Bản windows 10 enterprise download

Windows 10 Enterprise is designed to address the needs of large and midsize organizations by providing IT professionals with:

  • Advanced protection against modern security threats 
  • Flexible deployment, update, and support options
  • Comprehensive device and app management and control

Windows 10, version 21H2 makes it easier to protect your endpoints, detect advanced attacks, automate response to emerging threats, and improve your security posture. It also helps you streamline deployment and updates—and deliver enterprise-ready devices to your users straight from the manufacturer

Looking for information on specific features? See what's new in Windows 10.

Languages

  • English (United States), English (Great Britain), Chinese (Simplified), Chinese (Traditional), French, German, Italian, Japanese, Korean, Spanish, Portuguese (Brazil)

Editions

  • Windows 10 Enterprise, version 21H2 | 64-bit and 32-bit ISO
  • Windows 10 Enterprise LTSC 2021 | 64-bit and 32-bit ISO

The Windows 10 Enterprise LTSC 2021 edition provides customers with access to the Long-Term Servicing Channel as a deployment option for their special-purpose devices and environments. This edition does not get updated with any new features, and features from Windows 10 that could be updated with new functionality are not included (e.g., Cortana and all in-box Universal Windows apps).

Windows 10 LTSC 2019 mà LTSC viết tắt là viết tắt của Long-Term Servicing Channel trước đây còn được gọi là Long-Term Servicing Branch (LTSB). Đây là phiên bản hỗ trợ lâu dài của Windows 10 dựa trên phiên bản Enterprise. Phiên bản LTSC không cung cấp các tính năng như Cortana, Edge và các ứng dụng UWP (mọi thứ mà Microsoft muốn cập nhật trong Windows 10).

Microsoft cam kết cung cấp các bản sửa lỗi và bản vá bảo mật cho mỗi phiên bản LTSC trong khoảng thời gian 10 năm. Thay vì phát hành các bản cập nhật tính năng 6 tháng một lần, Microsoft phát hành một phiên bản Windows 10 Enterprise LTSC mới sau mỗi 2-3 năm. Các công ty có thể tùy chọn cài đặt các phiên bản LTSC mới này dưới dạng nâng cấp tại chỗ trên máy – theo đó các điều kiện cấp phép của Microsoft sẽ được xem xét sau đó (chỉ với hợp đồng bảo trì phần mềm, việc nâng cấp mới được bảo hiểm – trong các trường hợp khác, phải có giấy phép mới đã mua).

Bản windows 10 enterprise download

Microsoft đã lên kế hoạch cho các phiên bản LTSC cho các trường hợp không có gì thay đổi đối với Windows 10 (ví dụ như trong thiết bị, máy ATM, v.v.), nhưng không dành cho môi trường văn phòng. Trong những môi trường như vậy, các bản cập nhật tính năng cho các phiên bản LTSC mới không được cung cấp trong vòng đời 10 năm, đó là thỏa thuận.

Tải Windows 10 Enterprise LTSC 2019

Download Windows 10 Enterprise LTSC 2019 64-bit và 32-bit nguyên gốc từ Microsoft.

Tải về các bạn dùng phần mềm Rufus mà tạo USB cài Windows 10 LTSC 2019 chuẩn UEFI, Legacy hoặc cài luôn từ ổ cứng.

Windows 10 LTSC 2021, trong đó LTSC là viết tắt của từ Long-Term Servicing Channel. Đây là bản phát hành hỗ trợ dài hạn của Windows 10, dựa trên bản phát hành Win 10 Enterprise 21H2. Các tính năng như ứng dụng Cortana, Store và UWP không có sẵn trong phiên bản LTSC. Bản này có trình duyệt EDGE nhé!

Microsoft cam kết cung cấp 10 năm các bản vá lỗi bảo mật và các bản sửa lỗi bảo mật trong mỗi bản phát hành LTSC. Thay vì phát hành các bản cập nhật tính năng 6 tháng một lần, Microsoft phát hành các bản Windows 10 Enterprise LTSC mới cứ sau 2-3 năm.

Bản windows 10 enterprise download

Download Windows 10 LTSC 2021 dựa trên bản cập nhật được phát hành trên Windows 10 Enterprise 21H2. Đối với bản phát hành LTSC 2021, nó sẽ bổ sung các tính năng bảo mật nâng cao để chống lại các mối đe dọa và khả năng quản lý thiết bị để quản lý các ứng dụng cho người dùng.

Thông Tin Bản Windows 10 Enterprise LTSC 2021

  • Hệ điều hành : Windows 10
  • Tên gọi chính thức : Windows 10 Enterprise LTSC 2021
  • Version : 21H2
  • Bản dựng (Build) : 19044
  • Bản phát hành : 19044.1288
  • Cập nhật: Tháng 11/2021

Tải Windows 10 Enterprise LTSC 2021

Download Windows 10 Enterprise LTSC 2021 64-bit và 32-bit nguyên gốc tải từ Microsoft.

Nếu tải link Google Drive báo “Giới hạn” thì bạn đăng nhập tài khoản gmail là sẽ tải được. Tải xong bạn cần giải nén file .rar đó ra để lấy file ISO nhé! WinRAR bị lỗi thì dùng 7-zip giải nén là được.