Táo envy size 100 là gì năm 2024

TÁO ENVY SIZE 100 NHẬP KHẨU GIÁ BUÔN - TÁO ENVY NEW ZEALAND NHẬP KHẨU

I. Thông tin sản phẩm Táo Envy size 90 dành cho khách nhập tại Tổng Kho Trái Cây Xuất Nhập Khẩu

1. Quy cách đóng gói:

- Đóng gói theo: Thùng

- Khối lượng: 18kg/Thùng

- Mỗi thùng gồm 100 quả ~0.18kg/quả

2. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm:

Sản phẩm Táo Envy size 100 nhập khẩu New Zealand tại Tổng Kho Trái Cây Xuất Nhập Khẩu là loại táo được lai tạo giữa táo Royal Gala và Braeburn tại New Zealand năm 2008. Táo Envy 100 nhập khẩu được trồng chủ yếu tại vịnh Hawke phía bắc đảo và Nelson trên bờ biển phía bắc của Đảo Nam - New Zealand theo mùa vụ từ khoảng tháng 2 - tháng 8 hàng năm.

3. Thành phần dinh dưỡng

  • Táo Envy tốt cho hệ hô hấp: Nhờ chất chống oxi hoá quercetin có trong vỏ táo sẽ giúp phổi hoạt động tốt hơn. Theo một nghiên cứu năm 2017 cho biết nếu phụ nữ mang thai ăn nhiều táo Envy 100 sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cho thai nhi.

  • #### Phòng ngừa bệnh loãng xương: Nguyên tố Bo có thể làm giảm lượng estrogen trong máu có tác dụng ngăn ngừa mất canxi, củng cố khung xương.
  • #### Kiểm soát cholesterol trong máu: Một quả táo Envy trung bình có khoảng 4g chất xơ, một phần trong số đó ở dạng pectin giúp phá vỡ các chất béo trong ruột để giảm cholesterol trong cơ thể.
  • #### Chống ung thư: Táo Envy chứa nhiều chất phytochemical có đặc tính chống ung thư mạnh, chất flavonoid làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Theo Cancer News, các nhà khoa học đã kết luận những người ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày có thể giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư so với những người không ăn loại quả này.
  • #### Hỗ trợ giảm cân: Đương nhiên rồi, hàm lượng chất xơ dồi dào và lượng calo ít trong táo luôn giúp hệ tiêu hoá được khoẻ mạnh. Ăn táo giúp nạp ít lượng calo vào cơ thể mà vẫn đầy đủ các dinh dưỡng cho cơ thể.

II. Thông tin nhập hàng sản phẩm Táo Envy size 100 Nhập Khẩu New Zealand tại Tổng Kho Trái Cây Xuất Nhập Khẩu

1. Tại Tổng Kho Trái Cây Xuất Nhập Khẩu - Tongkhotraicay.vn, Táo Envy size 100 nhập khẩu được phân phối và chào bán với GIÁ TỐT NHẤT chỉ từ 1 thùng - 1 thùng cũng ship.

2. Đối với các anh chị khách đại lý, chủ cửa hàng hoa quả/trái cây, siêu thị hay anh chị có nhu cầu mua buôn giá sỉ hoặc cộng tác viên, Tổng Kho luôn có giá nhập hoa quả nhập khẩu cho các anh chị cực tốt, nhiều ưu đãi thường xuyên chỉ từ 5 thùng.

3. Anh chị có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ hotline 0862.745.558 để đặt hàng nhanh nhất

4. Khách sỉ/ mua buôn tham gia ngay nhóm zalo https://zalo.me/g/vulxiv212 để nhận báo giá và thông tin hàng về mỗi ngày dành riêng cho khách sỉ hoa quả nhập khẩu.

Chúng tôi chuyên phân phối táo Envy cho các tỉnh thành trên cả nước, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra Thái Anh Phát còn phân phối các loại Táo khác như, Gala, Juliet, Tru Cape, Juici, Polien, Rose, Táo Ambrosia

-Ngoài ra táo Envy Mỹ còn là thực phẩm vô cùng thân thiện với những bệnh nhân tiểu đường, giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: canxi, kali, magie, sắt, photpho,…

Táo Envy giòn, ngọt, mọng nước và trắng tươi. Đặc biệt, khi cắt và để ngoài không khí, thịt táo vẫn giữ được màu sắc thượng hạng lên đến 10 giờ đồng hồ, là loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam,

Táo Envy bán lẻ và thùng 18kg tại Tony Tèo Fruit

Táo size 88 - 100: 185k/kg

Táo envy size 100 là gì năm 2024
Táo Envy size 100 nhập khẩu tại Tony Tèo fruit

Phân loại các loại size táo Envy

  • Envy New Zealand có các size 18, 24, 30, 35, 70, 80, 90, 100

Size táo thể hiện số lượng trái táo trong thùng. Ví dụ: Táo Envy size 18 sẽ có 18 quả/thùng.

Táo Envy càng bé (tức số size càng lớn) thì giá càng thấp

Táo Envy size 100 có những đặc điểm gì

Thùng 18kg, 100 trái

1. Xuất xứ và mùa vụ:

- Xuất xứ: Mỹ, New Zealand

- Mùa vụ: Bắt đầu từ tháng 2 đến hết tháng 11 hàng năm

2. Đặc điểm:

- Táo Envy có các sọc màu đỏ ruby ở vỏ với màu xanh lá cây nhạt ở gần cuống. Thịt của Envy rất sắc nét, thịt trắng ngọt ngào và trong điều kiện tốt nó có thể giữ được độ trắng của thớ thịt lên tới 10h.

Là trái cây cao cấp không chỉ có mặt trong thực đơn hàng ngày của các gia đình mà Envy còn được chọn làm giỏ quà trái cây biếu, quà tặng.

Táo envy size 100 là gì năm 2024
Thùng táo Envy giá ưu đãi

3. Giá trị dinh dưỡng của táo Envy

- Trong một quả Táo Envy New Zealand size 100 chứa lượng lớn kẽm, rất quan trọng với cơ thể giúp làm tăng khả năng ghi nhớ của người. Ngoài ra, kẽm còn kết hợp với một số chất khác trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

-Táo Envy New zealand size 100 chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác như canxi, kali, sắt, phốt pho, Vitamin B1, B2, C; có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra nhiều máu đỏ, tốt cho hệ thần kinh,...

Cách nhận biết táo Envy ngon

Táo Envy là một giống táo có hương vị ngọt, giòn và mát. Để chọn táo Envy ngon, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Kiểm tra màu sắc: Chọn những quả táo có màu đỏ tươi, không có vết nứt hoặc vết thâm.

Kiểm tra kích thước: Chọn những quả táo có kích thước đều, không quá nhỏ hoặc quá to.

Cảm nhận bề mặt: Bạn nên cảm nhận bề mặt của táo. Táo Envy nên có bề mặt trơn, không nếp gấp, vết lõm hoặc vết nứt.

Chọn táo đầy đặn: Chọn những quả táo cảm giác đầy đặn, nặng tay hơn so với kích thước của chúng. Điều này thường là dấu hiệu của một quả táo chín đầy đủ.

Kiểm tra độ cứng: Bạn nên kiểm tra độ cứng của táo. Nếu táo có độ cứng vừa phải, không quá mềm hoặc quá cứng, có thể đó là dấu hiệu của một quả táo chín đúng.

Táo envy size 100 là gì năm 2024
Táo Envy nhập khẩu tươi ngon

Cách bảo quản và sử dụng

Táo Envy New Zealand nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 độ đến 4 độ C, trái táo có thể giữ được độ tươi ngon, giòn và nhiều nước tối đa là 3 tháng. Sau khoảng thời này, độ đường tăng cao và sẽ mất dần độ giòn.

- Khi quý khách mua về bảo quản bằng tủ đông/tủ lạnh tại nhà với nhiệt độ từ 4 đến 8 độ C, trong khoảng 2 tuần kể từ lúc mua về trái táo vẫn giữ nguyên được độ tươi, giòn và ngọt.

Mua táo Envy ngon ở đâu

Chọn lựa cửa hàng trái cây uy tín để mua đúng loại táo Envy tươi ngon, nhập khẩu chính hãng

Tony Tèo Fruit là thương hiệu chuyên sỉ lẻ trái cây nhập khẩu uy tín lâu năm - Chúng tôi tự hào mang đến những trái cây nhập khẩu chất lượng và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Với sự đa dạng về loại trái cây, chúng tôi cam kết đem đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị và bổ ích cho bạn và gia đình.

Táo Envy size 100 giá bao nhiêu?

Giá táo Envy size 100 Giá táo Envy trên thị trường luôn trong khoảng 150.000-350.000vnđ/kg, giá Envy size 100 thì thường dao động trong khoảng 150.000-180.000vnđ/kg. Táo Envy được cho là loại táo sang trọng và cao cấp.

Táo Envy size bao nhiêu to nhất?

Táo envy size 24 là kích thước lớn nhất của táo envy. Quy cách đóng gói thùng 9kg 24 quả. Trung bình 0.37kg/quả.

Táo Envy size 28 là gì?

Táo Envy được lai tạo giữa táo Royal Gala và Braeburn tại New Zealand năm 2008 và du nhập vào Mỹ năm 2009. Tại Mỹ Táo Envy được trồng chủ yếu tại tiểu bang Washington. Giống táo này quả to tròn, với vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng, thịt giòn, ngọt, thơm.

Size táo nghĩa là gì?

Số size thể hiện kích thước và số táo trong thùng. Ví dụ size 30 sẽ có 30 quả táo đóng trong 1 thùng. Số size càng bé thì kích thước quả càng lớn và ngược lại. Kể cả táo Envy New Zealand và Envy Mỹ đều được đánh số size theo cách này.