Viết về công việc kế toán bằng tiếng anh năm 2024

Tôi là người rất thương mến công việc làm bác sĩ. Vì vậy tham vọng của tôi trong tương lai là sẽ trở thành một bác sĩ giỏi. Tôi muốn chữa bệnh và giúp sức cho mọi người. Hàng ngày, tôi tích hợp với việc học ở trên trường cùng với đó là những kiến thức và kỹ năng trên những website về chuyên ngành y tế. Tôi luôn cố gắng nỗ lực học tập, khám phá kiến thức và kỹ năng về bác sĩ để đạt được tiềm năng của bản thân trong tương lai. Mặc dù tôi biết quy trình thời hạn học tập để trở thành bác sĩ sẽ rất lâu, thế nhưng tôi sẽ không khi nào từ bỏ giấc mơ của mình .

Viết Đoạn Văn Về Nghề Nghiệp Bằng Tiếng Anh Ngắn Gọn Bài 4

Bài mẫu Viết Đoạn Văn Về Nghề Nghiệp Bằng Tiếng Anh Ngắn Gọn và súc tích biểu lộ qua từng câu văn, giúp những em trau dồi thêm vốn từ vựng cho mình . When I was little, everyone thought that I was a hyperactive child. I always ran and could not sit over 5 minutes. Bringing in myself the interest of exploring and discovering new things, that time, my biggest dream was about to become a great explorer, traveling all over the world and exploring things that people had not known. Many times in my dreams, I find myself becoming a cowboy or a shepherd, discovering new, vast and valuable land . Sometimes, on my adventure, I have to fight with some wild animals such as tigers, leopards, lions but with determination and brave, I have overcome all difficulties, accomplished my destiny : discovering the secret of the vast ocean, the ancient pyramids, exploring diamond mines, fossils from hundreds of years ago . When I told everyone about this job, they were very surprised, especially mom. Mom was very supportive of this dream, it made me feel very happy. I believe that in the future I will have interesting journey .

Bài dịch

Hồi bé, tôi được mọi người cho là một đứa trẻ hiếu động. Tôi luôn chạy nhảy và không hề ngồi một chỗ quá 5 phút. Mang trong mình hứng thú tìm tòi và tò mò những điều mới mẻ và lạ mắt, khi ấy, tham vọng lớn nhất của đời tôi là trở thành một nhà thám hiểm tài ba, đi khắp bốn phương trời, mày mò những thứ mà con người còn chưa biết. Nhiều lần trong giấc mơ, tôi thấy mình trở thành anh cao bồi hay chàng chăn cừu, phát hiện ra được những vùng đất mới, to lớn và phong phú . Thi thoảng, trên chuyến phiêu lưu, tôi phải chiến đấu với 1 số ít loài thú hoang dã như hổ, báo, sư tử, nhưng bằng ý chì và sự dũng mãnh, tôi đã vượt qua hết những khó khăn vất vả thử thách, triển khai xong xứ mệnh của mình : mày mò được bí hiểm dưới đáy đại dương bát ngát, những kim tự tháp cổ xưa, tìm hiểu và khám phá ra những mỏ kim cương, hóa thạch từ trăm năm trước . Khi tôi kể cho mọi người nghe về công việc này, ai nấy đều rất giật mình, đặc biệt quan trọng là mẹ. mẹ rất ủng hộ tham vọng này, nó làm tôi cảm thấy rất vui. Tôi tin rằng trong tương lai mình có những hành trình dài mê hoặc . Hướng Dẫn Cách Nhận Thẻ Cào Miễn Phí Nhận Thẻ Cào Free Mới Nhất

Viết Đoạn Văn Ngắn Về Nghề Nghiệp Tương Lai Có Dịch Bài 5

Viết Đoạn Văn Ngắn Về Nghề Nghiệp Tương Lai Có Dịch giúp những em hoàn toàn có thể trau dồi thêm vốn từ vựng của mình đa dạng chủng loại hơn . Currently, there are many bad people who commit illegal acts. This has a negative impact on people and the society. Therefore, I want to become a police officer to catch criminals as well as develop our community. Because the requirements to become a police officer are extremely high so every day, I try to study hard. In addition, I regularly watch the news and programs related to security In the future, I will definitely become a good policeman and help the country .

Dịch nghĩa

Hiện nay, có rất nhiều kẻ xấu có hành vi vi phạm pháp lý. Điều này có tác động ảnh hưởng xấu đi đến con người và xã hội. Vì vậy, tôi muốn trở thành một công an để truy bắt tội phạm cũng như tăng trưởng hội đồng của chúng tôi. Vì nhu yếu để trở thành công an rất cao nên mỗi ngày tôi đều cố gắng nỗ lực học tập siêng năng. Ngoài ra, tôi liên tục theo dõi những tin tức, chương trình tương quan đến bảo mật an ninh Trong tương lai, tôi nhất định sẽ trở thành một công an giỏi, giúp ích cho quốc gia . Giới thiệu cùng bạn Cách Viết Đoạn Văn Tiếng Anh Đúng Ngữ Pháp 10 Mẫu Hay

Viết Đoạn Văn Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Tương Lai Bài 6

Viết Đoạn Văn Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Tương Lai, cùng đón đọc bài mẫu mê hoặc được san sẻ sau đây . Im a music lover, so in the future, I want to be a singer. Currently, I am taking a vocal class. Here, I am able to learn the skills of writing music and singing. I also write some songs and record them, then post them on social truyền thông. There is good feedback from listeners like my friends and my family, but I always want to try more. To become a singer, in addition to musical ability, there must be other skills such as performing, communicating. I will accumulate more experience in order to become a famous singer in the future .

Bài dịch

Tôi là người yêu thích âm nhạc nên trong tương lai, tôi muốn trở thành ca sĩ. Hiện tại, tôi đang tham gia một lớp học thanh nhạc. Tại đây, tôi hoàn toàn có thể học những kiến thức và kỹ năng viết nhạc và hát. Tôi cũng viết 1 số ít bài hát và thu âm chúng, sau đó đăng chúng lên mạng xã hội. Có những phản hồi tốt từ những người nghe như bạn hữu và mái ấm gia đình tôi, nhưng tôi luôn muốn nỗ lực nhiều hơn nữa. Để trở thành ca sĩ, ngoài năng lực âm nhạc còn phải có những kỹ năng và kiến thức khác như trình diễn, tiếp xúc. Em sẽ tích góp thêm kinh nghiệm tay nghề để hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai .

Viết Đoạn Văn Về Nghề Nghiệp Tương Lai Bằng Tiếng Anh Bài 7

Tham khảo bài mẫu Viết Đoạn Văn Về Nghề Nghiệp Tương Lai Bằng Tiếng Anh được nhiều bạn đọc chăm sóc và san sẻ trên những forum dưới đây . Since I was a kid, my friends often asked me about my dream job in the future, I thought and always wanted to be in business. Salesperson or open a store selling a certain product. The reason I like doing business so much is because my dad is an extremely good businessman. Ive always admired him . Now, in addition to studying, I also research more materials and read books to understand more about different ways of selling. I like the time I spend sitting with my dad talking about customer needs, the market or how to handle arising problems. This is a job Ive always dreamed of. I will strive to become a good businessman in the future .

Bài dịch

Từ lúc bé, bạn hữu thường hỏi tôi về công việc mơ ước trong tương lai, tôi đã nghĩ và luôn muốn được làm ngành nghề kinh doanh thương mại. Nhân viên bán hàng hoặc tự mở shop kinh doanh thương mại một sản phẩm loại sản phẩm nào đó. Lý do tôi thích làm ngành nghề kinh doan đến vậy, chính bới bố tôi là một người kinh doanh thương mại cực kỳ giỏi. Tôi luôn ngưỡng mộ ông ấy . Hiện tại, ngoài việc học tôi cũng tìm tòi thêm những tài liệu và đọc sách để hiểu hơn về những cách bán hàng khác nhau. Tôi thích những khoảng chừng thời hạn được ngồi cùng bố trao đổi về nhu yếu người mua, thị trường hay cách giải quyết và xử lý những yếu tố phát sinh. Đây là một công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành một người kinh doanh giỏi trong tương lai . Đừng bỏ lỡ thời cơ Nhận Thẻ Cào 100 k Miễn Phí Card Viettel Mobifone

Viết Đoạn Văn Nói Về Nghề Nghiệp Trong Tương Lai Luyện Viết Bài 8

Viết Đoạn Văn Nói Về Nghề Nghiệp Trong Tương Lai Luyện Viết giúp những em vừa trau dồi thêm kỹ năng và kiến thức và nâng cao năng lực ngoại ngữ của mình . My dream job is to be a fashion designer, because I think it is fun and it is also a way to express the creative side of you. As well as of that I want to be a fashion designer because I want to create beautiful clothes for everyone. I am used to watching fashion programs on TV . At that time, I wish I could design clothes to show on the programs. The skills I would need are communication skills, be good at drawing, be able to work under pressure and be imaginative. I think I will enhance these skills to become a good fashion designer in the future .

Bài dịch

Công việc mơ ước của tôi là trở thành một nhà phong cách thiết kế thời trang, vì tôi nghĩ đó là niềm vui và đó cũng là một cách để bộc lộ góc nhìn phát minh sáng tạo. Ngoài ra, tôi muốn trở thành một nhà phong cách thiết kế thời trang vì tôi muốn tạo ra những bộ quần áo đẹp cho mọi người. Tôi đã quen với việc xem những chương trình thời trang trên TV. Lúc đó, tôi ước mình hoàn toàn có thể phong cách thiết kế quần áo để trình diễn trên những chương trình này. Những kiến thức và kỹ năng tôi cần là kiến thức và kỹ năng tiếp xúc, vẽ giỏi, chịu áp lực đè nén công việc và có trí tưởng tượng. Tôi nghĩ mình sẽ nâng cao những kỹ năng và kiến thức này để trở thành một nhà phong cách thiết kế thời trang giỏi trong tương lai . Xem Nhiều Hơn Viết Đoạn Văn Về Dự Định Trong Tương Lai ️ ️ 15 Mẫu Hay

Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Mơ Ước Bài 9

Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Mơ Ước, giúp những em có thêm nhiều chủ đề hay để cùng bàn luận với bạn hữu của mình . Today, it is not easy to choose a career. Hundreds of students pass various examinations every year and compete with one another for positions in the various professions which are not so many as there are applicants. I would, however, like to choose teaching as my career. Teaching is an interesting career for several reasons .

As a teacher I can learn many things, especially if I teach to an udder-secondaryschool. If I teach History or English, for example, I have to read many books to make my teaching lessons more interesting to my pupils. Thus, I can acquire more knowledge of the subjects that I teach than what I can learn from the class text books.

It is indeed afact that a teacher learns a lot from the class text books ; but that is hardly enough to make the teachers lessons interesting to pupils .