thì sau 5 ngày sẽ bị cắt, anh phải tự đi nộp. Nói chung là chán, Tivi không chuyển được phải chịu, còn internet đang tính chuyển.

Đài truyền hình Việt Nam là Đài của nhà nước Việt Nam, hình thành và phát triển do tiền của Nhà nước hay đó cũng là tiền thuế của người dân đóng góp để phục vụ nhân dân và cũng là phục vụ cho mục tiêu của Đảng. Nhưng qua một số chương trình truyền hình người dân có cảm tưởng như Đài truyền hình có sự độc quyền, cả cửa quyền trong việc LÀM TIỀN chứ không phải để phục vụ nhân dân, phục vụ Đảng. Ví dụ cụ thể: Hiện nay trên VTV3 đang phát chương trình Tìm kiếm tài năng. Trong chương trình này chỉ sau 1 người thể hiện chỉ 5 lại chen quảng cáo cũng tới 5 phút. Khi thí sinh biểu diễn thì luôn bị cắt giữa chừng để Quảng cáo cho hành động, thái độ ngẫu của 4 vị giám khảo; có lời nói, hành động phù hợp nhưng rất nhiều pha nhố nhăng phản cảm. Như vậy mục đích của chương trình này là VÌ TIỀN, vì sự phô trương cá nhân chứ không vì khán giả. Khán giả bị coi khinh. Vậy Đài truyền hinh Việt Nam nghĩ gì?

Thật sự thì không hiểu bản quyền của VTVcab chỉ dành cho kênh hd hay là những kênh còn lại. Nhưng theo mình thấy trên kênh BongdaTV giới thiệu 1 vài trận bóng có trên kênh BongdaTV - BongdaTVHD nhưng khi mở lên lại không thấy gì. Thử hỏi bản quyền này dành cho gói VTVcab hay chỉ dùng cho nhóm kênh HD...

Thiếu tôn trọng khách hàng. Không có tín hiệu từ truyền hình, tổng đài chăm sóc khách hàng, không thiết lập đường dây nóng, tiền thu đủ nhưng không cung cấp dịch vụ đúng chất lượng.

Dịch vụ Internet kém chất lượng, chất lượng phục vụ tồi, đã đóng tiền mạng đến ngày 24/1/2017 nhưng vẫn cắt mạng từ 16/8/2016 đến 20/8/2016 sau rất nhiều lần gọi lên tổng đài 1900 1515 không được giải quyết. Tổng đài chỉ chả lời chung chung không hẹn cụ thể khi nào xử lý, xử lý thế nào.

Xgear Vietnam

119 đánh giá
Địa chỉ: 10A1 Ng. 49 P. Linh Lang,Cống Vị,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0972321881
Website: https://xgear.net/

Mình đã mua máy ở đây rất nhiều, và sau mỗi lần mua sẽ phát sinh những vấn đề kỹ thuật như Win, ứng dụng hay các phần mềm khác. Bên shop có các bạn kỹ thuật rất tốt

Mới mua 1 laptop acer nitro ở đây. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng máy tốt, giá cả hợp lý

mình đã mua tai nghe hyperx cloud core tại đây,thề với các bạn ngon vãi lều. Giá đang sale tới hết ngày 21/08/2022 nhé :D

Thiết bị mua bên Xgear ok lắm nha, nhắn tin zalo trả lời tư vấn cũng lịch sự rất ổn. Có dịch vụ giao nhanh nội thành khá tốt.

Chê vì bị bắt chạy lên chạy xuống chỉ để hỏi giá và nếu bạn ko nêu rõ vấn đề thì bạn phải tự chạy lên hỏi rõ để chạy xuống nói cho bên dưới hiểu. Nói chung CHÊ. Làm khách hàng mà cứ ngỡ mình là nhân viên mới vô làm.

Màn hình rất đẹp , vừa khui thùng đã dập vào mắt 1 nét đẹp mê ly và lúc lên hình thì rất đẹp

Giao nhanh, hàng đúng với thông tin trên web. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Định đặt thêm kit 3 fan MF120 HALO nhưng lại hết hàng mất rồi :( Có dịp nhất định sẽ tiếp tục mua hàng bên XGear.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Sản phẩm ở đây rẻ hơn các shop mình biết ạ, chương trình săn sale ở đây cũng khá ngon, tiếc là mình mua nitro 5 trong lúc giá đang giảm mạnh:((. Hơi tiếc…

Shop Mẹ và Bé

85 đánh giá
Địa chỉ: 105 Giảng Võ,Thành Công,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438255599

EDCZone

49 đánh giá
Địa chỉ: 96 P. Trần Phú,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0934505003
Website: https://edczone.com/

Dịch vụ tốt, nhân viên ngoan ngoãn lễ phép, hay có chương trình khuyến mãi để người mua có giá ưu đãi, hàng chất lượng dùng không biết bao giờ hỏng

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Shop rất dễ tìm , rộng rãi - trang trí bày biện sản phẩm đẹp mắt
Hàng hóa mẫu mã , đa dạng , sản phẩm chất lượng 🤗🤗🤗
Chế độ bảo hành tốt 😉
Nhân viên nhiệt tình , thân thiện , chăm sóc khách hàng tốt 😎

hàng lỗi mà vẫn có bán cho khách, trả lời khách kiểu phủi trách nhiệm

Nhân viên nhiệt tình, mua hàng do không rõ thông số nên mua nhầm pin, cửa hàng cho đổi lại pin khác

Thái độ nhân viên , thân thiện và nhiệt tình, Sp đa dạng , chất lượng tốt, Shop rộng rãi , bài trí trang nhã, rất hài lòng khi mua hàng tại đây

Mua hàng đây nhiều lần rồi từ đèn pin đến móc khoá. Hàng chất lượng và dịch vụ rất tốt.

Đã mua hàng của EDC Zone nhiều lần, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hàng nhập khẩu uy tín chất lượng

Cửa hàng rộng rãi , nhân viên nhiệt tình , sản phẩm chất lượng tốt

Adam Store

48 đánh giá
Địa chỉ: 9 Đ. Thanh Niên,Quán Thánh,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02466866661
Website: http://adamstorevn.com/

mình đến cửa hàng hỏi mua giày, vì ở cửa hàng ko còn size nên cần thời gian đi hỏi kho. Mình để lại số điện thoại và nhờ các bạn gọi lại, nếu có mình chuyển khoản và ship hàng nhưng không ai gọi. Nhắn trên messenger thì admin hỏi lại có thể giúp gì. Mình nhắn hỏi về đôi giày và ko ai đọc tin nhắn và sau 1 tuần cũng ko trả lời mình. Quá tệ!

Đồ đẹp, do công việc phải sử dụng vest nhiều nên tin dùng ở Adam Store. Tuy nhiên có khi mình tới thì chưa có bảo vệ dắt xe

Tư vấn oke , nhiệt tình mẫu mã phong phú. Giá ở mức cao so với mặt bằng nhưng đáng mua.

Nhân viên thiếu chuyên nghiệp.
Tôi phải đi 4 lần để mua 1 bộ vest. Đo 3 thông số để sửa nhưng hôm sau lại gọi điện báo phải may áo mới. Tất nhiên ko đủ số thì áo may ko vừa. Hứa may lại 1 áo khác nhưng lại lấy áo lỗi đem đi sửa.

Trải nghiệm thứ 2 k mấy hài lòng.
Đặt may 1 bộ vest cho bố.
May đo nhưng áo mặc k vừa người, nhân viên cửa hàng k có kinh nghiệm trong ngành, không biết nhìn dáng quần áo, sang gopz ý và sửa vẫn không ăn thua.
Vai áo may rất méo, trước khi sửa lần 1 có nhấn mạnh phải điều chỉnh lại. Nhưng đến khi nhận lại áo, vai áo vẫn xấu y nguyên.
Nhân viên trả lời 1 câu: vai này không may tròn được!
What? Áo vest đẹp nhất ở phần vai thuôn tròn, vừa vặn, vậy mà trả lời như vậy thực sự chán luôn. Sẽ không quay lại!!!

thương hiệu lớn nhưng chưa chuyên nghiệp. ko mấy hài lòng

Vest rất đẹp. Nhiều mẫu mã, nhân viên tu vấn rất nhiệt tình. Ny mk chưa mặc vest bh nhưng mặc lên rất ưng luôn . Tặng 5 sao nhé☺️

Sản phẩm chất lượng tốt, đáng đồng tiền bát gạo. Nhiều mẫu sản phẩm cho mình lựa chọn. Nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình, đáng giá 5*, sẽ ủng hộ tiếp.

Play Boys Shop

44 đánh giá
Địa chỉ: Núi Trúc, số 96 Ng. Núi Trúc,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0983676824
Website: https://playboyshn.com/

Quần áo đẹp, giá hộ lí

Shop nhiều đồ đẹp, chất, độc, giá cũng rẻ

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Quần áo rất đẹp

Quần áo đẹp

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Đồ đẹp mn ạ

tuyệt

(Bản dịch của Google) Được

(Bài đánh giá gốc)
Ok

(Bản dịch của Google) Tốt!

(Bài đánh giá gốc)
Good!

Huy Thanh Jewelry

35 đánh giá
Địa chỉ: 10 Đội Cấn,Ba Đình,Hà Nội 100000,Việt Nam
Liên lạc: 02438232351
Website: http://huythanhjewelry.vn/

Nhân viên cửa hàng rất lịch sự và chuyên nghiệp. Cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp. Mình đã chọn mẫu trước trên web và đến đúng cơ sở có hàng để thử. Giá nhẫn sẽ phụ thuộc vào cân nặng chứ không phải là giá trên web. Dịch vụ chăm sóc hậu mãi cũng rất tốt. Mình cảm thấy hài lòng khi làm việc với cửa hàng. Mình sẽ recommend bạn bè và ủng hộ cửa hàng trong tương lai

Tôi là Việt Kiều về nước chơi. Có vài trăm $ rút từ Bank of America đem ra đây đổi bị các bạn ở đây tính giá $1 \u003d 20 000 VND trong khi giá thị trường là 23 500. Chắc thấy tôi mới về nước hơi lớ ngớ nên tính giá thấp như vậy. Sad

Khá đẹp có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.Ở đây đa số là mẫu nhẫn cưới hợp cho các đôi chuẩn bị lập gia đình lựa chon

Chất lượng tốt
Nhân viên tư vấn ko chê đc

Mẫu nhẫn mới nhất hãy xem trực tiếp tại cửa hàng, website đôi khi có mẫu nhưng cửa hàng ko có và cần phải đặt mới có. Nhân viên phục vụ khá tốt. Được thử nhẫn thoải mái

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Hôm khai trương, tiện qua ngó nghiêng vs đánh bóng lại cái lắc tay vốn mua từ lâu ơr bên cửa hàng hàng bạc, chứ k có í định mua hàng mà các bạn nhân viên rất vui vẻ, lễ phép. Thái độ nv như vậy rất hiếm có ở việt nam

Vừa qua cửa hàng hôm khai trương mua cặp nhẫn đính hôn, ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp của các bạn nhân viên này :)

Huy Thanh Jewelry cơ sở Đội Cấn nhỏ xinh đáng iu, nhân viên thân thiện dễ mến. Mọi người ghé mua nha :* !!!

Tierra Diamond Hanoi

34 đánh giá
Địa chỉ: 5 Truc Bach Ha Noi Hanoi City,100000,Việt Nam
Liên lạc: 0938256545
Website: http://www.tierra.vn/

Cửa hàng rộng rãi, sang trọng. Nhẫn đính hôn rất nhiều mẫu đẹp và hiện đại

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Cửa hàng nhiều mẫu nhẫn đẹp, có cả phòng tư vấn riêng nhìn ra hồ Trúc bạch lãng mạn lắm, bạn Trang Thảo tư vấn rất nhiệt tình và tụi mình đã có một cặp nhẫn cưới như ý

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Mình đi du lịch có ghé ngang cửa hàng mua đồ , cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp sang trọng rất khác những cửa hàng khác , nhân viên phục vụ nhiệt tình , có nhiều sản phẩm sáng tạo có câu chuyện trong bộ trang sức mình thấy rất hay mọi người nên ghé xem và trải nghiệm thử \u003c3

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Cửa hàng đẹp, nhân viên tư vấn nhiệt tình và có tâm, sản phẩm sắc nét.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình chu đáo

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Các nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Sản phẩm đẹp như mẫu 😊

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Sản phẩm bên này rất đa dạng mà mẫu nào cũng trẻ cũng đẹp, trông thích mê. Mình cũng vừa được anh người yêu tặng chiếc nhẫn cầu hôn ở Tierra, tư vấn viên rất nhiệt tình luôn. Các bạn ấy cũng am hiểu kiến thức lắm lắm, ở Hà Nội mình thấy lựa chọn Tierra là chuẩn nhất, hoàn hảo về mọi mặt.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Sản phẩm xinh đẹp tuyệt vời!!!! Service tận tình chu đáo. Sẽ quay lại mua trong tương lai.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Piano Plus

32 đánh giá
Địa chỉ: Số 22 Lô C, P. Vạn Phúc,Liễu Giai,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0942588683
Website: https://pianoplus.vn/

Nhân viên tận tình, giá cả các bạn có thể thỏa thuận được giá rẻ hơn giá niêm yết.

Giá hợp lý. Tư vấn tận tình và... thật thà.

Sản phẩm chất lượng, seller nhiệt tình chu đáo

Hà Nội

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Nhân viên có chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp.

Đường vào rộng, khang trang. Lớp vui.

Cũng ok

Yêu em

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

PNJ 94-96 Kim Mã

31 đánh giá
Địa chỉ: 94-96 P. Kim Mã,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Tư vấn rất tốt
Bác bảo vệ cũng rất chu đáo
Sản phẩm đều có giá niêm yết trên trang web nên mình cũng đã lựa chọn được sản phẩm ứng ý.

Trước khi mua hàng đã gọi trước cho tổng đài nhờ check hàng xem còn hay không? Nv tổng đài báo vẫn còn hàng nên đã xin sđt cửa hàng để gọi.
Khi gọi đến cửa hàng thì nv cửa hàng báo vẫn còn hàng nên đã nhờ nv giữ hàng và đi qua lấy luôn.
Đi từ Cầu Diễn lên Kim Mã để mua hàng, khi vào cửa hàng bảo cho em lấy cái nhẫn khi nãy em có gọi đến cửa hàng nhờ giữ hàng thì nv báo nhẫn đã có người khác đặt và lấy lý do là không có sđt khách nên không gọi lại báo???
Đã có người khác đặt sao lúc gọi lên nhờ check hàng, giữ hàng thì không báo là đã có người đặt rồi, mà phải đợi khi khách lên đến nơi thì mới báo đã có người khác đặt??? Còn lấy lý do rất là vớ vẫn, ko có cái điện thoại nào mà không gọi lại được sđt vừa gọi đến cả, chưa nói đến là cả hệ thống lớn mà không check được sđt, trong khi còn gọi lên tổng trước trước đó rồi.
Không biết là lý do ntn hay tại giá trị đồ của em thấp, cộng với em có mã giảm 10% nên nv mới báo như vậy 🙂
Bây giờ vừa không mua được hàng, vừa lỡ mất bao nhiêu công việc, dự định.
Thà nói luôn từ đầu còn đỡ bực...

Đẹp, tư vấn tốt, vị trí thuận lợi

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Trải nghiệm tốt, dịch vụ tận tâm, nhân viên chu đáo, uy tín, không gian cửa hàng rộng rãi ❤️

Trang sức đẹp, tinh tế, nhân viên hết sức thân thiện, chài đón nhiệt tình

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Nhân viên tận tâm,chu đáo,uy tín 👍👍👍

Nhân viên rườm rà thủ tục, đang vội không cần hóa đơn nhưng vẫn yêu cầu ký, máy in lỗi không ra hóa đơn nên rất mất thời gian

Nhân viên thái độ tốt. I like it

In Cốc - In Ảnh Lên Cốc

19 đánh giá
Địa chỉ: Số 15 Ng. 465 P. Đội Cấn,Vĩnh Phú,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0906223446
Website: https://www.quaf.vn/in-anh-len-coc

Mình đã in cốc ở nhiều shop rồi mà chưa nơi nào thấy ưng ý như ở shop Quaf.vn. Cốc in ra đúng là vừa đẹp, vừa rõ nét và đặc biệt là cách làm việc rất nhiệt tình của shop. Cảm ơn shop nhiều nha.

Sản phẩm của shop đa dạng và rất đẹp, cái cốc lần trước bạn mình rất thích :D
Chính vì đa dạng nên k khó cho mình có thể chọn được món quà phù hợp với những dịp lễ quan trọng. Ad tư vấn rất nhiệt tình, lần sau có đặt sản phẩm gì mình sẽ tự qua shop lấy để xem ad là nam hay nữ, k biết là anh chị hay cô chú :D
Một lần nữa cảm ơn shop \u003c3

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

Hôm trước sinh nhật bạn mình, hoang mang không hiểu tìm đâu chỗ in cốc nào ok mà giá cả phải chăng một chút. Search google thì nhìn thấy shop in ảnh lên cốc tên là Quaf.vn ở Đội Cấn này này.
Hỏi địa chỉ đến tận nơi, hỏi loạn từ cái này đến cái khác \u003d)) được cái bên này tư vấn khá nhiệt tình, sau một hồi loay hoay thì cũng chốt được in cốc theo hình kìa. Hình đó cũng là anh chị gửi mình xem trước vì mình khá kĩ tính \u003d))))
Tóm lại, cứ nhiệt tình là mình thích rồi

Mỗi lần mua hàng ở đây cứ phải gọi là ưng lắm luôn. ^^. Sản phẩm đẹp, chất lượng, Các bạn tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Chúc cho shop ngày càng phát triển hơn nhé! :D

Cốc siêu dễ thương, màu đẹp rõ nét bạn thiết kế đáng yêu và nhân viên cực kỳ thân thiện. Nói chung mình rất thích cốc mua ở đây. Chúc cửa hàng ngày càng thành công nhé

Tình cờ biết shop qua web quaf.vn, ngay gần nhà mình ở Đội Cấn, ra in cốc tặng bạn sinh nhật luôn. shop rất nhiệt tình, làm việc nhanh. Hàng lấy luôn trong ngày, nên mình vẫn kịp mang đi tặng, à giá cũng rất rẻ. Cho 4 sao để cải thiện nữa, mai mốt mình lại ra đặt làm quà cho công ty, in pha lê cũng hay phết đấy !

Phục vụ nhiệt tình, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, in cốc thì cứ qua Quaf.vn chỗ Đội Cấn là xịn nha cả nhà :D

Cảm ơn Quaf.vn đã tạo ra những sản phẩm thật là tuyệt vời.Mình đã in cốc ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng chưa nơi nào mình cảm thấy ưng như ở Quaf.vn.cốc được in ra nét và rõ lắm.cảm ơn shop đã mang đến những sản phẩm là những món quà thật là đẹp và rõ nét

adidas Performance, Kim Ma

7 đánh giá
Địa chỉ: 68 P. Kim Mã,Dist,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02437349523
Website: http://www.adidas.com.vn/

Tuyệt vời, nhân viên phục vụ tận tình, chăm sóc khách hành tốt, chất lượng dịch vụ cao.

Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng chrome store Quận Ba Đình Hà Nội 2022

(Bản dịch của Google) Được

(Bài đánh giá gốc)
Ok

Shop Thời Trang Nam

3 đánh giá
Địa chỉ: 102 P. Nguyễn Thái Học,Cát Linh,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02437341422

sho thời trang rất đẹp ạ

Hàng bình dân

Thiết bị y tế Mai Thu

2 đánh giá
Địa chỉ: 168 P. Ngọc Khánh,Giảng Võ,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0915221823
Website: http://thietbiytehanoi.net/

Showroom Uni Fashion

1 đánh giá
Địa chỉ: 206, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội,Đội Cấn,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0904076479
Website: http://unifashion.vn/

Áp dụng trên kênh Facebook

Chrome Hearts Store

Địa chỉ: 101 P. Láng Hạ,Láng Hạ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

TOPMAN

Địa chỉ: L1 - 01A2, Floor 1, Vincom Center Metropolis, 29 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi Ha Noi Hanoi City,10000,Việt Nam
Liên lạc: 02439744209

O. Jeans

Địa chỉ: 2RJ8+466,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam

Rèm Cửa Bình Minh

Địa chỉ: 54 Ng. 6 P. Vĩnh Phúc,Phố,Ba Đình,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0909511235
Website: https://remcuabinhminh.com/