Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

Tầm quan trọng của Vitamin E trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp là không phải bàn cãi. Vậy nên mua vitamin E ở hiệu thuốc nào chính hãng? Loại nào bán chạy nhất? Theo chân Sàn Dược Phẩm để giải mã mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

Nội dung bài viết

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

Vitamin E là một loại dưỡng chất có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cơ thể. Việc tìm mua Vitamin E ở hiệu thuốc để chăm sóc làn da, mái tóc và cơ thể khỏe mạnh cũng phải chuyện lạ lẫm.

Nhưng đâu mới là lựa chọn đúng đắn? Bởi không phải hiệu thuốc nào cũng cung cấp được sản phẩm chính hãng, giá bán hợp lý. Việc mua Vitamin E ở hiệu thuốc không đáng tin cậy có thể đối mặt với rất nhiều hậu quả khôn lường.

Chính vì vậy, bạn nên tới các hiệu thuốc đạt chứng nhận GPP khi muốn mua. Bởi những cửa hiệu này đều đáp ứng được các tiêu chuẩn do Bộ Y Tế đề ra.

Sản phẩm nhập vào đảm bảo chứng thực nguồn gốc và hoá đơn chứng từ theo đúng quy định. Để an tâm hơn, bạn có thể đến các nhà thuốc nổi tiếng như: Pharmacity, An Khang, Long Châu, Phương Chính,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm Vitamin E tại website Sanduocpham.vn. Đây là website phân phối dược uy tín, không cần lăn tăn về chất lượng. Hiện nay, đơn vị đang phục vụ hơn 1000 nhà thuốc, quầy thuốc khắp cả nước.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

Chúng tôi cam kết mang tới mặt hàng chính hãng 100% với mức giá sỉ cực kỳ cạnh tranh. Cùng với đó là sự hỗ trợ chân thành, chuyên nghiệp từ phía đối ngũ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng.

\>> 5 thương hiệu thuốc uy tín hiện nay

2. Vitamin E có tác dụng gì?

Vitamin E được ví như “thần dược” của hội chị em với nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Giảm tiến trình lão hóa, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ
  • Khắc phục tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng thường xuyên
  • Với phụ nữ mang thai, vitamin E giúp ngăn ngừa rạn da, làm giảm tỷ lệ sảy thai và sinh non. Đồng thời, hỗ trợ sự phát triển tử cung ở bé gái và hạn chế teo tinh hoàn ở bé trai.
  • Vitamin E giúp cân bằng nội tiết tố, mang lại giác thoải mái cho phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh
  • Giúp tăng cường thị lực và phòng tránh các bệnh về mắt: thoái hoá điểm vàng, cận thị, loạn thị,…

Có thể thấy, công dụng của Vitamin E không chỉ dừng lại ở khoản chăm sóc sắc đẹp, mà còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Điều này cũng lý giải tại sao số lượng người mua vitamin C ở hiệu thuốc lại “khủng” đến vậy.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

3. Top 5 Vitamin E bán chạy nhất hiện nay

Mua Vitamin E ở hiệu thuốc có loại dùng để uống, có loại được dùng bôi ngoài da. Cùng Sàn Dược Phẩm “điểm mặt” 5 loại đang được chị em săn đón nhất hiện nay:

01. Viên uống vitamin E DHC

Đây được coi là viên uống vitamin E “quốc dân” của chị em phụ nữ tại Việt Nam. Với thành phần chiết xuất từ đậu nành, Vitamin E DHC giúp cải thiện vẻ đẹp, mang đến sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang mềm màu vàng, dễ uống. Một ưu điểm nữa của Vitamin E DHC là thiết kế zip nhỏ gọn, dễ dàng mang bên mình dù đi bất cứ đâu.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

\>> Cùng tìm hiểu Klenzit ms có bán ở hiệu thuốc không? tại đây

02. Viên uống Vitamin E đỏ Dược Vương

Vitamin E đỏ Dược Vương là cái tên khá nổi tiếng trong giới làm đẹp, nhất là trong những năm gần đây. Với thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm mang lại mái tóc chắc khỏe cùng làn da căng bóng.

Không những vậy, đây còn là sản phẩm bổ sung nội tiết tố vô cùng hoàn hảo cho phái đẹp. Khi thấy dấu hiệu lão hoá sớm là lúc cần dùng ngay viên uống Vitamin E đỏ Dược Vương. Chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong chính làn da và cơ thể của mình.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

03. Vitamin E Enat 400

Vitamin E Enat 400 là sản phẩm bổ sung vitamin E có nguồn gốc từ Thái Lan. Được bào chế dưới dạng viên nang mềm, Vitamin E Enat 400 giúp cải thiện tình trạng lão hoá tóc, móng khô và các vết rạn da.

Những dưỡng chất có trong sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao trong hỗ trợ khả năng tình dục ở cả nam và nữ. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả trong việc giữ ẩm, làm trắng da thì đây cũng là lựa chọn thông minh.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

04. Kem Redwin vitamin E cream

Ngay từ khi ra mắt, kem Redwin vitamin E cream đã nhận được sự đón nhận của nhiều nước trên thế giới bởi chính chất lượng và hiệu quả mang lại. Với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu, sản phẩm cải thiện nhanh chóng làn da sần sùi, sạm nám, mang lại vẻ tươi trẻ cho phụ nữ.

Redwin vitamin E cream còn rất lành tính với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Theo các chuyên gia, so với mức giá bình dân thì hiệu quả sản phẩm còn vượt xa cả ngoài mong đợi.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

05. Serum vitamin E NNO

Trong chu trình dưỡng da cầu kỳ, nhiều người lại “bỏ quên” giai đoạn khoá ẩm. Kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E và Jojoba, Serum vitamin E NNO được biết đến như một tinh chất chất khóa ẩm, giúp giảm khô sạm và làm mềm da diệu kỳ.

Sản phẩm được chứng nhận và kiểm nghiệm bởi Spin Control – Pháp nhờ khả năng tăng độ ẩm lên tới 220% sau 6h sử dụng.

Viên vitamin e bôi mặt giá bao nhiêu năm 2024

Mua Vitamin E ở hiệu thuốc nào chính hãng? Top 5 vitamin E bán chạy nhất chắc bạn đọc đã có câu trả lời rõ ràng. Hy vọng bài viết của Sàn Dược Phẩm đã giúp bạn đã tìm được loại vitamin E “chân ái” chăm sóc bản thân.