whose line is it anyway là gì - Nghĩa của từ whose line is it anyway

whose line is it anyway có nghĩa là

dù sao đó là dòng của ai là chương trình truyền hình ngẫu hứng đầu tiên và duy nhất để thành công. Ban đầu là một chương trình phát thanh trên đài phát thanh BBC vào năm 1988, Wliia chuyển sang truyền hình. BBC không tin rằng chương trình sẽ kéo dài, vì vậy nó đã chuyển sang kênh 4. Phiên bản tiếng Anh, được tổ chức bởi Clive Anderson, kéo dài mười năm. Nó có những diễn viên hài như các diễn viên hài như John Session, Stephen Fry, Josie Lawrence, Tony Slattery, Mike McShane, Greg Props, Steve Frost, Colin Mochrie và Ryan Stiles. Năm 1998, chương trình chuyển đến Mỹ. Stiles đã đưa chương trình cho ABC, kéo dài năm năm, mặc dù các tập mới từ máy ghi âm cũ. Phiên bản Mỹ, được tổ chức bởi Drew Carey, Giúp bắt đầu sự nghiệp Wayne Brady. Brady trở thành một thường xuyên trong chương trình vào năm 1999, cùng với Mochrie và Stiles. Ghế thứ tư có một danh sách xoay của những người biểu diễn, bao gồm Greg Props, Chip Esten, Brad Sherwood và Kathy Greenwood.

Mặc dù chương trình đã kết thúc, hầu hết các diễn viên vẫn thực hiện ngẫu hứng. Một số người biểu diễn của Anh là thành viên của người chơi cửa hàng hài kịch và thực hiện mỗi cuối tuần ở London. Hầu hết các chuyến tham quan biểu diễn của Mỹ trên khắp Hoa Kỳ và Canada.

ví dụ

có dòng không? là trình hiển thị hoàn thành COLV duy nhất được tạo.

whose line is it anyway có nghĩa là

chương trình tuyệt vời tuyệt vời với Hoặc Clive Anderson (phiên bản tiếng Anh) hoặc Drew Carey (Phiên bản Hoa Kỳ). Cả hai đều có nét quyến rũ độc đáo của riêng họ, tuy nhiên tôi thích bản thân phiên bản Hoa Kỳ. Colin và Ryan là loại preformers tốt nhất theo ý kiến ​​của tôi, tuy nhiên Wayne Brady là tốt nhất trong việc tạo ra các bài hát tại chỗ. Chắc chắn đáng để kiểm tra nếu bạn chưa xem nó trước đây.

Ví dụ

bật T .v. Người đàn ông, có LINE đang bật!

whose line is it anyway có nghĩa là

một chương trình ngẫu hứng. Có thể tham khảo phiên bản tiếng Anh (được tổ chức bởi Clive Anderson) hoặc phiên bản Mỹ dựa trên phiên bản tiếng Anh (được tổ chức bởi Drew Carey). Chương trình nổi tiếng vì "mọi thứ được tạo thành, và những điểm không quan trọng." Comedians Ryan Styles, Colin Mocherie (Tôi có thể đánh vần sai tên của mình) và Wayne Brady là các quy định về phiên bản Mỹ, với một thành viên thứ 4 quay. Các thành viên thứ 4 chung là Greg Props, Jeff Davis, Kathy Greenwood, Chip Eston và Brad Sherwood. Họ đã có những vị khách đặc biệt trên phiên bản Mỹ như Hugh Heffner, Lassie, Whoopie Goldberg, Robin Williams, David Hasselhoff, v.v. Họ đã ngừng làm các tập phim của Mỹ, đó là quá tệ, bởi vì đó là một chương trình cực kỳ hài hước. Thỉnh thoảng bắt được sự hợp nhất, bạn sẽ cười ass của mình.

ví dụ

yêu thích của tôi từ ký tự dòngwayne brady.

whose line is it anyway có nghĩa là

chương trình hài hước nhất và tốt nhất từng được thực hiện.
Ngẫu nhiên và chất lượng cao (Vâng phiên bản Amercia là) Cải tiến Hài kịch.

Xem nó!

ví dụ

"if chỉ chúng tôi đã có một hải ly điện"

whose line is it anyway có nghĩa là

một chương trình đó là về việc imrovised như nó thật buồn cười. Nó hoàn toàn không thể mà họ đã thực hành bất kỳ vật liệu.

Ví dụ

Dù sao thì dòng nào?

Wayne Brady - Này các bạn hãy làm một bài hát về chèn tiền đề shitty ở đây.

Drew Carey - Ai được đi trước? "

Pedo nhìn anh chàng hói - "dù sao thì sao? HURRR

whose line is it anyway có nghĩa là

a show trên TV

ví dụ

im goin để xem dòng!