social classing là gì - Nghĩa của từ social classing

social classing có nghĩa là

Một trong những khái niệm Khoa học xã hội được áp dụng rộng rãi nhất. Nó đề cập đến một nhóm có mối quan hệ chung với quá trình lao động và sự tích lũy của cải. Điều này có nghĩa là chủ yếu có nghĩa là quyền sở hữu các nguồn lực sản xuất. Những nhóm như vậy có quyền lực đối với các lĩnh vực của xã hội, ngoài sự phân công kinh tế của lao động. Lớp học là một trong những loại quan trọng nhất trong việc xác định cơ hội cuộc sống cho các cá nhân, và đã được tinh chế qua nhiều năm trước và sau khi Marx, nhưng đã tồn tại từ sự khởi đầu của nền văn minh. Không giống như tình trạng kinh tế xã hội, nó ít liên quan đến bất bình đẳng thu nhập và sự phân tầng, như nó có sức mạnh. Một số nhà lý thuyết lớp cho rằng các cá nhân có thể chia sẻ các đặc điểm của nhiều lớp hoặc "ở giữa" các lớp ("tầng lớp trung lưu"). Các lớp học không đồng nhất, nhưng chúng có chung sở thích cơ bản tương tự, dù rõ ràng hay ngầm, mặc dù có xung đột và khác biệt nội bộ. Họ cũng thay đổi dựa trên sự phân công lao động, chẳng hạn như khi "cuộc cách mạng thông tin" đã biến đổi điều kiện làm việc. Vị trí lớp học không hoàn toàn xác định vị trí cuộc sống và bị ảnh hưởng bởi ý thức hệ (ví dụ: vai trò của giấc mơ Mỹ) và các hệ thống bất bình đẳng khác (ví dụ: giới tính, chủng tộc/sắc tộc).

Thí dụ

Ví dụ: năng lực của tầng lớp xã hội (quyền sở hữu vốn tiền) để ảnh hưởng đến chính trị của đảng, bầu cử và chính sách, thu hẹp phạm vi của các lựa chọn chính trị có sẵn. Ví dụ: quyền sở hữu của các tổ chức tin tức và truyền thông lớn, phần lớn ảnh hưởng đến dư luận và nhận thức, cũng như kích thích nhu cầu đối với hàng tiêu dùng. Ví dụ: thực tế là có đủ thức ăn để nuôi sống dân số hiện tại 10 lần Trái đất, trong khi hàng tỷ người thực tế chết đói với ít hơn 1 đô la một ngày để tồn tại, cho thấy sự tập trung nghiêm trọng của tài nguyên sản xuất trong vài tay. Ví dụ: thực tế rằng chi phí sinh hoạt tăng và nhu cầu của người tiêu dùng đã được đáp ứng với mức lương giảm và đại diện chính trị và liên minh gần như không tồn tại.

social classing có nghĩa là

Một lớp học xã hội là những gì bạn sẽ đề cập đến ai đó là.

Ví dụ, EMO và CHAV là các tầng lớp xã hội vì đó là cách mọi người chọn ăn mặc và hành động.

Các lớp học xã hội không được xác định bởi chính cá nhân, mà bởi những người xung quanh và cách họ nhìn thấy cá nhân.

Thí dụ

Ví dụ: năng lực của tầng lớp xã hội (quyền sở hữu vốn tiền) để ảnh hưởng đến chính trị của đảng, bầu cử và chính sách, thu hẹp phạm vi của các lựa chọn chính trị có sẵn. Ví dụ: quyền sở hữu của các tổ chức tin tức và truyền thông lớn, phần lớn ảnh hưởng đến dư luận và nhận thức, cũng như kích thích nhu cầu đối với hàng tiêu dùng. Ví dụ: thực tế là có đủ thức ăn để nuôi sống dân số hiện tại 10 lần Trái đất, trong khi hàng tỷ người thực tế chết đói với ít hơn 1 đô la một ngày để tồn tại, cho thấy sự tập trung nghiêm trọng của tài nguyên sản xuất trong vài tay. Ví dụ: thực tế rằng chi phí sinh hoạt tăng và nhu cầu của người tiêu dùng đã được đáp ứng với mức lương giảm và đại diện chính trị và liên minh gần như không tồn tại. Một lớp học xã hội là những gì bạn sẽ đề cập đến ai đó là.

social classing có nghĩa là

Ví dụ, EMO và CHAV là các tầng lớp xã hội vì đó là cách mọi người chọn ăn mặc và hành động.

Các lớp học xã hội không được xác định bởi chính cá nhân, mà bởi những người xung quanh và cách họ nhìn thấy cá nhân.

Thí dụ

Ví dụ: năng lực của tầng lớp xã hội (quyền sở hữu vốn tiền) để ảnh hưởng đến chính trị của đảng, bầu cử và chính sách, thu hẹp phạm vi của các lựa chọn chính trị có sẵn.

social classing có nghĩa là

When people are able to live the life of people in a certain social class that they them selves do not necessarily fit into .

Thí dụ

Ví dụ: năng lực của tầng lớp xã hội (quyền sở hữu vốn tiền) để ảnh hưởng đến chính trị của đảng, bầu cử và chính sách, thu hẹp phạm vi của các lựa chọn chính trị có sẵn. Ví dụ: quyền sở hữu của các tổ chức tin tức và truyền thông lớn, phần lớn ảnh hưởng đến dư luận và nhận thức, cũng như kích thích nhu cầu đối với hàng tiêu dùng.

social classing có nghĩa là

IDK what I'm supposed to do all day in it!

Thí dụ

Ví dụ: thực tế là có đủ thức ăn để nuôi sống dân số hiện tại 10 lần Trái đất, trong khi hàng tỷ người thực tế chết đói với ít hơn 1 đô la một ngày để tồn tại, cho thấy sự tập trung nghiêm trọng của tài nguyên sản xuất trong vài tay.