Tắt trò chuyện bí mật trên Viber

Viber vừa giới thiệu tin nhắn bí mật, tự hủy. Đây là ứng dụng mới nhất lấy gợi ý từ Snapchat và làm cho các cuộc trò chuyện trở nên riêng tư hơn. Facebook Messenger đã giới thiệu một tính năng trò chuyện bí mật chỉ vào năm ngoái và Viber đã bắt kịp. Tính năng mới cho phép bạn gửi tin nhắn tự hủy bí mật trên Viber đến bất kỳ liên hệ nào của bạn nếu họ đang chạy phiên bản ứng dụng phù hợp. Chuỗi tin nhắn bí mật tách biệt với chuỗi trò chuyện thông thường. Người dùng nhận được cảnh báo khi có bất kỳ ai chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện. Tin nhắn có thời hạn sử dụng. Mỗi người trong cuộc trò chuyện có thể đặt khoảng thời gian hết hạn khác nhau cho tin nhắn của họ. Một tin nhắn có thể hết hạn trong vài giây, sau vài giờ hoặc trong một tuần. Đây là cách bạn có thể gửi tin nhắn tự hủy bí mật trên Viber.

Để gửi một tin nhắn tự hủy bí mật trên Viber, cả người gửi và người nhận đều phải chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng. Nếu bạn cố gắng gửi một tin nhắn bí mật cho một người nào đó không chạy phiên bản Viber mới nhất, bạn sẽ thấy một lời nhắc cho biết bạn không thể gửi tin nhắn. Thay vào đó, bạn có thể gửi tin nhắn đến người liên hệ của mình để yêu cầu họ cập nhật ứng dụng của mình.

Mở Viber và nhấn vào nút soạn tin nhắn mới. Bạn sẽ thấy nút ‘Trò chuyện bí mật mới’ ở đầu màn hình ‘Chọn Danh bạ’, ngay bên dưới thanh tìm kiếm. Nhấn vào nó. Màn hình Chọn Danh bạ sẽ thay đổi từ màu tím đặc trưng của Viber sang màu xám. Chọn một số liên lạc để gửi tin nhắn bí mật.

Tắt trò chuyện bí mật trên Viber

Bạn có thể bắt đầu nhập một tin nhắn ngay lập tức. Nếu bạn không đặt hẹn giờ tự hủy, Viber sẽ tự động thêm một bộ hẹn giờ. Bộ hẹn giờ tự hủy mặc định được đặt trong một phút. Bất cứ khi nào bạn hoặc người liên hệ của bạn chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện, một cảnh báo trong cuộc trò chuyện sẽ cho bạn biết.

Tắt trò chuyện bí mật trên Viber

Để đặt hẹn giờ tùy chỉnh, hãy nhấn vào nút đồng hồ bấm giờ bên cạnh hộp nhập văn bản. Chọn bộ hẹn giờ cho tin nhắn tự hủy. Bạn có thể đặt nó trong 1, 5, 10, 30 giây, 1, 5, 10 phút, 1,3, 5, 12 giờ hoặc 1, 3 hoặc 7, ngày. Bạn cũng có thể tắt bộ hẹn giờ nếu không muốn tin nhắn của mình tự hủy.

Khi bạn đặt hoặc thay đổi bộ hẹn giờ tự hủy, người nhận của bạn sẽ nhận được cảnh báo cho họ biết tin nhắn sẽ biến mất trong bao lâu. Nhập và gửi tin nhắn giống như bạn làm trong một cuộc trò chuyện thông thường. Bạn có thể gửi hình ảnh, hình vẽ nguệch ngoạc, hình dán và video qua một chuỗi trò chuyện bí mật.

Tắt trò chuyện bí mật trên Viber

Chuỗi trò chuyện bí mật có biểu tượng ổ khóa bên cạnh trong danh sách trò chuyện trong Viber. Nó cũng có một màu khác với màu tím được áp dụng cho các sợi chỉ bình thường. Bạn có thể ẩn một chuỗi trò chuyện bí mật như bình thường và bạn có thể xóa nó.

Hãy xem còn bao lâu nữa Viber mới giới thiệu một thứ tương tự như những câu chuyện trên Snapchat. Tính năng mới này có sẵn trên cả iOS và Android.

Với ứng dụng Viber phiên bản mới hiện nay chúng ta đã có thể thực hiện cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber, Secret Messages vô cùng bảo mật và thú vị để bạn có thể đảm bảo rằng đoạn hội thoại của bạn người đó sẽ không còn bị lưu trữ nữa và không sợ ai đó mượn máy mình để đọc những đoạn tin nhắn quan trọng này.

Với ứng dụng Viber chúng ta có thể thực hiện được rất nhiều các tính năng khác nhau như gửi tin nhắn thoại, gửi tin nhắn video trên Viber một cách dễ dàng, tuy nhiên để đảm bảo cuộc hội thoại, trò chuyện hay các tin nhắn thoại, gửi tin nhắn video trên Viber chúng ta có thể lựa chọn sử dụng cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber, Secret Messages.

Để có thể thực hiện cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber cho Android, iPhone các bạn cần phải tải ứng dụng này phiên bản mới nhất tại đây:

Tải và cập nhật ứng dụng Viber cho Android tại đây: Donwload Viber cho Android.

Tải và cập nhật ứng dụng Viber cho iPhone tại đây: Donwload Viber cho iPhone.

* Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber cho điện thoại

Lưu ý : Vì cách gửi tin nhắn tự xóa trên Viber cho điện thoại Android, iPhone khá giống nhau, cho nên trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ thực hiện cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber cho iPhone.

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Viber đã được tải và cập nhật trên thiết bị của mình ở trên.

Bước 2 : Tại giao diện ứng dụng để có thể thực hiện cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber các bạn cần phải ấn chọn biểu tượng tin nhắn mới ở góc trên tay phải màn hình như hình dưới.

Bước 3 : Sau đó chương trình ứng dụng sẽ chuyển chúng ta sang giao diện danh bạ, ấn chọn mục Trò chuyện bí mật mới để thực hiện gửi tin nhắn tự hủy trên Viber cho điện thoại.

Bước 4 : Tiếp theo bạn sẽ thấy giao diện ứng dụng sẽ chuyển sang màu đen, chứng tỏ các bạn đã kích hoạt chế độ trò chuyện bí mật thành công, điều bạn cần làm lúc này là lựa chọn một người mà bạn muốn gửi tin nhắn tự xóa trên Viber.

Lưu ý : Bạn chỉ có thể thực hiện việc gửi tin nhắn tự hủy trên Viber với những người bạn cũng đã thực hiện cập nhật ứng dụng Viber phiên bản hỗ trợ (mới nhất).

Bước 5 : Các bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hơn một người để thực hiện cuộc hội thoại nhóm như hình dưới.

Sau khi đã lựa chọn xong, chúng ta ấn chọn biểu tượng Xong ở góc trên tay phải màn hình để bắt đầu thực hiện cuộc hội thoại gửi tin nhắn tự hủy trên Viber cho Android, iPhone.

Bước 6 : Ngay lập tức chúng ta sẽ chuyển sang giao diện cuộc hội thoại với những chú ý đã được chú thích ở màn hình.

Bạn có thể tùy chọn thời gian thiết lập để tự động xóa các tin nhắn trong cuộc hội thoại này bằng cách ấn chọn biểu tượng đồng hồ như hình trên.

Bước 7 : Một biểu mẫu sẽ xuất hiện để người dùng lựa chọn mốc thời gian thực hiện gửi tin nhắn tự xóa trên Viber.

Khi chúng ta thực hiện tin nhắn, thời gian đã thiết lập ở trên đã hết cuộc trò chuyện của bạn sẽ tự động bị xóa và mã hóa bạn không thể xem lại các tin nhắn đã gửi trước đó.

Và như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu các bước thực hiện tìm hiểu cách gửi tin nhắn tự hủy trên Viber, Secret Messages vô cùng an toàn khi thực hiện các cuộc trò chuyện quan trọng mà không muốn ai nhìn thấy, các bạn cũng đã thực hiện việc gửi tin nhắn tự xóa trên Viber thành công hay chưa?

Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các bước ẩn nội dung trò chuyện Viber, đây là cách giúp bạn có thể mã hóa các cuộc hội thoại bí mật của mình, nhưng khác với cách gửi tin nhắn tự hủy ở trên, khi chúng ta sử dụng ẩn nội dung trò chuyện Viberchúng ta vẫn có thể xem lại nội dung cuộc trò chuyện với một lớp mật khẩu bảo vệ.

Cài Viber cho iPad, gọi điện nhắn tin miễn phí trên iPad Hướng dẫn gửi tin nhắn Video trên Viber Google Messages đang thử nghiệm tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Cách gửi tin nhắn SMS từ máy tính sang số điện thoại bằng Android Messages Cách chặn tin nhắn rác trên Viber

Viber messenger cho phép bạn tạo các cuộc trò chuyện bí mật ẩn, nhờ đó bạn sẽ có được một mức độ riêng tư mới trong giao tiếp cá nhân. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cơ chế hoạt động và cài đặt chức năng trong tài liệu này.

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: Cách tải Yandex.Disk miễn phí và không giới hạn trên đám mây để lưu trữ ảnh và video từ iPhone và iPad.

Những gì bạn có thể làm trong một phòng trò chuyện Viber bí mật và ẩn

  • Bạn có thể đặt hẹn giờ tự hủy cho tất cả các thư trong một thư từ;
  • chức năng chuyển tiếp tin nhắn bị tắt;
  • Nếu bên kia chụp ảnh màn hình, những người khác sẽ biết thông qua một thông báo đặc biệt;
  • trao đổi dữ liệu diễn ra qua một kênh được mã hóa.

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: IPhone CPO tân trang, tân trang khác gì so với iPhone mới hoặc đã qua sử dụng?

Làm thế nào để tạo một cuộc trò chuyện bí mật trong Viber trên iPhone?

1. Khởi động ứng dụng Viber và nhấn nút «Trò chuyện»Hoặc sử dụng tìm kiếm.

2. Nhấn vào tên của số liên lạc.

3. Nhấn vào «Thông tin và cấu hình".

4. Trên trang mở ra, hãy nhấn "Trò chuyện ẩn"..

Bạn cũng có thể ẩn cuộc trò chuyện bằng cách trượt tên trò chuyện từ phải sang trái trong danh sách chung và chọn tùy chọn Ẩn.

5. Bấm vào "Đặt mã PIN".Suy nghĩ và nhập mã PIN gồm bốn chữ số để truy cập các cuộc trò chuyện ẩn.

6. Nếu cần, hãy bật tùy chọn bỏ chặn cuộc trò chuyện bí mật bằng Face ID (Touch ID).

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: Viber cho máy tính Windows, Linux và Mac bằng tiếng Nga: tám thủ thuật có thể bạn chưa biết.

Làm thế nào để đặt thời gian trước khi một tin nhắn biến mất trong Viber trên iPhone?

1. Mở cuộc trò chuyện bí mật.

2. Trong dòng thông báo đã đặt, hãy nhấp vào bộ hẹn giờ.

3. Chọn khoảng thời gian mà bạn quan tâm (từ 1 giây đến 7 ngày) hoặc hủy kích hoạt bộ hẹn giờ vĩnh viễn để tin nhắn không bị xóa.

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: Cách đặt mục nhập trong tiêu đề của nhóm Viber trên iPhone.

Làm thế nào để tìm một cuộc trò chuyện bí mật ẩn trong Viber trên iPhone?

1. Khởi động ứng dụng và nhấn nút «Trò chuyện".

2. Trong hộp tìm kiếm, hãy nhập mã PIN cho cuộc trò chuyện bí mật.

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: Cách trả lời cuộc gọi trên iPhone (Viber, WhatsApp, Skype) mà không cần chạm vào điện thoại thông minh.

Làm thế nào để làm cho cuộc trò chuyện bí mật ẩn trong Viber hiển thị trở lại trên iPhone?

1. Khởi động ứng dụng và nhấn nút «Trò chuyện".

2. Tìm phòng trò chuyện bí mật ẩn.

3. Bấm tên của số liên lạc và chọn «Thông tin và cấu hình".

4. Nhấn vào «Hiển thị trò chuyện".

♥ VỀ CHỦ ĐỀ: Làm thế nào để thay đổi số điện thoại trong Viber và không bị mất danh bạ và thư từ.

Làm thế nào để xóa trò chuyện bí mật trong Viber trên iPhone?

1. Khởi động ứng dụng và nhấn nút "Trò chuyện"..

2. Tìm phòng trò chuyện bí mật.

3. Nhấn vào tên của số liên lạc và chọn "Thông tin và cấu hình"..

4. Nhấn vào «Xóa cuộc trò chuyện»..

Tải xuống Viber cho iPhone (App Store)