Xem điệu nhảy robot đốm của Boston Dynamics như The Stones 'Mick Jagger

Sự thông qua những người lái xe tay trống của Stones Sclie Watts gần đây là một lời nhắc nhở sâu sắc rằng các thành viên tạo nên ban nhạc huyền thoại là, trên thực tế, một ngày nào đó sẽ xáo trộn khỏi cuộn dây phàm trần này.

Trong một thế giới không có Mick Jagger và Hơi thở, ban nhạc có thể đưa lên sân khấu một lần nữa dưới dạng hình ba chiều, một phương tiện thừa nhận sẽ chia ra ý kiến ​​khi nói đến những cách để giữ cho sự sống của các nhạc sĩ quá cố.

Ngoài ra, con chó robot của Boston Dynamics, Spot, có thể tạo ra một thay thế Jagger tuyệt vời và thậm chí thay thế toàn bộ ban nhạc, ít nhất là theo một video mới được chia sẻ bởi Công ty Robotics.

được phát hành để tôn vinh kỷ niệm 40 năm album 1981 của Stones Hình xăm bạn , cảnh quay hiển thị vị trí phản chiếu của Jagger trong video cho < / a> Khởi động tôi lên , một bản nhạc phổ biến xuất hiện trên album. Tattoo You, the footage shows Spot mirroring Jaggers moves in the video for Start Me Up, a popular track that appeared on the album.

Ba mươi giây trong và, vì nhiều thành viên ban nhạc bắt đầu xuất hiện trong khung, do đó, làm nhiều điểm hơn, mỗi điểm phản chiếu một thành viên đá khác nhau (mặc dù có lý do một số lý do Bassist Bill Wyman bị bỏ rơi).

Hiệu quả đang mê hoặc và thể hiện tính linh hoạt phi thường của SPOT, sau tất cả, rất ít người có thể bĩu môi, prance và diễu hành khá giống Frontman năng lượng của Stones.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thấy điểm đang cản trở công cụ của nó.Boston Dynamics đã chia sẻ một số video trong những năm gần đây cho thấy robot robot giống như chó của mình di chuyển đến các bản nhạc khác nhau bao gồm Uptown Funk featuring Bruno Mars, and IONIQ: Im On Itby K-pop sensation BTS.

Xa tầng khiêu vũ, Boston Dynamics đã được tiếp thị như một giải pháp robot cho một loạt các ngành công nghiệp, với các giao diện API và tải trọng của Quadruped cho phép nó được cấu hình cho các nhiệm vụ khác nhau bao gồm kiểm tra và lập bản đồ công nghiệp.

Ford là một trong những công ty như vậy đã đặt điểm thông qua những bước đi của nó, sử dụng robot trị giá 75.000 đô la để lập bản đồ một trong những cơ sở của mình, trong khi nhà sản xuất dầu Na Uy BP triển khai tại chỗ để kiểm tra công việc và thu thập dữ liệu, trong số các hoạt động khác.