5 điều nên làm ở công viên quốc gia grand teton năm 2022

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Vườn quốc gia Grand TetonVị tríThành phố gần nhấtDiện tíchThành lậpLượng kháchCơ quan quản lý

IUCN loại II [Vườn quốc gia]

The John Moulton Barn và dãy núi Tetone

quận Teton, Wyoming, Hoa Kỳ
Jackson
310.044 mẫu Anh [125.470 ha][1]
26 tháng 2 năm 1929
2.587.437 [năm 2011][2]
National Park Service

Vườn quốc gia Grand Teton là một vườn quốc gia tại tây bắc tiểu bang Wyoming, Hoa Kỳ. Diện tích vườn quốc gia này khoảng 310.000 mẫu Anh [130.000 ha], vườn quốc gia này bao gồm các đỉnh núi chính của dãy núi dài 40-dặm [64 km] Teton dài cũng như hầu hết các phần phía bắc của thung lũng được gọi là Jackson Hole. Chỉ có 10 dặm [16 km] về phía nam là vườn quốc gia Yellowstone, hai vườn quốc gia được nối với nhau bằng John D. Rockefeller, Jr. Memorial Parkway. do Cục vườn quốc gia]] quản lý. Ba khu vực được bảo vệ kết hợp với rừng quốc gia xung quanh tạo thành hệ sinh thái Đại Yellowstone, diện tích gần 18.000.000 mẫu Anh [7.300.000 ha], là một trong các hệ sinh thái ôn đới lớn nhất còn nguyên vẹn vĩ độ giữa trên thế giới. Lịch sử loài người của khu vực Grand Teton có từ ít nhất 11.000 năm[4], khi dân du mục săn bắn hái lượm Cổ Anh Điêng di chuyển vào khu vực này trong những tháng nóng trong việc theo đuổi của thực phẩm. Vào những năm đầu thế kỷ 19, các nhà thám hiểm Kavkaz đầu tiên gặp phải người bản địa Shoshone phía đông. Giữa 1810 và 1840, khu vực thu hút các công ty kinh doanh lông thú ganh đua quyết liệt để kiểm soát của thương mại lông hải ly sinh lợi. Cuộc thám hiểm của Chính phủ Mỹ đối với khu vực bắt đầu vào giữa thế kỷ 19 như là một phần của thăm dò ở Yellowstone, và khu định cư lâu dài của người da trắng đầu tiên ở Jackson Hole đến vào những năm 1880. Nỗ lực bảo tồn các khu vực trong một vườn quốc gia bắt đầu vào cuối thế kỷ 19 và vào năm 1929, vườn quốc gia Grand Teton được thành lập, bảo vệ các đỉnh núi chính của dãy Teton. Thung lũng của Jackson Hole vẫn thuộc sở hữu tư nhân cho đến những năm 1930, khi các nhà bảo tồn do John D. Rockefeller, Jr. Bắt đầu mua đất ở Jackson Hole được thêm vào vườn quốc gia hiện có. Đi ngược lại dư luận và những nỗ lực lặp đi lặp lại của Quốc hội bãi bỏ các biện pháp, phần lớn Jackson Hole đã được thiết lập dành cho bảo vệ trong Jackson Hole National Monument vào năm 1943. Khu vực bảo vệ này đã bị bãi bỏ vào năm 1950 và hầu hết diện tích đất di tích đã được thêm vào vườn quốc gia Grand Teton.

Vườn quốc gia Grand Teton được đặt tên theo Grand Teton, ngọn núi cao nhất trong dãy Teton. Việc đặt tên của các ngọn núi là do những người đặt bẫy nói tiếng Pháp đầu thế kỷ 19 "les trois Tetons" [ba núm vú] sau đó được Anh hóa và rút ngắn thành Tetons. Với độ cao 13.775 feet [4199 m], Grand Teton đột ngột vươn lên hơn 7.000 foot [2100 m] ở trên Jackson Hole, gần như 850 feet [260 m] cao hơn so với núi Owen, đỉnh núi cao thứ hai trong dãy núi. Vườn quốc gia này có một số hồ, bao gồm cả hồ dài 15 dặm [24 km] là hồ Jackson cũng như các con suối có độ dài khác nhau và dòng chính thượng lưu của sông Snake. Mặc dù trong một tình trạng rút dần, một hơn một chục sông băng nhỏ vẫn tồn tại ở trên cao gần đỉnh núi cao nhất trong dãy núi. Một số của các loại đá trong vườn quốc gia này có tuổi lâu đời nhất được tìm thấy trong bất kỳ vườn quốc gia nào của Hoa Kỳ và với niên đại gần 2,7 tỷ năm. Vườn quốc gia Grand Teton là một hệ sinh thái gần như nguyên sơ và cùng loài của hệ thực vật và động vật đã tồn tại từ thời tiền sử vẫn có thể được tìm thấy ở đó. Hơn 1000 loài thực vật có mạch, hàng chục loài động vật có vú, 300 loài chim, hơn một chục loài cá và một vài loài bò sát và loài lưỡng cư tồn tại. Do những thay đổi khác nhau trong hệ sinh thái, một số đó là do con người gây ra, người ta đã thựch các nỗ lực để cung cấp sự bảo vệ tăng cường cho một số loài cá bản địa và thông bỏ trắng ngày càng bị đe dọa. Vườn quốc gia Grand Teton là một điểm đến phổ biến cho hoạt động leo núi, câu cá, đi bộ đường dài và các hình thức vui chơi giải trí. Có hơn 1000 điểm cắm trại và hơn 200 dặm [320 km] đường mòn đi bộ đường dài cung cấp đường tiếp cận vào khu vực cắm trại hẻo lánh. Nổi tiếng với hoạt động đánh bắt cá cá hồi nổi tiếng thế giới, vườn quốc gia này là một trong vài nơi để bắt cá hồi sông Snake Oncorhynchus clarki bouvieri. Grand Teton có một số trung tâm du khách được quản lý bởi Cục Vườn quốc gia Quốc gia và được nhượng quyền quản lý các cơ sở hoạt động nhà nghỉ, nhà nghỉ, trạm xăng và bến du thuyền[5]. Vườn quốc gia Grand Teton là một trong 10 vườn quốc gia có số lượng khách tham quan nhiều nhất ở Hoa Kỳ, với trung bình 2,5 triệu lượt khách mỗi năm.[6]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Listing of Acreage”. National Park Service. ngày 31 tháng 12 năm 2011. Bản gốc [PDF] lưu trữ ngày 2 tháng 10 năm 2012. Truy cập ngày 4 tháng 6 năm 2012.
  2. ^ “NPS Annual Recreation Visits Report”. Cục Công viên Quốc gia Hoa Kỳ.
  3. ^ "Grand Teton National Park". Hệ thống Thông tin Địa danh. Cục Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ. //geonames.usgs.gov/pls/gnispublic/f?p=gnispq:3:::NO::P3_FID:1597571.
  4. ^ Crockett, Stephanie [ngày 24 tháng 7 năm 2004]. “The Prehistoric Peoples of Jackson Hole”. A Place Called Jackson Hole. Grand Teton Natural History Association. Truy cập ngày 8 tháng 1 năm 2012.
  5. ^ “Business Resources”. National Park Service. ngày 29 tháng 12 năm 2011. Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2012.
  6. ^ “Park Visitation Figures”. National Parks Conservation Association. Bản gốc lưu trữ ngày 16 tháng 10 năm 2012. Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2012.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

  • Grand Teton National Park Official Website
  • Grand Teton Association
  • Vườn quốc gia Grand Teton trên DMOZ

Mùa hè này tôi đã dành 4 ngày ở Công viên Quốc gia Grand Teton. Grand Teton có xu hướng bị lu mờ bởi người hàng xóm nổi tiếng hơn ở phía bắc, Công viên quốc gia Yellowstone. Nhưng sau khi dành vài ngày ở đó, tôi phát hiện ra rằng có rất nhiều điều tuyệt vời để làm trong Grand Teton! Yêu thích của tôi là quan điểm trên núi và đi bộ đường dài, nhưng cũng có lịch sử, động vật hoang dã, chèo thuyền, văn hóa cao bồi và các ổ đĩa đẹp mắt. Tại đây, danh sách 25 điều cần làm của tôi trong Công viên quốc gia Grand Teton.

Xin chào: Một số liên kết trong bài đăng này là các liên kết liên kết, điều đó có nghĩa là tôi kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ mà không phải trả thêm chi phí cho bạn nếu bạn mua hàng. Cảm ơn vì đã hỗ trợ trang web của tôi! -Taryn

Đây là một khu vực hoang dã nhạy cảm. Tìm hiểu làm thế nào để không để lại dấu vết để giữ cho vùng hoang dã hoang dã. Hãy chắc chắn rằng bạn được chuẩn bị bằng cách mang 10 yếu tố cần thiết. Hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu với danh sách kiểm tra những việc cần làm này trước mỗi lần đi bộ.

  • Khái niệm cơ bản về Công viên Quốc gia Grand Teton
  • Những việc cần làm trong Công viên Quốc gia Grand Teton
    • Lái xe Vòng Danh lam thắng cảnh dài 42 dặm
    • Đi bộ đường dài
    • Đi thuyền trên thuyền
    • Tìm hiểu về công viên tại một trung tâm du khách
    • Khám phá Quận lịch sử Mormon Row
    • Tận hưởng khung cảnh trên Drive Lake Drive của Jenny
    • Xem động vật hoang dã
    • Bắt một con cá
    • Lái xe lên đường Signal Mountain Summit đường
    • Tận hưởng khung cảnh tại Jackson Lake Lodge
    • Đi cưỡi ngựa
    • Tầm nhìn trên công viên tưởng niệm John D. Rockefeller Jr.
    • Tham dự một chương trình Ranger
    • Chèo xuồng hoặc chèo thuyền kayak
    • Đi bè nước trắng
    • Khám phá Đường mòn khám phá hồ Jenny
    • Lùi lại thời gian Menors phà Khu lịch sử
    • Ghé thăm nhà nguyện của Biến hình
    • Tìm hiểu về Homestead tại Di tích lịch sử Cickyham Cabin
    • Đi bơi
    • Xe đạp con đường đa dụng
    • Leo núi
    • Cắm trại trong công viên
    • Lái xe trên đường Moose-Wilson
    • Xem công viên từ trên không

Địa điểm: Công viên quốc gia Grand Teton nằm ở bang Utah ngay phía nam Công viên Quốc gia Yellowstone. Thị trấn gần nhất là Jackson, Wyoming. Grand Teton National Park is located in Wyoming just south of Yellowstone National Park. The closest town is Jackson, Wyoming.

Đi lại: Không có quá cảnh công cộng trong công viên vì vậy nếu bạn muốn đi du lịch độc lập, bạn sẽ cần một chiếc xe hơi. Nếu bạn thích để người khác lái xe, có rất nhiều tour du lịch tuyệt vời đến Công viên quốc gia Grand Teton từ Jackson. There is no public transit inside the park so if you want to travel independently, you’ll need a car. If you prefer to let someone else do the driving, there are lots of great tours to Grand Teton National Park from Jackson.

Lệ phí: Nhập học vào công viên là $ 35 mỗi xe, mỗi tuần. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm bất kỳ công viên quốc gia nào khác [như Yellowstone gần đó], đèo hàng năm của Mỹ là một thỏa thuận tuyệt vời vì nó cho bạn vào tất cả các công viên quốc gia và các địa điểm giải trí liên bang trong cả năm chỉ với 80 đô la. Admission to the park is $35 per vehicle, per week. If you plan to visit any other National Parks [like nearby Yellowstone] the America the Beautiful annual pass is a great deal since it gives you entry at all national parks and federal recreation sites for an entire year for just $80.

Khi nào đến thăm: Vì công viên ở độ cao cao, những tháng mùa hè là thời gian không có tuyết duy nhất để ghé thăm. Mùa cao điểm là tháng 6, tháng 7 và tháng 8. Bạn cũng có thể ghé thăm vào tháng 5, tháng 9 và tháng 10, nhưng mong đợi nhiệt độ lạnh hơn. Nhiều cơ sở của công viên đóng cửa từ tháng 11 đến tháng 4. Since the park is at a high elevation, the summer months are the only snow-free time to visit. High season is June, July, and August. You can also visit in May, September, and October, but expect colder temperatures. Many of the park’s facilities close from November to April.

Thời tiết và khí hậu: Grand Teton có khí hậu núi với nhiệt độ nói chung mát mẻ. Cao 68-77F và mức thấp của 36-41F là phổ biến vào mùa hè. Tháng 7, tháng 8 và tháng 9 có ít mưa nhất, nhưng giông bão là phổ biến. Grand Teton has a mountain climate with generally cool temperatures. Highs of 68-77F and lows of 36-41F are common in the summer. July, August, and September have the least rain, but afternoon thunderstorms are common.

Đọc tiếp: Các ứng dụng thời tiết tốt nhất để đi bộ đường dài The Best Weather Apps for Hiking

Nơi ở trong Công viên Quốc gia Grand Teton: Có sáu khu cắm trại trong công viên. Bạn cũng có thể đặt một kỳ nghỉ tại một trong những nhà nghỉ tuyệt đẹp trong công viên bao gồm Jenny Lake Lodge, Jackson Lake Lodge và Cabins tại Colter Bay Village. Thị trấn Jackson, Wyoming là một quãng lái xe ngắn bên ngoài công viên và có hàng tấn lựa chọn khách sạn và một số ngôi nhà kiểu gỗ tuyệt đẹp. There are six campgrounds in the park. You can also book a stay at one of the beautiful lodges in the park including the Jenny Lake Lodge, Jackson Lake Lodge and the cabins at Colter Bay Village. The town of Jackson, Wyoming is a short drive outside the park and has tons of hotel options and some gorgeous log cabin-style homes.

Hướng dẫn Sách và Bản đồ: Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách hướng dẫn, bạn có thể đi sai với Hướng dẫn Lonely Planet đến Công viên quốc gia Yellowstone và Grand Teton. Tôi cũng đã sử dụng bản đồ Trails National Geographic Illustrated tuyệt vời này trong chuyến đi của tôi.: If you’re looking for a guide book, you can’t go wrong with the Lonely Planet Guide to Yellowstone and Grand Teton National Parks. I also used this excellent National Geographic Illustrated Trails map on my trip.

Những việc cần làm trong Công viên Quốc gia Grand Teton

Lái xe Vòng Danh lam thắng cảnh dài 42 dặm

Đi bộ đường dài

Đi thuyền trên thuyền

Tìm hiểu về công viên tại một trung tâm du khách

Khám phá Quận lịch sử Mormon Row

Tận hưởng khung cảnh trên Drive Lake Drive của Jenny

Ansel Adams đã chụp bức ảnh nổi tiếng của mình về dòng Teton từ sông Snake nhìn vào những năm 1940. Nó vẫn là một bức ảnh tuyệt vời ngày hôm nay, nhưng những cái cây đã phát triển đáng kể để bạn có thể nhận được cùng một bức ảnh.

Khung cảnh từ sông Snake bỏ qua

Nếu bạn muốn phát hiện ra một số bò rừng, hãy kéo qua khu nhà ở Elk Ranch Flats. Mặc dù tôi đã nhìn thấy hàng tấn bò rừng trong chuyến đi đến Công viên quốc gia Yellowstone, nhưng vẫn rất đẹp khi nhìn thấy đàn bò rừng ở đây với Tetons trong nền.

Bison trong đầy đủ Gallop

Don Tiết bỏ lỡ chuyến đi Oxbow Bend gần Jackson Lake Junction. Nó là một trong những nơi tốt nhất cho các bức ảnh trong toàn bộ công viên. Nếu nước bình tĩnh, bạn có thể thấy Núi Moran phản chiếu trong khúc cua của sông Snake.

Quang cảnh tại Oxbow Bend Offout

Khi bạn bật Teton Park Drive, hãy chắc chắn dừng lại ở Mount Moran, Mountain View, Cascade Canyon và Teton Glacier Remouts. Tất cả họ đều có tầm nhìn tuyệt vời về phạm vi Teton.

Hoa dại và núi ở một trong nhiều quan điểm tuyệt đẹp

Đi bộ đường dài

Có hàng tá những con đường mòn đi bộ đường dài trong Công viên quốc gia Grand Teton, từ các chuyến đi bộ bằng phẳng và dễ dàng đến những chuyến đi nhiều ngày qua những ngọn núi. Nếu bạn có thời gian, hãy cố gắng vắt trong ít nhất một lần đi bộ. Một trong những chuyến đi bộ phổ biến nhất là Point Point và Hidden Falls ở khu vực Jenny Lake. Nếu bạn cần ý tưởng đường mòn đi bộ đường dài, hãy chọn một bản sao của Công viên quốc gia đi bộ đường dài.

Đi bộ băng qua cầu Hồ String ở đầu phía bắc của Hồ Jenny

Đi thuyền trên thuyền

Mặc dù nó được biết đến với những ngọn núi, Công viên quốc gia Grand Teton cũng có rất nhiều hồ. Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm các hồ là đi du thuyền. Bạn có thể tham quan thuyền trên hồ Jackson hoặc hồ Jenny để có được những bức ảnh tuyệt vời trong khi tìm hiểu về địa chất và lịch sử địa phương. Các chuyến du lịch trên hồ Jackson cũng có thể được kết hợp với một bữa ăn trên tàu. Nếu bạn muốn DIY trải nghiệm, bạn có thể thuê một chiếc thuyền máy ở Vịnh Colter trên hồ Jackson.

Khung cảnh từ thuyền trên hồ Jenny

Tìm hiểu về công viên tại một trung tâm du khách

Công viên quốc gia Grand Teton có một số trung tâm du khách. Nếu bạn ở trong khu vực, tất cả đều đáng để ghé thăm.

Trung tâm Discovery và du khách Craig Thomas ở Moose được đặt trong một tòa nhà hoàn toàn mới. Nó có rất nhiều triển lãm về lịch sử công viên, nhưng phần yêu thích của tôi là phần động vật hoang dã. Nó bao gồm các mẫu lông bạn có thể chạm vào.

Trung tâm du khách Jenny Lake nằm trong một cabin lịch sử thuộc về nghệ sĩ Henry Crandall. Tại Colter Bay, trung tâm du khách có một bộ sưu tập nghệ thuật người Mỹ bản địa thú vị.

Trung tâm Discovery và Du khách Craig Thomas mới được xây dựng ở Moose

Khám phá Quận lịch sử Mormon Row

Bắt đầu từ những năm 1890, một số gia đình Mormon định cư ở khu vực Jackson Hole và bắt đầu canh tác. Ngày nay, các gia đình và trang trại của họ đã qua lâu, nhưng một số nhà kho lịch sử vẫn còn. Họ là một chủ đề yêu thích cho các nhiếp ảnh gia thích chụp chuồng với phạm vi Teton trong nền.

Để đến Mormon Row, đi về phía bắc trên Quốc lộ 191, sau đó rẽ phải vào Đường Antelope Flats. Đi theo con đường đến giao lộ với Mormon Row. Có những cấu trúc lịch sử dọc theo hàng mormon ở cả hai phía của giao điểm.

Một trong những chuồng ngựa lịch sử trên hàng mormon

Tận hưởng khung cảnh trên Drive Lake Drive của Jenny

Con đường một chiều này chỉ dài khoảng 3 dặm. Tuy nhiên, đó là cách tốt nhất để có được khung cảnh của Jenny Lake và những đỉnh núi gần đó mà không cần đi bộ đường dài. Giới hạn tốc độ là 25 dặm / giờ, nhưng bạn có thể muốn đi chậm hơn nhiều để tận hưởng khung cảnh. Hãy chắc chắn để kéo qua tỷ lệ cử tri của nhóm nhà thờ và hồ Jenny bỏ qua những bức ảnh đẹp nhất.

Bạn có thể tìm thấy lối vào của Jenny Lake Loop trên đường Teton Park 10 dặm về phía bắc của Trung tâm Du khách Craig Thomas.

Khung cảnh từ hồ Jenny bỏ qua

Xem động vật hoang dã

Công viên quốc gia Grand Teton và khu vực Greater Yellowstone là một trong những nơi tốt nhất để xem động vật hoang dã ở Mỹ. Bạn có thể phát hiện ra gấu xám, gấu đen, nai sừng tấm, pronghorn, trâu, sói, chó sói, nai và nhiều hơn nữa. Việc xem động vật hoang dã tốt nhất thường là gần hoàng hôn và bình minh. Tôi khuyên dùng ống nhòm hoặc phạm vi đốm để có cái nhìn tốt hơn.

Pronghorn doe điều dưỡng một con nai. Ảnh: NPS

Bạn có thể phát hiện ra động vật hoang dã khá nhiều ở bất cứ nơi nào trong công viên, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ. Chúng tôi thấy Marmots trên những con đường mòn đi bộ đường dài, những con gấu đen trong khu cắm trại và trâu từ một chuyến đi đường cao tốc. Nếu bạn đang tìm kiếm động vật hoang dã, thì đây là những nơi tốt nhất để tìm thấy chúng ở Grand Teton: Moose-Wilson Road, Oxbow Bend Remout, Elk Ranch Flats bỏ phiếu và LOVOW CỬA HÀNG.

Một cách tuyệt vời khác để xem động vật hoang dã là đi tour. Có rất nhiều tour du lịch theo phong cách safari của Công viên quốc gia Grand Teton tập trung vào việc nhìn thấy động vật trong tự nhiên.

Mẹ gấu đen này và những con của cô ấy lang thang ngay qua khu cắm trại của chúng tôi tại Jenny Lake vào một buổi chiều.

Bắt một con cá

Câu cá ở bang Utah nổi tiếng thế giới và rõ ràng, một số câu cá tốt nhất là ở Công viên quốc gia Grand Teton. Bạn cần có giấy phép câu cá ở bang Utah để câu cá trong công viên và có những hạn chế đối với loại giải quyết, móc và thu hút bạn có thể sử dụng. ; chuyến đi câu cá có hướng dẫn & nbsp; với tất cả các thiết bị bao gồm.

Lái xe lên đường Signal Mountain Summit đường

Con đường hẹp này cuộn lên một số chuyển đổi lên đỉnh núi tín hiệu. Ở phía trên, có các quan điểm theo nhiều hướng. Bạn có thể nhìn về phía đông về phía sông Snake hoặc phía tây về phía hồ Jackson và dãy Teton. Cho phép nhiều thời gian cho ảnh. Mang ống nhòm hoặc phạm vi phát hiện của bạn vì nó cũng là một nơi tuyệt vời để xem đàn pronghorn và nai sừng tấm ở thung lũng ở bên dưới.

Con đường dài 5 dặm và đạt được 800ft. Trailers và RV không được phép. Lối vào đường nằm trên đường Teton Park ngay phía nam đập hồ Jackson.

Khung cảnh hồ Jackson từ đỉnh núi tín hiệu

Tận hưởng khung cảnh tại Jackson Lake Lodge

Được xây dựng vào những năm 1950, Jackson Lake Lodge là một trong những tòa nhà kiểu hiện đại đầu tiên được xây dựng trong một công viên quốc gia. Nó chắc chắn là một tòa nhà trông thú vị, nhưng cho đến nay, tính năng tốt nhất là Windows. Nó có sàn Huuuuge đến các cửa sổ trần nhìn ra hồ Jackson. Nếu bạn nhìn cẩn thận, bạn sẽ thấy Elk duyệt trong cây liễu của Lakeshore.

Để có được khung cảnh này, bạn có thể đặt phòng tại nhà nghỉ hoặc ăn tại một trong những nhà hàng. Nhưng nếu bạn có ngân sách như tôi, bạn có thể gọi đồ uống từ quán cà phê ở sảnh, sau đó định cư vào một trong những chiếc ghế bành thoải mái để hòa mình vào khung cảnh.

Jackson Lake Lodge nằm trên hồ Jackson [bất ngờ] ở phía bắc của Jackson Lake Junction trên Quốc lộ 191.

Nhìn ra các cửa sổ lớn ở Jackson Lake Lodge

Đi cưỡi ngựa

Khu vực Jackson Hole là Cowboy Country. Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm văn hóa cao bồi đầu tiên, hãy đi cưỡi ngựa. Có rất nhiều trang trại dude ngay bên ngoài công viên, hoặc bạn có thể đặt một chuyến đi cưỡi ngựa có hướng dẫn với một trang trí được cấp phép bên trong công viên.

Tầm nhìn trên công viên tưởng niệm John D. Rockefeller Jr.

Còn được gọi là Quốc lộ 89 và Quốc lộ 191, con đường này kết nối Công viên quốc gia Yellowstone với phần phía bắc của Công viên quốc gia Grand Teton. Công viên đi qua khu rừng, sau đó dọc theo bờ hồ Jackson. Hãy chắc chắn dừng lại ở hồ Jackson bỏ qua để xem những khung cảnh đẹp nhất. Lối đi của Willow Flats ngay phía bắc của Jackson Lake Junction cũng là một nơi tuyệt vời để dừng lại. Mang ống nhòm của bạn và cố gắng phát hiện ra nai sừng tấm trên các căn hộ bên dưới.

Khung cảnh từ hồ Jackson bỏ qua

Tham dự một chương trình Ranger

Park Rangers cung cấp những chuyến đi bộ có hướng dẫn và nói chuyện trong suốt mùa giải. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về công viên trên một loạt các đối tượng từ động vật đến địa chất. Có những chương trình lửa trại vào buổi tối quá. Kiểm tra lịch trình để xem những gì xảy ra trong chuyến đi của bạn.

Chèo xuồng hoặc chèo thuyền kayak

Thuê một chiếc xuồng hoặc thuyền kayak và khám phá một trong những hồ Grand Teton. Bạn có thể thuê thuyền tại Hồ Jenny hoặc Vịnh Colter trên hồ Jackson. Trừ khi bạn có kinh nghiệm, hãy lên kế hoạch gắn bó gần bờ. Nước rất lạnh và các hồ có thể rất gió.

Chèo thuyền kayak trên hồ Jackson. Ảnh: NPS

Đi bè nước trắng

Sông Snake chạy qua Công viên Quốc gia Grand Teton. Nó có một số phần nước trắng sởn gai ốc cho những người nghiện adrenaline và một số phần nước phẳng êm dịu hơn cho những người muốn có trải nghiệm thuần hóa hơn. Dù bằng cách nào, bạn sẽ được bao quanh bởi một số cảnh đẹp. Outfitters địa phương cung cấp cả các chuyến đi nước trắng và các chuyến đi nổi thân thiện với gia đình suốt mùa hè dài.

Khám phá Đường mòn khám phá hồ Jenny

Bạn không cần phải là một người đi bộ khó khăn để đi bộ đường mòn này. Nó được lát đá, có thể truy cập cho xe lăn và xe đẩy, và dài chưa đến nửa dặm. Con đường dẫn từ Trung tâm Du khách Hồ Jenny đến bờ hồ Jenny. Trên đường đi, có rất nhiều dấu hiệu diễn giải mới được cài đặt về động vật hoang dã, lịch sử và địa chất.

Lùi lại thời gian Menors phà Khu lịch sử

Bill Menor định cư ở đây vào năm 1892 vì đây là một nơi tốt để vận hành một chiếc phà qua sông Snake. Một số tòa nhà ban đầu vẫn còn cho đến ngày nay. Dừng lại vào cửa hàng tổng hợp Bill Menor, để xem sự pha trộn của các hiện vật lịch sử và có thể mua một số mứt. Vào mùa hè khi nước đủ thấp, bạn thậm chí có thể lái một chiếc phà bản sao qua sông Snake.

Gần đó, bạn sẽ tìm thấy Cabin Maud Noble. Maud là một khách du lịch đến khu vực này vào năm 1916 và không bao giờ thực sự rời đi. Cô đã tiếp quản hoạt động phà từ gia đình Menor vào năm 1918. Năm 1923, cô tổ chức một cuộc họp quan trọng trong cabin của mình: các doanh nhân và trang trại địa phương đã gặp nhau để bắt đầu lên kế hoạch thành lập Công viên quốc gia Grand Teton.

Phà Menor sườn nằm trên đường Teton Park ngay phía bắc Moose.

Cửa hàng tổng hợp cũ tại Menors phà

Ghé thăm nhà nguyện của Biến hình

Tôi không phải là một người tôn giáo, nhưng tôi thích đến thăm nhà nguyện của Biến hình. Nó có một nhà thờ kiểu gỗ nhỏ được xây dựng đặc biệt để đóng khung các đỉnh của Tetons trong cửa sổ phía sau bàn thờ. Vẻ đẹp của thiên nhiên chiếm vị trí trung tâm trong thờ phượng. Nó có từ năm 1925 và bạn vẫn có thể tham dự các dịch vụ ở đây vào mỗi Chủ nhật. Nếu nó tốt đẹp, họ thậm chí còn có thêm các pews bên ngoài!

Nhà nguyện nằm gần Menors phà và có chung bãi đậu xe.

Bàn thờ tại Nhà nguyện Biến hình

Tìm hiểu về Homestead tại Di tích lịch sử Cickyham Cabin

Cabin nhật ký lịch sử này được xây dựng vào những năm 1880 bởi J.P. Cickyham, một trong những nhà ở ban đầu ở Thung lũng Jackson Hole. Bạn có thể đi bộ tự hướng dẫn xung quanh khách sạn bằng các tài liệu quảng cáo diễn giải có sẵn trên trang web. Để đến Cickyham Cabin đi về phía bắc trên Quốc lộ 191 từ Moose và rẽ trái vào bãi đậu xe.

Cabin Cickyham lịch sử

Đi bơi

Hầu hết các hồ nước trong Công viên quốc gia Grand Teton đều lạnh giá. Nhưng hồ dây nhỏ và đủ nông để có nước ấm [ish]. Phần dưới của hồ cũng là cát! Có một khu vực dã ngoại ở đây nếu bạn muốn thực hiện một ngày của nó. Hồ String nằm ở đầu phía bắc của đường Jenny Lake Loop.

Xe đạp con đường đa dụng

Tôi đã có xe đạp với tôi trong chuyến đi đến Công viên quốc gia Grand Teton, nhưng tôi ước tôi đã làm. Có một con đường đa dụng được lát đá tuyệt vời trong công viên hoàn hảo cho xe đạp. Nó trải dài từ thị trấn Jackson ở phía nam, đến tận hồ Jenny. Nếu bạn không mang theo một chiếc xe đạp, bạn có thể thuê một chiếc ở Jackson.

Con đường đa dụng trải nhựa trông giống như một nơi ngoạn mục để đi xe đạp.

Leo núi

Bạn cần dây thừng và dụng cụ leo lên để lên đỉnh hầu hết các dãy núi Grand Teton. Nếu bạn có thiết bị của riêng mình, hãy xem Hướng dẫn của Climber về phạm vi Teton. Nó có rất nhiều ý tưởng cho các tuyến đường. Nếu bạn thay vì có người khác chỉ cho bạn những sợi dây [theo nghĩa đen], có rất nhiều công ty hướng dẫn địa phương có thể giúp đỡ.

Cắm trại trong công viên

Trong chuyến đi đến Grand Teton, tôi đã dành 3 đêm để cắm trại trong công viên. Nó đã đi ra ngoài để xem các điểm tham quan hoặc đi bộ dễ dàng hơn nhiều vì chúng tôi đã phải đi lại và có thể trải nghiệm công viên vào sáng sớm hoặc buổi tối. Nó cũng là một cách tuyệt vời để kết nối với thiên nhiên. Công viên quốc gia Grand Teton có sáu khu cắm trại để lựa chọn.

Khu cắm trại Jenny Lake. Ảnh: NPS

Lái xe trên đường Moose-Wilson

Con đường được lát một phần này kết nối thị trấn Moose bên trong công viên với thị trấn Wilson, phía tây nam của công viên. Nó đi qua các khu rừng và đầm lầy và là một trong những nơi tốt nhất để phát hiện ra động vật hoang dã trong khu vực. Hãy để mắt đến hải ly, nai và gấu.

Con đường dài 15 dặm và đóng cửa RV và xe kéo. Con đường cũng có đóng cửa định kỳ nếu có quá nhiều hoạt động của gấu.

Đường Moose-Wilson. Ảnh: NPS

Xem công viên từ trên không

Nó có một chút lộng lẫy, nhưng nhìn thấy chuyến bay ở Công viên quốc gia Grand Teton trông thật tuyệt vời. Tetons là một dãy núi tuyệt đẹp, và cách tốt nhất để nhìn thấy chúng là từ trên không. Các chuyến bay tuyệt đẹp rời khỏi sân bay Jackson Hole, nằm ở giữa Công viên Quốc gia Grand Teton và Thị trấn Jackson.

Tôi chắc chắn với danh sách lớn những điều cần làm trong Công viên quốc gia Grand Teton, bạn đã giành được khó khăn khi dành vài ngày ở đó. Như tôi đã khám phá ra, nó chắc chắn đáng giá. Những gì trong danh sách công viên quốc gia Grand Teton của bạn phải xem? Nói cho tôi biết trong các ý kiến.

Nhiều bài đăng công viên quốc gia: & nbsp;

  • 10 Công viên quốc gia Hoa Kỳ dưới radar để thêm vào danh sách xô của bạn
  • 70 điều cần làm trong Công viên quốc gia Yellowstone
  • Đi bộ tốt nhất trong Công viên Quốc gia Yellowstone
  • Mọi thứ bạn cần biết về cắm trại ở Yellowstone
  • Danh sách đóng gói Ultimate Yellowstone cho mỗi du khách mùa hè
  • Làm thế nào để thực hiện một chuyến đi trên đường công viên quốc gia Canada hoành tráng
  • Những việc cần làm trong các công viên quốc gia Sequoia và Kings Canyon
  • 15 điều tuyệt vời để làm trong Công viên quốc gia Joshua Tree

  • Về
  • Bài viết mới nhất

Hiker, Adventure Traveller, không để lại huấn luyện viên theo dõi và người sành sỏi của Alpine Meadows. Cuốn sách của tôi, ba lô ở Tây Nam British Columbia, hiện có sẵn.

Bạn nên thấy gì ở Công viên quốc gia Grand Teton?

Những điều tốt nhất để làm trong Công viên quốc gia Grand Teton..
Quận lịch sử Mormon Row ..
Hidden Falls và Inspiration Point Trail ..
Xem động vật hoang dã ở Grand Teton ..
Lái xe tuyệt đẹp 42 dặm ..
Jenny Lake Drive Drive ..
Schwabacher Landing ..
Cascade Canyon Trail ..
Taggart Lake Trail ..

Tôi nên dành bao nhiêu thời gian ở Công viên Quốc gia Grand Teton?

Bạn cần bao nhiêu ngày ở Công viên Quốc gia Grand Teton?Lên kế hoạch dành ít nhất một ngày trong Công viên Quốc gia Grand Teton.Điều này cho bạn đủ thời gian để lái xe Loop Drive và chụp ảnh của bạn tại Mormon Row, Schwabacher Landing và Oxbow Bend.at least one full day in Grand Teton National Park. This gives you enough time to drive Scenic Loop Drive and take your photos at Mormon Row, Schwabacher Landing, and Oxbow Bend.

3 sự thật thú vị về Công viên quốc gia Grand Teton là gì?

1- Công viên quốc gia Grand Teton là công viên duy nhất ở Mỹ với một sân bay bên trong nó.Sân bay Jackson Hole được thành lập vào năm 1930. 2- Những người định cư sớm của Grand Tetons là những người bẫy, còn được gọi là những người đàn ông miền núi.3- Bạn có thể tìm thấy những con gấu đen và gấu xám trong công viên.Grand Teton National Park is the only park in The US with an airport inside of it. The Jackson Hole airport was established in 1930. 2- Early settlers of Grand Tetons were trappers, also known as mountain men. 3- You can find black bears and grizzly bears in the park.

Có bao nhiêu ngày ở Grand Teton là đủ?

Ba ngày là lượng thời gian hoàn hảo để dành ở Công viên quốc gia Grand Teton nếu bạn là người đi bộ cuồng nhiệt.Thêm vào đó, sau đó bạn có thể kết hợp nó với hành trình Yellowstone bốn ngày của chúng tôi và làm cho nó trở thành một cuộc phiêu lưu kéo dài một tuần.Bạn có thể làm điều đó trong hai ngày, nhưng bạn sẽ vội vàng.Một ngày là không đủ. is the perfect amount of time to spend in Grand Teton National Park if you're an avid hiker. Plus, then you can combine it with our four day Yellowstone itinerary and make it a week-long adventure. You can do it in two days, but you'll be rushed. One day is not enough.

Chủ Đề