Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Sau khi vòng loại 2 World Cup 2022 kết thúc, vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2023 đã xác định những đội bóng vào thẳng vòng bảng, bên cạnh đó vẫn còn những đội phải chiến đấu vì tấm vé đến Trung Quốc.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023
ĐT Việt Nam chính thức góp mặt tại Asian Cup 2023 (Ảnh: VFF)

Theo đó, 12 đội bóng lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022 cũng là 12 đội được vào thẳng vòng bảng VCK Asian Cup 2023 gồm: Việt Nam, Syria, Trung Quốc, Australia, Iraq, Iran, Saudi Arabia, Oman, Nhật Bản, UAE, Hàn Quốc và Lebanon.

12 suất còn lại của vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ phụ thuộc vào kết quả cạnh tranh của 23 đội tại vòng loại thứ 3. Hiện tại, 15 đội đầu tiên góp mặt tại vòng này đã được xác định, bao gồm: 3 đội nhì bảng có thành tích tệ nhất vòng loại 2 World Cup 2022: Kuwait, Uzbekistan, Tajikistan; 8 đội đứng thứ ba vòng loại 2 World Cup 2022: Philippines, Jordan, Bahrain, Palestine, Ấn Độ, Kyrgyzstan, Malaysia, Turkmenistan; 4 đội đứng thứ tư có thành tích tốt nhất vòng loại 2 World Cup 2022: Singapore, Afghanistan, Mông Cổ, Thái Lan.

8 suất còn lại ở vòng loại 3 Asian Cup sẽ được xác định sau vòng play-off gồm 4 đội xếp thứ tư có thành tích kém nhất vòng loại 2 World Cup 2022 và 7 đội bét bảng, không tính Triều Tiên bỏ giải. Vòng play-off dự kiến diễn ra từ ngày 2-9 đến 12-10. Sau đó, vòng loại thứ 3 sẽ được tổ chức vào tháng 2-2022.

Anh Huy

.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Nhà Glazer gây sốc bất ngờ ra giá bán M.U cho giới chủ Dubai 3,75 tỉ bảng

Bất chấp M.U đang hồi sinh ngoạn mục với 4 chiến thắng liên tiếp để leo một mạch từ vị trí chót bảng Ngoại hạng Anh lên vị trí thứ 5, nhưng giới CĐV vẫn đòi chủ sở hữu nhà Glazer ra đi.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Tuyển Thái Lan sử dụng sân Thammasat đấu AFF Cup theo lệnh Madam Pang

Theo tờ SMMSPORT, Madam Pang (nữ tỉ phú Nualphan Lamsam), trưởng đoàn tuyển Thái Lan đã lên tiếng xác nhận ‘Voi chiến’ sẽ thi đấu các trận vòng bảng AFF Cup trên sân nhà tại sân Thammasat thay vì Rajamangala.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Premier League và nỗi ám ảnh trọng tài

Premier League đã diễn ra cuối tuần qua với cuộc đua gay cấn giữa các đội. Tiếc rằng một số quyết định của trọng tài đã không chỉ gây tranh cãi mà trở thành nỗi ám ảnh của các đội bóng và cả người xem.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Ngoại hạng Anh: Ứng viên lạc lối

Nhiều bất ngờ đã xảy đến ở giải Ngoại hạng Anh chỉ sau 6 vòng đầu tiên, đáng kể nhất là 2 ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch là Liverpool và Man.City đều không hẹn mà bị mất nhiều điểm quan trọng trong hành trình thể hiện sự chinh phục đỉnh cao của mình.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

HLV Mourinho nổi trận lôi đình khi AS Roma thua sốc trước Udinese

Rạng sáng 5.9, AS Roma sau 4 trận bất bại từ đầu mùa ở giải Serie A đã gặp ác mộng trước Udinese khi bất ngờ để thua sốc đến 0-4, khiến HLV Mourinho nổi trận lôi đình sau trận đấu.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Cựu sao M.U gây sốt khi học vovinam, nhảy hiphop, ăn vỉa hè ở Hà Nội

Chắc hẳn là cựu danh thủ của Manchester United (M.U) đã có một chuyến đi đáng nhớ với nhiều hoạt động thú vị tại đất nước Việt Nam.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Hành động bất ngờ của Ronaldo khi Antony ghi bàn đầu tiên cho Manchester United

Sau khi Antony ghi bàn, Ronaldo tỏ ra rất vui vẻ và đã đứng dậy để vỗ tay tán thưởng cho "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 của Manchester United.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Kết quả M.U 3-1 Arsenal, Ngoại hạng Anh: 'Quỷ đỏ' thăng hoa

Tân binh Antony và Rashford là 2 người hùng giúp M.U giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford trước Arsenal tại vòng thứ 6 Ngoại hạng Anh 2022-2023.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Tân HLV tuyển U.23 Malaysia kêu gọi giải quốc nội ‘tiếp tế’ để có đội hình mạnh

Tân HLV tuyển U.23 Malaysia, E.Elavarasan mong đợi nhận sự hỗ trợ đầy đủ từ các CLB ở giải quốc nội để 'tiếp tế' các cầu thủ nhằm đảm bảo các kế hoạch thực hiện hiệu quả hơn.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Huyền thoại Ljungberg tin Arsenal đang có ‘hỏa lực’ mạnh để đánh bại M.U tại Old Trafford

Huyền thoại của Arsenal, Freddie Ljungberg nói rằng ‘Pháo thủ’ có quá nhiều hỏa lực để có thể giành chiến thắng trước M.U tại Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22 giờ 30 tối nay (4.9).

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Vì sao HLV Mourinho chưa thể nhận danh hiệu xuất sắc?

HLV Mourinho vừa được bầu chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 8 giải Serie A, nhưng “Người đặc biệt” chưa thể nhận do hành trình thi đấu quá bận rộn của AS Roma ngay đầu tháng 9.

Việt nam vs hàn quốc asiad 2023

Messi ‘ông vua kiến tạo’ nâng bước Neymar và Mbappe thành bộ ba hoàn hảo

Siêu sao Lionel Messi sau 1 mùa giải được xem là khó khăn ở PSG, nhưng nay đang trở nên quá thoải mái với phong độ tuyệt đỉnh như người ta từng thấy ở Barcelona trước đây, trong vai trò ghi bàn và kiến tạo.