Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Việc có rất nhiều nhà xe giường nằm Ngã Ba Trị An Nha Trang - Khánh Hòa giúp cho du khách có đa dạng sự lựa chọn. Đây cũng có thể là một điều bất lợi làm cho hàng khách không biết nên chọn nhà xe có xe giường nằm nào là phù hợp với mình. Bên cạnh đó, việc đảm bảo giữ chỗ, có được chỗ ngồi yêu thích sau khi đặt vé xe đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Ngã Ba Trị An giường nằm giữa nhà xe với khách hàng sau khi đặt trực tiếp vẫn chưa được đảm bảo 100%.

Cho nên để dễ dàng so sánh giá, xem đánh giá chất lượng các nhà xe đi, được đảm bảo quyền lợi cao nhất, được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá vé xe giường nằm đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Ngã Ba Trị An, hành khách có thể đặt mua tại website Vexere.com- Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng, và uy tín nhất tại Việt Nam, đảm bảo giữ chỗ 100%. Đối với bất cứ giao dịch đặt mua vé xe giường nằm đi Ngã Ba Trị An Nha Trang - Khánh Hòa nào của quý khách tại trang web Vexere.com đều được Vexere cam kết giải quyết sự cố. Chính sách tặng coupon giảm giá hoặc hoàn tiền sẽ tùy theo từng trường hợp sự việc.

Hướng dẫn đặt vé tại Vexere.com:

Bước 1: Truy cập vào website Vexere hoặc tải app Vexere trên CH Play hoặc App Store.

Bước 2: Chọn giường nằm điểm đi, điểm đến, ngày đi, sau đó chọn “TÌM VÉ XE”.

Bước 3: Chọn hãng xe đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Ngã Ba Trị An giường nằm, giờ khởi hành phù hợp. Bấm chọn vào khung giờ quý khách muốn đi để tiến hành đặt vé.

Bước 4: Chọn vị trí/giường ghế, điểm đón, điểm trả và nhập thông tin hành khách khi đặt mua vé xe giường nằm đi Ngã Ba Trị An Nha Trang - Khánh Hòa

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán vé phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Việc đặt mua và thanh toán vé xe đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Ngã Ba Trị An giường nằm cũng vô cùng đơn giản, tiện lợi khi Vexere.com hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau bao gồm:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần nhà.
  • Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, JCB).
  • Thanh toán bằng thẻ ATM đã đăng ký thanh toán trực tuyến (Internet Banking).
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể thanh toán vé thông qua các ví Momo, ZaloPay, AirPay, VNPay,…

Sau khi thanh toán vé xe Ngã Ba Trị An Nha Trang - Khánh Hòa giường nằm thành công, Vexere sẽ gửi tin nhắn/email xác nhận thành công đến số điện thoại/email mà quý khách đã đăng ký. Đến ngày đi, quý khách vui lòng có mặt tại điểm đón trước 30 phút giờ khởi hành để chuẩn bị lên xe. Để kiểm tra tình trạng vé đã đặt, quý khách vui lòng truy cập https://vexere.com/vi-VN/booking/ticketinfo

Cam Lâm là huyện ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa nằm ở khu vực Nam Trung Bộ. Cam Lâm được biết đến như một vùng đất vàng mang nhiều tiềm năng về du lịch và bất động sản đang được địa phương và quốc gia đặc biệt quan tâm.

Nơi đây có 14 đơn vị hành chính gồm thị trấn Cam Đức và 13 xã gồm Cam Tân, Cam Hòa, Cam Hải Đông, Cam Hải Tây, Cam Hiệp Bắc, Cam Hiệp Nam, Sơn Tân, Cam Thành Bắc, Cam Phước Tây, Cam An Bắc, Cam An Nam, Suối Tân, Suối Cát. Trong đó, thị trấn Cam Đức được coi là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả huyện Cam Lâm.

Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Tổng Quan Huyện Cam Lâm

Với diện tích tự nhiên rộng 550,26km2, Cam Lâm được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những vùng đất màu mỡ với địa hình đa dạng gồm núi, đồi, đồng bằng, đầm thủy triều, biển xanh và cát trắng,.. Điều đó làm cho nơi đây có nhiều thuận lợi để phát triển các khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngoài ra, Cam Lâm còn xây dựng và quảng bá nhiều loại hình du lịch phong phú như loại hình du lịch nghỉ dưỡng nhờ vào vị thế gần biển hay loại hình du lịch trải nghiệm mạo hiểm, du lịch khám phá văn hóa và ẩm thực Cam Lâm. Đây được coi là điểm sáng của huyện để sánh vai với TP Nha Trang và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác trong nước.

Theo bản đồ địa lý Việt Nam, quãng đường từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm dài 32km. Nếu du khách bắt đầu xuất phát từ trung tâm TP Nha Trang đi Cam Lâm thì thời gian di chuyển sẽ hết hơn 1 giờ đồng hồ.

Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Cam Lâm có vị trí địa lý gần với cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, vì vậy đây được coi là thế mạnh của vùng khi tạo điều kiện thuận tiện cho việc phát triển du lịch. Du khách có thể đến Cam Lâm khám phá và tận hưởng chuyến đi theo phong cách nghỉ dưỡng hay phượt mạo hiểm đều rất thích hợp. Bởi, thời gian di chuyển giữa các địa điểm tham quan không quá xa mà còn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí chuyến đi với nhiều hình thức đi lại phong phú.

Lộ trình từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm và những điều du khách không nên bỏ lỡ

Trong những năm gần đây, nhận thấy được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã đẩy mạnh công tác khai thác và mở rộng vùng đất màu mỡ này. Cụ thể, địa phương đã nhận được vô số lời mời đầu tư về việc phát triển và xây cơ sở hạ tầng mới, đặc biệt là các hệ thống giao thông thông minh, đa dạng để thuận tiện quảng bá du lịch.

Để đi tới Cam Lâm và các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Khánh Hòa, du khách có thể lựa chọn các tuyến đường biển, đường hàng không, đường sắt hoặc đường bộ. Trong đó, đường bộ là tuyến đường được du khách ưu tiên sử dụng nhiều nhất.

Di chuyển từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm bằng đường bộ

Địa bàn Cam Lâm có Quốc lộ 1 chạy dọc từ Bắc đến Nam, qua các thị xã Suối Tân, Suối Cát, Cam Hòa, Cam Hải Tây, thị trấn Cam Đức và Cam Thành Bắc. Ngoài ra, chạy qua huyện còn có đường Nguyễn Tất Thành với chiều dài 12km chạy dọc biển, song song Quốc lộ 1 thuộc xã Cam Hải Đông.

Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Quốc lộ 1 chạy dọc từ Bắc đến Nam là tuyến đường bộ được du khách ưu tiên lựa chọn nhiều nhất khi di chuyển từ Nha Trang đến Cam Lâm

Để di chuyển từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm, hành khách có thể chạy xe dọc theo đường Nguyễn Tất Thành. Tiếp theo rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng đi khoảng 32 km để đến Đường 3 mét tại thị trấn Cam Đức với tổng thời gian lên tới 44 phút. Sau đó, bạn tiếp tục rẽ phải vào Đường 3 mét - khu cơ khí Garage và đi thêm 280m là tới địa bàn huyện Cam Lâm.

Hiện nay, Cam Lâm đang có nhiều tuyến đường liên xã với tổng chiều dài 76,35km liên thông các xã lại với nhau. Điều này tạo thuận lợi cho khách du lịch di chuyển trên tuyến đường bộ có thể lựa chọn đi bằng ô tô, xe máy, xe taxi hoặc xe buýt mà chi phí không quá đắt đỏ.

Di chuyền từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm bằng đường sắt

Bên cạnh đó, Cam Lâm còn có tuyến đường sắt thống nhất Bắc Nam chạy dọc tỉnh khánh Hòa và huyện, với tổng chiều dài 149,2km chạy qua hầu hết các thành phố và huyện trong tỉnh.

Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Di chuyển bằng các chuyến xe lửa cũng là một sự lựa chọn lý tưởng khi hành khách có thể vừa ngắm cảnh vừa có những bức hình "check in" cực chất

Nếu lựa chọn đi từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm bằng tàu hỏa, bạn sẽ bắt đầu lộ trình bằng việc đi đến ga Nha Trang (tại địa chỉ số 17 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP Nha Trang, Khánh Hòa) để mua vé xe lửa. Sau đó, bạn ngồi chuyến tàu khởi hành từ ga Nha Trang đến hai nhà ga là ga Hòa Tân (Xã Cam Tân) và ga Suối Cát (xã Cam Hiệp Nam). Cuối cùng, tùy thuộc vào điểm đến mà bạn muốn dừng chân để chọn ga xuống tàu. Đây được coi là phương tiện phù hợp cho những du khách đam mê đi du lịch trải nghiệm, nhất là du khách nước ngoài.

Di chuyển từ TP Nha Trang đến huyện Cam Lâm bằng đường thủy

Ngoài các loại hình trên, khách du lịch cũng có thể đến Cam Lâm thông qua đường hàng hải.

Từ ngã bà chùa đến nha trang bao nhiêu km năm 2024

Để khai thác lợi thế sông nước, du lịch Cam Lâm bằng đường thùy ngày càng được quảng bá rộng rãi

Cụ thể, địa bàn huyện Cam Lâm có 13km bờ biển (khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh) với điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch và khai thác, nuôi trồng thủy hải sản, đồng thời thiết lập cảng biển dành cho du lịch.

Việc phát triển du lịch đường thủy được kỳ vọng là sẽ tạo điểm nhấn quan trọng của du lịch Cam Lâm. Khi bằng hình thức di chuyển này, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi tham quan biển đảo Việt Nam cũng như có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ nhưng quyến rũ của vùng đất xinh đẹp này.