Lếu lều là gì vậy chị google

“Lếu lều” là một thuật ngữ 18+ từng gây xôn xao trên các trang mạng xã hội như Facebook, tiktok, instagram,.. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn không thực sự hiểu được ý nghĩa của từ này. Vậy lếu lều là gì? Cẩm nang về Lếu lều? Hãy cùng DBK tìm hiểu cho tiết thông qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Nội dung chính

  • Thuật ngữ “Lếu lều là gì?”
  • Lếu lều trên Facebook có nghĩa là gì?
  • Nguồn gốc của “lếu lều & bíu bìu”
  • Cẩm nang lếu lều khiến nàng ngây ngất.
  • Hiểu về cơ thể nàng
  • Địa điểm cần chú ý khi lếu lều
  • Cổ tử cung
  • Hậu môn & trực tràng
  • Chuẩn bị trước khi lâm trận
  • Đối với các anh chàng nam giới
  • Đối với các chị em phụ nữ
  • Lợi ích và tác hại của lếu lều và bíu bìu
  • Lý do một số đàn ông “sợ” lếu lều”
  • Video liên quan

Thuật ngữ “Lếu lều là gì?”

Lếu lều theo ý nghĩa ban đầu thì đây là một hành động mà người lớn thường làm để trêu chọc các bé nhỏ và từ ngữ này khiến các bé cảm thấy xấu hổ. Bên cạnh đó, thì đây cũng là hành động lè lưỡi lên xuống liên tục để trêu đùa và được hiểu theo nghĩa là lêu lêu.

Tuy nhiên, thuật ngữ này đã được các bạn trẻ biến chất theo một cách khác, cụm từ “Lếu lều" trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok,.. thì lại được mang một ý nghĩa đậm chất 18+, nó có thể khiến bạn phải đỏ mặt. Từ ngữ này đã từ gây xôn xao trên các dòng bình luận Facebook dùng để ám chỉ một hành động kích thích, quan hệ sử dụng miệng hay còn được gọi là Oral sex. Trong trường hợp này bạn nam sẽ sử dụng chiếc lưỡi uyển chuyển khiến bạn gái họ cảm thấy hưng phấn và kích thích hơn. Còn đối với nữ làm cho nam thì được gọi là “Bíu bìu" 

Ngoài ra, trong tiếng anh Lếu lều được viết là teasing và từ này cũng có nghĩa là trêu tức người khác hoặc làm cho người khác có cảm giác ngại ngùng và xấu hổ.

Lếu lều trên Facebook có nghĩa là gì?

Cụm từ “Lếu lều" thường được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên tiktok, facebook, instagram với ý nghĩa khá nhạy cảm. Đây là một cách nói thô tục, có nghĩa nghĩa là “Liếm lol". Hay nói cách khác đây ám chỉ hoạt động làm tình bằng miệng của nam giới dành cho phụ nữ. Bên cạnh từ “lếu lều" thì từ “bíu bìu" cũng được các bạn trẻ sử dụng khá nhiều và từ này cũng mang ý nghĩa gần tương tự với từ lếu lều.

Là một trend được sử dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn cũng không nên đú trend này một cách bừa bãi sẽ rất mất lịch sự và khiến người khác cảm thấy khó chịu. Mặc dù tự do ngôn luận, nhưng tốt nhất những điều bậy bạ, tục tĩu thì không nên được cổ vũ nhiều.

Nguồn gốc của “lếu lều & bíu bìu”

Thực chất, nguồn gốc bắt nguồn của những từ ngữ này không thể xác định được, lếu lều là gì, lếu lều có nghĩa là gì hay lếu lều có vị gì trên Facebook là những câu hỏi ngây thơ của các tấm chiếu mới chưa biết gì về vấn đề nóng bỏng này. Bởi vì đây chỉ là từ ngữ giao tiếp của các bạn trẻ trên các trang mạng xã hội, rồi dần dần trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến và sử dụng.

Cẩm nang lếu lều khiến nàng ngây ngất.

Thay vì sử dụng trend này một cách bừa bãi trên mạng xã hội, thì bạn nên tìm hiểu về cẩm nang để giúp bạn và bạn tình của mình sẽ hưng phấn, thích thú hơn trong những dịp “đặc biệt ấy"

Hiểu về cơ thể nàng

Một khi bạn đã hiểu rõ về cơ thể người bạn của mình sẽ giúp bạn kiểm soát đêm nồng cháy một cách dễ dàng và chuyên nghiệp

  • Clioral Hood - Mũ âm đạo: đây là phần trên của âm đạo, tại vị trí này bạn có thể nhìn thấy mũ âm vật, là phần da bao phủ âm vật. Nó có nhiệm vụ bảo vệ âm vật vô cùng nhạy cảm của các nàng tránh khỏi những đau đớn, nó giống như bao quy đầu và được xem là “da quy đầu" của các bạn nữ.

  • Clotoris - Âm vật: đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của âm hộ khi bạn lếu lều. Bạn có thể thấy được phần thịt nhô lên nho nhỏ chúng chứa đầy các dây thần kinh và bạn cần phải tập trung hầu hết công sức cho nó. Âm vật nằm ngay bên dưới mũ âm vật. Tuy nhiên, âm vật có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ. Chiều dài thực tế của âm vật từ 9 cho đến 11 cm. Chính vì vậy, mà khi lếu lều bạn không cần phải tập trung hoàn toàn vào điểm đầu âm vật để mang lại khoái cảm cho cô nàng. Phần âm vật ẩn là một trục dọc và bạn có thể vuốt ve theo trục ấy.

  • Môi lớn & môi bé: Môi lớn và môi bé là một vạt da chạy dọc bên ngoài âm đạo. Môi lớn có kích thước rộng hơn khá nhiều so với môi nhỏ. Bên cạnh đó, từng người phụ nữ sẽ có sự nhạy cảm của 2 môi khác nhau. Một số chị em phụ nữ sẽ thích khi họ chạm vào môi của họ, tuy nhiên một số khác sẽ cảm thấy bình thường, không có cảm giác gì

  • Niệu đạo: đây là nơi cô nàng dùng để đi vệ sinh tiểu tiện, vì vậy mà bạn không cần phải quan tâm đến nó trong quá trình lếu lều,.. trừ khi người bạn tình của bạn có sở thích khá dị

  • Âm đạo: đây là một cùng khác trên cơ thể, âm đạo nằm bên cạnh âm vật và nó đặc biệt nhạy cảm và cô nàng của bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi được kích thích bằng lưỡi, môi, ngón tay hoặc là “cậu bé” của bạn. Âm đạo nằm ở phía bên trong, do đó về mặt kỹ thuật sẽ hơi sai khi nói rằng bạn lếu lều âm dạo của cô ấy

  • Hậu môn: Là một nơi có nhiều đầu dây thần kinh và cũng có thể dễ dàng bị kích thích với một số cô gái.

Địa điểm cần chú ý khi lếu lều

Đây là thứ quyết định bạn có khiến cô ấy cảm thấy khoái cảm hay không, chính vì vậy mà nó vô cùng quan trọng và bạn cần phải đặc biệt chú ý đấy

Điểm G

Điểm G nằm sau vách âm hộ khoảng 2 - 3 inches (5 - 7,5 cm). Điểm G thực tế là một vùng bên trong âm đạo và đây cũng là nơi mà bạn có thể tiếp cận âm hộ từ bên trong. Trong trường hợp bạn dùng ngón tay, bạn sẽ cảm giác vùng này được bao phủ bởi các điểm có bề mặt “sần sần”. Tuy nhiên, có một điều mà bạn nên biết chính là điểm G của cô nàng sẽ không có cảm giác dễ chịu khi chạm vào trừ khi bạn làm cho cô ấy cảm thấy bị kích thích.

Điểm A

Điểm A được nằm sâu trong âm đạo và nằm trên thành trước của cổ tử cung. Khi được kích thích, nó có thể dẫn đến cảm giác khoái cảm đam đạo cực mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng ngón tay thì việc bạn có thể tiếp cận điểm A của cô ấy là một điều rất khó khăn. Chính vì vậy, mà bạn có thể thay thế một cái gì đó khác chẳng hạn như em “khủng long” đang chực chờ của bạn để làm điều đó. A-Spot hay còn được gọi là điểm sâu vùng AFR, hay còn được gọi là “tâm chấn”- là nơi mà nếu bạn biết cách sẽ khiến cô nàng sáng chấn tâm lý đúng nghĩa bởi kỹ thuật của bạn.

Âm đạo

Là toàn bộ chiều dài âm đạo của cô nàng, bao gồm cả điểm A và điểm G của cô ấy

Cổ tử cung

Nơi này của các cô nàng thường rất nhạy cảm và trong khi một số chị em phụ nữ được kích thích cổ tử cung khi thủ dâm và quan hệ tình dục, thì một số khác lại cho rằng áp lực dù chỉ là nhỏ nhất lên cổ tử cung cũng là nguyên nhân gây ra đau đớn khi quan hệ tình dục. Cơn đau này có thể tăng lên xung quanh kỳ kinh khi cổ tử cung trở nên cứng và thấp. Chính vì vậy, mà khi quan hệ bạn cần nên hết sức chú ý vì không phải cô gái nào cũng giống nhau

Hậu môn & trực tràng

Trực tràng là khu vực bên trong hậu môn. Với một số ít cô gái thích quan hệ qua đường hậu môn và được sử dụng ngón tay vào hậu môn, trong khi đa phần những người khác thì không. Tuy nhiên, bạn có thể nói chuyện với cô ấy và thử nghiệm. Một lưu ý nhỏ là hậu môn không tự bôi trơn vì vậy bạn phải sử dụng chất bôi trơn.

Chuẩn bị trước khi lâm trận

Thông thường, trước khi lâm trận, các cặp đôi thường tắm chung với nhau, cả hai có thể vừa kỳ cọ, vừa gia tăng sự gắn kết và kích thích cơ thể cho nhau. Nhưng, bạn cũng nên chú ý vấn đề vệ sinh vì đây là một việc hết sức cần thiết trước khi lếu lều hay bíu bìu để có thể mang lại khoái cảm một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, đây cũng là cách phòng tránh một số loại bệnh ở miệng có thể xảy ra như sùi mào gà, bệnh giang mai ở miệng hay thậm chí có thể là bệnh lậu ở miệng.

Có 2 kỹ năng mà bạn cần nắm chính là Pancake và Vortex, đây là 2 kỹ thuật dễ chịu và tạo cảm giác kích thích mãnh liệt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Đối với các anh chàng nam giới

Chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, mùi hương dễ chịu hoặc thơm tho nhé, điều này sẽ giúp cô nàng cảm thấy hưng phấn hơn đấy. Một tip nhỏ cho các chàng trai chính là có thể ăn một viên kẹo bạc hà, tạo cảm giác mát lạnh khiến các cô nàng phải râm ran.

Đối với các chị em phụ nữ

Các bạn nữ cũng cần phải chú ý đến “cô bé” của mình nhé! nên vệ sinh hàng ngàng thật sạch để tránh các bệnh viêm nhiễm và tránh tạo ra mùi hương “khó chịu” sẽ khiến chàng một đi không trở lại đấy. Chị em phụ nữ có thể sử dụng dung dịch vệ sinh cá nhân hoặc là có thể ăn nhiều hoa quả hàng ngày như: dứa, sữa chua để khiến cô bé luôn được thơm tho.

Lợi ích và tác hại của lếu lều và bíu bìu

Ngoài công dụng đem lại những khoái cảm đặc biệt thì, lếu lều và bíu bíu cũng có những lợi ích và tác hại khác mà bạn nên biết:

Lợi ích

  • Giúp kích thích ham muốn tình dục

  • Kéo dài thời gian quan hệ

  • Giải toả những căng thẳng và mệt mỏi

  • Tránh những sự cố ngoài ý muốn như: mang thai

  • Kích thích nhanh đạt cực khoái

  • Giúp hâm nóng tình cảm và làm lành các cuộc xung đột, cãi vã

Tác hại

  • Nguy cơ lây truyền bệnh HPV

  • Gây viêm nhiễm qua đường tình dục

  • Có thể ngửi thấy mùi khó chịu

Lếu lều sẽ giúp cô nàng của bạn không phải lo sợ việc có thai ngoài ý muốn, nhưng vẫn mang lại cảm xúc mãnh liệt và không ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu đối phương không mắc bệnh xã hội.

Lý do một số đàn ông “sợ” lếu lều”

Hiện nay, có một số ít nam giới rất sợ lếu lều có thể là do bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố phong kiến. Vấn đề trọng nam khinh nữ vẫn luôn áp đặt vào suy nghĩ của nhiều anh chàng. Cũng chính vì vậy, mà việc cúi xuống để chạm vào bộ phận nhạy cảm của phụ nữ khiến họ cảm thấy bị coi thường, nên rất không ưa cách làm tình này. Hoặc là do, một số chàng trai lại cho rằng bộ phận nhạy cảm của nam và nữ không sạch sẽ nên vì vậy mà họ thường rất sợ phải “lếu lều” cho người bạn tình của mình

Thực tế, thì việc lếu lều hay trong tiếng Anh còn được gọi là Cunnilingus không có gì là ghê tởm cả. Đây chỉ đơn thuần là một hình thức quan hệ bằng miệng thông thường nhưng lại đem đến những cảm xúc rất mãnh liệt cho các cặp đôi

Thông qua bài viết trên, với những chia sẻ vô cùng hữu ích, chắc hẳn là bạn đã hiểu được ý nghĩa thực sự của lếu lều là gì rồi đúng không. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có những kinh nghiệm, cũng như kỹ thuật “riêng” dành cho người bạn tình của mình nhé