viet là gì - Nghĩa của từ viet

viet có nghĩa là

ngắn hạn của tiếng Việt

ví dụ

viet có nghĩa là

nó rất đơn giản ... đó là tên của tôi : P

ví dụ

viet có nghĩa là

một cậu bé châu Á /cô gái đến từ /sinh ra trong coury Việt Nam (phía nam Trung Quốc, phía tây của Campuchia). Thông thường khi một người tuyên bố rằng họ đến từ Việt Nam, họ là người Việt và họ có niềm tự hào.

ví dụ

boy: Cô gái chết tiệt, bạn ổn. Nơi chu 'từ đâu?
Cô gái: am việt.

viet có nghĩa là

vâng, nó một thời gian ngắn cho Việt .

Đối với Việt may mắn ??? .....

ví dụ

Tôi tiếng Việt và..the không thực sự là một thứ như "Việt may mắn" nhưng Này, tôi thích # 4..có # 4 đầu tiên. cái thứ hai là..lame jackie chan là người Trung Quốc thân yêu.

viet có nghĩa là

a Người Dat rất drrty, ghetto và không lịch sự !!! Thường có một chân được đặt trên bàn da và da chân khác trong bữa ăn ~ của cô ấy (thường là một bát phở) trong khi ăn tối. hút thuốc Nastazz Marlboroz trong khi ăn và Spitz Lucyzz logies trên mặt đất quá !!!!! Wtf là dat. Nơi nào bạn học Dis Bad Sh * t từ.

Ví dụ

wtf là dat viet mặc quần mồ hôi để câu lạc bộ da để? soooo ghetto !!!!!

OMG, Đạt Gang of Viets chỉ đã cướp đi Laundromat! A OMFG LAUNDROMAT !!! lolz

viet có nghĩa là

viet là một thuật ngữ ngắn hơn cho một người của người gốc Việt. Tiếng Việt và các nền văn hóa khác tên con của họ bằng thuật ngữ này là tốt. Những người được đặt tên là Việt rất đam mê. Họ im lặng nhìn thoáng qua nhưng rất vui khi họ sưởi ấm cho bạn. Việt có thể có những cơn bão và không ngại nói lên ý kiến ​​của họ cho một người gần gũi với họ. Tuy nhiên, với những người lạ họ vẫn im lặng. Nét mặt của họ không nhất thiết phải phù hợp với cảm xúc của họ. Chúng có thể là nội dung ở bên trong nhưng khuôn mặt của họ có thể có nghĩa là nguy hiểm. Những người tên Việt không nhất thiết phải là Crayon sáng nhất trong hộp, tuy nhiên họ sẽ làm bất cứ điều gì để làm cho những người thân yêu của họ hạnh phúc. Đừng lạm dụng niềm tin của họ hoặc để chúng xuống, bởi vì họ có thể dễ dàng rơi xuống con đường sai. Nếu họ đã sai bạn theo một cách nào đó, họ sẽ thực hiện tất cả những gì cần thiết để chuộc lỗi.

ví dụ

viet rất tốt!

viet có nghĩa là

tên của một cậu bé phổ biến hơn từ Việt Nam .or the Siêu tình nhất cậu bé bạn sẽ gặp nhau, anh ấy thật hài hước, tìm kiếm tốt ', công ty tuyệt vời và anh ấy nâng bạn lên khi bạn xuống.

ví dụ

Tôi đã buồn hôm qua rồi tôi bắt đầu nói chuyện với Việt và anh ấy rất buồn cười, gợi cảm và anh ấy là một công ty tốt như vậy với tôi, anh ấy đã nâng tôi lên ra của bãi rác!

viet có nghĩa là

từ viet không chỉ là một cách ngắn hơn để nói tiếng Việt. Nó có thể là một tên thực tế. Tôi đã từng biết một chàng trai tên Việt người rất yên tĩnh và có nghĩa là nhìn. Nhưng bên trong anh là một Softie! Việt Nam là những người rất tốt!

ví dụ

viet là chỉ như vậy Nice

viet có nghĩa là

Việt có nghĩa là "mang lại nỗi đau"
Đó là một tiếng khóc trong cuộc chiến, (như Ooorah! Trong Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ nhưng trên một cấp độ nghệ sĩ. Các nhạc sĩ đã là người dùng phổ biến nhất của từ này, sử dụng nó để tự bơm thường xuyên trước khi lấy sân khấu hoặc thậm chí là một nhận xét chúc mừng cho nhau hoặc các ban nhạc khác, và đã thể hiện lòng trung thành với sức mạnh và sức mạnh của nó. Nó được cho là bắt nguồn từ Canberra, Úc năm 2009 từ một nguồn GH-O-ST không xác định.

ví dụ

"Được rồi đây là nó , Hãy để làm điều này .. Việt! " "Chúc may mắn Người đàn ông, Việt"
"Các bạn đã làm một bộ tuyệt vời, Việt .."

viet có nghĩa là

fuck boy

ví dụ

Cách Tàu A Việt