weekend warrior là gì - Nghĩa của từ weekend warrior

weekend warrior có nghĩa là

Một người thường xuyên tiệc tùng vào cuối tuần. Khi bạn uống hoặc hút thuốc vào cuối tuần Bạn có thể được coi là một chiến binh cuối tuần.

Ví dụ

1: Này bạn có thấy Bob không?
2: , Bob là một chiến binh cuối tuần thường xuyên.

weekend warrior có nghĩa là

1. một người có công việc chủng tộc chuột nhàm chán và bù đắp bằng cách vô trách nhiệm trong cuối tuần.

Ví dụ

1: Này bạn có thấy Bob không?

weekend warrior có nghĩa là

2: , Bob là một chiến binh cuối tuần thường xuyên.

Ví dụ

1: Này bạn có thấy Bob không?

weekend warrior có nghĩa là

2: , Bob là một chiến binh cuối tuần thường xuyên.

Ví dụ

1: Này bạn có thấy Bob không?
2: , Bob là một chiến binh cuối tuần thường xuyên. 1. một người có công việc chủng tộc chuột nhàm chán và bù đắp bằng cách vô trách nhiệm trong cuối tuần. Tôi là một chiến binh cuối tuần và tôi thích tiệc tùng, nhưng tôi không thể vì cuộc sống của tôi hút. Ngoại trừ cuối tuần. (Danh từ) Một người có nghĩa vụ trong tuần, tức là công việc hoặc trường học, v.v., nhưng anh ấy / cô ấy thích say mê mạnh và cao cả cuối tuần đến mức độ trôi qua hoặc bôi đen. Những người này nổi tiếng khi ở lại cho đến khi mặt trời mọc và mặc cùng một bộ quần áo vào ngày hôm sau. Họ chỉ đủ điều kiện nếu anh ấy / cô ấy tiệc tùng vào tất cả các đêm cuối tuần - không có ngày nào - Điều này đòi hỏi nhiều sẽ có nhiều sức mạnh và sự vâng lời để uống rượu và hút thuốc. Tuy nhiên, những người này không chỉ giới hạn để tiệc tùng vào cuối tuần, các ngày trong tuần cũng được chấp nhận.

weekend warrior có nghĩa là

Sau ba mươi game bia pong (ruit), hút thuốc sáu cùn, và nhận được một số giao diện trong suốt cuối tuần, mặt trời bắt đầu đến sớm sáng chủ nhật và Max thành lập tình trạng chiến binh cuối tuần của mình.

Ví dụ

Một người nắm giữ một công việc thường xuyên trong tuần hạn chế khả năng tiệc tùng / tham gia của họ trong các chuyến đi / tham gia vào các hoạt động tuyệt vời, và do đó lên kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu cuối tuần sử thi để bù đắp. Khi có nhiều biến thể và số lượng của awesomness được đóng gói vào cuối tuần như thể về thể chất, bảo đảm phần còn lại của tuần làm việc với nạp tiền cho cuối tuần tới. Lãng phí không gian: Muốn đi chơi Bia Pong tại Douchie, sau đó trả tiền trang bìa @ Sleezy cho một DJ nhảm nhí và đồ uống không có giá quá cao?
Chiến binh cuối tuần: Không, anh bạn. Tôi đã phải làm việc OT trong tuần này, vì vậy tôi có thêm tiền để tài trợ cho cuối tuần của mình trong tháng này.

weekend warrior có nghĩa là

W.O.S .: Cái gì? Người đàn ông, là một kẻ thua cuộc như tôi! Bạn đang cố gắng hoàn thành những gì vào cuối tuần? Tôi sử dụng chúng để phục hồi từ Binges Jaeger.

Ví dụ

W.w .: Vâng ... Tôi đang nghỉ vào đầu thứ Sáu đến Head South, Back Pack In cắm trại trên đại dương với bạn bè, sau đó chúng ta sẽ thức dậy sớm và trượt tuyết cả ngày tại Mt. Chúng tôi sẽ Trại một lần nữa vào tối thứ bảy, sau đó tôi phải quay trở lại phía bắc cho cuộc đua xe đạp vào Chủ nhật, mà tôi thực sự phải đẩy, để tôi có thể hoàn thành kịp thời để tắm và thay quần áo của tôi, nhặt GF và bắt Opera. Nó sẽ là một cuối tuần tuyệt vời và đáng nhớ đáng kinh ngạc. Bạn f @ # $ ing lãng phí không gian.

weekend warrior có nghĩa là

W.O.S .: Oh ... Maaaaaan. Tôi chỉ là s # $ t quần của tôi một lần nữa ...

Ví dụ

1. Quân đội; Levy bán thời gian được đào tạo trong các thủ tục quân đội cơ bản sẽ được gọi trong thời đại chiến tranh. 2. City Boys WHO SLEAFFLE SUV của mẹ họ để luộc thỏ với họ. 22S Cho đến khi nông dân đến và thổi lốp xe của họ bằng máy bơm 12-đo hành động của mình.

weekend warrior có nghĩa là

1. Tất cả các chính quy đều ở Iraq, vì vậy họ đã gọi vào những chiến binh cuối tuần để xử lý cuộc bạo loạn ở trung tâm tuần trước.

Ví dụ


2. hah, tôi thấy những chiến binh cuối tuần đã ra ngoài xé toạc những chiếc paddocks một lần nữa! Chết tiệt của tôi ở đâu shottie? Khi một người rời khỏi một sheasy shit lớn trong văn phòng hoặc chính phủ bắt buộc cơ sở vào tối thứ Sáu cho các nhân viên văn phòng khác để tìm vào Sáng thứ Hai. Holy Smokes Batman! Ai đó đã để lại một chiến binh cuối tuần khó chịu ở đây và Bossman đã tìm thấy nó, ngần ngại về một cơn thịnh nộ để bắn ai đó qua nó. Một chiến binh cuối tuần là một người tập luyện nhẹ trong tuần nhưng tận hưởng những thách thức mãnh liệt và vất vả hoặc cạnh tranhsức chịu đựng thử nghiệm trong một loạt các sự kiện vào cuối tuần.

weekend warrior có nghĩa là

Xin lỗi, người đàn ông, không có thời gian để tiệc tùng trong tháng này. Tôi ở chế độ chiến binh cuối tuần. Tuần tới tôi đang chạy 10k và tuần sau khi tôi có một giờ 1-2 xe đạp leo núi đi xe với bạn thân.

Ví dụ

1.) Một loại anh chàng Mạnh không biết gì (thường là một người đàn ông) đi đến phòng tập thể dục vào tối thứ Sáu và thứ Bảy trước khi đánh câu lạc bộ, để anh ta có thể bị sưng cơ tạm thời cho thấy cô gái ngu ngốc. Cơ bắp sưng lên sau khi tập luyện nặng nề cử tạ, vì vậy họ đang tạo dáng như một cơ bắp khi tất cả chúng là một loạt các wussies đang cố gắng thể hiện kích thước tưởng tượng. Anh chàng da trắng câm 1: "yo bro, hãy đánh vào phòng tập thể dục trước khi chúng ta đến quán bar đó, tôi muốn trông lớn như shit cho họ ho"

weekend warrior có nghĩa là

Anh chàng trắng câm 2: "shit yah brah, hãy để có được sưng lên, người đàn ông tập thể dục f * ck, cho phép chỉ bị sưng lên để chúng ta có thể nhìn buff cho một số bitches"

Ví dụ

Johnny might seem like a civilized guy most of the time, but he's also a real weekend warrior.