Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất bình dương t station

DOL English là cái tên uy tín đã quá quen thuộc với những ai đang ôn thi IELTS tại Bình Dương. Với chương trình giảng dạy chất lượng, tinh gọn cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao được tuyển chọn khắt khe kết hợp với phương pháp học tư duy Linearthinking được cấp bằng chứng nhận bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Vì thế mà chắc chắn các bạn ở Bình Dương sẽ có những trải nghiệm học tập vô cùng đáng nhớ tại DOL.

Trải qua hơn 7 năm phát triển với phương châm hoạt động là lấy học viên làm trung tâm, DOL English đã trở thành cái tên được đông đảo học viên biết đến trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS có uy tín hàng đầu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên. Nhiều sĩ tử ôn thi chỉ sau một khóa học 2 tháng đã tăng được 1-2 band IELTS.

Bên cạnh đó, phương pháp Linearthinking còn là điểm cộng lớn khi nhắc đến tại trung tâm. Đây là phương pháp hướng học viên theo chiều hướng nhất định, gợi mở được ý tưởng sẵn có theo hướng mạch lạc và logic nhất. Linearthinking giúp học viên rút ngắn thời gian ôn luyện nhưng vẫn hiểu sâu và hiểu kỹ vấn đề chứ không chỉ phải đơn thuần là học mẹo, học tủ để đi thi. Phương pháp này đã nhận nhiều review tích cực và giúp nhiều học viên tiến bộ hiệu quả.

Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất bình dương t station
Trung tâm luyện thi IELTS DOL English | Nguồn: DOL English

Ngoài ra, DOL English còn đầu tư vào dàn app trí tuệ nhân tạo nhằm hỗ trợ học viên ôn luyện IELTS hiệu quả. Hệ thống App luyện tập, App quản lý học tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo đã tạo điều kiện luyện tập cho học viên hơn bên cạnh các giờ học tập trên lớp. Điều này đã góp một phần nào đó làm nên môi trường ôn luyện IELTS chất lượng, hiệu quả.

Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang cung cấp đa dạng những khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, và hiệu quả của hóa học đã được nhiều học viên kiểm chứng từ kết quả bài thi tăng 1-2 band điểm IELTS sau 9 tuần học. Không chỉ dừng lại ở đó, khóa học Online tại DOL English còn nhận nhiều đánh giá hài lòng từ học viên khắp cả nước về trải nghiệm học Online hiệu quả không kém gì khi học Offline, hệ thống test đầu vào mượt và chuẩn xác cùng với nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học tại nhà hiệu quả.

Trong thời gian chờ đợi DOL mở cơ sở Offline tại Vũng Tàu dự kiến vào năm 2024, các bạn có thể tham khảo và đăng ký khoá học IELTS Online của DOL .

Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất bình dương t station
Bảng vàng thành tích tại DOL | Nguồn: DOL

Một vài điểm nổi bật về DOL có thể nhắc đến như:

  • Chương trình học độc đáo và đặc biệt là phương pháp

    Linearthinking chuẩn đầu ra – đột phá điểm số, được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ, giúp bạn hiểu rõ, hiểu sâu bản chất vấn đề, rút ngắn được 1/2 thời gian học IELTS/GMAT/GRE/TOEIC/SAT, nói không với học tủ, học vẹt.

  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết: Là Á khoa/Thủ khoa, Musketeer tại IELTS Faceoff, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Top 1% SAT.
  • Lấy học viên làm trung tâm, lộ trình học được thiết kế cá nhân hóa, học viên được giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, chu đáo cả trong và ngoài giờ học.
  • Áp dụng công nghệ AI xịn xò, chấm sửa bài chi tiết, rõ ràng cho học viên đến lúc thi, có app học tập riêng với từ vựng và kho tài liệu siêu khổng lồ hỗ trợ học viên trong quá trình học tập tốt nhất.
  • Được CAM KẾT ĐẦU RA và xây dựng nền tảng Tiếng Anh học thuật vững chắn, rèn giũa được tư duy Logic, nhạy bén ứng dụng nhiều vào môi trường học tập và làm việc sau này.

Nếu bạn đang kiếm tìm một trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương cấp tốc, đạt IELTS 7.0+ chỉ sau 9 tuần học thì có thể liên hệ ngay với DOL English nhé!

Trung tâm luyện thi ielts ở Bình Dương hiện nay xuất hiện khá đa dạng, điều này gây khó khăn cho học viên khi lựa chọn địa chỉ luyện thi uy tin, đảm bảo đầu ra và chi phí phù hợp. Chính vì thế, hôm nay Alltop xin gửi đến bạn top các trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Bình Dương. Bạn cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây nhé!

1

Trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Catchers

IELTS Catchers hiện là một trung tâm luyện thi IELTS Bình Dương quen thuộc với các bạn sinh viên. Được biết, trung tâm được thành lập bởi một bạn cựu sinh viên trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông (EIU). Không như các sinh viên khác khi ra trường thì thường sẽ tìm một công việc tại các công ty. Thì Ms Phương Trần – Founder của IELTS Catchers đã đi theo đam mê của mình là dạy tiếng Anh. Với kinh nghiệm và hiểu rõ những khó khăn của các bạn trẻ khi luyện thi IELTS – kỳ thi năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế. Thông qua những gì đã nghiên cứu và trãi qua khi tham gia các kỳ thi IELTS. Ms Phương đã đúc kết những bí quyết luyện thi của bản thân và truyền đạt lại cho những học viên của mình. Tại trung tâm, có các khóa học khác nhau từ mất gốc cho đến IELTS 6.0+.

Trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Catchers mang đến cho giới trẻ một môi trường trao dồi ngoại ngữ hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp và chất lượng. Nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ thực tiễn theo tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội cho giới trẻ phát triển công việc và cuộc sống tương lai một cách toàn diện.

Những ưu điểm khi tham gia khóa học tại Trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Catchers:

  • Lộ trình học hiệu quả - lấy lại căn bản nhanh chóng
  • Ôn luyện các chủ điểm ngữ pháp Tiếng Anh một cách năng động, thú vị cùng các giáo viên nhiệt huyết, đáng yêu tại IC
  • Vừa học ngữ pháp vừa học giao tiếp để học viên ứng dụng kiến thức ngữ pháp vừa học vào kĩ năng Nói. Giúp học viên cảm thấy đỡ nhàm chán, khô khan
  • Có cơ hội nhận học bổng lên đến 7.000.000
  • Được ưu đãi thêm 5% khi giới thiệu thành công học viên mới
  • Với lộ trình học tinh gọn - hiệu quả IC sẽ giúp các bạn tự tin và dễ dàng nắm bắt ngay IELTS 5.0+

Khi đến học tại Trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Catchers bạn sẽ được cam kết:

  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng, lộ trình tinh gọn, giáo trình chuyên biệt, tối ưu thời gian học.
  • Với các chương trình học đa dạng dành cho người mới bắt đầu, mất gốc tiếng Anh đến nâng cao và luyện thi IELTS.
  • Cam kết chất lượng đầu ra theo từng khoá học, học lại miễn phí nếu không đạt
  • Test trình độ miễn phí theo cấu trúc đề thi Ielts trước khi xếp lớp.
  • Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, thân thiện.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, 100% có bằng TESOL.
  • Mỗi lớp chỉ tối đa 10 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và hướng dẫn tận tình.
  • Bạn sẽ được miễn phí tài liệu trong suốt khoá học.
  • Và điều quan trọng, bạn sẽ cảm thấy việc học tiếng Anh và IELTS chưa bao giờ vui vẻ và dễ dàng đến thế.

Ngoài đến học tại trung tâm, Trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Catcher còn có các khóa học Online cho những bạn ở xa hoặc không có thời gian học Offline. Nếu bạn đang muốn luyện thi IELTS thì có đăng thử khóa học tại IELTS Catchers xem sao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Hoàng Linh, 209 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một,T. Bình Dương

Điện thoại: 0347 410 800 hoặc 0355 318 003

Email: [email protected]

Website: ielts-catchers.business.site

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltscatchers/

2

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL .

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bình Dương vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

3

Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương

Có lẽ Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương đã không có quá xa lạ đối với các bạn luyện thi IELTS tại Bình Dương. Với mong muốn không những giúp các bạn học viên đạt được điểm cao trong các kỳ thi IELTS. Mà trung tâm còn muốn truyền cho học viên của mình niềm đam mê và yêu thích học tiếng Anh hơn. Với Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương, mỗi học viên đều là các chiến binh do đó trung tâm muốn truyền cho họ những sức mạnh, tạo động lực, và trang bị vũ khí cho học viên chiến đấu với các kỳ thi IETLS.

Giáo viên và nhân viên Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương luôn làm việc hết mình để đảm bảo cho học viên phát huy và phát triển hết khả năng vốn có. Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất. Do đó, trung tâm luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khóa học tại Trung tâm. Tất cả giáo viên tại đây đều được trainig và sát hạt kỹ trước khi được gia lớp.

Những tiêu chí tuyển giáo viên chọn tại Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương

  • Là những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ trong và ngoài nước.​
  • Nhiệt huyết, đam mê và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.
  • Luôn linh hoạt, dí dỏm, nắm bắt được tâm lí và khó khăn của học viên để truyền đam mê cho họ.
  • Được tập huấn nâng cao kỹ năng hằng năm và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Vì sao lựa chọn Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương là nơi luyện thi ielts:

  • Các khóa học không chỉ là nâng cao kỹ năng tiếng Anh, mà còn thực sự giúp học viên chuẩn bị các chiến lược chuẩn bị cho kỳ thi.
  • Chương trình học đa dạng và chuẩn bị đầy đủ cho kỳ thi IELTS.
  • Phương pháp tối ưu "Phát Huy Tối Đa Khả Năng NGHE - NÓI Phản Xạ".
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, 100% có bằng TESOL.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tốt, tận tình vì chất lượng của người học.
  • Cam kết hiệu quả đào tạo.
  • Địa điểm học uy tín với nhiều chính sách và đãi ngộ nhằm nâng cao chất lượng người học.
  • Không gian học thoải mái, hiện đại.
  • Tạo động lực và hứng thú cho học viên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 02 Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương - 0274 382 4007
  • Cơ sở 2: 5I- 5H Huỳnh Văn Nghệ, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương - 0274 387 8576

Email: [email protected]

Website: nes.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhienbinhduong/

4

Trung tâm ngoại ngữ EIU

Trung tâm ngoại ngữ EIU (ELC) là địa chỉ nổi bật trong số các trung tâm luyện thi ielts tốt ở Bình Dương tốt nhất hiện nay mà Alltop muốn gửi đến các bạn. Trung tâm ngoại ngữ EIU (ELC) trực thuộc trường ĐH Quốc Tế Miền Đông, là đối tác tổ chức thi IELTS với Hội Đồng Anh (British Council), phối hợp để cung cấp dịch vụ đăng ký thi IELTS theo lịch thi của Hội Đồng Anh, đồng thời thường xuyên tổ chức các kỳ thi IELTS tại trường ĐH Quốc Tế Miền Đông. Vì vậy, học viên không cần phải đi xa để đăng ký, làm bài thi IELTS cũng như nhận kết quả sau 13 ngày thi.

Tại Trung tâm ngoại ngữ EIU (ELC), học viên được học tập và rèn luyện với 100% giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, New Zealand, Mỹ,… có trình độ đại học trở lên, đạt chứng chỉ giảng dạy Anh văn quốc tế (CELTA, TESOL, TEFL,…), nhiều kinh nghiệm trong luyện thi và giám sát các kỳ thi IELTS.

Chương trình được thiết kế mang đến cho các học viên kiến thức về Tiếng Anh học thuật (Academic) và nắm vững các kỹ năng cần thiết trong kỳ thi nhằm đạt được kết quả IELTS tốt nhất. Môi trường học tập thân thiện, với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, số lượng học viên không quá 22 học viên trong mỗi lớp nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học tập của học viên.

Chương trình học IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ EIU

IELTS FOUNDATION (Band 4.0 – 5.0)

  • Học viên được làm quen với các cấu trúc của một bài thi IELTS
  • Giới thiệu các chiến lược làm bài thi và các kỹ năng cần thiết để luyện thi IELTS thành công
  • Trình độ đầu vào: hoàn thành bài đánh giá trình độ đạt 4.5 hoặc có bằng IELTS 4.5 trở lên

Lịch học:

  • Học 3 ngày trong tuần vào Thứ 2, Thứ 4 và Thứ 6 hoặc Thứ 3, Thứ 5 và Thứ 6
  • Thời gian: 17.30 – 19.30 hoặc 19.40 – 21.10
  • Thời lượng khóa học là 60 giờ, tương đương 10 tuần (nếu học từ 17.30 – 19.30) hoặc 13.5 tuần (nếu học từ 19.40 – 21.10)
  • Khóa IELTS Foundation có 2 khóa IE – F1 và IE – F2

IELTS PREPARATION (Band 5.0 – 6.5)

  • Phát triển các kiến thức và kỹ năng đã được học tại khóa IELTS Foundation
  • Thực hành và nâng cao kiến ​​thức về từ vựng phức tạp hơn bằng cách sử dụng nhiều chủ đề thú vị khác nhau
  • Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể đạt được IELTS Band 6.0.
  • Trình độ đầu vào: hoàn thành khóa học IELTS Foundation hoặc hoàn thành bài đánh giá trình độ đạt 5.0 hoặc có bằng IELTS 5.0 trở lên

Lịch học:

  • Học 3 ngày trong tuần vào Thứ 2, Thứ 4 và Thứ 6 hoặc Thứ 3, Thứ 5 và Thứ 6
  • Thời gian: 17.30 – 19.30 hoặc 19.40 – 21.10
  • Thời lượng khóa học là 60 giờ, tương đương 10 tuần (nếu học từ 17.30 – 19.30) hoặc 13.5 tuần (nếu học từ 19.40 – 21.10)
  • Khóa IELTS Preparation có 2 khóa IE – PREP1 và IE – PREP2

IELTS ADVANCED (Band 6.5 – 7.5)

  • Khóa học dành cho học viên đang cố gắng để đạt được IELTS 6.5 trở lên và cũng phù hợp với học viên cần thi lại bài thi IELTS hoặc làm mới lại kỹ năng của mình
  • Tập trung vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên, phát triển từ vựng ở một phạm vi rộng hơn nhờ vào các chủ đề học thuật phức tạp hơn
  • Học viên hoàn thành lớp IELTS Preparation trước khi bước vào lớp Anvanced hoặc hoàn thành bài đánh giá trình độ đạt 6.0 hoặc đã có bằng IELTS 6.0 trở lên

Lịch học:

  • Học 3 ngày trong tuần vào Thứ 2, Thứ 4 và Thứ 6 hoặc Thứ 3, Thứ 5 và Thứ 6
  • Thời gian: 17.30 – 19.30 hoặc 19.40 – 21.10
  • Thời lượng khóa học là 60 giờ, tương đương 10 tuần (nếu học từ 17.30 – 19.30) hoặc 13.5 tuần (nếu học từ 19.40 – 21.10)
  • Khóa IELTS Anvanced có 2 khóa IE – ADV1 và IE – ADV2

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 222 1313

Email: [email protected]

Website: elc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EIULanguageCenter

5

IELTS Thầy Kiên Chuyên Anh

Sẽ là thiếu sót lớn khi bỏ qua IELTS Thầy Kiên Chuyên Anh khi nói đến trung tâm luyện thi ilelts tốt nhất Bình Dương.

IELTS Thầy Kiên Chuyên Anh là tổ chức giáo dục hàng đầu mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh trên nền tảng kỹ năng học thuật và tư duy tân tiến, kết hợp học trên lớp và học trực tuyến cho mọi lứa tuổi. Tại đây, học viên được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bản xứ có kinh nghiệm, chuyên môn. Cùng với đó là chương trình giảng dạy đa dạng, linh hoạt tạo nên chất lượng học hiểu lâu dài. Từ đó, đảm bảo cho học viên đạt hiệu quả thi chứng chỉ IELTS tốt nhất.

Vì sao nên chọn IELTS Thầy Kiên Chuyên Anh là nơi luyện thi ielts:

  • Với chương trình IELTS cam kết đầu ra cho mọi đối tượng, học viên sẽ an tâm học mà không lo về học phí, và điều đó đã được chứng minh qua những kết quả xuất sắc từ các bạn học viên từ cấp 2, cấp 3.
  • Học phí cực kỳ thấp, trung bình khoảng 30 - 50 ngàn/giờ. Tuần học 4 giờ, một tháng mức học phí khoảng từ 600.000 vnđ đến 800.000 vnđ. Học viên có thể đóng học phí theo từng tháng hoặc theo khoá.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, riêng giáo viên phụ trách các kỹ năng đạt điểm IELTS khá cao từ 8.0 - 8.5, được đào tạo bài bản từ TKCA để tham gia trực tiếp giảng dạy.
  • Lộ trình IELTS tinh gọn, dạy theo phương pháp cá nhân hoá, kèm theo năng lực của mỗi học viên nên không cần đợi mở lớp, học đúng năng lực mỗi cá nhân.
  • Phương pháp giảng dạy: - Môn nói có số lượng học viên thấp nhất: 1 kèm 1, 1 kèm 2, nói thoả thích được chỉnh sửa bởi 3 đến 4 giáo viên tại một thời điểm. - Môn viết được hỗ trợ giảng dạy 1 kèm 1, chấm bài không giới hạn, được sửa bài qua 3 giáo viên, sẽ tối đa hoá lỗi sai của mỗi bài viết cho học viên.
  • Lịch học vô cùng linh động, 1 ngày có 6 ca học, mỗi ca học 2 giờ, 1 tuần có 42 ca, tha hồ chọn lịch học, thay đổi lịch học theo ý muốn.
  • “Dạy thật - Học thật - Điểm thật", "Hãy để kết quả thay cho lời nói" luôn là 2 phương châm của TKCA, điều đó được chứng minh qua vô số bảng điểm IELTS mà TKCA đã đào tạo trong suốt chặng đường 15 năm qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27, Đường ĐX14, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 650 5254 hoặc 0963 758 090

Email: [email protected]

Website: http://tkcavietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsthaykienchuyenanh

6

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương

Nếu nói đến trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS, thì Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương là cái tên mà Alltop muốn mang đến cho bạn. Từ lâu Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS và đặc biệt các bạn sẽ được luyện nói với giáo viên IELTS Speaking 9.0. Mỗi lớp thường sẽ có sỉ số dưới 10 học viên, nhằm đảm bảo năng suất và tính hiệu quả cho việc học. Thi tham gia vào các khóa học tại đây, các học được định hướng rõ ràng về lộ trình để đạt được mục tiêu của mình. Chương trình giảng dạy bám sát vào giáo trình.

Đến với lớp IELTS của Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương, các học viên sẽ được:

  • Cải thiện 4 kỹ năng chính trong IELTS (nghe, nói, đọc, viết)
  • Nâng cao kiến thức văn phạm liên quan đến IELTS
  • Cải thiện khả năng giao tiếp thông qua các buổi luyện tập với giáo viên giỏi, nhiệt tình
  • Trao dồi thêm vốn từ vựng

Ưu điểm của Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương:

  • Đội ngũ giáo viên Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương là người Việt Nam và bản ngữ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao luôn mang đến những cách thức giảng dạy tiên tiến nhất.
  • Trung tâm cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ. Hệ thống phòng học được trang bị hiện đại như máy chiếu, phòng lab, màn hình LCD, máy lạnh.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm săn sóc nhằm tạo cho học viên môi trường học tập nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
  • Cam kết hiệu quả giảng dạy và đạt điểm số tốt trong kỳ thi IELTS.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 354, Đại lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 389 8435 hoặc 0274 383 8564

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmybinhduong

7

UP English by Mr. Quân

Một địa chỉ dạy tiếng Anh khác mà Alltop muốn giới thiệu cho các bạn là UP English by Mr. Quân- là cơ sở giảng dạy tiếng Anh được thành lập từ năm 2017 với chương trình và phương pháp giảng dạy được trực tiếp phát triển bởi thầy Nguyễn Huỳnh Quân (giáo viên với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy trực tiếp) cùng một số giáo viên dày dặn kinh nghiệm khác. UP English by Mr. Quân luôn phấn đấu thay đổi mình từng ngày với mong muốn được quý học viên và phụ huynh tin, chọn và ở lại với UP English by Mr. Quân vì chất lượng giảng dạy uy tín cùng các bài học thú vị, thiết thực và bổ ích. Mỗi bài học đều là tâm huyết nhằm mang đến cho học viên những giây phút học hiệu quả nhưng vẫn thoải mái, không áp lực.

Hiện, UP English by Mr. Quân thu hút khá đông học viên từ nhiều độ tuổi khác nhau. Với nhiều năm giảng dạy IELTS, UP English by Mr. Quân đã giúp cho hàng trăm học viên đạt được các chứng chỉ IELTS cao. UP English by Mr. Quân có đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Chương trình học được thiết kế riêng cho mỗi học viên. Khi đăng ký, các học viên sẽ được test đầu vào để kiểm tra năng lực và tư vấn định hướng mục tiêu rõ ràng.

Mục tiêu của khoá học IELTS tại UP English by Mr. Quân:

  • Củng cố kiến thức nền tảng lại thật tốt, tạo đà cho việc tự học hiệu quả về sau
  • Nâng cao cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh một cách toàn diện
  • Đạt mục tiêu điểm số mong muốn sau khi kết thúc khoá học

Quan điểm dạy - học UP English by Mr. Quân:

  • Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu trong toàn bộ quá trình dạy và học
  • Dùng kiến thức thật để thi chứ không dựa vào mẹo làm bài
  • Không chạy đua theo kiến thức hoặc thời gian, học đến đâu chắc đến đó
  • Tạo không khí học thoải mái, hứng thú, nhưng nghiêm túc trong quá trình học
  • Không ngừng cải thiện và nâng cấp phương pháp dạy và học để có được chất lượng tốt nhất

Chương trình học IELTS UP English by Mr. Quân:

  • Đề được tổng hợp từ các nguồn uy tín, sát với đề thực tế cao
  • Chương trình xây dựng kiến thức nền được phát triển độc quyền bởi UP với nội dung khoa học, liên kết chắc chẽ, sát với thực tế, đơn giản hoá các vấn đề phức tạp.
  • Được nâng cấp liên tục, kết hợp các công cụ học tập bổ trợ hiện đại và thú vị

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 97, đường D1, khu dân cư Phú Hoà 1, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
  • Cơ sở 2: Số 82 Ngô Chí Quốc, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0395 817 986

Email: [email protected]

Website: upenglishvietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/upenglishvietnam

8

Nam Học Tiếng Anh

Thêm một địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Nam Học Tiếng Anh - Luyện thi các lớp IELTS Online và Offline. Học IELTS full 4 kỹ năng - Lớp dưới 8 học viên - Lộ trình IELTS từ ZERO tới 7.0+. Khi học tại đây thì mỗi tuần, học viên sẽ được luyện thi nghe như là thi thật tại British Council hay IDP. Đặc biệt, các khóa học đều được cam kết đầu ra như mục tiêu đặt ra từ đầu khóa.

Giảng viên đứng lớp là Mr. Nam Đỗ đã có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, và đã đạt được chứng chỉ IELTS 8.0 (không band nào dưới 7), có chứng chỉ giảng dạy TESOL, IDP Teacher Training Certificate và nghành ngôn ngữ Anh. Khi học IELTS tại đây sẽ được cam kết đạt kết quả cao, được kiểm chứng qua từng tấm bằng của học viên (bạn có thể tham khảo tại trang Fanpage của trung tâm). Nếu học viên không đạt được mục tiêu thì hoàn toàn có thể được học lại miễn phí. Nam Học Tiếng Anh có chương trình học 1 tuần miễn phí cho các bạn mới, áp dụng cho học Offline và cả Online. Sau đó, nếu cảm thấy phù hợp với mình thì bạn có thể đăng học hay không.

Một số khóa học IELTS tại Nam Học Tiếng Anh:

  • Lớp IELTS Basic - Mục tiêu: 5.0 - Hình thức: Offline hoặc Online - Khung giờ: Thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7
  • Lớp IELTS Advanced & Intensive - Mục tiêu: 6.0 - 7.0 - Hình thức: Offline hoặc Online - Khung giờ: Thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 DX 70, Khu Phố 5, P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0963 470 110

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/nmhoctienganh/

9

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam

Nếu nói đến trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS, thì Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam là cái tên mà Alltop muốn mang đến cho bạn. Hiện trung tâm đã có 29 cơ sở trong đó có 10 cơ sở tại Hà Nội, 14 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, 5 cơ sở khác tại Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và có hơn 20.000 học viên.

HỆ THỐNG ANH NGỮ RES - LUYỆN THI IELTS SỐ 1 VIỆT NAM

Những ưu điểm của Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam:

  • Trung Tâm Anh Ngữ RES có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có chuyên môn tiếng anh và khả năng sư phạm. La những giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ), Stanford (Mỹ), Melbourne, Sydney, Monash (Úc), Toronto (Canada)…Ngoài ra, học viên được học với Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên.
  • Giáo trình của khóa học IELTS – English Basic của Trung tâm Anh Ngữ RES là một hệ thống được tổng hợp từ rất nhiều giáo trình tiếng Anh căn bản nổi tiếng. Đồng thời, còn giúp cho học viên bước đầu rèn luyện các kỹ năng Reading và Listening để làm nền móng vững chắc cho những khóa học IELTS cao hơn.
  • Hơn 95% học viên đạt IELTS điểm mục tiêu và vượt qua điểm cam kết
  • Hàng nghìn học viên đạt 6.0 - 8.5 IELTS
  • Trung tâm sắp xếp học viên vào lớp phù hợp, từ đó mang lại hiệu quả tiếp thu tốt nhất.
  • Là Nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo Dục Quốc Gia)
  • Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến.

Các khóa học IELTS tại Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam:

  • Khóa học IELTS 7.0+
  • Khóa học IELTS 6.0 - 6.5
  • Khóa học IELTS 5.0 - 5.5
  • Khóa học IELTS cấp tốc
  • Khóa học IELTS online
  • Khóa học IELTS kèm 1-1
  • Khóa học IELTS định cư general

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Tiết, Phu phố 4, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 1900 232 325 hoặc 0979 043 610

Email: [email protected]

Website: http://res.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

10

Anh Ngữ T-Station

Nếu bạn có kiến thức tiếng anh cơ bản và muốn tìm địa chỉ trung tâm luyện thi ielts ở Bình Dương uy tín, thì Trung Tâm Anh Ngữ T- station sẽ là cái tên Alltop khuyên bạn không nên bỏ lỡ. Với mục đích giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong tiếng anh, cùng với đó là sự tự tin trong quá trình giao tiếp. Trung tâm anh ngữ T – Station đã không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và môi trường linh động, thân thiện nhất cho học viên.

Mỗi học viên trước khi tham gia khóa học IELTS đều phải làm một bài kiểm tra năng lực đầu vào của T-station. Bài test được thiết kế như một bài thi IELTS chính thức gồm 3 kỹ năng chính là NGHE, NÓI & ĐỌC HIỂU trong vòng 2 giờ đồng hồ. Mục đích của bài test là để giáo viên có thể biết được trình độ của học viên đang ở mức nào để có những phương pháp dạy thích hợp nhằm hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.

Bạn sẽ học được gì từ khóa học luyện thi IELTS Anh Ngữ T-Station?

  • Nền tảng kiến thức ngữ pháp hay gặp phải trong cấu trúc bài thi IELTS
  • Học tổng thể tất cả các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi của 4 kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC & VIẾT.
  • Các bí quyết để làm tốt từng phần của một bài thi IELTS hoàn chỉnh được đúc kết từ kinh nghiệm giảng dạy của những giáo viên kỳ cựu tại T-Station.
  • Bạn sẽ được làm quen với nhiều bộ đề mới, được cập nhật liên tục để làm quen với áp lực phòng thi.

Ngoài ra để tạo niềm tin cho các bạn học viên khi đến với trung tâm, Anh Ngữ T-Station còn có những chính sách chăm sóc học viên vô cùng tốt:

  • Đảm bảo đầu ra (xem thêm tại đây về chính sách đảm bảo đầu ra) của T-station.
  • Sỉ số lớp học tối không quá 10 người để giáo viên có thể dễ dàng truyền tải đến từng học viên các kiến thức tiếng Anh giao tiếp căn bản, để các bạn có cơ hội thực hành giao tiếp ngay tại lớp học.
  • Hiểu được mối bận tâm về việc ngại giao tiếp hay chưa tự tin trong giao tiếp của các học viên trong khóa học này, T-station luôn có một đội ngũ giáo viên, nhân viên trực 24/7 tại môi trường giao tiếp bên ngoài lớp học để các bạn có thể đến để hỏi, học, và thực hành giao tiếp tiếng Anh.

Anh Ngữ T- station cam đoan Khóa học luyện thi IELTS tại đây sẽ giúp bạn nói tự tin đăng ký thi TOEIC và đạt được điểm số mà mình mong muốn. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với T-station đăng ký khóa học luyện thi IELTS ngay hôm nay để học tiếng Anh một cách vô cùng mới lạ và hiệu quả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 591/1, Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 730 7686 hoặc 0363 757 476

Email: [email protected]

Website: tstation.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tstation.edu.vn/

Trên đây là top các trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được trung tâm luyện thi IELTS uy tín cho mình. Việc chọn được trung tâm anh ngữ uy tín sẽ giúp bạn có được lộ trình học Ielts như mong muốn. Đồng thời có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đáng kể.