Top 5 xe lam Lamborghini nhanh nhất năm 2022

Hữu Tuấn [Theo Dream Car Z1] Thứ hai, ngày 14/03/2016 20:15 PM [GMT+7]

Aa Aa+

Trang Dream Car Z1 vừa đưa ra danh sách 10 siêu xe Lamborghini nhanh nhất từ trước đến nay. Dẫn đầu là chiếc Veneno với vận tốc tối đa lên tới 354 km/h.

1. Lamborghini Veneno [vận tốc tối đa: 354 km/h].

2. Lamborghini Centenario LP 770-4 [vận tốc tối đa: 350 km/h].

=3. Lamborghini Aventador LP700-4 [vận tốc tối đa: 349 km/h].

=3. Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster [vận tốc tối đa: 349 km/h].

=3. Lamborghini Diablo GT-R [vận tốc tối đa: 349 km/h].

=6. Lamborghini Murcielago LP640 [vận tốc tối đa: 341 km/h].

=6. Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce [vận tốc tối đa: 341 km/h].

8. Lamborghini Diablo SE30 Jota [vận tốc tối đa: 340 km/h].

9. Lamborghini Diablo GT [vận tốc tối đa: 338 km/h].

10. Lamborghini Sesto Elemento [vận tốc tối đa: 330 km/h].

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

Lamborghini là hãng sản xuất siêu xe đến từ Italy, hiện tại trực thuộc Tập đoàn Volkswagen AG [Đức]. Trên thị trường, các mẫu siêu xe của Lamborghini và Ferrari được xác định là 'kỳ phùng địch thủ' với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vận hành và tiện nghi. Nói về các mẫu siêu xe của Lamborghini và Ferrari, Frank Sinatra - huyền thoại âm nhạc lừng danh nước Mỹ từng khiến các tín đồ mê xe trên toàn cầu tấm tắc khi từng chia sẻ rằng: 'Bạn mua Ferrari khi muốn trở thành ai đó nhưng khi muốn thể hiện mình là ai, bạn sẽ chọn mua Lamborghini'.

Thành lập chính thức vào năm 1963, sau hơn 55 năm, cho đến thời điểm hiện tại, các mẫu siêu xe do Lamborghini sản xuất vẫn chinh phục được những người yêu thích sự mạnh mẽ và khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng với những siêu xe đẹp mắt, siêu mạnh và siêu đắt, Lamborghini còn biết cách tăng sức hấp dẫn cho các siêu phẩm của mình khi chỉ sản xuất chúng với số lượng giới hạn, thậm chí là độc bản. Và dưới đây là top 5 siêu xe Lamborghini đắt nhất và cực hiếm trên thế giới hiện nay mà kể cả những đại gia nhiều tiền cũng chưa chắc đã mua được.

1. Lamborghini Veneno Roadster - giá bán: 5,6 triệu USD [~ 130,200 tỷ đồng]

Lamborghini Veneno Roadster là siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới hiện nay

Lamborghini Veneno Roadster được sản xuất vào năm 2013 như là 1 món quà đặc biệt để kỷ niệm chặng đường 50 năm hào hùng của Lamborghini. Chính vì vậy, bản thân Lamborghini Veneno Roadster cũng là chiếc siêu xe đặc biệt. Lamborghini Veneno Roadster có ngoại hình đầy thu hút của một chiến binh đường đua đích thực. Siêu xe mui trần Veneno Roadster được ra mắt sau khi Veneno Coupe tung ra thị trường ít lâu. Veneno Roadster đạt trọng lượng chỉ 1.490kg nhờ được sử dụng chất liệu sợi cacbon CFRP kết hợp với polymer đắt đỏ. 

Dưới nắp ca pô của Lamborghini Veneno Roadster là khối động cơ V12 6.5L truyền động 4 bánh qua hộp số ISR. Nhờ động cơ mạnh mẽ này, Lamborghini Veneno Roadster đạt công suất 740 mã lực, mô-men xoắn 507 Nm. Đặc biệt, siêu xe này còn gây kinh ngạc khi chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 k/h [bản coupe chỉ mất 2,8 giây] trước khi đạt vận tốc tối đa là 355 km/h.

Chỉ có 9 chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sản xuất và tung ra thị trường. Giá bán mỗi chiếc Lamborghini Veneno Roadster cao nhất lên tới 5,6 triệu USD [~ 130,200 tỷ đồng]. Với mức giá này, Lamborghini Veneno Roadster là siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới hiện nay và là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Video Lamborghini Veneno Roadster chạy trên đường phố Thụy Sĩ

2. Lamborghini Veneno coupe - giá bán: 5,3 triệu USD [~ 123,225 tỷ đồng]

Chỉ có 3 chiếc Lamborghini Veneno coupe được sản xuất, với giá bán 5,3 triệu USD

Cái tên thứ 2 trong danh sách 5 siêu xe Lamborghini đắt nhất và cực hiếm hiện nay là Lamborghini Veneno. Nếu Veneno Roadster gây ấn tượng với các tín đồ đam mê đường đua và tốc độ thì 'người anh em' Veneno lại hấp dẫn khách hàng trẻ yêu sự mạnh mẽ ở vẻ hầm hố và cảm giác lái cực kỳ phấn khích. Cũng giống như Veneno Roadster, Veneno sử dụng động cơ V12 6.5L kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp, cho phép siêu xe này sản sinh công suất 740 mã lực, mô-men xoắn 507 Nm. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ cực đại hơn 355 km/h. 

Trên thị trường, chỉ có 3 chiếc siêu xe Lamborghini Veneno được sản xuất. Giá bán của Lamborghini Veneno dao động từ 4,5 - 5,3 triệu USD [~ 104,625 - 123,225 tỷ đồng]. Năm 2018, 1 đại lý ở Đức thu hút sự chú ý của nhiều người khi rao bán chiếc xe Lamborghini Veneno Coupe với mức giá lên đến 9,5 triệu USD [~ gần 221 tỷ đồng].  

3. Lamborghini Egoista Concept - giá bán: 3 triệu USD [~ 69,750 tỷ đồng]

Lamborghini Egoista Concept sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt

Cùng với Veneno Roadster, trong dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, Lamborghini cũng giới thiệu mẫu concept Egoista. Đặc biệt, chỉ có duy nhất 1 chiếc siêu xe Lamborghini Egoista Concept được tung ra và do chính Walter de Silva - Giám đốc thiết kế của Volkswagen chịu trách nhiệm sản xuất. 

Điểm nhấn đầu tiên của Lamborghini Egoista Concept chính là thiết kế siêu độc đáo của nó, vốn được lấy cảm hứng từ chiếc trực thăng quân sự Apache hay còn gọi là 'quái vật trên không' của Mỹ. Ngoài ra, Lamborghini Egoista Concept được thiết kế chỉ có 1 chỗ ngồi, tương tự như các chiến binh đường đua F1. Và để ra được khỏi Egoista Concept, người lái phải tháo vô lăng. Tuy hơi lích kích, tuy nhiên theo xe 360, Lamborghini Egoista Concept lại mang đến cảm giác lái vô cùng thú vị và dù chỉ có 1 chỗ ngồi nhưng giới chuyên gia đánh giá rất cao độ cân bằng mà siêu xe này sở hữu.

Lamborghini Egoista Concept được trang bị động cơ V10 5.2L cho công suất 600 mã lực. Siêu xe độc bản này khiến dân tình choáng váng khi tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. 

Khi ra mắt, Lamborghini Egoista Concept được giới thiệu có giá bán 3 triệu USD [~ 69,750 tỷ đồng].

4. Lamborghini Sesto Elemento - giá bán: 2,8 triệu USD [~ 65,10 tỷ đồng]

Lamborghini Sesto Elemento chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Ngoài Lamborghini Egoista, thêm 1 phiên bản concept của Lamborghini nổi tiếng với giá bán đắt đỏ và siêu hiếm là Sesto Elemento. Ra mắt lần đầu tiên với dạng phiên bản concept vào năm 2010 tại triển lãm Paris và chính thức trình làng thị trường toàn cầu 1 năm sau đó, Lamborghini Sesto Elemento khiến cho nhiều người phải trầm trồ với kiểu dáng cực kỳ ấn tượng.

Điểm đặc biệt của Lamborghini Sesto Elemento chính là trọng lượng chỉ đạt ở mức 999 kg. Siêu xe này được làm chủ yếu từ sợi cacbon dạng đặc biệt, khung xe cũng được thiết kế liền khối và làm từ sợi cacbon.

Lamborghini Sesto Elemento sử dụng động cơ V10 5.2L kết hợp với hộp số 6 cấp đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tương tự như trên chiếc Gallardo Superleggera, cho công suất 512 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm. Đặc biệt, xe chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 300 km/h.

Lamborghini chỉ sản xuất 20 chiếc siêu xe Sesto Elemento, với giá bán khoảng 2,8 triệu USD [~ 65,10 tỷ đồng].

5. Lamboghini Aventador J - giá bán: 2,74 triệu USD [~ 63,70 tỷ đồng]

Aventador J là chiếc siêu xe thú vị bậc nhất mà Lamboghini sản xuất

Theo Oto.com.vn, Lamboghini Aventador J không chỉ là một trong những siêu xe Lamborghini đắt nhất mà còn là chiếc xe thú vị bậc nhất của thương hiệu siêu xe sang đến từ Ý. Lamboghini Aventador J ra mắt vào năm 2012, tại sự kiện triển lãm Geneva. Được biết, chỉ có 1 chiếc siêu xe Lamboghini Aventador J được sản xuất và hoàn thiện trong 6 tuần. Siêu xe này có giá bán ngang ngửa với Lamborghini Sesto Elemento, ở mức 2,74 triệu USD [~ 63,70 tỷ đồng].

Dù là siêu xe có giá bán đắt đỏ nhưng Lamboghini Aventador J lại gây ngạc nhiên khi có thiết kế khác biệt - không mui xe, không có kính chắn gió, không điều hòa, không hệ thống định vị dẫn đường... nhằm tối giản trọng lượng để tối ưu khả năng vận hành.

Lamboghini Aventador J được trang bị động cơ V12 6.5L cho công suất 691 mã lực và tốc độ tối đa 296 km/h. Sau khi được giới thiệu tại triển lãm Geneva vài ngày, Lamboghini Aventador J nhanh chóng thuộc về tay 1 nhà sưu tập nổi tiếng.

Video Lamboghini Aventador J tại triển lãm Geneva 2012

Có thể bạn quan tâm:

  • Top 10 xe ô tô đắt nhất thế giới: Số 1 đáng giá cả gia tài khổng lồ
  • Top 5 xe nhanh nhất thế giới hiện nay: 'Lốc xoáy' Hennessey Venom F5 quán quân

Lamborghini được biết đến với việc tạo ra một số chiếc xe thể thao mạnh nhất trên thế giới. Hãy Trung thực; Tất cả chúng tôi đều mơ ước lái xe ít nhất một Lamborghini trong cuộc sống của chúng tôi. Mặc dù hầu hết chúng ta sẽ không bao giờ đạt được ước mơ đó, nhưng nó vẫn vui khi tưởng tượng. Trong khi bạn mơ ước, bạn có thể muốn biết Lamborghini nhanh nhất từng làm là gì.

Nhiều người đoán những gì Lambo nhanh nhất từng tạo ra, nhưng ít người thực sự biết câu trả lời. Bạn có nghĩ rằng bạn biết không? Hãy cùng tìm hiểu!

1. Lamborghini Diablo Coatl - Tốc độ tối đa 239 dặm / giờ

Trong khi Diablo ban đầu rất ấn tượng, việc làm lại này sẽ chiếm vị trí như Lamborghini nhanh nhất từng được thực hiện. Nó có tốc độ tối đa 239 dặm / giờ và đi từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 3,54 giây. Nó được sản xuất ở Mexico thông qua ô tô Lamborghini Latinoamérica S.A. Họ đã kinh doanh từ năm 1995 với mục đích phân phối lambos ở Mỹ Latinh.

Mô hình đua xe này chỉ có sẵn cho người mua tư nhân và có giới hạn. Bởi vì nó bespoke, thợ thủ công đặc biệt thiết kế các tay lái dựa trên các phép đo tay của khách hàng. Ngoài ra, chỗ ngồi đến từ một khuôn mẫu từ khách hàng cộng với công ty tính đến trọng lượng của người lái xe. Cuối cùng, họ điều chỉnh các vị trí bàn đạp của chiếc xe này để phù hợp với chiều cao của người lái. Nó chỉ không nhận được nhiều tùy chỉnh hơn thế.

Bạn có thể nghĩ rằng việc thiết kế lại một chiếc xe hiện tại là một công việc dễ dàng. Do đó, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng Diablo Coatl đầu tiên mất bốn năm để thiết kế và xây dựng. Nó lần đầu tiên được ra mắt dưới cái tên Eros 2000 và có 635 mã lực. Để phù hợp với sức mạnh, họ mở rộng độ dịch chuyển lên tới 6,3 lít và sửa đổi khung gầm.

McClaren thực sự đã thiết kế khung gầm thép crom molybdenum cho nhà sản xuất ô tô. Thân xe được cung cấp bởi aereo-asonautico và bao gồm epoxica và sợi carbon. Ở mặt trước, bạn sẽ nhận thấy một đơn vị có các máy chiết không giống với Ferrari F50. Ngoài ra, có một cánh lướt gió cằm sâu với cửa hút không khí đôi. Những điều này làm mát xuống phanh trước Lambo, cộng với hai cửa hút không khí khác ở bên cạnh. Chúng chịu trách nhiệm cho không khí vào phanh và động cơ phía sau.

2. Lamborghini Gallardo Dallas Performance Giai đoạn 3 - Tốc độ tối đa 233 dặm / giờ

Dallas Performance, các chuyên gia điều chỉnh Texas đã tạo ra con quái vật này có thời gian 0-60 dặm / giờ là 2,8 giây. Giai đoạn đầu tiên này có công suất 650 mã lực với thiết lập tăng áp kép được sửa đổi. Sau đó, họ đã thêm nhiên liệu đua VP C16 93 Octane Plus VP C16 để tăng cường mã lực lên tới 800. Giai đoạn ba là vẻ đẹp thực sự vì nó đưa động cơ lên ​​hơn 1200 mã lực khi kết hợp với nhiên liệu đua VP C16.

Tất nhiên, tất cả các nâng cấp động cơ này đã chạy ở đâu đó khoảng 90.000 đô la trước khi bạn đếm tất cả các phụ kiện khác. Một số trong số này bao gồm các đường ống xóa CAT, ánh xạ ECU và điều chỉnh dyno, hệ thống ống xả lưu lượng cao, hệ thống đầu vào dòng chảy cao, cộng với chuyển đổi nhiên liệu E85. Nó là một ứng cử viên mạnh mẽ là Lamborghini nhanh nhất nhưng chỉ hơi ngắn.

3. Cuộc thi Lamborghini Murcielago LP750 Edo - Tốc độ tối đa 227 dặm / giờ

Cuộc thi Edo, một bộ điều chỉnh người Đức, đã lấy Lamborghini Murcielago và làm cho nó thậm chí còn tốt hơn. Nó có 0 đến 60 dặm / giờ 3,1 giây. Để tạo ra con thú này, họ cần phải thực hiện một số lượng tốt các thay đổi cơ học. Điều này bao gồm một hệ thống nạp không khí mới có ống dẫn nạp, đầu xi lanh được cập nhật, ánh xạ ECU, đa tạp đầu vào tùy chỉnh và ống xả lưu lượng cao. Sau đó, họ thêm vào các bộ chuyển đổi xúc tác hiệu suất cao và tiêu đề ống xả.

Họ đã không dừng lại ở đó nhưng cũng đặt vào những chiếc vòi tích cực hơn, trục cam, đầu ống xả và bộ giảm âm. Bây giờ bạn đã hiểu làm thế nào điều này có thể làm cho danh sách Lamborghini nhanh nhất. Từ một mặt mỹ phẩm thuần túy, bạn sẽ nhận thấy cánh lướt gió môi mới được thiết kế, cánh có thể điều chỉnh ở phía sau và sơn đen mới trông tức giận với những điểm nổi bật màu xanh lá cây của nó.

4. Lamborghini Aventador LP900-4 Molto Veloce DMC-Tốc độ tối đa 224 dặm / giờ

Với số tiền từ 0 đến 60 là 2,5 giây, chiếc xe này xứng đáng nằm trong danh sách Lamborghini nhanh nhất. DMC, một bộ bộ điều chỉnh Đức khác đã làm việc trên LP-700 này để biến nó thành hiện tại. Bạn có thể tự hỏi 900 có nghĩa là gì - nó là mã lực. Chiếc xe này bắt đầu chỉ với 691 mã lực và hiện có công suất 885 mã lực.

Nhiều người thực sự thích màu sơn giống magma độc đáo. Sự xuất hiện mạnh mẽ được tăng cường hơn nữa bởi cánh lướt gió lớn hơn ở phía sau, váy bên mới, bộ khuếch tán phía sau, bộ chia trước và ống nạp cập nhật. Sau đó, DMC đã thay thế hệ thống ống xả hiện có của xe và đưa lên đường ống titan. Điều này làm giảm trọng lượng hệ thống lên tới 90%.

Bộ dụng cụ hiệu suất này cũng đã thay thế các van bướm ga trên cao của Stock V12 bằng các tấm bướm ga nạp đơn. Nó nhận được một mỗi xi -lanh. Một số tính năng khác bao gồm ECU được lập trình lại, dòng mới và máy bơm. Cuối cùng, các bánh xe được làm nổi bật với các nan hoa màu magma trên vành màu đen mờ.

5. Lamborghini Diablo VTTT - Tốc độ tối đa 222 dặm / giờ

Có lẽ bạn chưa bao giờ thấy tùy chọn này là Lamborghini nhanh nhất trước đây. Điều đó vì động cơ bạch kim chỉ làm sáu chiếc xe. Họ là một đại lý Lamborghini ở Nam California. Với thời gian 0 đến 60 dặm / giờ chỉ là 3,2 giây, nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi người vào bên trong. Siêu xe được sửa đổi này có bộ tăng áp nước làm mát bằng nước Garrett T4 và bộ điều khiển tùy chỉnh. Trên hết, các đầu xi lanh có các cổng được đánh bóng và các chất thải được điều khiển bằng điện tử. Chiếc xe này đi kèm với một hệ thống phun nhiên liệu điện tử, mà lập trình lại cộng với các van kiểu cạnh tranh có hướng dẫn đua.

Gia tốc được cải thiện đến từ hộp số tỷ lệ ngắn hơn cộng với bộ ly hợp Kevlar Tube-Tần tùy chỉnh xử lý mô-men xoắn bổ sung. Sau đó, họ nâng cấp phanh với đĩa thông gió, được khoan chéo cộng với các miếng phanh làm bằng sợi carbon. Có ba cài đặt động cơ khác nhau thông qua công tắc trên bảng điều khiển. Điều này bao gồm hai mức độ tăng áp tăng áp. Một người tăng 6 psi trong khi cái còn lại cung cấp tăng 9 psi. Sau đó, cài đặt động cơ thứ ba là chế độ Valet đưa nó vào chức năng hạn chế.

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc xe này là rẻ, bạn không thể sai hơn. Một Diablo VTTT chạy khoảng 500.000 đô la, gấp đôi giá của một VT cổ phiếu.

6. Lamborghini Reventón - Tốc độ tối đa 221 dặm / giờ

Bạn có thể đã thấy chiếc xe này tại Triển lãm ô tô Frankfurt trở lại vào năm 2007. Cho đến nay, nó là con đường đắt nhất Lamborghini cho đến nay. Đó là vì nó chạy khoảng 2 triệu đô la. Nó cũng có thời gian 0-60 dặm / giờ là 3,4 giây. Có tổng cộng 20 người bán cho khách hàng công cộng và thêm một cái được làm cụ thể để đến Bảo tàng Lamborghini.

Tất cả các yếu tố cơ học của nó đến từ Murciélago LP640, nhưng thiết kế bên ngoài tìm kiếm cảm hứng từ máy bay vận tốc cao hơn. Tên này xuất phát từ một con bò đực nổi tiếng của Tây Ban Nha. Máy bay chiến đấu này được nuôi dưỡng bởi gia đình Don Heriberto Rodríguez nổi tiếng. Lý do Reventón con bò đực nổi tiếng là vì anh ta đã giết Félix Guzmán, một đầu bò chuyên nghiệp vào năm 1943. Cái tên Reventón thực sự có nghĩa là ’vụ nổ hoặc’ vụ nổ nhỏ bằng tiếng Tây Ban Nha, vì vậy, nó là một cái tên phù hợp cho sức mạnh của một chiếc xe hơi này.

7. Lamborghini Aventador LP700-4 Mansory-Tốc độ tối đa 220 dặm / giờ

Mansory, người điều chỉnh tiếng Đức, đã tiết lộ siêu xe này trong Triển lãm ô tô Geneva 2012. Nó có thời gian 0 đến 60 dặm / giờ là 2,8 giây. Nó dựa trên một Aventador LP700-4 12 xi-lanh nhưng đi kèm với một cơ thể được thiết kế lại hoàn toàn. Điều này bao gồm các cửa không khí lớn hơn để cải thiện thông gió, đèn lái xe cập nhật, môi trước mới, cũng như nắp ca -pô được cập nhật và cánh trước hiện đại.

Tổng cộng, họ đã thêm 40 mm vào chiều rộng của chiếc xe và 50 mm khác ở phía sau của nó. Sau đó, họ đã thêm một số bộ bệ bên mới, nắp mái bằng sợi carbon và nắp động cơ cập nhật. Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy hệ thống ống xả hoạt động cao hơn và quản lý động cơ được cập nhật, tăng mã lực lên 754. Bên trong cabin, có các thành phần mới hơn được chế tạo từ sợi carbon, bảng điều khiển bằng da và ghế da. Nó cũng được hoàn thiện với bàn đạp nhôm và vô lăng thể thao hiện đại với túi khí.

8. Lamborghini Veneno - Tốc độ tối đa 220 dặm / giờ

Khi Veneno được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2014, đây là chiếc xe sản xuất đắt nhất thế giới. Tôi đoán rằng tại sao chỉ có ba trong số này được thực hiện cộng với một chiếc mui trần. Mặc dù nó không đứng đầu danh sách Lamborghini nhanh nhất của chúng tôi, nhưng nó chắc chắn sẽ giành được rất nhiều điểm cho phong cách.

Mô hình này dựa trên Aventador và có động cơ V12 với công suất 740 mã lực. Nó hoàn toàn khí động học và được xây dựng bằng sợi carbon. Điều đó giúp cung cấp cho nó một tỷ lệ công suất trên trọng lượng phi thường.

9. Lamborghini Aventador LP700-4-Tốc độ tối đa 217 dặm / giờ

Ban đầu, bạn có thể đã thấy Lambo này trong Triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào năm 2011. Đó là khi họ chính thức ra mắt vẻ đẹp này. Nó có thời gian 0-60 dặm / giờ là 2,9 giây và được thiết kế thay thế cho Murciélago khi nó đến mười tuổi.

Lamborghini chỉ thực hiện 4.000 đơn vị. Điều đó bao gồm tám chế độ để sản xuất bản dựng sợi carbon cho 500 đơn vị một mảnh. Khi họ bắt đầu làm chúng, họ phải mất 15 tháng để xây dựng 1.000 đơn vị ban đầu cho khách hàng.

Aventador này sử dụng một hệ thống treo trông giống như một sáng tạo một công thức. Bạn có thể nghĩ rằng nó trông rất giống với estoque hoặc reventón. Nó nhận được sức mạnh của nó từ động cơ V12 6,5 lít tạo ra 690 mã lực. Một lần nữa, chiếc xe này được đặt theo tên của một con bò chiến đấu nổi tiếng từ Tây Ban Nha.

10. Lamborghini Diablo GTR - Tốc độ tối đa 217 dặm / giờ

Nếu bạn không chắc chắn về sự dẻo dai của Lamborghini này, bạn chỉ cần đánh giá tên. Trong tiếng Tây Ban Nha, Diablo có nghĩa là quỷ dữ. Lamborghini đã sản xuất chiếc xe mang tính biểu tượng này từ năm 1990 đến năm 2001 và nó có thời gian 0 đến 60 dặm / giờ là 3,5 giây.

Nó thực sự là chiếc xe đầu tiên của người Ý đi trên 200 dặm / giờ. Năm 2001, họ đã thay thế nó bằng Murciélago. Trong khi phiên bản GT được sản xuất vào năm 1999, GTR đã không theo dõi cho đến một năm sau đó. Nó sử dụng cùng một v12 6.0 lít như GT, nhưng nó có hệ thống đánh lửa và nhiên liệu tinh tế hơn trên tàu. Các khác biệt khác bao gồm thời gian van biến được cập nhật, trục khuỷu nhẹ hơn, hệ thống nạp khí năng động hơn, cộng với một số thanh kết nối được làm bằng titan.

GTR didn chỉ giảm trọng lượng và loại bỏ một số nội thất, nhưng nó cũng cung cấp nhiều năng lượng hơn. Tất nhiên, nó đã giúp họ lấy ra hệ thống âm thanh nổi và điều hòa không khí để giảm trọng lượng. Họ cũng đã loại bỏ bất kỳ khía cạnh nào làm nóng hoặc cách âm xe. Ngồi trong cabin của chiếc xe này thực sự giúp các tài xế cảm thấy như một huyền thoại đua xe. Ghế đơn được trang bị dây nịt sáu điểm, lồng cuộn, cửa sổ plexiglass, lượng khí trong lành, hệ thống triệt tiêu lửa, cộng với vô lăng đua. Các tính năng thú vị khác bao gồm bánh xe trung tâm 18 inch, công tắc tắt nhiên liệu khẩn cấp, giắc cắm không khí để nâng nó lên các hố và một cánh lướt gió phía sau lớn.

11. Lamborghini Centenario - Tốc độ tối đa 217 dặm / giờ

Mô hình này được xây dựng đặc biệt để tôn vinh sự ra đời của người sáng lập. Nó được tạo ra 100 năm sau khi Ferruccio Lamborghini ra đời. Chiếc xe này chỉ đi để chứng minh rằng thương hiệu Ý chắc chắn biết cách tổ chức một bữa tiệc. Để ăn mừng, họ chỉ sản xuất tổng cộng 40 hypercars này. Điều đó bao gồm 20 con đường và 20 hardtops khác.

Nó dựa trên thiết kế Aventador, do đó, có một động cơ V12 6,5 lít bên trong. Cái này tạo ra 759 mã lực và có thể đẩy chiếc xe lên 60 dặm / giờ chỉ trong 2,8 giây. Một số nguồn nói rằng con số này là một ước tính bảo thủ, nhưng điều đó có thể với tất cả những chiếc xe trong danh sách Lamborghini nhanh nhất của chúng tôi.

12. Lamborghini Murciélago LP640 - Tốc độ tối đa 211 dặm / giờ

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva năm 2006, Lamborghini đã tiết lộ Murciélago LP640 này là chiếc xe Halo mới. Với động cơ V12 6,5 lít, công suất 631 mã lực và thời gian 0-60 dặm / giờ là 3,8 giây, nó khá ấn tượng.

Thế hệ thứ hai này có một fascia phía sau và phía trước được sửa đổi, các cửa hàng không khí mới ở bên cạnh, một hộp số tự động sáu cấp được cập nhật cung cấp điều khiển phóng, cộng với hệ thống treo được sửa đổi. Họ định hình lại chỗ ngồi trong cabin để tạo thêm khoảng không. Ngoài ra, bảng điều khiển mới cung cấp một hệ thống âm thanh nổi cập nhật. Ngoài ra còn có một số tính năng tùy chọn bao gồm một nắp động cơ làm từ kính, bộ chuyển đổi mái chèo được trang trí bằng Chrome và phanh gốm. Nhìn chung, bạn có thể mong đợi có được tám mpg trên đường cao tốc với hộp số tay sáu cấp, vì vậy nó là bất cứ điều gì ngoài tiết kiệm nhiên liệu.

13. Lamborghini Diablo SE30 Jota - Tốc độ tối đa 211 dặm / giờ

Làm tròn danh sách của chúng tôi về Lamborghini nhanh nhất là biến thể Diablo này. Nó đã được tiết lộ cho công ty kỷ niệm 30 năm của công ty và thấy sản xuất hạn chế. Bởi vì phiên bản này có ít trọng lượng hơn và có nhiều năng lượng hơn, nó có thể đồng hồ thời gian từ 0 đến 60 dặm / giờ là 3,9 giây. Đó là một phần do công suất 523 mã lực, hệ thống nhiên liệu tinh chế, ống nạp được cập nhật và hệ thống ống xả chảy tự do. Để giữ cho trọng lượng xuống, chúng cũng bao gồm hệ dẫn động cầu sau và giảm xóc có thể điều chỉnh bằng điện.

Để tiếp tục giảm trọng lượng, họ cũng sử dụng plexiglas cố định cho cửa sổ và bao gồm một lỗ thông hơi trượt. Ngoài ra còn có bất kỳ hệ thống âm thanh nổi, tay lái trợ lực hoặc điều hòa không khí trên tàu. Thay vào đó, họ đã thêm một dây nịt cuộc đua và thiết lập triệt tiêu lửa, giống như Diablo GTR tiếp tục trong danh sách Lamborghini nhanh nhất của chúng tôi.

Sự thật tuyệt vời về Lamborghinis nhanh nhất

Nhanh nhất về khả năng tăng tốc? Lamborghini Aventador SVJ có thể thực hiện 0-60 dặm / giờ trong vòng chưa đầy 2,8 giây, nhưng Lamborghini Huracán Performanceante Spyder có thể làm điều đó trong 2.3! The Lamborghini Aventador SVJ can do 0-60 mph in less than 2.8 seconds, but the Lamborghini Huracán Performante Spyder can do it in 2.3!

Nhanh nhất xung quanh Nurbergring? Lamborghini Huracan biểu diễn với thời gian 6:52:01. The Lamborghini Huracan Performante with a time of 6:52:01.

Xe sản xuất nhanh nhất từ ​​Lambo? & NBSP; Veneno kỷ niệm 50 năm có thể đạt được 221 dặm / giờ khiến chúng trở thành những chiếc xe nhanh nhất từ ​​thương hiệu - nhưng vì chỉ có 5 người trong số chúng được sản xuất, họ có thực sự là những chiếc xe sản xuất không? Về mặt kỹ thuật, điều này làm cho Aventador SVJ trở thành mô hình cơ sở nhanh nhất trên mạng Lamborghini.The 50th anniversary Veneno can hit 221 mph making them the fastest cars from the brand – but since only 5 of them were made, are they really production cars? Technically, this makes the Aventador SVJ the fastest “base model” Lamborghini.

Không phải là Lamborghini nhanh nhất

Bạn có biết rằng Lamborghini kiếm được nhiều hơn ô tô? Đáng ngạc nhiên, họ đã xây dựng khá danh tiếng của việc sản xuất máy kéo ở Ý. Chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn xem một trong đó sẽ làm cho danh sách của chúng tôi là Lamborghini nhanh nhất - trình thu thập thông tin 1C.

Điều này được thiết kế đặc biệt để giúp nông dân Ý làm ​​việc trong các vườn nho của họ trên sườn đồi dốc của đất nước. Chủ sở hữu đã có thể nâng nó lên và sau đó bu lông lốp cao su ở trục sau để lấy trình thu thập thông tin ở giữa các trường.

Ở phía trước của máy kéo này, có một bánh xe duy nhất kết nối với sự sắp xếp xoay của nó để giữ phần còn lại của máy kéo trên mặt đất. Điều này cũng cho phép nó điều khiển bình thường với phanh bánh xe của nó.

Máy kéo này được trang bị động cơ diesel hai xi-lanh FL-2. Điều đó tạo ra 22 mã lực và được kết nối với một hộp số cung cấp hai bánh răng đảo ngược và sáu bánh trước.

IC Crawler lần đầu tiên ra mắt vào năm 1962 và vẫn ở trên dây chuyền sản xuất cho đến năm 1966. Bạn có thể nghĩ rằng năm 1962 nghe có vẻ như là một năm quan trọng đối với công ty, và bạn sẽ đúng. Đó cũng là năm mà Ferruccio cam kết thêm xe vào dòng sản phẩm của mình. Chúng tôi phải tin rằng quyết định này đã được đưa ra vì mức độ phổ biến của máy kéo của anh ấy. Vì vậy, về bản chất, Lamborghini nhanh nhất được lấy cảm hứng từ máy kéo như trình thu thập thông tin 1C này.

Cuối cùng, công ty đã chia thành hai bộ phận riêng biệt: một cho những chiếc xe có công suất cao và một bộ phận khác cho máy kéo. Công việc kinh doanh của máy kéo cuối cùng đã tham gia cùng với nhóm cùng deutz-Fahr [SDF] vào năm 1973. Ngay cả ngày nay, họ vẫn tiếp tục xây dựng máy kéo cho nông dân Ý và đã nhận được nhiều giải thưởng cho các thiết kế của họ. Trên thực tế, trong Agritechnica 2013, công ty Nitro Nitro 130 VRT đã mang về giải thưởng Golden Tractor 2014 cho thiết kế.

Suy nghĩ cuối cùng

Thật khó để nhìn vào danh sách Lamborghini nhanh nhất và không bắt đầu mơ mộng, phải không? Chúng tôi ở ngay đó với bạn. Tất nhiên, việc sở hữu một người không phải là câu hỏi cho nhiều người, nhưng nó có thể thuê một người. Có rất nhiều công ty cho thuê xe trên khắp thế giới mang đến cơ hội ngồi sau tay lái của một chiếc Lamborghini nhanh. Tất nhiên, nhiều người trong số những người mẫu xe thể thao này sẽ có sẵn, nhưng bạn có thực sự nghĩ rằng bạn sẽ buồn vì cơ hội lái một chiếc Aventador hay Huracan không? Chúng tôi đã không nghĩ như vậy.

Lamborghini là chiếc xe nhanh nhất là gì?

Lamborghini nhanh nhất: 0-60..
2021 Lamborghini Aventador Ultimae: 2,8 giây. ....
2021 Lamborghini Countach LPI 800-4: 2,8 giây. ....
2017 Lamborghini Centenario LP 770-4: 2,7 giây. ....
2012 Lamborghini Aventador LP700-4: 2,7 giây. ....
2015 Lamborghini Huracán LP 610-4: 2,6 giây. ....
Lamborghini Aventador SV LP750-4: 2,6 giây ..

Top 10 Lamborghinis nhanh nhất là gì?

0-62 MPH: 3,5 giây |Giá cơ sở: $ 225.000..
Lamborghini Huracan Evo AWD.....
Lamborghini Huracan biểu diễn.....
Lamborghini Aventador SVJ.....
Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae.....
Lamborghini Centenario.....
Lamborghini Sian.....
Lamborghini Countach LPI 800-4.....
Thêm nội dung ô tô từ Hoa Kỳ Tin tức & Báo cáo thế giới ..

3 Lamborghini nhanh nhất là gì?

Lamborghini Centenario [217 dặm/giờ/350 km/h] Lamborghini nhanh thứ ba trong danh sách này là một lần khác dựa trên Aventador.Được gọi là Centenario, nó là một chiếc siêu xe nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập công ty, Ferruccio Lamborghini. [217 mph/350 km/h] The third fastest Lamborghini on this list is yet another one-off based on the Aventador. Called the Centenario, it was a supercar that's meant to commemorate the 100th birthday of the company's founder, Ferruccio Lamborghini.

Lamborghini 2022 nhanh nhất là gì?

Lamborghini Urus năm 2022 0-60 dặm / giờ và nhiều Lamborghini tuyên bố đó là chiếc SUV nhanh nhất thế giới.Chúng ta hãy xem một số chỉ số quan trọng, bao gồm 0-60 lần và hơn thế nữa.Lamborghini Urus 0-60 MPH and More Lamborghini claims it's the fastest SUV in the world. Let's take a look at some key stats, including 0-60 times and more.

Chủ Đề