Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022

[Mã ELHA22 giảm 6% đơn 300K] Máy bào đá,xay đá tuyết 2 luoi dao cao cap

Đã bán: 21/559
59 đánh giá
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 698,000đ

Máy bào đá 2 lưỡi dao với 3 cải tiến vượt bậc Thị trường máy bào đá có “nghìn lẻ” thương hiệu; sử dụng máy bào đá loại nào chuyên nghiệp nhất là câu hỏi không dễ trả lời. Các máy bào đá có thiết kế gần giống nhau; đều là những “cỗ máy” biến đá cứng thành loại đá bào siêu mịn. Để tạo sự khác biệt và mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho ngành pha chế; máy bào đá 2 lưỡi dao hongke có thiết kế cải tiến vượt bậc. - Tay cầm của máy được bọc nhựa cao su, vừa tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng; vừa cách điện để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. - Nắp của máy được thiết kế thêm một nắp phụ; ngăn chặn hiện tượng bắn đá ngược trở lại trong quá trình bào đá. - Lưỡi dao của máy làm bằng hợp kim cao cấp, siêu sắc bén và chắc khỏe; kết hợp công suất 300W cho lưỡi dao bào đá siêu tốc, siêu mịn. Những ưu điểm khác của máy bào đá Thiết kế nhỏ gọn của máy bào đá phù hợp cho cả những không gian pha chế nhỏ hẹp. Đường nét của máy bào đá tinh tế, sang trọng, rất thích hợp sử dụng trong các nhà hàng; quán cà phê, trà sữa đẳng cấp. Máy có tính ứng dụng đa dạng, bào đá sử dụng cho chế biến đồ uống, siro, ướp trái cây… Có thể sử dụng máy ở cả những quán nước vỉa hè. Động cơ của máy bào đá 300W siêu mạnh mẽ; kết hợp thiết kế 2 lưỡi dao giúp bào đá trong thời gian siêu ngắn. Bạn có thể sử dụng máy bào đá 2 lưỡi dao liên tục suốt 1 giờ; máy vận hành ổn định, ít tiếng ồn. Đá bào siêu mịn, góp phần mang đến những ly đồ uống ngon tròn vị. Quy trình bào đá của máy hoàn toàn tự động; dễ sử dụng với vài thao tác đơn giản: cho đá vào hộc chứa của máy, bật công tắc trên thân máy, kéo cần gạt xuống để khởi động quá trình bào đá. Máy chỉ khởi động khi cần gạt được kéo xuống; nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Mã ELHA22 giảm 6% đơn 300K] Máy bào đá 3 dao 500W ( nhanh gấp 3 lần máy thường )

Đã bán: 17/13,877
15 đánh giá
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 699,000đ

Chuyên cung cấp máy bào đá các loại to nhỏ lớn bé dều có cả ... Ngoài ra chúng tôi cong cung cấp máy ép ly , ép cam , xay bột , cán mực , sinh tố , xay tiêu , xay cafe ... máy bào đá 500w-220V 3 lưỡi dao 1500vòng/ phút mua số lượng vui lòng alo 0978785587 xin cam ơn

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Máy Bào Đá Xay Đá Tuyết Quay Bằng Tay Thông Minh Tiện Lợi M3498

Đã bán: 11/3
8 đánh giá
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 195,000đ

Máy Bào Đá Xay Đá Tuyết Quay Bằng Tay Thông Minh Tiện Lợi M3498 Mã hàng hoá : 003498 Mã Sản Phẩm : 0130003498 ***Mô tả sản phẩm Dụng cụ bào đá mini quay tay - Công Dụng : Máy bào đá bằng tay quay bằng tay được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt mang đi bất cứ nơi đâu. Máy làm đá bào sử dụng cơ năng bằng tay chứ không hề dùng điện nên sử dụng rất an toàn, không lo bị giật hay bị hỏng do chập điện. Máy bào đá có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc quầy bar tùy thích. Lưỡi bào thiết kế thép không gỉ càng bào càng bén. Máy bào đá mini quay bằng tay với ưu điểm nhỏ gọn tiện dụng sử dụng lưỡi dao bằng. Chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm sức lực khi bào đá. Máy hoạt động đơn giản với đầu xay được thiết kế linh hoạt, lại cho đá nhuyễn như TUYẾT nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. - Chất Liệu : nhựa an toàn - Kích Thước + Dài : 15 - 16 cm + Rộng 15 - 16 cm + Cao : 27 - 28 cm - Màu sắc : trắng xanh như ảnh - Sản phẩm gồm : 1 máy xay bào đá quay tay, 1 ly nhựa *** Điểm nổi bật : Máy xay đá bào mini - Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy bào đá quay tay mini cho gia đình bạn có thể hoàn toàn làm một ly kem đá bào hay một ly nước ép trái cây với đầy đá bào mát lạnh một cách nhanh chóng trong tiết trời oi bức và nóng nực của mùa hè này giúp bạn giải quyết ngay cơn khát, tạo cảm giác sảng khoái giữa trưa hè nóng nực và cải thiện tình trạng bị mất nước do quá oi bức. - Máy bào đá quay tay có một khoang chứa, bên trong có lưỡi dao bào, bên trên có một cần gạt và một khay đựng phía dưới. - Sau khi cho đá vào khoang và gạt cần, đá sẽ được bào mòn và tự rơi xuống hộp đựng bên dưới. Với máy bào đá bằng tay thì khi bào phải ấn cần gạt sâu vào khoang để bào hết đá. - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc quầy bar tùy thích. - Máy đá bào được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hình thức khá đẹp và bắt mắt với màu sắc tươi tắn. CÁCH SỬ DỤNG: - Cách sử dụng máy bào đá rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng. Chiếc máy bào đá nhỏ gọn với kiểu dáng khá hiện đại này là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Dụng cụ bào đá tuyết mini bằng tay - Máy bào đá quay tay

Đã bán: 23/13
9 đánh giá
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Top 4 máy bào đá tuyết 2 nắp tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 110,000đ

Máy bào đá tuyết giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho con người trong việc làm nhỏ những viên đá to và cứng thành đá tuyết, đá bào thật nhanh chóng, tiện lợi. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những ly nước mát, những món ăn bổ dưỡng để giải khát ngày hè - Máy bào đá mini quay bằng tay có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình giúp bạn có thể bào những viên đá cục thành đá tuyết, đá bào thật nhanh chóng và tiện lợi. - Máy bào đá tuyết có lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không rỉ, có độ bền cao. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp an toàn cho sức khỏe. - Máy bào đá thủ công,dễ sử dụng, ít tốn lực, cho đá nhuyễn. Loại sản phẩm: Máy bào đá đa năng Chất liệu: Thân bằng nhựa AS Nắp bằng nhựa PP Lưỡi bào 100% thép không rỉ Kích thước:19.5*13cm Trọng lượng: 683 g * CÁCH SỬ DỤNG:  👉🏻 Cách sử dụng máy bào đá mini rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng.Chiếc máy bào đá nhỏ gọn với kiểu dáng khá hiện đại này là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè.  👉🏻 Máy Bào Đá cầm tay, máy bào đá mini đặc biệt sẽ giúp cho bạn cắt lát rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc... một cách nhẹ nhàng.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh