help out là gì - Nghĩa của từ help out

help out có nghĩa là

Điều này xuất phát từ câu chuyện nơi hai chàng trai có một bộ ba với một con gà và một với kết quả mong muốn nhanh hơn nhiều so với mong muốn. Khi gặp khó khăn dựng lên cột cờ cho vòng 2 anh chàng thứ 2 quyết định anh ta sẽ "giúp một người anh em" bằng cách thổi nhẹ nhàng trên những quả bóng của mình trong một nỗ lực để kích thích lại bạn mình (tôi không biết làm thế nào sẽ giúp đỡ ở tất cả). Vì vậy, để giúp một người anh em bây giờ chỉ cần thổi phồng những quả bóng khác!

ví dụ

ROB yêu không có gì nhiều hơn để giúp anh trai ngoài!

help out có nghĩa là

trợ giúp, như trong tình huống cụ thể cần thiết. Nếu bạn giúp đỡ ai đó, bạn sẽ giúp họ bằng cách làm một số công việc cho họ hoặc bằng cách cho họ vay một số tiền.

ví dụ

chính quy tại địa phương của mình PUB đã thiết lập Quỹ để trợ giúp.

help out có nghĩa là

đây là Khi một chàng trai thẳng mang lại một anh chàng thẳng khác một handjob hoặc blowjob. Đây không phải là một Đạo luật Gay nếu các quy tắc của Mã BRO: 1) Người nhận không được có tùy chọn giới tính với một nữ dễ dàng có sẵn, 2) Người trợ giúp phải làm nó như một ưu đãi cho một bạn bè và không nhận được bất kỳ niềm vui tình dục nào khi thực hiện hành động, 3) hành động phải được đáp lại, mặc dù không nhất thiết phải đương thời, 4) Đạo luật không bao giờ được tiết lộ cho các bên thứ ba, 5) Không hôn, 6) Không liên lạc với Ass của người nhận . Đạo luật này thường được thực hiện dưới ảnh hưởng của rượu hoặc các chất thay đổi tâm trí khác. Nếu hành động không liên quan đến việc đáp ứng đồng thời, người trợ giúp nên giữ quần của mình. Xem thêm Brojob.

Ví dụ

A: Cô gái của tôi đã ra khỏi thị trấn và Tôi rất vui mừng như shit. Làm thế nào về việc giúp một người bạn ra ngoài? B: Không có vấn đề, Bro. A: Bạn muốn tôi để làm bạn? B: Naa, tôi đã có một buổi hẹn hò tối nay. Bạn có thể khiến tôi gặp tôi lần sau trong thời gian của mình.

help out có nghĩa là

a tinh tế ( ?) Cách hỏi ai đó cho ma túy, mà không cảnh báo một tai sâu có thể đang rơi từ mái hiên gần đó.

ví dụ

bob: hey Jim, bạn có thể giúp tôi ra không?
Jim: Chắc chắn Bob, giống như mọi khi?

help out có nghĩa là

khi một cô gái đồng tính nữ quyến rũ hoặc chỉ đơn giản là tìm thấy cơ hội phù hợp để thủ dâm thụ động nữ hoặc giúp đỡ phụ nữ thụ động với thủ dâm, với mục tiêu của việc đưa ra một nữ thụ động một cực khoái. Đồng tính nữ sẽ có được niềm vui từ việc này, và cô gái thụ động sẽ không phàn nàn vì bây giờ cô ấy biết cách đạt cực khoái.

ví dụ

Người A: Tôi nghe nói Laurel phải giúp một cô gái ra ngoài một lần! Người B: Dang cô ấy phải thực sự là một con đĩ!
Người A: Ya Cô gái đã 2 tuổi trẻ hơn cô ấy!

help out có nghĩa là

Khi bạn phải sử dụng Sức mạnh cực đoan để có được tinh ranh của bạn ra khỏi âm hộ một cô gái khi nó quá chật.

ví dụ

cô gái : Hãy dừng lại, bố tôi sẽ về nhà bất kỳ phút nào!
Cậu bé: Được rồi, hãy mặc quần áo.
Cô gái: Bạn đang chờ đợi điều gì, Nhanh lên!
Cậu bé: Giữ lấy, Tôi đang giúp Richard ra khỏi hồ bơi.

help out có nghĩa là

Để cung cấp viện trợ cho cậu bé nhà đó là hiện trong nhu cầu.

ví dụ

tôi luôn giúp nigga khi anh ấy cần một nơi đến srash.

help out có nghĩa là

một cụm từ hạ thấp được sử dụng để Lời nói đầu việc phổ biến một thông tin quan trọng (thường là cách mạng) từ một bản quyền vượt trội tự xác định đối với một nguyên nhân kém xác định. Thường được sử dụng trong dán lên, đôi khi là một sự xúc phạm, mặc dù thường xuyên nhất là một phần của Verebola Vernacular.

ví dụ

để tôi giúp bạn ra ngoài : Điều này không phải là một công việc của art.

help out có nghĩa là

này là khi bạn đang "giúp một người anh em" và anh ta xì hơi trên đầu của bạn. Xem Trợ giúp một người anh em cho definiton

ví dụ

điều duy nhất cướp yêu nhiều hơn giúp một anh em ra là copping Điều ngược lại giúp một người anh em ra công bằng trên mặt!

help out có nghĩa là

khi bạn cố gắng thực hiện mọi thứ tốt hơn nhưng bạn chỉ cần fuck it 10x tệ hơn khi làm như vậy.

ví dụ

bạn đã thấy Adam đã đập tan tất cả Natalie Tấm Khi anh muốn dọn dẹp chúng cho cô. Thích hợp ăn hết để giúp đỡ, một.