Phim ba người chồng thuyết minh

Tên tiếng anh: Three Husbands

Đạo diễn: Trần Quả

Diễn viên: Tăng Mỹ Tuệ Tư, Chan Charm man, Chan Man lei, Mai Qiang, Larine Tang,…

Quốc gia: Hong Kong

Thể loại: Tâm lý, tình yêu

Lịch công chiếu: Tháng 3 năm 2019 tại HK

Phim ba người chồng thuyết minh

Trong vai diễn táo bạo nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tăng Mỹ Tuệ Tư đóng vai một người phụ nữ sống trên biển cùng ba người chồng. Với một ham muốn tình dục không thể kiềm chế được, cô cống hiến hết mình cho công việc làm gái mại dâm để thỏa mãn dục vọng đáng sợ đó. Sở hữu ngoại hình không quá xinh đẹp nhưng cô luôn tràn trề sức mạnh và dục vọng, sẵn sàng đáp ứng cho bất cứ người đàn ông nào muốn.

7

--> Ba Người Chồng - Three Husbands, Three Husbands 2018 Full Một cô gái điếm tuyệt vời làm hài lòng thương mại của mình khi sống trên một chiếc thuyền ở Hồng Kông. Với một ham muốn siêu phàm và ba người chồng yêu thương, cô kiên trì cống hiến hết mình cho công việc. Sử dụng tình dục để châm biếm thời đại, bộ phim này nảy sinh ham muốn mãnh liệt.

Là một đạo diễn nổi tiếng, tài năng và đầy sáng tạo, Trần Quả luôn biết cách mang đến nhưng điều bất ngờ cho khán giả, phim của ông dù không có giá trị thương mại lớn nhưng chất lượng thì không phải bàn, luôn có sự khác biệt với những ý tưởng đầy sáng tạo mà mới đây là Ba Người Chồng với thời lượng dài tới 101 phút. Những cảnh nóng táo bạo, những câu chuyện cũng rất táo bạo và diễn xuất luôn là một thế mạnh trong phim của đạo diễn họ Trần, tất cả mang tới cho người xem nhiều điều phải suy ngẫm.

Phim ba người chồng thuyết minh

Nhân vật chính của Ba Người Chồng là cô nàng A Muội, một người bị mắc chứng rối loạn ham muốn tình dục mãn tính dẫn tới việc lúc nào cô cũng trong trạng thái khó chịu và muốn được thỏa mãn dục vọng. Sau đó, cô sống trên một chiếc truyền đánh cá nhỏ cùng 2 người đàn ông già, còn có thêm một thanh niên trẻ tuổi. Ngoài ra, cô còn làm gái mại dâm ngay trong nhà mình để vừa có thể kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống lại có thể phục vụ nhu cầu của mình. Liệu rằng cuối cùng cuộc đời của A Muội sẽ ra sao, cô có thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đau khổ này…

Năm 2018, điện ảnh Hong Kong không có quá nhiều dự án bom tấn nổi bật nhưng dòng phim tâm lý lại gây ấn tượng mạnh với nhiều đề cử danh giá. Và Three Husbands là một trong số đó, sau khi oanh tạc tại một số liên hoan phim quốc tế thì dự án này đã xuất sắc giật về hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại lễ trao giải điện ảnh HK lần thứ 38. Phim chính thức được công chiếu rộng rãi tại xứ cảng thơm vào tháng 3 năm nay. Ba Người Chồng thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn danh tiếng Trần Quả đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Đây có thể coi là dự án phim thành công bậc nhất trong sự nghiệp của ông, mặc dù sở hữu khá nhiều cảnh nóng nhưng với nội dung sâu sắc, diễn xuất ấn tượng thì phim đã được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao và dành nhiều lời khen có cánh. Ngoài nữ chính Tăng Mỹ Tuệ Tư, phim còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như Chan Charm-man, Chan Man-lei, Mai Qiang hay Larine Tang. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ trẻ A Muội, vì chứng rối loạn ham muốn tình dục mãn tính mà lúc nào cô cũng trong trạng thái khó chịu và muốn được thỏa mãn dục vọng. Sau đó, cô sống trên một chiếc truyền đánh cá nhỏ cùng 2 người đàn ông già, cùng một chàng trai trẻ tuổi khác. Ngoài ra, cô còn làm gái mại dâm ngay trong nhà mình để có thể phục vụ nhu cầu và vừa để kiếm thêm thu nhập. Liệu cuối cùng cuộc đời của A Muội sẽ ra sao, cô có thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đau khổ này. Loading…

  • Trang chủ
  • Phim Tâm Lý - Tình Cảm
  • Phim 18+
  • Ba Người Chồng