Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Trong hàng tá trò chơi điện tử ra mắt hàng năm, có nhiều cái tên thành công rực rỡ và chiếm được tình cảm từ game thủ. Bên cạnh đó, một số tựa game gắn mác AAA (game “bom tấn”) nhưng lại không xứng đáng để cộng đồng người chơi mua về trải nghiệm.

1. Fallout 76

Cái tên đầu tiên là Fallout 76. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc game AAA cũng có thể gây thất vọng. 

Studio Bethesda đã làm rất tốt với Fallout 3 và Fallout 4. Nỗ lực này mang lại danh tiếng đáng nể cho series Fallout. Nhưng theo nhiều đánh giá, Fallout 76 khiến cho công sức gây dựng thương hiệu trước đó của Bethesda đổ sông đổ bể.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Từ khi chưa ra mắt, Bethesda đã quảng cáo Fallout 76 lên tận mây xanh. “Đồ họa gấp 16 lần so với phần trước”, “Tựa game lớn nhất lịch sử Bethesda” là các mô tả mỹ miều nhà phát hành dành cho Fallout 76. Ngoài ra, việc có thêm chế độ chơi online cũng khiến Fallout 76 được kỳ vọng sẽ là một bước đột phá

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Nhưng cuối cùng, Fallout 76 lại mang đến cho game thủ một thế giới hậu tận thế buồn chán và tẻ nhạt. Đồ họa sơ sài, cốt truyện thiếu điểm nhấn khiến Fallout 76 trở nên kém chất lượng. Đồng thời, hệ thống nhiệm vụ không hấp dẫn cùng với hàng loạt lỗi cũng ảnh hưởng đến tình cảm của người chơi dành cho tựa game. Ngoài ra, hệ thống mircro-transition hay còn gọi là “pay to win” quá dày đặc cũng khiến Fallout 76 ngày càng bị xa lánh.

2. WWE 2K20

Tựa game thảm họa tiếp theo được trao cho WWE 2K20. Đây là dòng game ăn theo ngành công nghiệp đô vật vốn rất nổi tiếng tại Mỹ cũng như trên thế giới. 

WWE luôn ra mắt phần mới đều đặn mỗi năm và luôn có doanh thu ổn định. Tuy vậy, phiên bản WWE 2k20 lại là đỉnh điểm của thất vọng khi tồn tại quá nhiều lỗi khiến trải nghiệm của game thủ bị ảnh hưởng nặng nề.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Các lỗi thường gặp của WWE 2K20 là những vật thể trong game mắc kẹt vào nhau hoặc không xuất hiện. Gương mặt của nhân vật đôi lúc cũng biến mất gây khó chịu cho người chơi.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Nguyên nhân của lỗi kinh điển này chủ yếu do WWE 2K20 được thiết kế bám sát với tình hình giải đấu WWE ngoài đời thật. Tính năng đó đôi khi khiến hệ thống không cập nhật kịp thời gây ra tình trạng game bị trục trặc.

3. The Order: 1886

The Order: 1886 là trò chơi với đồ họa đậm chất điện ảnh, cốt truyện sáng tạo. Tuy vậy điểm mạnh đó không phủ lấp được sự thất vọng của người chơi và giới phê bình về tựa game này. 

Nội dung của The Order: 1886 xoay quanh cuộc chiến của các Hiệp Sĩ Bàn Tròn với các thế lực ma quỷ trong thời kỳ Victoria nước Anh năm 1886. Bối cảnh trò chơi huyền bí và hấp dẫn kết hợp cùng đồ họa xuất sắc trên nền tảng PS4 thời điểm đó khiến The Order: 1886 được đánh giá cao. 

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Cốt truyện và đồ họa là tất cả những gì tựa game này làm tốt. Cơ chế chiến đấu của The Order: 1886 bị bó buộc cứng nhắc theo kịch bản khiến game thủ không thể thoải mái trải nghiệm trò chơi.

Các màn chơi trong game bị thiết kế rập khuôn quá mức. Hệ thống quân thù cũng quá dễ dàng để game thủ xử lý dù đã tăng độ khó lên cao nhất.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Tuy đã xử lý xuất sắc khâu phát triển cốt truyện và đồ họa, nhưng nhà phát hành Ready at Dawn lại không quá đầu tư vào khía cạnh gameplay vốn rất quan trọng. Sai lầm đó đã khiến The Order: 1886 trở nên thiếu hoàn hảo một cách đáng tiếc.

4. Anthem

Thêm một nhà phát hành nữa tự tay phá vỡ đi các thành tựu mà họ gầy dựng nên: Bioware với thảm họa Anthem. Anthem là một sản phẩm được Bioware đầu tư rất nhiều nhưng lại không suôn sẻ khiến game bị trì hoãn tới 7 năm để hoàn thiện.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Trong khoảng thời gian chờ đợi dài hơi, người hâm mộ hy vọng sẽ được thưởng thức một tựa game đỉnh cao. Nhưng Anthem đã làm họ thất vọng.  Phiên bản beta của Anthem bị đánh giá rất tệ. Bioware sau đó thông báo sẽ chỉnh sửa kỹ càng khi game ra mắt. Đáng tiếc, bản game Anthem chính thức vẫn không khá khẩm hơn.

Anthem có cốt truyện hay nhưng cách trình bày hời hợt. Ngoài ra, các trường đoạn cắt cảnh kể chuyện vô cùng dài nhưng không lôi cuốn của tựa game cũng nhận về những lời chỉ trích.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Phần gameplay của Anthem gây thất vọng không kém. Game thủ sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ rất đơn giản chứa ít sự đột phá. 

Chưa kể hệ thống nhiệm vụ trong game cũng không hề có tính thách thức khả năng người chơi. Thậm chí Bioware còn sơ suất sắp xếp vài nhiệm vụ giống hệt nhau từ địa điểm cho tới câu thoại của nhân vật. 

Tựa game Anthem được phát triển trong 7 năm trời nhưng có chất lượng kém đã khiến khả năng của nhà phát hành Bioware bị nghi ngờ. Trước đó, Bioware luôn được đánh giá là một trong những studio xây dựng game nhập vai có cốt truyện xuất sắc.

5. Warcraft III Reforged

Trò chơi không đáng tiền cuối cùng trong danh sách này là Warcraft III Reforged của nhà phát hành nổi tiếng Blizzard. Năm 2020 là khoảng thời gian khó khăn đối với Blizzard. 

Họ đã phải đối mặt với căng thẳng chính trị tại Hong Kong liên quan đến tựa game Hearthstone. Rắc rối càng chồng chất sau khi Blizzard tiếp tục ra mắt Warcraft III Reforge theo cách rất tệ.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Blizzard đã nhiệt tình ca ngợi Warcraft III Reforged. Nhà phát hành cho rằng game sẽ kế thừa xứng đáng tiền thân Warcraft III trên nền tảng đồ họa tân tiến và chân thật. Nhưng khác xa với trailer hoành tráng, Warcraft III Reforged không thay đổi gì so với phiên bản năm 2003. 

Ngoài ra, tựa game này còn lược bỏ hết những điểm thú vị và tinh hoa của Warcraft như chế độ lập giải đấu, thành lập Clan,... Các bản mod được game thủ tạo ra cũng sẽ hoàn toàn thuộc về nhà sản xuất.

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Động thái này của Blizzard bị phản đối rất nhiều. Lý do vì tính năng cho phép game thủ tự tạo mod vốn đã rất được người chơi Warcraft yêu thích từ trước đây. Các tựa game online nổi tiếng như Dota, D-Day hay Autochess cũng phát triển từ chính tính năng mod game này.

Dù là studio game rất được tin tưởng, sự hời hợt trong quá trình phát hành Warcraft III Reforged đã khiến Blizzard nhận về không ít lời chê trách từ những game thủ trung thành.

Xem chi tiết tại đây:

Top 5 bản dựng tốt nhất 2k20 năm 2022

Tạo (các) bản dựng của bạn trong NBA 2K23 là một phần thú vị của hành trình Mycareer, nhưng cũng có nguy cơ tiêu tốn số tiền kiếm được của bạn (nếu bạn mua VC) hoặc thời gian trên một bản dựng xấu. Vì vậy, trong tâm trí đó, thật hợp lý khi siêu kỹ lưỡng trong việc tìm ra loại bản dựng bạn muốn tạo, đặc biệt là với mức tăng chi phí để tối đa hóa một người chơi. Nếu bạn không chắc chắn những gì xây dựng tiếp theo để thực hiện hoặc bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, chúng tôi đã giúp bạn được bảo hiểm trong Hướng dẫn xây dựng Ultimate NBA 2K23 này!NBA 2K23 Ultimate Builds Guide!

Cũng thấy:
  • NBA 2K23 Tất cả các bản dựng bản sao
  • NBA 2K23 Jumpshot tốt nhất
  • NBA 2K23 Huy hiệu tốt nhất
  • Hướng dẫn & Phân tích Huy hiệu NBA 2K23

Chúng tôi đã biên soạn một bản tóm tắt các mẹo, chiến lược và các yếu tố hữu ích cần xem xét trước khi hoàn thiện bản dựng MyPlayer của bạn với VC (nếu đó là tuyến đường bạn đi), cũng như những việc cần làm sau đó để tối đa hóa tiềm năng của bạn trong NBA 2K23:

Tạo MyPlayer của bạn

Mẹo số 1) Thực hiện nghiên cứu của bạn

  • Kiểm tra một số bản dựng tốt nhất cho Gen tiếp theo-NBA 2K23 Builds Builds tốt nhất
  • YouTube cũng là một nguồn tuyệt vời để tìm thấy nhiều bản dựng NBA 2K23 khác nhau
  • Khi bạn đã hoàn thành việc tạo bản dựng của mình, hãy chắc chắn thêm bản dựng của bạn vào phần Cộng đồng NBA 2K!

Mẹo số 2) Tìm hiểu các yêu cầu Huy hiệu & Hoạt hình

  • Biết những huy hiệu và các tầng hoạt hình (dựa trên các thuộc tính tối thiểu) mà bản dựng của bạn có thể đủ điều kiện là một yếu tố chính mà bạn sẽ muốn xác nhận trước khi hoàn thiện bản dựng của mình.
  • Kiểm tra Hướng dẫn Huy hiệu NBA 2K23 cho các yêu cầu thuộc tính cho mỗi huy hiệu
  • Kiểm tra các yêu cầu hoạt hình NBA 2K23 để xem hình ảnh động của bạn có thể mở khóa

Mẹo số 3) Tài năng tổng thể - Thuộc tính kỹ năng, Thể thao, Huy hiệu, Kích thước

  • Một cách khác để quyết định xây dựng nào để thực hiện là chỉ cần đi cho các bản dựng tài năng nhất hoặc OP nhất, tức là các bản dựng của Demigod, hoặc Meta Meta. Các bản dựng là thành thạo nhất trong việc tận dụng tối đa các thuộc tính, có quyền truy cập vào các huy hiệu và huy hiệu hữu ích nhất, với sự kết hợp tốt nhất giữa kích thước và thể thao.
  • Tùy thuộc vào phong cách chơi của bạn, điều này có thể có nghĩa là dành cho các loại xây dựng chiếm ưu thế nhất có thể tạo ra tác động lớn nhất trên tòa án. Cho dù tòa nhà của bạn là người ghi bàn, hậu vệ khóa hoặc người chơi bài để bắt nạt trong sơn.

Mẹo số 4) ‘Bản sao / sao chép một loại bản dựng khác hoặc trình phát NBA

  • Nhiều cầu thủ 2K thích cố gắng tạo lại một người chơi NBA siêu sao trong trò chơi. Đây có thể là một nền tảng tốt, đặc biệt là nếu bạn đã sử dụng thành công trình phát đó trong NBA 2K23. Một chiến lược tốt là đi đến các đội hình chính thức của NBA và kết hợp một nhóm những người chơi có kích thước, thuộc tính và huy hiệu tương tự như loại người chơi mà bạn nghĩ đến việc tạo ra.
  • Bạn có thể sao chép các bản dựng đã thấy trên NBA 2kW, YouTube, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.
  • Bạn có thể dựa trên bản dựng của mình dựa trên loại đối thủ hoặc đồng đội mà bạn đã có nếu họ khó bảo vệ hoặc OP.

Mẹo số 5) Sở thích chế độ trò chơi

  • Bạn sẽ chơi (các) chế độ trò chơi nào nhiều nhất với bản dựng này? Nó sẽ là 2v2, 3v3 hay 5V5? Nó sẽ là trực tuyến hoặc ngoại tuyến mycareer, park hoặc pro-am, hoặc một combo của tất cả? Chế độ trò chơi nào bạn có thể chơi sẽ là một yếu tố quan trọng để tạo ra loại xây dựng.
  • Khó khăn trong trò chơi và cạnh tranh có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ bạn chơi nhiều nhất.
  • Một số bản dựng có thể có được bằng cách ổn trong thành phố nhưng có một thời gian khó khăn hơn so với cạnh tranh tốt hơn trong pro-am hoặc ante-up.

Mẹo số 6) Phong cách chơi

  • Phong cách chơi mong muốn của bạn là một yếu tố lớn trong những gì xây dựng để thực hiện. Liệu bản dựng của bạn sẽ chạy hành vi phạm tội, chơi ngoài bóng, nặng iso, là một người chơi hustler, v.v.?
  • Loại trải nghiệm chơi trò chơi bạn muốn là một điều khác cần xem xét cho loại bản dựng bạn tạo. Là bản dựng chỉ để lộn xộn và vui chơi, hoặc nhiều hơn một bản dựng comp comp?
  • Một chiến lược khác là dựa trên các kỹ năng của người Viking, liên quan đến những điểm mạnh và điểm yếu vốn có và cụ thể của bạn với tư cách là một game thủ / người chơi thực tế. Ví dụ, nếu ai đó theo bản năng có tầm nhìn của tòa án tuyệt vời và là một người qua đường có kỷ luật, họ có thể thoát khỏi việc có các thuộc tính vượt qua thấp hơn và ít vượt qua huy hiệu. Trong khi đó, một cái gì đó giống như thuộc tính tốc độ của người Viking rất khó để bù đắp ngay cả khi bạn có IQ bóng rổ cao. Ngoài ra, ai đó có thể muốn làm cho sức mạnh vốn có của họ mạnh mẽ hơn. Ví dụ, nếu bản năng phòng thủ và phòng thủ đã là một trong những thế mạnh của họ với tư cách là người chơi, họ có thể khuếch đại điều đó bằng cách tạo ra một hậu vệ khóa Beast.

Mẹo số 7) Vai trò nhóm / đội hình phù hợp

  • Nếu bạn là một cầu thủ pro-am hoặc rec, việc tạo ra một bản dựng hoàn thành vai trò nhóm có thể sẽ là một điều cần thiết cho đội của bạn, các loại tập hợp đội của bạn, triết lý/chiến lược bóng rổ của đội về hành vi phạm tội và phòng thủ, cũng như Như các trận đấu cá nhân và đội mà nhóm của bạn sẽ phải đối mặt. Phù hợp với đội hình và loại hình xây dựng nào tốt hơn so với cạnh tranh (và các bản dựng của họ) luôn là điều cần xem xét.
  • Bạn có thể quyết định tạo một bản dựng dựa trên mức độ ảnh hưởng của bạn, mà không phụ thuộc vào đồng đội. Ví dụ, những người lớn có thể hồi phục có thể tạo ra một tác động mà không cần bóng, bằng cách kiểm soát kính.
  • Một điều khác để dựa trên nó có thể là trên đội NBA mà bạn muốn chơi trong Mycareer và thời gian chơi / phút. Rõ ràng là một đội như Chiến binh 2021-22 sẽ không phù hợp nếu bạn tạo ra một người bảo vệ, vì đội được thiết lập với All-Stars Steph Curry và Klay Thompson.

& nbsp; & nbsp; Mẹo số 8) Quá trình mài

  • Có thể bạn chỉ muốn kiếm VC nhanh và tăng nhanh để bạn có thể làm cho nhiều bản dựng hơn dễ dàng hơn và có nhiều VC hơn cho nó. Đây có thể là một yếu tố khác để quyết định xây dựng để thực hiện.
  • Bigs thường tốt hơn để kiếm được MyPoints do cơ hội cho nhiều rebound.

Sau khi tạo MyPlayer của bạn

Mẹo số 1) Kiểm tra bản dựng trong trò chơi của bạn

  • Sau khi tạo bản dựng của bạn, hãy đảm bảo bạn tận dụng tùy chọn Test Test của bạn, bao gồm 2K, trong đó bạn có thể kiểm tra MyPlayer trong cài đặt trò chơi 3V3 hoặc 5V5 với nhóm bạn chọn, so với bất kỳ đội nào. Bạn có thể kiểm tra bản dựng của mình ở các xếp hạng tổng thể khác nhau, cũng như có thể chọn và trang bị tất cả các huy hiệu của bạn.
  • Sử dụng trò chơi này như một cơ hội để kiểm tra các động tác rê bóng, chuyển động, tốc độ, jumpshot, v.v.

Mẹo số 2) Trang bị một cú nhảy tốt

  • Kiểm tra các cú nhảy tốt nhất trong NBA 2K23

Mẹo số 3) Kiểm tra các động tác rê bóng khác nhau

  • Kiểm tra Hướng dẫn di chuyển rê bóng NBA 2K23

Mẹo số 4) Tận dụng các nhiệm vụ & tăng

  • Kỹ năng và tăng cường Gatorade có thể được sử dụng để giúp người chơi theo kịp cuộc thi, đặc biệt là khi bắt đầu.
  • Tận dụng các nhiệm vụ và các cơ hội khác nhau để cải thiện khả năng MyPlayer của bạn.

Mẹo số 5) Thêm bản dựng của bạn vào cộng đồng NBA 2K

  • Thêm bản dựng của bạn vào cộng đồng NBA 2K để cung cấp và nhận phản hồi!

Dưới đây là danh sách các nguyên mẫu trong NBA 2K23.

(Lưu ý: Công việc đang diễn ra)

  • Người hỗ trợ cấp 3 cách
  • 2 chiều 3 điểm về phía trước
  • Người ghi bàn 2 chiều 3 cấp
  • Người tạo ra 2 cấp 3 cấp
  • 2 chiều 3 PT Hỗ trợ
  • 2 cách 3 pt Playmaker
  • 2 chiều 3 pt sút
  • Người ghi bàn cân bằng 2 chiều
  • Break Way Break Starter
  • 2 cách làm mờ 3 pt game bắn súng
  • 2 chiều làm mờ người hoàn thiện
  • Người hướng dẫn 2 chiều
  • Người hoàn thành 2 chiều
  • Tầng 2 chiều tổng quát
  • 2 cách tạo ra người tạo ra bên trong
  • 2 cách bên trong ra ngoài chơi
  • 2 cách bên trong điểm ra về phía trước
  • 2 cách ghi bàn vào bên trong
  • 2 cách bên trong người ghi bàn ARC
  • Maestro 2 chiều
  • Bắn súng tầm trung 2 chiều
  • Chuyên gia tầm trung 2 chiều
  • 2 chiều vượt qua bảo vệ đầu tiên
  • 2 chiều vượt qua điểm đầu tiên
  • 2 chiều vượt qua cánh đầu tiên
  • Người chơi 2 chiều
  • 2 chiều chơi
  • Người chơi bài 2 chiều
  • Máy ghi điểm 2 chiều
  • 2 chiều Sharpshooter
  • Bắn súng 2 chiều
  • Người tạo ra 2 chiều
  • 2 cách có tay nghề cao bốn
  • 2 cách có kỹ năng kéo dài năm
  • Slasher 2 chiều
  • 2 cách chém người chơi
  • Người tạo ra bắn chém 2 chiều
  • 2 chiều kéo dài bốn
  • 2 chiều kéo dài năm
  • Máy làm sạch kính kéo dài 2 chiều
  • Người chơi kéo dài 2 chiều
  • 2 chiều nhịp độ nhịp độ
  • Đe dọa 2 chiều
  • Người bảo vệ 3 & D.
  • 3 & D mất cảnh giác
  • Điểm 3 & D.
  • 3 & D hai người bảo vệ
  • Cánh 3 & d
  • Người chơi 3 cấp độ
  • Người ghi bàn 3 cấp độ
  • 3 cấp độ làm sạch kính
  • Người tạo ra 3 cấp độ
  • 3 PT Guard Combo
  • 3 pt Playmaker
  • 3 pt game bắn súng
  • 3 chuyên gia PT
  • Tất cả khoảng 2 chiều
  • Người hoàn thành thể thao
  • Quay lại rổ lớn
  • Điểm tấn công cân bằng
  • Người ghi bàn cân bằng
  • Ball Hawk
  • Người tạo ra tầm xa
  • Hậu vệ / Rebounder
  • Neo phòng thủ
  • Giảm bớt bảo vệ 3 & D
  • Giảm 3 người ghi bàn cấp độ
  • Giảm kết thúc
  • Tò xạ làm sạch kính
  • Nhắc vào bên trong người ghi bàn
  • Nhớ nhìn ra bên ngoài ghi bàn
  • Nhớ sơn thú
  • Đối mặt với bốn
  • Face Up Playmaker
  • Tạo điều kiện 3 cấp độ 2
  • Tạo điều kiện cho người hoàn thiện
  • Tạo điều kiện cho game bắn súng
  • Người hoàn thành ưu đãi
  • Người hoàn thành
  • Slasher khoảng cách sàn
  • Thợ làm sạch kính
  • Làm sạch thủy tinh mờ
  • Kính hoàn thiện kính
  • Khóa làm sạch thủy tinh
  • Người tạo ra bắn làm sạch thủy tinh
  • Tay cầm / đi qua
  • Hậu vệ lai
  • Từ trong ra ngoài điều phối
  • Bên trong ra ngoài chơi
  • Inside Out Glass Cleaner
  • Người ghi bàn trong ra ngoài
  • Nội thất lớn
  • Kết thúc nội thất
  • Lực lượng nội thất
  • Người chơi nội thất
  • Bên trong bộ lọc kính hồ quang
  • Jack của tất cả các giao dịch
  • Mối đe dọa lob
  • Hậu vệ khóa
  • Người hỗ trợ nội thất giữa
  • Mid Range Finisher
  • Phạm vi trung bình Maestro
  • Người chơi tầm trung
  • Bắn súng tầm trung
  • Slasher tầm trung
  • Chuyên gia tầm trung
  • Hậu vệ đa vị trí
  • Người khởi xướng tấn công
  • Cánh có đầu óc tấn công
  • Định hướng tấn công bốn
  • Định hướng tấn công năm
  • Đe dọa tấn công
  • Vẽ Beast
  • Hậu vệ sơn
  • Vượt qua và xử lý bóng
  • Hậu vệ chu vi
  • Khóa chu vi
  • Người ghi bàn ở cấp độ chơi 3
  • Chơi làm sạch kính
  • Chơi bốn
  • Chơi năm
  • Playmaking Paint Beast
  • Playmaking Shot Creator
  • Slasher Playmaking
  • Điểm mạnh về phía trước
  • Người chơi bài
  • Tiềm năng
  • Người phục hồi
  • Bảo vệ hồi phục
  • Điểm hồi phục
  • Cánh hồi phục
  • Người chơi gồ ghề
  • Máy ghi điểm
  • Điểm sói
  • Scrappy Two Guard
  • Cánh xào xắn
  • Người xử lý bóng thứ cấp
  • Người sắc bén
  • Người hướng dẫn sắc bén
  • Sharpshooting Shot Creator
  • Người bắn
  • Chụp chặn bảo vệ
  • Bắn chặn cánh
  • Người tạo bắn
  • Neo phòng thủ lành nghề
  • Thủ kính lành nghề
  • Lực lượng nội thất lành nghề
  • Người chém
  • Slashing Playmaker
  • Cánh bóng nhỏ
  • Bóng nhỏ bốn
  • Dimer kéo dài hơn
  • Người điều phối kéo dài
  • Kéo dài bốn
  • Kéo dài năm
  • Kính làm sạch kính
  • Người chơi kéo dài
  • Tempo đẩy bảo vệ
  • Quái vật sơn đa năng
  • Bảo vệ tròn trịa
  • Cánh tròn tốt
  • Làm tròn bốn

NBA 2K23 Bản sao xây dựng

  • Đặc vụ số không
  • Air Jordan
  • Em bé boogie
  • Đất nước lớn
  • Chủ tịch Hội đồng quản trị
  • Đầu bếp
  • DEEBO
  • Tiến sĩ J.
  • Dunkenstein
  • Tốc biến
  • Một nửa người đàn ông, một nửa tuyệt vời
  • Con người nổi bật reel
  • Lil Penny
  • Nói chung nhỏ
  • Ảo thuật
  • Ba
  • Ông Bóng rổ
  • Ông Big Shot
  • ĐIỂM THIÊN CHÚA
  • Pooh
  • Hoàng tử bóng đêm
  • Triều đại người đàn ông
  • Lụa
  • Bỏ qua 2 Lou của tôi
  • Ngáy ngủ
  • Swipa
  • Đô đốc
  • Câu trả lời
  • Các cơ bản lớn
  • Vé lớn
  • Thanh gươm
  • Trưởng
  • Giấc mơ
  • Nhượng quyền thương mại
  • Lướt qua
  • Găng tay, bao tay
  • Máy bay phản lực
  • The Joker
  • Đứa trẻ Kangaroo
  • Klaw
  • Logo
  • Người đưa thư
  • Matador
  • Ma trận
  • Sự thật
  • Con sâu
  • Con sâu
  • Zanos

Vào cuối ngày, nó về việc cố gắng tạo ra bản dựng tốt nhất có thể và phù hợp với phong cách chơi của bạn, cùng với bất kỳ yếu tố nào khác quan trọng đối với bạn để tận dụng tối đa trải nghiệm chơi trò chơi. Chúng tôi hy vọng những lời khuyên và chiến lược để tạo ra MyPlayer của bạn đã giúp bạn quyết định về việc xây dựng nào!

Bản dựng tốt nhất trong 2K20 sự nghiệp của tôi là gì?

Xây dựng nhỏ tốt nhất..
Hoàn thiện: Đóng Shot: 90. Layup lái xe: 86. Lái xe dunk: 85. Thường vụ dunk: 71. ....
Bắn súng: bắn tầm trung: 72. 3 điểm bắn: 62. Ném miễn phí: 80. Post Fade: 82 ..
Playmaking: Pass Ch chính xác: 86. Tay cầm bóng: 78. Bài di chuyển: 92 ..
Quốc phòng: Phòng thủ nội thất: 50. Phòng thủ chu vi: 71. Sự nhanh chóng bên: 66 ..

Bản dựng tốt nhất cho 2K là gì?

Chi tiết người xây dựng thế hệ tiếp theo:.
Xây dựng bảo vệ quan điểm tốt nhất: Người chơi 3pt ..
Bảo vệ quan điểm #2: Nhờ người ghi bàn bên trong bên ngoài ..
Xây dựng bảo vệ bắn súng tốt nhất: Người ghi bàn từ trong ra ngoài 2 chiều ..
Xây dựng nhỏ/cánh nhỏ tốt nhất: 3 & D Wing ..
Sức mạnh tốt nhất về phía trước Build: Máy làm sạch kính kéo dài 2 chiều ..
Power Forward #2: 2 chiều hoàn thiện nội thất ..

Hồ sơ vật lý tốt nhất trong NBA 2K20 là gì?

Biểu đồ hàng đầu với 69/5564/53 là lựa chọn tốt nhất của bạn cho hồ sơ vật lý.Để có tiềm năng, hãy đảm bảo ba điểm, tầm trung, độ chính xác của bạn, xử lý bóng, phai sau, layup lái xe, lái xe lái xe, dunk đứng, phòng thủ nội thất và phòng thủ chu vi.69/5564/53 is your best choice for the Physical Profile. For Potential make sure your Three-Point, Mid-Range, Pass Accuracy, Ball Handling, Post Fade, Driving Layups, Driving Dunks, Standing Dunks, Interior Defense and Perimeter Defense.

Ai có tổng thể tốt nhất trong 2K20?

Xếp hạng người chơi NBA 2K20.