Thuê nhà nguyên căn Quận 2 giá 4 triệu

Nhà nguyên căn Quận 2 được coi là khu vực đáng sống nhất, nhì tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, cơn sốt bất động sản dưới hình thức cho thuê nhà nguyên căn tại Quận 2 luôn nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết bên dưới!

Thế mạnh thị trường cho thuê nhà Quận 2? 

Vị trí địa lý

Quận 2 được chia tách từ huyện Thủ Đức cũ vào năm 1997. Cho đến 1/1/2021, Quận 2 chính thức được nhà nước sáp nhập vào quận Thủ Đức và Quận 9 để hình thành Thành phố Thủ Đức. 

Quận 2 sở hữu diện tích lên đến 49,79 km² với mật độ dân số đạt 3.441 người/km² vào năm 2019. Quận 2 thuộc khu vực phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí địa lý khá tiện lợi cho cư dân như:

  • Phía Đông cận kề Quận 9.
  • Phía Tây tiếp giáp Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 với đường lộ giới là sông Sài Gòn.
  • Phía Nam tiếp giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (theo hướng qua sông Đồng Nai) và liền kề Quận 7 (qua sông Sài Gòn).
  • Phía Bắc liền kề quận Thủ Đức và Quận 9.

Nơi đây tập trung nhiều loại hình kinh doanh lớn như du lịch, dịch vụ - thương mại, công nghiệp, bất động sản, tài chính ngân hàng,... Trong đó, loại hình du lịch luôn là dịch vụ hàng đầu tại đây với nhiều địa điểm hấp dẫn như: Khu vui chơi Đảo Kim Cương, Nông trại vui vẻ tại 5Ku Farm, Khu vui chơi Snow Town Sài Gòn,…

Một số khu đô thị lớn tập trung ở Quận 2 có thể kể đến như Nam Rạch Chiếc, An Phú, Cát Lái, Thảo Điền, Sala,…

Với nhiều ưu điểm về vị trí, Quận 2 hứa hẹn sẽ chuyển mình mạnh mẽ hơn trong tương lai gần. Vì vậy, thị trường cho thuê nhà nguyên căn Quận 2 vẫn sẽ hoạt động sôi nổi và mở rộng ra khu vực lân cận!

Giao thông

Quận 2 được coi là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại. Đây là thời điểm thuận lợi để cho bạn tìm nơi thuê nhà Quận 2 giá rẻ trước khi thị trường bão hòa. 

Những hệ thống giao thông tại Quận 2 hiện nay:

Đường bộ: Hệ thống đường bộ xuyên qua khu vực Quận 2 được bố trí rất tốt. Một số tuyến đường chính phải kể đến như Trần Não, Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh,... Đây là những con đường liên kết Quận 2 với các khu vực lân cận như Quận 9, Thủ Đức, Quận 7, Quận 1, Bình Thạnh. Nếu chọn thuê nhà nguyên căn Quận 2 thì đây sẽ là vị trí cực kỳ phù hợp để bạn tiện cho việc đi lại.

Đường sắt nội thành: Hiện Quận 2 có 3 tuyến đường sắt chính để hỗ trợ người dân di chuyển đến các địa phương khác như: Tuyến Metro số 1, Tuyến Metro số 2, Tuyến Monorail 2,…

Đường thuỷ: Quận 2 là vị trí đắc địa khi bao trọn và nằm gần nhiều hệ thống cảng, bến tàu lớn ở thành phố. Cụ thể như: Cảng Cát Lát, Tân Cảng Phú Hữu, Cảng Bến Nghé, bến du thuyền Novaland Bình Chánh, bến du thuyền đảo Kim Cương,… 

Đường hàng không: Từ Quận 2, cư dân có thể đến Sân bay Tân Sơn Nhất cách 16km hoặc Sân bay Long Thành, Đồng Nai cách 33km để tiến hành di chuyển bằng đường bay khi cần. 

Tuy nhiên, khi tìm nơi cho thuê nhà Quận 2, bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề kẹt xe, ngập úng vào những khoảng thời gian nhất định. Cụ thể như: Tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Lương Định Của, Đường Quốc Hương, Thảo Điền,...

Thuê nhà nguyên căn Quận 2 giá 4 triệu

Giá cho thuê nhà nguyên căn Quận 2 trung bình là bao nhiêu? 

Lựa chọn những ngôi nhà nguyên căn phù hợp với điều kiện tài chính sẵn có của bản thân chính là yêu cầu tiên quyết đầu tiên bạn cần lưu tâm. Bởi thời điểm hiện tại, mức giá cho cho thuê nhà TPHCM tại Quận 2 được đánh giá là khá cao so với những thời điểm trước.

Giá cho thuê nhà nguyên căn Quận 2: 

Với những nhà nguyên căn nằm trong hẻm, vị trí không quá tốt thì mức giá sẽ dao động từ khoảng 5 - 8 triệu đồng/ tháng. 

Còn đối với những nhà nguyên căn nằm gần khu vực trung tâm, dễ dàng đi lại và có nhiều tiện ích vui chơi thì mức giá sẽ nằm trong khoảng 10  – 16 triệu đồng/ tháng. 

Thuê nhà nguyên căn Quận 2 giá 4 triệu

Giá cho thuê nhà villa tại Quận 2

Khi nhắc đến Quận 2, nổi bật nhất có lẽ là những tòa nhà cao tầng đắt đỏ, những khu villa sang trọng. Giá cho thuê nhà villa Quận 2 cũng có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào vị trí của khu villa mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, mức giá cho thuê nhà villa Quận 2 tại đây sẽ có giá từ 20 triệu - 120 triệu đồng/tháng.

Giá cho thuê nhà mặt tiền tại Quận 2

Quận 2 là một quận đáng sống với hệ thống đường giao thông và mặt bằng dân cư phát triển. Vậy nên đây chính là một địa điểm lý tưởng để tiến hành mở các cửa hàng kinh doanh. Vì vậy, giá cho thuê nhà mặt tiền Quận 2 sẽ có giá từ 20 triệu đồng - 100 triệu đồng/tháng.

Vì thế tốt nhất, bạn hãy cân nhắc nhu cầu và mong muốn của bản thân để có thể lựa chọn được nơi cho thuê nhà nguyên căn Quận 2 phù hợp.

Lưu ý không thể bỏ qua khi cho thuê nhà Quận 2 giá rẻ

Nên so sánh giá trước khi tiến hành thuê: Mỗi khu vực sẽ có một mức giá khác nhau, tuy nhiên mặt bằng chung của giá sẽ có sự biến động. Vậy nên để có thể tìm thuê nhà Quận 2 giá tốt nhất, bạn nên tiến hành so sánh giá cũng như vị trí, diện tích của nhà để từ đó có một cái nhìn toàn diện hơn là một điều vô cùng cần thiết.

Tìm hiểu trước khi thuê nhà Quận 2: Bạn cần khảo sát thực tế toàn bộ ngôi nhà như diện tích, vị trí mặt bằng; nội thất sẵn có ra sao, dịch vụ tiện ích xung quanh như thế nào, khu vực có an ninh không?…. Trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về toàn bộ ngôi nhà để xem xét kỹ hơn.

Chọn nhà nguyên căn chính chủ: Bên các đơn vị hỗ trợ tìm nhà thuê có thể hỗ trợ kiểm tra xem người đứng ra cho thuê là ai có phải là chủ hộ thực sự không? Nếu cần, có thể lên cơ quan quản lí ở địa phương đó để xác nhận.

Hợp đồng rõ ràng: Khi trao đổi, triển khai cũng như ký kết hợp đồng, bạn cần phải đọc thật cẩn thận tất cả các mục về tên người thuê, thời hạn hợp đồng, giá thuê, chi phí đi kèm, nghĩa vụ đôi bên,… Để đảm bảo không xảy ra tranh chấp hay sự cố ngoài ý muốn.

Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn tìm được địa điểm cho thuê nhà Quận 2 phù hợp và hài lòng. Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật tin đăng liên tục mới nhất nhé.

Quận 2 (TP. Thủ Đức) được xem là một trong những khu vực lý tưởng để sinh sống. Khi thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) đây, bạn sẽ dễ dàng nhận được những ưu điểm nổi bật như:

  • Quận 2 (TP. Thủ Đức) nằm liền kề bờ sông Sài Gòn với nhiều cây xanh giúp không khí trong lành.
  • Các khu vực dân cư thường xa đường lớn nên tránh được tình trạng ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn và cả kẹt xe.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển và có nhiều tiện ích trong khu vực.
  • Quận 2 (TP. Thủ Đức) còn được quy hoạch thành những khu đô thị cao cấp. Do đó, đây là khu vực khá an ninh, văn minh và không kém phần hiện đại.

Chính vì vậy, Quận 2 (TP. Thủ Đức) là một trong những quận có không gian sống thoải mái nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

Thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) có nhiều tiện ích xung quanh khá hấp dẫn

Quận 2 (TP. Thủ Đức) là một trong những khu vực được đầu tư xây dựng khá nhiều tiện ích. Nhất là khi bạn tìm thông tin cho thuê nhà nguyên căn nguyên căn Nguyễn Thị Định Quận 2 (TP. Thủ Đức) hoặc cho thuê nhà nguyên căn phường An Phú Quận 2 (TP. Thủ Đức). Ví dụ như:

  • Hệ thống các siêu thị, cửa hàng hoặc chợ khá nhiều. Điển hình như chợ Nguyễn Thị Định, Mega Market An Phú…
  • Hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến cấp 1, 2, 3…
  • Các bệnh viện tuyến và bệnh viện quốc tế chất lượng.

Bạn muốn chọn thông tin cho thuê nhà nguyên căn phường Bình Trưng Đông Quận 2 (TP. Thủ Đức)? Hay chọn tin cho thuê nhà nguyên căn phường Bình Trưng Tây Quận 2 (TP. Thủ Đức) hoặc các khu vực khác cũng không có gì trở ngại. Vì khi chọn thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) ngay đường số 2 thì không những ở mà còn giúp bạn tiện kinh doanh, buôn bán.

Thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) ngay đường số 2 với giá hấp dẫn nhất

Thông thường, khi thuê phòng trọ thì bạn sẽ phải trả mức tiền thuê trung bình từ 2 triệu đồng/tháng. Nếu bạn thuê nhà nguyên căn thì sẽ tiết kiệm hơn nếu ở chung với nhiều người.

  • Trung bình một nhà nguyên căn thường có mức giá cho thuê chỉ từ 5,5 triệu/tháng trở lên, tùy thuộc vào diện tích.
  • Thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) giá 5 triệu, thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) giá 3 triệu cũng có, nếu bạn tìm những căn nhà hẻm hoặc có diện tích nhỏ.

Đa phần diện tích các nhà nguyên căn thường từ 30m2 trở lên thường được trang bị các tiện nghi cơ bản nhất. Điển hình như khi thuê nhà, bạn sẽ được trang bị giường, tủ quần áo, bếp…

Thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) bạn cần lưu ý vấn đề gì?

Khi cần thuê nhà Quận 2 (TP. Thủ Đức), bạn nên thủ sẵn một vài kinh nghiệm với các lưu ý sau đây:

  • Hãy chủ động lựa chọn các thông tin cho thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của mình.
  • Bạn cần tìm thuê nhà ở khu vực nào? Như bạn định thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức) Trần Não hay cần thuê nhà Quận 2 (TP. Thủ Đức) Thảo Điền? Bạn cần tính toán xem cần thuê nhà cho khoảng bao nhiêu người?
  • Nếu bạn muốn thuê để kinh doanh, hãy thuê những nơi vị trí trung tâm hoặc khu vực sầm uất. Nếu thuê để ở, bạn có thể tìm những nhà nguyên căn thuận tiện đi học hoặc đi làm.
  • Hãy kiểm tra nhà thật kỹ về ngoại thất, nội thất và các dụng cụ xung quanh. Kiểm tra càng kỹ sẽ càng giúp bạn tránh được nhiều rủi ro.
  • Nên yêu cầu soạn thảo hợp đồng thuê nhà rõ ràng. Và bạn cần đọc kỹ các thông tin trong hợp đồng trước khi quyết định ký.

Hãy tham khảo ngay mogi.vn nếu bạn đang có ý định tìm thuê nhà nguyên căn Quận 2 (TP. Thủ Đức). Chúc bạn nhanh chóng tìm thuê được căn nhà ưng ý!