Dây chuyền bạc khắc tên giá bao nhiêu năm 2024

- Chất liệu bạc cao cấp 925 ( gồm 92,5% bạc nguyên chất, phần còn lại là hợp chất làm tăng độ cứng và sáng bóng cho bạc ) đảm bảo bền màu

- Giá trên là giá bao gồm dây kèm mặt

- Dây chuyền và mặt dây chuyền bạc nữ được bảo hành trọn đời đánh bóng làm mới hoặc gắn lại đá do va chạm mạnh

- Thay đổi màu đá miễn phí theo mệnh

- Chiều dài dây từ 40cm đến 45cm có thể cắt hoặc nối dài thêm dây v

- Thời gian vận chuyển đến tận tay khách hàng từ 3-4 ngày

- Giao hàng toàn quốc và thanh toán tại nhà khi nhận được hàng.

Các mẫu mặt và dây chuyền bạc nữ đẹp độc đáo đang được bán tại website

Dây chuyền bạc khắc chữ được rất nhiều Quý khách hàng lựa chọn. Nó mang đậm cá tính của người sử dụng, mỗi người khắc lên đó những nội dung mình yêu thích. Đây cũng là một trong những món quà được nhiều phái mạnh lựa chọn gửi gắm yêu thương đến một của mình. Họ khắc lên tên một nửa của mình, khắc lên thông điệp yêu thương của đôi bạn trẻ.

Mô tả chi tiết sản phẩm

  • Mã sản phẩm: DCK001
  • Tên sản phẩm: Dây chuyền bạc khắc chữ
  • Chất liệu: Bạc ta 925
  • Bảo hành: Bảo hành làm sáng miễn phí trọn đời.

MẪU DÂY CHUYỀN BẠC KHẮC TÊN ĐƯỢC QUAN TÂM

Dây chuyền bạc khắc chữ – DCK014

Dây chuyền bạc khắc chữ – DCK004

Dây chuyền bạc khắc chữ – DCK008

Quy trình đặt dây chuyền bạc khắc tên

Quý khách vui lòng nhấn nút ĐẶT HÀNG trên mẫu quý khách muốn, điền thông tin cần khắc và số điện thoại quý khách. Nhân viên tư vấn của BẠC BSJ sẽ gọi điện lại tư vấn cho Quý khách.

Bạc BSJ là xưởng sản xuất trực tiếp trang sức bạc tại làng nghề Vàng Bạc Châu Khê – Hải Dương do vậy Quý khách hàng luôn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành. Bạc BSJ cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Sự xuất hiện của những mẫu dây chuyền bạc khắc tên trong vài năm trở lại đây đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, nhất là nữ giới. Bởi sản phẩm này không chỉ là món đồ thời trang thông thường mà còn là món quà ý nghĩa rất đặc biệt, độc đáo và mới lạ. Vậy, mẫu dây chuyền bạc đặc biệt này có giá bảo nhiêu? Hãy cùng Bạc Minh Cảnh tìm hiểu với bài viết này nhé!

Những nét độc đáo của dây chuyền bạc

Với sự độc đáo và khác biệt theo kiểu “không giống ai” mà các mẫu dây chuyền bạc khắc tên đã trở thành xu hướng được giới trẻ rất yêu thích và tìm kiếm. Đối với các bạn trẻ, những món đồ trang sức độc lạ, theo phong cách riêng luôn có một sự cuốn hút nhất định. Và đặc biệt hơn, chúng không hề “đụng hàng” mà còn đa năng, dễ phối đồ nên càng trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Dây chuyền bạc khắc tên giá bao nhiêu năm 2024

Những mẫu dây chuyền bạc khắc tên theo yêu cầu

Dây chuyền bạc khắc tên là một trong những dòng trang sức được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Những sợi dây chuyền này được thiết kế độc đáo, riêng biệt theo đúng ý tưởng, sở thích của khách hàng đưa ra. Bạn có thể khắc chữ kết hợp cùng với những hình thù ngộ nghĩ để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.

Dây chuyền bạc khắc tên có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận làm dây chuyền bạc theo yêu cầu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ khắc dây chuyền với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì bạn nên tới những thương hiệu trang sức bạc uy tín.

Để đặt làm dây chuyền bạc bạn có thể tham khảo Bạc Minh Cảnh. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc cao cấp có uy tín trên thị trường Hà Nội, có nhận đặt hàng theo yêu cầu với các mẫu dây chuyền bạc khắc tên, nhẫn đôi, lắc tay,… với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, phong phú, phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ.

Dây chuyền bạc khắc tên giá bao nhiêu năm 2024

Bạc Minh Cảnh – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm dây chuyền, nhẫn đôi, lắc tay bạc,… uy tín, chất lượng

Bạc Minh Cảnh với xuất phát từ Làng Nghề vàng Bạc Châu Khê có truyền thống sản xuất lâu đời, sản phẩm chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh. Với hơn 8 năm trong lĩnh vực kinh doanh chế tác trang sức bạc, Bạc Minh Cảnh đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm dây chuyền bạc của chúng tôi đều được sản xuất từ chất liệu bạc ta 925 cao cấp với những thiết kế vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Để lựa chọn và đặt cho mình những mẫu dây chuyền bạc khắc tên đẹp và độc đáo, hãy ghé Bạc Minh Cảnh ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Đến với Bạc Minh Cảnh, bạn sẽ không phải lo lắng bởi chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TRANG SỨC BẠC

- Không tiếp xúc với chất tẩy rửa - Hạn chế tiếp xúc với mỹ phẩm các loại - Vệ sinh sấy khô và cất vào túi zip khi không sử dụng

6 LÝ DO YÊN TÂM MUA HÀNG TẠI BẠC MINH CẢNH

------

  1. Chất lượng được chứng minh bởi hơn 100.000+ khách hàng trong 10 năm qua.
  2. Hơn 150.000+ sản phẩm đã được vận chuyển đi khắp mọi miền trong cả nước.
  3. 100% sản phẩm được sản xuất tại làng nghề vàng bạc truyền thống Châu Khê - Hải Dương.
  4. Cam kết các sản phẩm đều được làm trên chất liệu bạc.
  5. Bảo hành làm sáng miễn phí trọn đời tại cửa hàng.
  6. Hoàn tiền 100% nếu không phải là bạc.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ theo một trong các thông tin sau: Hotline: 0963.628.375 & 0985.17.2323 Add: 28 ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội Thời gian làm việc: 9h sáng -> 7h tối

( Lưu ý : Website đã được đăng ký tại Bộ Công Thương vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức ).

Từ khóa tìm kiếm:

( https://bacminhcanh com/day-chuyen-bac-khac-ten-co-gia-bao-nhieu html)

Số lần xem: 3,310 views

Tags: Bạc Minh Cảnh, bảo quản dây chuyền bạc, Dây chuyền bạc khắc tên, dây chuyền bạc khắc tên có giá bao nhiêu