Yelan đánh giá

Bạn có thể build Yelan theo hướng DPS chính, bởi nhân vật này có thể mang đến lượng sát thương vô cùng khủng khiếp nếu vận dụng đúng cách.

Sự ra mắt của hệ Thảo có vẻ đã khiến cho những nhân vật hệ Thủy trở nên rất hữu ích. Đặc biệt là một DPS phụ vừa xuất hiện trong banner reroll phiên bản Genshin Impact 3.8. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn cách build Yelan hiệu quả nhất ở vai trò của phù hợp của cô nàng.

Đánh giá nhân vật - Yelan

Yelan thường được ví von như Xingqiu bản nâng cấp vì lối chơi có phần tương tự. Cô sở hữu khả năng bù sát thương, cấp Thủy rất hữu dụng cho những đội hình cần tới phản ứng nguyên tố diện rộng. Bên cạnh đó, việc sát thương tỉ lệ thuận theo máu tối đa giúp cho cô nàng có thể sinh tồn rất lâu trên chiến trường trong khi vẫn xả ra hàng tấn damage lên kẻ địch.

Yelan đánh giá

Hướng dẫn cách build Yelan - vũ khí nào phù hợp nhất

Yelan vốn là một nhân vật sử dụng Cung, vậy nên ta có rất nhiều phương án để lựa chọn. Tuy nhiên, nói tới độ phù hợp về cả chỉ số lẫn hiệu quả thì chỉ có những phương án sau đây:

  • Tiếng Thở Dài Vô Tận: Tăng mạnh Hiệu quả nạp nguyên tố, đồng thời tăng Tinh thông nguyên tố lẫn sát thương cho Yelan và đồng đội.
  • Nhược Thủy: Tăng mạnh HP của chủ sở hữu, đồng thời cải thiện sát thương mà họ gây ra thậm chí ngay cả khi họ không đứng trên sân đấu.
  • Cung Tế Lễ: Tăng tốc độ nạp nguyên tố, đồng thời có tỉ lệ làm mới thời gian hồi của kỹ năng nguyên tố sau khi sử dụng.

Thánh Di Vật nào là phù hợp nhất với Yelan?

Phần lớn người chơi Yelan sẽ lựa chọn cho mình bộ 4 Dấu Ấn Ngăn Cách với hiệu quả phù hợp nhất với nhân vật. Nếu như Dấu Ấn Ngăn Cách không mang lại cho bạn những chỉ số cần thiết thì nên cải thiện sự đa dụng trong cách build Yelan với việc mix Nghi Thức Tông Thất Cổ với Thiên Nham Vững Chắc hoặc Trái Tim Trầm Luân.

Yelan đánh giá

Hướng dẫn build team với Yelan

Điều cuối cùng trong cách build Yelan chính là lựa chọn cho nhân vật này những đồng đội có độ tương thích cao để tận dụng tối ưu khả năng của cô nàng. Dưới đây là một vài phương án để các bạn tham khảo và xây dựng đội hình dựa trên điều kiện cá nhân:

Yelan đánh giá

Hướng dẫn cách build Yelan trên sẽ mang lại cho bạn một DPS phụ cực mạnh, sẵn sàng tung hoành trên mọi trận chiến. Theo dõi Minh Tuấn Mobile để chờ đón các tin tức mới nhất của tựa game Genshin Impact nhé!

Nhân sĩ thần bí tự xưng làm việc cho Tổng Vụ, nhưng lại là "người không tồn tại" trong danh sách của Tổng Vụ.

Tiệm Trà Trên Đá

Các xây dựng Yelan tốt nhất

vũ khí

Thánh Di Vật

Số liệu thống kê chính được đề xuất

Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố / HP%

Tăng ST Nguyên Tố Thủy / HP%

Tỷ Lệ Bạo Kích / ST Bạo Kích / HP%

Ưu tiên chỉ số phụ

1Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố

2HP%

3Tỷ Lệ Bạo Kích

4ST Bạo Kích

5HP

Ưu tiên Thiên Phú

QKỹ năng Nộ\>EKỹ năng Nguyên tố\>NATấn công thường

Đội hình Yelan tốt nhất

Kỹ năng Yelan

Thiên phú nội tại

Cung mệnh

số liệu thống kê

Trước khi thăng thiên

sau khi thăng thiên

Đột Phá

-

1

HP Căn Bản

-

1125

Tấn Công Căn Bản

-

19

P.Ngự Căn Bản

-

43

Tỷ Lệ Bạo Kích

-

0

Vật liệu thăng thiên

tài liệu tài năng

LV.1→2

3

Bài Giảng Của "Phồn Vinh"

LV.2→3

2

Hướng Dẫn Của "Phồn Vinh"

LV.3→4

4

Hướng Dẫn Của "Phồn Vinh"

LV.4→5

6

Hướng Dẫn Của "Phồn Vinh"

LV.5→6

9

Hướng Dẫn Của "Phồn Vinh"

LV.6→7

4

Triết Học Của "Phồn Vinh"

LV.7→8

6

Triết Học Của "Phồn Vinh"

LV.8→9

12

Triết Học Của "Phồn Vinh"

LV.9→10

16

Triết Học Của "Phồn Vinh"

GenshinBuilds is a Database, Tier List, and Guide for Genshin Impact on PC, mobile and consoles.

GenshinBuilds is not endorsed by miHoYo Co Ltd. and does not reflect the views or opinions of MiHoyo or anyone officially involved in producing or managing Genshin Impact.