Son bj màu 03 là màu gì

Chi tiết sản phẩm

0

Gửi từ

Son Bourjois Velvet 03 được đựng trong thỏi nhựa nhỏ nhắn, đơn giản trông không sang trọng cho lắm nhưng khá chắc chắn, đẹp mắt cùng với chất liệu trong suốt, giúp bạn nhìn rõ màu son ở bên trong. Nắp vặn ra vặn vào khá dễ dàng, tiện lợi. Tuy nhiên, sau vài lần sử dụng, son lấy ra bị dính quanh đầu ống gây mất mỹ quan, có lẽ đây là nhược điểm cố hữu, khó lòng khắc phục của dòng son kem. Về màu sắc của son Bourjois màu 03: Màu đỏ luôn là màu không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các tín đồ thời trang. Bản thân mình đánh cao về tông màu đỏ của em này, son Bourjois màu 03 sở hữu màu đỏ cam nổi bật và ngọt ngào. Lên chuẩn màu, mềm mượt như nhung nhìn rất thích chỉ từ lần đánh đầu tiên, tức là màu ở bao bì bạn thấy thế nào thì em ý nên màu chuẩn như thế nhé, ngay cả với những nàng sở hữu đôi môi thâm khó lên màu Chất son matte, mềm mượt, dưỡng ẩm khá tốt: Do môi mình khô và nứt nẻ quanh năm nên mình rất ngại thử son matte hay tint, mặc dù, rất thích hiệu ứng của chúng. Nhưng với em Bourjois Velvet này thì hoàn toàn khác, thích hết nấc ý. Chất son lấy ra khá đặc, mịn và sánh như kem dưỡng, đánh lên môi chỉ thấy matte và matte thôi, mịn đẹp mê hồn. Son dưỡng ẩm khá tốt bằng chứng là khi mình không sử dụng son dưỡng trước khi đánh thì môi vẫn mềm mại suốt nhiều giờ mà không bong tróc hay loang lổ. Son Bourjois màu 03 với chất son matte khi đánh cũng không hề len vào rãnh môi khiến cho đôi môi bạn đẹp hoàn hảo, làn môi bạn sẽ đắm chìm trong sắc đỏ cherry mềm mướt, quyến rũ của em Bourjois Velvet màu 03 này. Son bền màu, lâu trôi: Son Bourjois màu 03 sở hữu công thức lâu trôi bền màu đến 24h, thoải mái làm gì bạn thích mà đôi môi vẫn sóng sáng như rượu vang. Theo mình đánh giá thì khả năng bám màu của dòng Bourjois Velvet này ăn đứt dòng matte của Mac hay matte của Revlon. Nói chung là mình rất thích và hài lòng với son Velvet này. Mùi hương: Do thành phần tự nhiên nên em Bourjois Velvet Edition này có mùi hơi ngai ngái, khó chịu khi đưa trực tiếp lên mũi ngửi, nhưng khi đánh lên môi thì không còn mùi gì cả.

- Sự kết hợp tuyệt vời giữa màu son rực rỡ và kết cấu son nhẹ, cho lớp son mỏng mượt, thấm đều, che phủ tối ưu, lên màu chính xác. Đặc biệt,kế thừa từ dòng son kem giúp dưỡng ẩm, giữ màu và tạo hiệu ứng lì đẹp mắt.-Son lỏng nhưng không dễ bị nhòe mà ngược tạo được hiệu ứng son lì, mịn, mượt kéo dài 24 tiếng đồng hồ nhưng tẩy trang lại rất đơn giản.-Màu bám lâu trôi và khả năng che khuyết điểm, màu son không bị bột, dính đọng vào nếp gấp môi cho đôi môi căng mọng quyến rũ. Chất son không gây ướt dính, khô sau 5 phút lên môi.

Bạn đang xem: Velvet 03 là màu gì

180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">01 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">02 350.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled product-variation--selected">03 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">04 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">05 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">06 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">07 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">08 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">09 90.000đ180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">10 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">11 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">12 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">13 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">14 350.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">15 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">16 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">17 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">18 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">19 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">20 180.000đ",0);" disabled class="product-variation product-variation--disabled ">33 Số lượng

Thêm vào giỏ


Mua ngay
THÔNG TIN SẢN PHẨMSon Bourjois Rouge Edition Velvet là son kem dạng lì, với công thức độc quyền cho ra chất kem nhẹ nhàng mịn màng khiến bạn không thể cưỡng lại, Kết cấu dạng kem mềm mại tan chảy và lướt nhẹ trên môi và tạo thành một vết son mỏng, mịn với màu sắc tươi sáng, sôi động khiến cho bạn trở nên nổi bật và vô cùng quyến rũ.

Son bj màu 03 là màu gì


Son Velvet màu 01 –PersonneNe Rouge ( đỏ tươi)

Các tín đồ của son đỏ chắc chắn sẽ yêu ngay màu son Ne Rouge này. Màu son đỏ là màu dành cho mọi cô gái, màu đỏ cổ điển dù bạn đi đâu, làm gì chỉ cần một chút son đỏ là gương mặt chúng mình đã xinh xắn, nổi bật hơn rất nhiều. Màu son đỏ tươi phù hợp với mọi màu da, dù da trắng, da ngăm đen, đều có thể dùng đẹp được.


Son bj màu 03 là màu gì


Son Velvet màu 02 –Frambourjoise ( đỏ hồng)

Nếu các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính, thì chắc chắn không thể bỏ qua Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise màu 02. Đây là một màu đỏ hồng, rất dịu dàng, xinh xắn, vẫn nổi bật, tôn da, tôn mặt nhưng vẫn tự nhiên và không hề làm quá.


Son bj màu 03 là màu gì


Son Velvet màu 03 – Hot Peper ( đỏ cam)

Màu đỏ cam tươi sáng. Đây là màu son không tuổi, dù là trong thời đại nào thì màu son này vẫn được các chị em lựa chọn. Son Velvet màu 03 thích hợp với mọi loại da kể cả da sáng và da sậm màu.


Son bj màu 03 là màu gì


Son Velvet màu 04 – Peach Club ( hồng cam)Thỏi son Velvel 04 có màu hồng cam, vô cùng nhẹ nhàng, chất son lên môi mịn. Màu son này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Màu son thích hợp với cả da sáng và da sậm màu.


Son bj màu 03 là màu gì


Son Velvet màu 05 – O lé Flamingo ( hồng đậm)Màu son 05 này được rất nhiều cô gái yêu thích vì màu sắc rất nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách trang điểm khác nhau.


Son Velvet màu 06 – Pink Pong ( hồng tươi)Màu hồng Fuchsia tươi tắn, rất hợp với các bạn gái có làn da trắng. Bourjois Rouge Edition Velvet Pink Pong giúp tôn màu da rất tốt, trông bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và nữ tính.


Son Velvet màu 07 – Nude-ist ( hồng nude)Màu son nude nâu không quá sáng như các màu nude hồng sáng, cũng không quá tối, màu nude tinh tế, vừa phải, rất hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm Âu Mỹ. Màu nude này khá dễ dùng, hợp với mọi màu da, tone da, các bạn da trắng hay ngăm đen đều có thể dùng được.


Son Velvet màu 08 – Grand Cru (đỏ cherry)Màu đỏ trầm này rất hợp với mùa thu đông, lễ hội sắp tới, ưu điểm của màu son là phù hợp với mọi màu da, các bạn da ngăm đen hoàn toàn có thể thử Grand Cru để làm mới phong cách hằng ngày của mình.


Son Velvet màu 09 – Happy Nude Year ( hồng nude sáng)Đây là một màu màu son nude hồng cực kì dễ dùng, tone hồng vô cùng trẻ trung, tự nhiên. Màu son này phù hợp với mọi dịp, từ đi học, đi làm, đi chơi đều hợp.


Son Velvet màu 10 – Don’t Pink Of It (hồng pastel nude)Đây là một màu son hồng baby nhẹ nhàng, xinh xắn. Nhưng lưu ý nho nhỏ để sử dụng màu son này một cách đẹp nhất là chúng mình nên dùng Foudation hoặc son che khuyết điểm môi, giúp che đi màu môi thẫm màu, cho màu son lên được chuẩn màu nhất.

Xem thêm: Utc ( Giờ Utc Là Giờ Gì ? Giờ Utc Và Giờ Việt Nam Cách Nhau Mấy Tiếng?


Son Velvet màu 11 –So Happink ( hồng đất)Màu son hồng rất tự nhiên, trong trẻo. Khi dùng Bourjois Rouge Edition Velvel So Happink trông đôi môi bạn ửng hồng, đẹp như chính màu môi tự nhiên của bạn.


Son Velvet màu 12 – Beau Brun ( đỏ gạch non)Son Bourjois Rouge Edition Velvet Beau Brun – 12 tông son đỏ gạch là màu son mới nhất của dòng son Bourjois Velvet. Với sự pha trộn của sắc đỏ táo bạo cùng một chút trầm của nâu gạch khiến Bourjois Velvet Beau Brun – 12 trở nên quyến rũ, đặc biệt trong bảng 12 màu của Bourjois.


Son Velvet màu 13 – Fu(n)chsia ( hồng ánh đỏ)

Bourjois Rouge Edition Velvel Fu(n)chsia -13 là một màu hồng có pha chút ánh đỏ, dịu dàng nữ tính. Chất son matte mềm mịn, giúp đôi môi bạn trở nên cuốn hút hơn.


Son Velvet màu 14 – Plum Plum Girl ( màu mận chín)Khi mùa thu đông đang đến gần thì những màu son tone trầm lạnh được lên ngôi. Các màu son đỏ rượu, berry, tím mận luôn được các chị em ưu ái, và màu son Plum Plum Girl #14 cũng vậy. Nếu bạn đang tìm cho mình một màu son cho mùa thu tới đây, thì màu đỏ mận này sẽ là sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn.


Son Velvet màu 15 – Red Volution ( đỏ đậm)Đây là một màu đỏ thuần, chân chính, cực tone da, các bạn da trắng dùng đương nhiên là sẽ đẹp, còn các bạn da ngăm đen cũng có thể dùng thử. Màu Red Volution #15 sẽ giúp cân bằng các sắc tố da trên khuôn mặt, giúp bạn rạng ngời, nổi bật hơn.


Son Velvet màu 16 – Honey Mood ( cam nâu san hô)Son Bourjois Rouge Edition Velvet Honey Mood – 16 thỏi son xinh đẹp với tông cam nâu san hô tươi sáng không quá chói loá nhưng vẫn rất tôn da để các cô gái luôn giữ được nụ cười xinh, nữ tính pha chút “lạ lẫm” “mới mẻ” “ngọt ngào” như hũ mật ong.


Son Velvet màu 17 – Cool Brown ( nâu lạnh)

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Cool Brown 17 – một màu nâu lạnh “thời thượng”. Cập nhật đúng xu hướng năm 2016, Bourjois đã cho ra đời màu son mang màu sắc “chuẩn nude”, cực kỳ tây luôn nhé! Màu son nude dễ dàng kết hợp với mọi tone da, từ da nâu khoẻ khoắn đến làn da trắng sáng, chỉ cần nhấn nhá thêm một chút phấn mắt là các nàng đã một vẻ ngoài “đẹp lạ” rồi nhé.


Son Velvet màu 18 – It’s Redding Men

Một tone màu đỏ cam nhưng It’s Redding Men lại nghiêng đỏ nhiều hơn, nên đằm thắm và sâu lắng hơn. màu son này cực kì phù hợp với các buổi hẹn hò, hay tiệc tối sang trọng.


Son Velvet màu 19 – Jolie De Vin

Đây là tone đỏ lạnh, trầm đem lại cho bạn sự bí ẩn và sexy. Màu son đỏ có ánh gạch khá khác lạ, sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho các quý co nghiện son.


Son Velvet màu 20 – Poppy days

Nếu thỏi Velvet 03 Hot Pepper là tone đỏ pha cam, thì với tone màu mới ra mắt mới toanh số 20 này ngược lại với màu cam pha chút đỏ.Màu Velvet số 20 Poppy days khi lên môi sẽ khiến các bạn nữ trở nên năng động hơn, trẻ trung và cá tính hơn. Đặc biệt màu này rất tôn da. Còn về chất son kem mềm mượt, lên màu chuẩn và độ bám màu tốt luôn là ưu điểm của dòng son này.


Son Velvet màu 33( Sắc đỏ ngả nâu thanh lịch)

Đây là màu đỏ ngả nâu, cũng có thể gọi là đỏ đất. Màu sắc này năm ngoái đã nổi đình nổi đám năm ngoái với son 3CE Velvet Tint màu Taupe rồi. Màu này khá khó tìm vì không có nhiều hãng ra màu này nên BJ 33 nghiễm nhiên trở thành thỏi son cực kì được săn đón.

Màu sắc này rất đẹp và sang trọng, không gây kén da tý nào, bạn đánh phơn phớt lòng môi hoặc đánh đầy môi cũng vẫn rất đẹp. Chưa kể son còn cực kì mềm mượt và bám màu rất tốt nữa.