Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024

Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 tiết kiệm thời gian tìm kiếm các đề thi thử THPT Quốc gia, chúng tôi đã tổng hợp đề thi thử môn Văn THPT 2021 để các em tham khảo và chọn lựa được cho mình những đề

  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Tổng hợp đề thi thử môn Hóa Học THPT 2018 Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp các đề thi thử môn Hóa học THPT 2018 của các trường THPT trên khắp cả nước để các em học sinh lớp 12 có thêm tài liệu phục vụ cho quá trình ôn luyện kiến thức trong kì thi quan trọng này, mời các em cùng theo dõi.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Tổng hợp đề thi thử môn Lịch Sử THPT 2018 + Đáp án Với việc tổng hợp các đề thi thử môn Lịch sử THPT quốc gia năm 2018, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều đề thi để tự ôn luyện cũng như kiểm tra để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới, mời các em cùng đón đọc.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề thi tham khảo THPT quốc gia môn Địa lí năm 2020 Trong quá trình củng cố kiến thức, ôn tập môn Địa lí, chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia sắp tới, cùng với những đơn vị kiến thức trọng tâm không thể bỏ qua, các em nên "tập dượt" trước với Đề thi tham khảo THPT quốc gia môn Địa lí năm 2020 để hiểu được cách ra đề, tạo tâm thế chủ động, tự tin khi bắt tay vào làm bài thi chính thức.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Xem điểm thi THPT, tra cứu kết quả thpt quốc gia trực tuyến Cách xem điểm thi THPT 2021 tại các cụm thi thông qua trang web trực tuyến là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh và thí sinh, nhằm tránh phải tới các cụm thi để cập nhật thông tin. Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu cách tra cứu điểm thi tại các cụm thi trực tuyến để cập nhật nhanh điểm số cho bản thân hoặc bạn bè nhé.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Khối C, C1 thi môn gì? gồm những ngành nào? Trong kỳ thi THPT Quốc gia, khối C và C1 được nhiều sĩ tử đăng ký thi. Để ôn thi đúng các môn thi cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn về ngành theo đuổi sau này, các bạn cùng tìm Taimienphi.vn tìm hiểu khối C, C1 thi môn gì? gồm những ngành nào? trong bài viết dưới đây.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 đã được Bộ Giáo Dục Đào Tạo công bố vào sáng nay 24-1. Các em thí sinh dự thi THPT Quốc Gia năm nay cùng vào tham khảo để nắm được hình thức ra đề thi năm nay để xây dựng được kế hoạch học tập và ôn luyện sao cho phù hợp nhé. Cùng theo dõi đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 chính thức của Bộ GD và ĐT nhé
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 Để nắm được cấu trúc, hình thức ra đề cũng như lượng kiến thức trong bài thi tốt nghiệp THPT năm 2020, các em học sinh hãy cùng tìm hiểu Bộ Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 cho 13 môn học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố gần đây.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Tổng hợp đề thi thử môn Địa Lý THPT 2018 Đối với các em học sinh lựa chọn khối thi đại học là khối C chắc hẳn đang rất quan tâm đến đề thi thử môn Địa lý THPT năm 2018 để tự ôn tập, nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các đề thi, chúng tôi sẽ chia sẻ một số đề thi thử của các trường THPT trên toàn quốc để em tham khảo ngay sau đây.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Tổng hợp đề thi thử môn Tiếng Anh THPT 2021 Nhằm giúp các em học sinh tiết kiệm thời gian tìm kiếm các đề thi cũng như có được tài liệu ôn luyện phong phú môn Tiếng Anh, chúng tôi đã tổng hợp nhiều đề thi thử môn Tiếng Anh THPT 2021 của các trường THPT cho các em tham khảo và lựa chọn. Các em có thể chủ động tự ôn luyện và kiểm tra kiến thức của mình thông qua việc làm các đề này.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề thi tham khảo THPT quốc gia môn Vật lí năm 2020
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2020 Qua việc tập giải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2020, các em không chỉ được củng cố kiến thức, nâng cao kĩ năng làm bài mà còn tự kiểm tra đánh giá được năng lực hiện tại của bản thân, qua đó có kế hoạch ôn tập hiệu quả.
  • Các bài tập đọc hiểu ngữ văn 12 năm 2024
    Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh học năm 2020 Bộ Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh học năm 2020 với cấu trúc và hình thức tương tự với đề thi chính thức môn Sinh học kì thi THPT quốc gia. Qua việc luyện tập với đề thi thử, các em không chỉ được tập dượt làm bài thi mà còn học được cách phân bố thời gian làm bài, biết được thế mạnh cũng như "lỗ hổng" về kiến thức, qua đó có kế hoạch ôn tập phù hợp.

Trường hợp bạn không thể download Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12, hãy thử tắt phần mềm quản lý tải file. Nếu vẫn không tải được file, bạn hãy xem lại thiết lập tường lửa trên máy tính của mình. Xem mục "Hướng dẫn tải về" để biết thêm cách xử lý vấn đề này.

Hướng dẫn download Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12

Với trình duyệt Chrome:

Bước 1: Khi bạn bấm bắt đầu nút "bắt đầu tải"... chrome sẽ tự động tải file cài đặt Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12 về.

Bước 2: Khi chrome tải xong sẽ xuất hiện biểu tượng của file Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12 ở góc trái màn hình, chính là file bạn muốn download. Hoặc bạn có thể bấm đồng thời 2 phím Ctr+J để hiển thị file vừa tải về Bạn bấm chuột vào biểu tượng này, có một cửa sổ hiện ra bạn bấm nút "Run" để chạy cài đặt.

Với trình duyệt Firefox:

Bước 1: Khi bạn bấm bắt đầu nút "bắt đầu tải"... Firefox sẽ hiện cửa sổ xác nhận tải file, bạn bấm "Save As" để tải Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12 về máy. Nếu phiên bản Firefox bạn đang sử dụng >20 thì có thể click vào góc phải phía trên của cửa sổ firefox để xem tiến trình download.

Bước 2: Tìm file: - Bạn có thể bấm ở góc phải phía trên của firefox để tìm file Bài tập đọc hiểu Ngữ văn lớp 12 vừa tải về, hoặc Hoặc bạn có thể bấm đồng thời 2 phím Ctr+J để hiển thị file vừa tải về

Bạn bấm chuột vào biểu tượng này, có một cửa sổ hiện ra bạn bấm nút "Run" để chạy cài đặt.