Trò chơi trang điểm công chúa xinh đẹp

  • Các trò chơi
  • Trở Chơi Bạn Gái
  • Trò Chơi Trang Điểm

Mang trên mình nhiều loại sản phẩm làm đẹp và thử nhiều màu sắc khác nhau trong trò chơi trang điểm của chúng tôi sẽ không còn tốn của bạn một đồng nào nữa. Hãy khiến cho những người mẫu vốn đã xinh đẹp càng xinh hơn nữa với bút kẻ mi, bút kẻ mắt và mascara cao cấp. Nếu bạn thích thử thách, bạn còn có thể trang điểm người mẫu của mình bằng mi giả và kim tuyến nữa! Sau khi đã tìm ra sản phẩm hoàn hảo nhất cho đôi mắt và khuôn mặt, hay đắm mình vào gian tạo mẫu tóc và thử nhiều kiểu tóc cho người mẫu của bạn. Bộ sưu tập có đủ loại kiểu, dáng và màu tóc khác nhau.

Ngoài những người mẫu tuyệt đẹp, trò chơi trang điểm còn có cả những ngôi sao nữa! Trang điểm cho họ, khoác lên người họ những phụ kiện và bộ trang phục khác nhau cho những ngôi sao điện ảnh, như dàn diễn viên trong series phim Chạng vạng. Nếu bạn muốn trang điểm toàn bộ, hãy thử những bàn giúp bạn làm điều đó. Chỉ cần tìm kiếm trong bộ sưu tập lớn các mẫu áo, váy đầm và các loại quần áo khác và lựa chọn loại ưa thích của bạn. Cuối cùng, hãy thêm một đôi hoa tai tuyệt hảo và bạn thậm chí có thể thay đổi màu mắt của người mẫu nữa.

  • Các trò chơi
  • Trở Chơi Bạn Gái
  • Trò Chơi Thay Đồ
  • Trò Chơi Công Chúa

Hãy thỏa lòng mong ước được trở thành hoàng thân, một thành viên của hoàng gia bằng những trò chơi công chúa của chúng tôi. Cos những trò chơi thử trang phục cho bất kỳ dịp nào, cho phép bạn chọn đầm, váy dạ hội, hay đơn giản chỉ là trang phục tại nhà. Hãy cho cả thế giới thấy vẻ đẹp của một công chúa thanh cao và lựa chọn bộ trang phục hoàn hảo, hải hòa về màu sắc. Những trò chơi đầy thử thách này cho phép bạn lựa chọn mọi loại trang phục bao gồm áo, áo khoác, giày và thậm chí cả đồ lót nữa. Có vô vàn lựa chọn dành cho bạn, bạn sẽ muốn chơi trò này mãi không thôi!

Ngoài trò thử trang phục, bạn cũng có thể thử nhiều trò khác có hình ảnh tuyệt đẹp của hoàng gia nữa. Hãy là một cô tiên để bay vòng quanh một hòn đảo thần tiên hay vào vai công chúa Peach trong trò chơi lấy ý tưởng từ Mario! Hãy sử dụng bàn phím và chuột để chạy xung quanh những bàn nhiều màu sắc và niệm thần chú trong trò chơi công chúa. Bạn thậm chí có thể điều khiển một thanh kiếm và khiên như một chiến binh để chiến đấu chống lại quái vật. Hãy vận dụng phép thuật của mình để chiến đấu qua những bàn với độ khó khác nhau và giành chiến thắng. Cuối cùng, bạn còn có thể trở thành nữ hoàng nữa!

Đang chơi 46.8K

Game Trang diem cho cong chua – Trò chơi Trang điểm cho công chúa cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu.
Thể loại: game thoi trang, game hoat hinh

Giới thiệu game Trang diem cho cong chua

Tiệm spa của chúng ta hôm nay sẽ chào đón những vị khách đặc biệt. Đó là các nàng công chúa Disney xinh đẹp. Hãy thể hiện kỹ năng trang điểm và gu thẩm mỹ của bạn để các nàng công chúa tỏa sáng rực rỡ.

Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là trang điểm và chọn trang phục thật đẹp cho công chúa.
Sử dụng Chuột để thao tác trong game.

Hình ảnh game Trang điểm cho công chúa

Trò chơi trang điểm công chúa xinh đẹp

  • Công chúa
  • Làm đẹp
  • Trang điểm

  • Bình chọn nhiều
  • Chơi nhiều
  • Tải game

Các thể loại game khác

Xem những video ý nghĩa nhất tại Xemvn – Giang hồ hào kiệt

  • Góp ý
  • Đầu trang

© Copyright 2004-2014 GAME.24H.COM.VN, all rights reserved.

Website game và ứng dụng dành cho mobile, smart phone và tablet.

Cơ quan chủ quản: Công ty cổ phần dịch vụ phát triển người dùng MKO

Trụ sở : Số 8 , ngách 11/30, ngõ 63 Lê Đức Thọ , Phường Mỹ Đình 2 , Quận Nam Từ Liêm , Thành phố Hà Nội , Việt Nam.

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng số 246/GCN-PTTH&TTĐT ngày 08/12/2016

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Thị Quỳnh Phương

Trò chơi trang điểm công chúa xinh đẹp