Review son kiko velvet passion 311

Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 – Màu Đỏ Tươi chính là dòng son đang hot trên thị trường. Với tông màu đỏ tươi cùng chất son lì đỉnh. Chinh phục chị em phái đẹp ngay từ lần đầu ra mắt thị trường. Khiến các nàng muốn rinh ngay kẻo lỡ.

Review son kiko velvet passion 311
Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 sự lựa chọn tuyệt vời

Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 – Màu Đỏ Tươi cây son “have must”

Màu đỏ tươi chính là tông màu truyền thống nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Vì thế mà dòng Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 được ví như “nữ hoàng”. Hô biến đôi môi các nàng với tông màu đỏ tươi tự nhiên. Không chỉ giúp các nàng trở nên xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ. Mà màu đỏ của đôi môi còn mang đến cho phái đẹp sự tự tin, may mắn.

Review son kiko velvet passion 311
Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 thỏi son have must

Tông màu này hợp với mọi làn da. Kể cả những cô nàng da ngăm đen cũng có thể tự tin tỏa sáng. Chỉ cần nắm giữ bí quyết với một kem nền bật tông da và thỏi Son KiKo 311.

Son KiKo 311 – Màu Đỏ Tươi thiết kế tinh tế

Một trong những điểm cộng khiến son Kiko 311 được nhiều chị em yêu thích là thiết kế. Với vỏ ngoài được thiết kế như hình cây bút. Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 là vũ khí bí mật. Hô biến đôi môi hoàn mỹ cho phái đẹp.

Review son kiko velvet passion 311
Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 thiết kế tinh tế

Với thiết kế tinh tế, xinh xắn này. Dòng Son KiKo 311 được các nàng xem như một phụ kiện xinh xắn đi kèm.

Chất son KiKo 311 không bao giờ làm chị em thất vọng

Chất son lì, mịn cùng độ bám môi nhẹ nhàng. Dòng son này đã chinh phục chị em ngay từ lần swatch thử lên môi đầu tiên. Đây là dòng son được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đến từ Ý. Thông thường, chỉ cần đánh một lần son là môi của các nàng đã lên màu từ 70-80%. Và tông màu chuẩn 100% với lần đánh thứ 2.

Review son kiko velvet passion 311
Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 chất son không làm chị em thất vọng

Bên cạnh đó, với thành phần 100% lành tính cho môi. Dòng Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 giúp bảo vệ môi. Trành tình trạng thâm, khô môi.

Son KiKo 311 giá thành siêu yêu

Giá thành của son Kiko 311 đưa ra siêu yêu. Hợp với túi tiền của nhiều chị em phái đẹp vì rơi vào tầm trung. Khiến phái đẹp điên đảo và muốn rinh ngay về nhà một em kẻo lỡ.

Review son kiko velvet passion 311
Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 giá thành siêu yêu

Dòng son chất lượng với mức giá mềm chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp. Tự tin rạng rỡ với son môi KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 – Màu Đỏ Tươi.

Còn chừng chờ gì nữa? Hãy đến ngay với Vilip.vn để sở hữu em Son KiKo Velet Passion Matte Lipstick 311 – Màu Đỏ Tươi chính hãng. Cùng với mức giá hợp lý trên thị trường. Là phụ nữ phải luôn rực rỡ và tông màu đỏ tươi chính là tông màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập của các nàng.

Mỗi sản phẩm của Kiko ra đời đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ chị em trên khắp thế giới. Đối với dòng son thì có thể nói Kiko Velvet Passion Matte Lipstick chính là thành công lớn nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên khiến các chị em tò mò muốn khám phá ngay thỏi son này chính là nhờ vào thiết kế của nó. Thiết kế khác biệt không giống bất cứ thỏi son nào. Phần vỏ là sự kết hợp vàng đồng và xám bạc trông vô cùng sang trọng. Phần nắp bao trùm gần như toàn bộ thỏi son nên có thể bảo vệ tốt thỏi son bên trong. Khi cầm lên tay cũng rất chắc chắn.

Review son kiko velvet passion 311

Bên trong là thỏi son được vát xéo các góc nhìn khá mới lạ, son thoa lên môi cũng dễ dàng hơn. Còn có khắc ký hiệu tên hãng lên đầu son giúp tạo điểm nhấn, cô gái nào cũng mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Review son kiko velvet passion 311

Chất son

Son lên môi mịn mượt, khi thoa lên môi cảm giác rất nhẹ nhàng, lướt nhẹ, mang lại lớp finish mịn, lì cực xinh. Son khi lên môi không gây nặng môi, lớp son lì nhưng không gây khô môi vì trong son có thành phần dưỡng. Tuy rất ít nhưng cũng đủ để đôi môi căng mọng hơn. Nhưng nếu muốn thoa son đẹp nhất đừng quên dưỡng môi và tẩy da chết thường xuyên. Hầu hết mọi màu son không gây lộ vân môi nhưng một số màu nude thì vẫn có thể lộ vân môi nhẹ.

Review son kiko velvet passion 311

Độ lên màu

Son lên môi chuẩn và đều màu ngay từ lớp son đầu tiên, nhìn review của những blogger bạn sẽ thấy mê mệt ngay thôi. Những màu son đậm có khả năng che phủ khuyết điểm môi khá tốt, những vết nhăn nhỏ có thể được khéo léo che đậy đó. Nếu son có lỡ bị trôi đi do ăn uống, bạn vẫn có thể dặm lại mà không sợ bị nặng môi hay tạo vết hằn.

Khả năng bám màu

Dòng son Kiko này có khả năng bám ở mức khá, độ bền màu khoảng 6 tiếng đồng hồ. Nếu có ăn uống son vẫn bị trôi đi nhưng vẫn còn lại khoảng 40% son trên môi. Sau đó bạn chỉ cần dặm lại một lớp son là đôi môi lại xinh trở lại.

Review son kiko velvet passion 311

Bảng màu son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick đầy đủ

Bảng màu son vô cùng đa dạng, có đến gần 30 màu son từ màu son đậm, nhạt và cả những màu son nude cũng đều có. Các cô nàng tha hồ lựa chọn nhé. Trước đây khi ra mắt, dòng son này chỉ có 20 màu. Nhưng với sự yêu mến của khách hàng, thương hiệu này đã tiếp tục bổ sung vào bảng màu son thêm 8 màu nữa. Giờ thì hãy xem chi tiết bảng màu và chọn cho mình những màu son yêu thích nhé.