Hướng dẫn sử dụng sản phẩm túi charles and keith năm 2024

Khám phá những thông tin mới nhất về thời trang của phụ nữ - giày dép, túi xách, đồ trang sức và phụ kiện

ĐƯỢC TRUYÊN CẢM HƯNG Khám phá các thiết kế mới hàng tuần

MUA HÀNG NHANH Tận hưởng trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và dễ dàng

CỬA HÀNG ĐỘC QUYỀN Hãy là người đầu tiên nhận được các mặt hàng độc quyền trực tuyến

THEO DÕI Tạo một danh sách mong muốn với vẻ ngoài yêu thích của bạn

THƯỞNG THỨC MỖI LẦN Tận hưởng giao hàng tiêu chuẩn miễn phí và nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi và giảm giá độc quyền

HÃY Ở TRONG SỰ BIẾT Nhận tin tức thời trang mới nhất và mẹo phong cách hữu ích từ tạp chí trực tuyến và mô tả sản phẩm của chúng tôi

------ ------ --

Không chỉ là một cửa hàng trực tuyến, CHARLES & KEITH là một hướng dẫn cần thiết cho người phụ nữ hiện đại theo đuổi thời trang và coi trọng phong cách.

Ứng dụng của chúng tôi giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng với bộ lọc danh mục và duyệt trực quan. Xem Hàng mới về của chúng tôi hàng tuần để xem các mặt hàng giảm giá mới nhất hoặc mua sắm các phong cách cụ thể từ các danh mục chính của chúng tôi: Giày dép, Túi xách, Kính râm, Trang sức và Phụ kiện. Bộ sưu tập dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em gái của chúng tôi cung cấp những đôi giày và túi xách thiết thực với kiểu dáng quyến rũ. Ghé thăm Độc quyền Trực tuyến của chúng tôi để duyệt qua các thiết kế có một không hai mà bạn sẽ không tìm thấy tại các cửa hàng bán lẻ hoặc mua hàng tại phần Bán hàng của chúng tôi với giá cả phù hợp.

Cần một số cảm hứng trang phục? Duyệt qua The Edit, một kho tàng các bài xã luận về thời trang và nội dung liên quan đến phong cách thịnh hành. Chúng tôi cũng cập nhật cho bạn về các chiến dịch theo mùa và hợp tác toàn cầu mới nhất của chúng tôi, đồng thời giới thiệu những người nổi tiếng và những người trong ngành thời trang đã được phát hiện trong các thiết kế của chúng tôi.

Tải xuống ứng dụng của chúng tôi ngay hôm nay để luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và không bao giờ bỏ lỡ các đợt giảm giá đặc biệt và khuyến mãi trực tuyến độc quyền.

------ ------ --

Các tính năng trên ứng dụng này bao gồm:

Hàng mới về hàng tuần Được thông báo về hàng mới hàng tuần - bao gồm các thiết kế xu hướng và các sản phẩm trở lại cổ điển - trong các danh mục chính của chúng tôi.

Mua sắm 24/7: Duyệt theo danh mục, màu sắc và kích cỡ Hãy coi ứng dụng của chúng tôi như một cửa hàng tổng hợp của bạn để có những phụ kiện thời trang mới nhất dành cho phụ nữ. Duyệt qua túi xách, ví, giày, kính râm, đồ trang sức, thắt lưng và dây đai túi. Chúng tôi cũng có các phụ kiện dành cho trẻ em, cùng với dòng chữ ký sang trọng của chúng tôi. Sử dụng bộ lọc để mua sắm theo kiểu dáng, giá cả, kích thước và màu sắc.

Tư vấn sản phẩm & Mẹo tạo kiểu cá nhân Tất cả các sản phẩm trực tuyến của chúng tôi đi kèm với mô tả chi tiết, vì vậy bạn biết chính xác những gì bạn đang mua. Như một phần thưởng bổ sung, chúng tôi cũng cung cấp các mẹo và hình ảnh về phong cách để chỉ cho bạn cách kết hợp món đồ vào trang phục hàng ngày của bạn.

Mua sắm & Theo dõi Dễ dàng Thêm các sản phẩm mong muốn của bạn vào giỏ hàng, điền địa chỉ giao hàng của bạn và mua ngay lập tức. Theo dõi đơn đặt hàng của bạn cho đến khi nó đến tay bạn.

WishList Tạo một danh sách mong muốn về ngoại hình mà bạn yêu thích và những yếu tố quan trọng đã thu hút sự chú ý của bạn.

Thông báo đẩy Nhận thông báo tức thì khi đợt giảm giá mới bắt đầu. Bạn cũng sẽ không bao giờ bỏ lỡ một chương trình khuyến mãi đặc biệt khác hoặc cập nhật bộ sưu tập mới.

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng liền mạch Giống như một mặt hàng trong cửa hàng thực của chúng tôi, nhưng nó không có sẵn với kích thước hoặc màu sắc ưa thích của bạn? Hoặc bạn đã thấy một phần bạn thích trên ứng dụng và muốn thử nó? Sử dụng chức năng Tìm trong cửa hàng để tìm sản phẩm ưa thích của bạn tại cửa hàng thực của chúng tôi. Tìm danh sách đầy đủ các cửa hàng bán lẻ CHARLES & KEITH trên ứng dụng của chúng tôi.

Giao hàng miễn phí chuẩn Tận hưởng giao hàng tiêu chuẩn miễn phí với mức chi tiêu tối thiểu. Chỉ có sẵn ở các địa điểm đã chọn. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Quản lý tài khoản của bạn Đăng ký một tài khoản để lưu trữ thông tin quan trọng (ví dụ: địa chỉ giao hàng) để thanh toán nhanh hơn. Trở thành thành viên đặc quyền và tận hưởng các chương trình giảm giá hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Luôn cập nhật Duyệt qua tạp chí trực tuyến của chúng tôi để luôn cập nhật trò chơi thời trang của bạn. Nhận các bản tin hàng tuần của chúng tôi để nhận các mẹo về phong cách và là người đầu tiên biết về các chương trình khuyến mãi độc quyền.

Bạn thích ứng dụng này? Đánh giá chúng tôi! Hoặc gửi cho chúng tôi ý kiến ​​và đề xuất của bạn tại [email protected].