11 tháng 2 là cung gì năm 2024

Bạn đang tò mò muốn biết người có ngày sinh ngày 11/2 cung gì? Bạn muốn biết mọi điều bí ẩn như tính cách, số phận, tình duyên của những người sinh vào ngày này, đặc biệt là thế mạnh và sự nghiệp tương lai? Hãy cùng job3s khám phá những điều bí ẩn về người có ngày sinh 11/2.

1. Sinh ngày 11/2 cung gì?

Câu trả lời là cung Bảo Bình. Theo đó, đây là nhóm người có ngày sinh nằm trong thời gian mùa xuân hàng năm, từ 20/01 đến ngày 18/02, bao gồm cả ngày 11/2 tính theo dương lịch. Cung Bảo Bình còn có nhiều tên gọi khác như Thủy Bình hay Bảo Bình Tòa. Đây là cung chiêm tinh xếp vị trí gần cuối, vị trí thứ 11 của hệ 12 hoàng đạo.

Chòm sao đại điện cho Bảo Bình nằm tại vị trí từ +65° đến -90° tính theo vĩ độ thiên thể. Sao này trải dài trên diện tích không gian thiên thể đến 980 độ vuông, nằm giữa chòm sao Ma Kết và Song Ngư. Cung thuộc nguyên tố Nước và nhóm Biến đổi.

Biểu tượng của chòm sao này hình ảnh một người mang nước, vác bình nước trên vai hay một bình nước. Vị thần đại diện cho Bảo Bình chính là vị thần Hera – vợ của thần Zeus tối thượng trong truyền thuyết Hy Lạp.

11 tháng 2 là cung gì năm 2024
Sinh ngày 11/2 cung gì? Đó là Bảo Bình từ 20/01 đến ngày 18/02

\>>> Xem thêm: Ngày 9/8 cung gì? Khám phá vận mệnh đằng sau ngày sinh cung hoàng đạo

2. Luận tính cách Bảo Bình 11/2

Sau khi bạn đã tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc sinh ngày 11/2 cung gì. Tiếp theo, cùng job3s luận giải thông tin liên quan và khám phá các điều bí ẩn của cung này. Theo đó, Bảo Bình có sự khác biệt tương đối giữa nữ và nam giới.

2.1. Tính cách chung

Bảo Bình có tính cách độc lập, sáng tạo, đam mê học hỏi và tìm hiểu về mọi thứ. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, luôn tiên phong với những ý tưởng sáng tạo thú vị, đặc biệt không ngại thách thức. Với mọi người xung quanh, Bảo Bình thân thiện và hòa nhã, hiền lành và tốt bụng, nên được mọi người yêu quý.

11 tháng 2 là cung gì năm 2024
Người cung Bảo Bình đều có tính cách tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mọi người

2.2. Tính cách Bảo Bình nữ

Bên cạnh biết ngày sinh 11/2 cung gì, bạn có thể khám phá những tính cách đặc trưng nổi trội của các cô gái cung hoàng đạo này như sau:

  • Nữ Bảo Bình có tư duy sắc bén, nhìn sâu sắc và đa góc cạnh, nên luôn tìm thấy những vấn đề và đưa ra phương án vô cùng hiệu quả.
  • Cô gái Bảo Bình luôn là người nhân ái, hiền hòa, mạnh mẽ và quyết đoán, đáng tin cậy, chân thành, có tố chất trở thành nhà lãnh đạo, đi dẫn đầu tiên phong trong đội nhóm.

2.3. Tính cách Bảo Bình nam

Nam Bảo Bình sở hữu tư duy logic tốt, luôn có nhiều khát khao mới lạ với những lĩnh vực sở trường. Nam Bảo Bình yêu thích sự tự do, ghét bị ràng buộc nên luôn thích các công việc có thể tự do về thời gian và địa điểm. Hơn nữa, các chàng trai Bảo Bình giao tiếp tốt, nên rất thích có nhiều trải nghiệm thú vị ở nơi xa.

11 tháng 2 là cung gì năm 2024
Bảo Bình 11/2 nam yêu thích sự tự do và ghét bị ràng buộc

\>>> Xem thêm: Sinh ngày 10/4 cung gì? Tính cách, tình yêu, sự nghiệp của người sinh ngày 10/4

3. Bảo Bình có thế mạnh gì?

Những người sinh ngày 11/2 cung gì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách, vận mệnh, sự nghiệp. Bảo Bình sáng tạo và yêu thích tìm tòi, luôn muốn tìm đến ý tưởng mới và có nhiều tố chất làm lãnh đạo. Đồng thời, Bảo Bình còn có nhiều ưu điểm dưới đây hỗ trợ sự nghiệp, công việc thuận lợi:

  • Hòa đồng, vui vẻ, vị tha, dễ tiếp xúc và giao thiệp với mọi người.
  • Kỷ luật, có nguyên tắc, có mục tiêu và có động lực để thực hiện ước mơ.
  • Giỏi sắp xếp mọi thứ như kế hoạch, buổi họp, tổ chức sự kiện... với sự tập trung cao độ đem đến thành quả cao.
  • Luôn đưa ra nhiều ý tưởng tốt với đầu óc nhạy bén, tư duy linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều ngành nghề.
  • Không kén chọn, không đặt ra các tiêu chuẩn cao áp đặt lên người khác, nên cũng dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống.

Trong sự nghiệp, Bảo Bình với những lợi thế trên thường đạt được vị trí cao và được mọi người tôn trọng. Người cung này cũng phù hợp để dẫn dắt thế hệ mới và truyền cảm hứng tốt.

Bảo Bình 11/2 cung gì cũng giúp bạn lựa chọn ngành nghề từ thế mạnh bản thân. Bảo Bình rất phù hợp với các công việc cần sự sáng tạo, phát minh, tự do, không bị gò bó hay theo một khuôn khổ nào. Các công việc Bảo Bình có thể chọn như: sáng tác nhạc, truyện tranh, đồ họa, hội họa...