usaf security forces là gì - Nghĩa của từ usaf security forces

usaf security forces có nghĩa là

Một công việc trong USAF. . Họ được gọi là Huas vì họ trả lời bất kỳ câu hỏi nào với Hua. Họ bị chết tiệt bởi toàn bộ Không quân. Các chi nhánh khác nghĩ rằng chúng là pussys tự động vì chúng là không quân. Công việc thường có quyền ngồi xung quanh trong thời gian dài chiến đấu để tỉnh táo. Có những người chậm chạp thỉnh thoảng tự hào về những nhiệm vụ thảm hại này. Những fagots này được gọi là "tốc độ cao". Nếu bạn là một phụ nữ trong lực lượng an ninh, bạn có thể thoát khỏi sự hút bằng một trong một vài cách. Một người bị gõ lên, hoặc hai mút một số tinh ranh nghiêm trọng. Hoặc là sẽ giúp bạn một công việc cushy văn phòng hỗ trợ. Đặc điểm của các thành viên SF là những cử chỉ uống rượu nặng và tự tử. Nếu bạn đi trong Không quân mở chung, bạn rất có thể sẽ nhận SF làm công việc của mình. Bạn có thể được tha thứ và là một chiếc bánh burger mặc dù.

Ví dụ

IgnorantCollegetool- "Bạn đã ở trong Không quân là gì? Một phi công?"
Tôi-"không tinh ranh wad, tôi đã ở trong lực lượng an ninh USAF."

usaf security forces có nghĩa là

Lực lượng an ninh được sử dụng trong nhiều vai trò an ninh khác nhau trên toàn thế giới bao gồm các nhà hát chiến đấu của Iraq và Afghanistan. Các thành viên SF được trang bị huấn luyện chiến đấu không thể áp dụng và ý thức về mục đích sai lầm. Trong và ngoài và ngoài nước, các thành viên SF có thể được tìm thấy kiểm tra ID tại căn cứ quân sự điểm nhập cảnh, hoặc nhìn chằm chằm vào máy bay cả ngày để chờ đợi một sự cố an ninh không bao giờ xảy ra. Trong các thuật ngữ cơ bản nhất, các thành viên SF chỉ đơn giản là các nhân viên bảo vệ liên bang, không có gì khác hơn là một bộ đồng phục chiến đấu của quân đội giả để phân biệt họ với việc điều hành The Mill "Mall Cop". Các thành viên SF bị ghét bởi phần còn lại của Không quân và không được các chi nhánh quân sự khác chấp nhận khiến họ trở thành những cá nhân vô dụng nhất trong quân đội. Như thể điều đó là không đủ, các thành viên SF được biết là đối xử với nhau như tào lao và khiến nhau thất bại, ("ăn của chính họ, ... như quân đội mô tả nó). Có một số đơn vị SF trong Không quân điều đó thực sự góp phần vào khả năng chiến đấu chiến tranh của Hoa Kỳ. Các cá nhân là một ngoại lệ đối với quy tắc và nên được tôn trọng vì sự chăm chỉ và hy sinh mà họ làm cho một công việc "vô ơn". Nếu bạn đủ may mắn để trở thành một trong những Những cá nhân này, coi thường mục này và hiểu mô tả này có thể áp dụng cho phần lớn quân đội SF nhưng không phải là một mô tả chính xác về mọi người trong lĩnh vực nghề nghiệp ... Hua!

Ví dụ

IgnorantCollegetool- "Bạn đã ở trong Không quân là gì? Một phi công?"
Tôi-"không tinh ranh wad, tôi đã ở trong lực lượng an ninh USAF." Lực lượng an ninh được sử dụng trong nhiều vai trò an ninh khác nhau trên toàn thế giới bao gồm các nhà hát chiến đấu của Iraq và Afghanistan. Các thành viên SF được trang bị huấn luyện chiến đấu không thể áp dụng và ý thức về mục đích sai lầm. Trong và ngoài và ngoài nước, các thành viên SF có thể được tìm thấy kiểm tra ID tại căn cứ quân sự điểm nhập cảnh, hoặc nhìn chằm chằm vào máy bay cả ngày để chờ đợi một sự cố an ninh không bao giờ xảy ra. Trong các thuật ngữ cơ bản nhất, các thành viên SF chỉ đơn giản là các nhân viên bảo vệ liên bang, không có gì khác hơn là một bộ đồng phục chiến đấu của quân đội giả để phân biệt họ với việc điều hành The Mill "Mall Cop". Các thành viên SF bị ghét bởi phần còn lại của Không quân và không được các chi nhánh quân sự khác chấp nhận khiến họ trở thành những cá nhân vô dụng nhất trong quân đội. Như thể điều đó là không đủ, các thành viên SF được biết là đối xử với nhau như tào lao và khiến nhau thất bại, ("ăn của chính họ, ... như quân đội mô tả nó). Có một số đơn vị SF trong Không quân điều đó thực sự góp phần vào khả năng chiến đấu chiến tranh của Hoa Kỳ. Các cá nhân là một ngoại lệ đối với quy tắc và nên được tôn trọng vì sự chăm chỉ và hy sinh mà họ làm cho một công việc "vô ơn". Nếu bạn đủ may mắn để trở thành một trong những Những cá nhân này, coi thường mục này và hiểu mô tả này có thể áp dụng cho phần lớn quân đội SF nhưng không phải là một mô tả chính xác về mọi người trong lĩnh vực nghề nghiệp ... Hua! Người là "anh chàng, tôi chỉ nhập ngũ trong Không quân" Người b "ngọt ngào ... bạn sẽ bay loại máy bay nào?"

usaf security forces có nghĩa là

Người A "Tôi không bay, tôi sẽ ở trong lực lượng an ninh USAF!" Người B "... Giết chính mình" Lực lượng an ninh lĩnh vực nghề nghiệp chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động của cảnh sát liên quan đến một căn cứ của Không quân. Bạn có thể làm bất cứ điều gì từ việc đảm bảo chu vi của căn cứ đến là một người xử lý chó. Trách nhiệm của bạn sẽ là đảm bảo sự an toàn của tất cả các vũ khí, tài sản và nhân sự cơ sở từ các lực lượng thù địch. Lực lượng an ninh Nhân sự học các thủ tục cứu sinh; Cung cấp phản ứng vũ trang; xe trực tiếp và lưu lượng người đi bộ trên cơ sở; vận hành đo tốc độ, thuốc, rượu và thiết bị kiểm tra hơi thở; và tiến hành điều tra. Bạn sẽ tham gia vào các phong trào tuần tra của Đội, cuộc tập trận chiến thuật, thủ tục chiến đấu và các hoạt động quân sự khác ngoài chiến tranh. Bạn cũng có thể bắt giữ và giam giữ các nghi phạm, đảm bảo các hiện trường vụ án hoặc làm chứng trong các thủ tục tố tụng tư pháp. Nhân viên lực lượng an ninh cũng sử dụng các đội chó làm việc quân sự, huấn luyện xử lý và tất cả các khía cạnh của chó làm việc. Ngoài ra, bạn có thể được chỉ định cho một Armory và chịu trách nhiệm kiểm soát và bảo vệ vũ khí, đạn dược và thiết bị.

Ví dụ

IgnorantCollegetool- "Bạn đã ở trong Không quân là gì? Một phi công?"
Tôi-"không tinh ranh wad, tôi đã ở trong lực lượng an ninh USAF." Lực lượng an ninh được sử dụng trong nhiều vai trò an ninh khác nhau trên toàn thế giới bao gồm các nhà hát chiến đấu của Iraq và Afghanistan. Các thành viên SF được trang bị huấn luyện chiến đấu không thể áp dụng và ý thức về mục đích sai lầm. Trong và ngoài và ngoài nước, các thành viên SF có thể được tìm thấy kiểm tra ID tại căn cứ quân sự điểm nhập cảnh, hoặc nhìn chằm chằm vào máy bay cả ngày để chờ đợi một sự cố an ninh không bao giờ xảy ra. Trong các thuật ngữ cơ bản nhất, các thành viên SF chỉ đơn giản là các nhân viên bảo vệ liên bang, không có gì khác hơn là một bộ đồng phục chiến đấu của quân đội giả để phân biệt họ với việc điều hành The Mill "Mall Cop". Các thành viên SF bị ghét bởi phần còn lại của Không quân và không được các chi nhánh quân sự khác chấp nhận khiến họ trở thành những cá nhân vô dụng nhất trong quân đội. Như thể điều đó là không đủ, các thành viên SF được biết là đối xử với nhau như tào lao và khiến nhau thất bại, ("ăn của chính họ, ... như quân đội mô tả nó). Có một số đơn vị SF trong Không quân điều đó thực sự góp phần vào khả năng chiến đấu chiến tranh của Hoa Kỳ. Các cá nhân là một ngoại lệ đối với quy tắc và nên được tôn trọng vì sự chăm chỉ và hy sinh mà họ làm cho một công việc "vô ơn". Nếu bạn đủ may mắn để trở thành một trong những Những cá nhân này, coi thường mục này và hiểu mô tả này có thể áp dụng cho phần lớn quân đội SF nhưng không phải là một mô tả chính xác về mọi người trong lĩnh vực nghề nghiệp ... Hua!