Việc làm tại nghệ an 2023

Sáng ngày 17 tháng 8, UBND thành phố Vinh tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2021 -2022, triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023. Về dự có các đ.c Phan Đức Đồng – UVBTV Tỉnh ủy, bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố; GS.TS. Thái Văn Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An.

Show

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID – 19, song bằng sự nỗ lực, cố gắng và linh hoạt, sáng tạo trong việc dạy và học, ngành GD&ĐT thành phố đã hoàn thành nhiệm vụ năm học 2021-2022. TP tập trung thực hiện CT giáo dục phổ thông 2018 đối với các bậc học đảm bảo yêu cầu. CSVC được đầu tư, xây mới 105 phòng học, phòng chức năng với tổng mức đầu tư 107 tỷ đồng, mở rộng khuôn viên diện tích cho 7 trường học. chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên với nhiều học sinh đạt giải cao ở các cuộc thi học sinh giỏi quốc quốc tế và khu vực. 79 học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia; TP xếp thứ nhất toàn tỉnh cuộc thi khoa học kỹ thuật. Thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Phan Bội Châu có 260 học sinh trúng tuyển, chiếm 57,1%; đạt 8/13 thủ khoa môn chuyên của trường. Trong năm đã tuyển dụng 165 giáo viên có trình độ cho các nhà trường. Tham gia  hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc mầm non, tiểu học đạt kết quả cao. Có 26 trường được công nhận kiểm định chất lượng và chuẩn quốc gia. TP đã triển khai kế hoạch thực hiện đề án xây dựng trường mầm non, phổ thông tiên tiến theo xu thế hội nhập quốc tế. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Văn Thành mong muốn và đề nghị cấp ủy, chính quyền TP tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cũng như đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT cùng nỗ lực, cố gắng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành trong năm học mới 2022-2023. Thi đua phát huy sáng kiến đổi mới sáng tạo trong quản lý và giảng dạy, triển khai thực hiện tốt Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, cùng với đó, triển khai thực hiện tốt các mô hình giáo dục mới, mô hình nhà trường mới. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành Giáo dục, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và quản lý. Phát triển đa dạng các CT tăng cường, nhân rộng các mô hình dạy học tiên tiến; nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; triển khai thực hiện QĐ 827 của TTCP.

Việc làm tại nghệ an 2023

Đồng chí Phan Đức Đồng - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy trao thưởng huân chương lao động hạng 3 tới tập thể giáo viên trường mầm non Hà Huy Tập

Việc làm tại nghệ an 2023

Đồng chí Trần Ngọc Tú - Chủ tịch UBND Tp Vinh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tới đồng chí Trần Phương Lan - Hiệu trưởng trường TH Hưng Phúc

Việc làm tại nghệ an 2023

 9 tập thể được nhận cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh

Việc làm tại nghệ an 2023

Trao giấy khen của UBND thành phố cho 20 tập thể

 Với những kết quả đạt được, tại hội nghị: trường mầm non Hà Huy Tập đã được trao thưởng huân chương lao động hạng 3;  đ.c Trần Phương Lan- Hiệu trưởng trường TH Hưng Phúc được trao bằng khen của thủ tướng chính phủ; 9 tập thể được nhận cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh; trao giấy khen của UBND thành phố cho 20 tập thể.

Ngân Hà/VRTV

Việc làm tại nghệ an 2023

Agribank Chi nhánh tỉnh Nghệ An tuyển dụng lao động đặc thù năm 2022

(Baonghean.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) C

hi nhánh tỉnh Nghệ An thông báo tuyển dụng lao động đặc thù năm 2022.

Việc làm tại nghệ an 2023

Agribank Chi nhánh tỉnh Nghệ An tuyển dụng lao động đợt 2, năm 2022

(Baonghean.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Nghệ An, tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2022, tổng số: 7 chỉ tiêu, cụ thể như sau:

Việc làm tại nghệ an 2023

Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An thông báo tuyển dụng lao động đợt 2, năm 2022

(Baonghean.vn) -Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nam Nghệ An tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2022 làm việc tại Hội sở và các Chi nhánh loại II trực thuộc.

Việc làm tại nghệ an 2023

Vươn tầm để xứng danh 'vùng đất học'

(Baonghean.vn) - Chỉ còn 1 tuần nữa, học sinh Nghệ An sẽ chính thức tựu trường, chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 - 2023. Đây là năm học ngành Giáo dục thực hiện thay sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông mới và bắt đầu thí điểm các mô hình giáo dục tiên tiến. Trước thềm năm học mới, Báo Nghệ An có cuộc phỏng vấn GS.TS Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Việc làm tại nghệ an 2023

Cử tri huyện Quế Phong kiến nghị quan tâm, đào tạo, sử dụng cán bộ dân tộc thiểu số ít người

(Baonghean.vn) - Cử tri các xã Tri lễ, Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong đề nghị UBND tỉnh quan tâm và có sự ưu tiên trong tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và sử dụng cán bộ là người dân tộc thiểu số ít người (như dân tộc Mông và Khơ mú…) trên địa bàn huyện Quế Phong. Bởi hiện nay số lượng cán bộ là người các dân tộc này trong các ban, ngành, đoàn thể ở huyện, xã rất ít.

Việc làm tại nghệ an 2023

Cần có một ngân hàng câu hỏi kiểm định chất lượng đầu vào công chức thống nhất trên cả nước

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định về kiểm định chất lượng đầu vào công chức.

Việc làm tại nghệ an 2023

Nghệ An: 136 xã, phường chưa tuyển được chức danh thú y

(Baonghean) - Đến thời điểm này, Nghệ An mới có 315 phường, xã đã bố trí chức danh thú y, đạt tỷ lệ 68,5 %; số phường, xã chưa bố trí chức danh thú y là 136 phường, xã, chiếm tỷ lệ 29,5%.

Việc làm tại nghệ an 2023

Nghệ An được bổ sung 2.820 biên chế ngành Giáo dục cho năm học 2022-2023

(Baonghean.vn) - Đây là tin vui cho ngành Giáo dục tỉnh nhà và từng bước tháo gỡ khó khăn cho các giáo viên và các nhà trường trước thềm năm học mới.

Việc làm tại nghệ an 2023

Cuộc sống chật vật của những giáo viên gần 20 năm dạy hợp đồng ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với hơn 400 giáo viên hợp đồng, huyện Yên Thành là địa phương có số giáo viên hợp đồng đông nhất tỉnh, trong đó có nhiều giáo viên đã bám trụ gần 20 năm. Với mức lương ít ỏi, họ đành phải làm thêm nhiều nghề khác, với hy vọng một ngày nào đó được nhận vào biên chế.

Việc làm tại nghệ an 2023

Trở thành chuyên gia tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, thu nhập ‘khủng’ cùng Brown Group

(Baonghean.vn) - Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô doanh nghiệp, trong tương lai trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản cao cấp, Brown Group thông báo tuyển dụng nhân sự.

Việc làm tại nghệ an 2023

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh và Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Việc hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị có ý nghĩa rất lớn với Trường Đại học Công nghiệp Vinh. Đây là cơ sở để nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.

Việc làm tại nghệ an 2023

Hơn 3.000 cơ hội tuyển dụng cho sinh viên Trường Đại học Vinh tại ngày hội việc làm

(Baonghean.vn) - Đây là cơ hội để sinh viên được gặp gỡ các nhà tuyển dụng và tìm kiếm các cơ hội việc làm.

Việc làm tại nghệ an 2023

Agribank Chi nhánh Nghệ An, Tây Nghệ An, Nam Nghệ An tuyển dụng lao động đợt 1, năm 2022

(Baonghean.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nghệ An, Tây Nghệ An, Nam Nghệ An tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022, tổng số: 19 chỉ tiêu, cụ thể như sau:

Tuyển dụng nhiều vị trí việc làm ở Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam Nghệ An

(Baonghean.vn) - Công ty Cổ phần Xi măng Sông Lam thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai cần tuyển nhân sự với các vị trí: Nhân viên pháp lý, pháp chế, vận hành đóng bao xi măng, vận hàng cảng biển, nhân viên cơ điện. Cụ thể như sau:

Việc làm tại nghệ an 2023

Kết nối, chia sẻ thông tin thị trường lao động

Hệ thống thông tin thị trường lao động được kết nối, chia sẻ thông tin, dữ liệu với Cổng Dịch vụ công trực tuyến Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu khác theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp phối hợp với các trường nghề bàn giải quyết vấn đề lao động

(Baonghean.vn) - Để giải vấn đề lao động sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán, ngày 28/2, lãnh đạo, Công đoàn KKT Đông Nam và đại diện Sở LĐ,TB&XH đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Luxshare-ICT.

Việc làm tại nghệ an 2023

Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022

(Baonghean.vn) - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An thông báo về việc xét tuyển viên chức vào làm việc tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An thuộc Sở GTVT Nghệ An, năm 2022 như sau:

Việc làm tại nghệ an 2023

Công ty TNHH VSIP Nghệ An tuyển dụng lao động

(Baonghean.vn) -Hiện Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An đã có 20 dự án đầu tư đã đi vào hoạt động, tạo việc làm bước đầu cho hơn 11.800 lao động địa phương, có 3 nhà đầu tư khác đang xây dựng nhà máy và 7 nhà đầu tư đang tìm hiểu đầu tư.

Phản gián Mỹ nói về 'nguy hiểm' khi các công ty và trường đại học hợp tác với Nga và Trung Quốc

Lực lượng phản gián Mỹ bắt đầu tiến hành công việc hướng dẫn các công ty và trường đại học, cảnh báo họ về sự nguy hiểm khi hợp tác với Nga và Trung Quốc trong các ngành công nghệ tiên tiến, Washington Post viết.

Việc làm tại nghệ an 2023

Việc làm cho lao động hồi hương - Bài cuối: Cung chưa gặp cầu

(Baonghean.vn) - Giải quyết việc làm cho lao động hồi hương đang là bài toán nan giải cho các sở, ngành địa phương và chính những người lao động.

Việc làm tại nghệ an 2023

Việc làm cho lao động hồi hương - Bài 1: Nỗi lo sau ngày trở về

(Baonghean.vn) - Từ đầu năm đến nay, dịch Covid- 19 khiến hàng chục nghìn lao động Nghệ An đã ồ ạt trở về từ các vùng dịch, đem đến nhiều khó khăn cho địa phương, đặc biệt là trong vấn đề giải quyết việc làm.

Việc làm tại nghệ an 2023

Tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư và khu công nghiệp ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp ở Nghệ An. Hoạt động xúc tiến đầu tư bị gián đoạn, sản xuất, kinh doanh, vận tải, xuất nhập khẩu… bị đình trệ; nhiều đơn vị phải ngừng, đóng cửa do dịch bệnh. Việc sớm tháo gỡ khó khăn để phục hồi sản xuất trong bối cảnh “bình thường mới” là việc hết sức cần thiết.

Việc làm tại nghệ an 2023

Trường CĐ KTCN Việt Nam-Hàn Quốc trao bằng tốt nghiệp và ký kết hợp tác đào tạo cung ứng nhân lực

(Baonghean.vn) - Sáng 5/6, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tổ chức lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp cho các lớp Cao đẳng khóa 12, Trung cấp khóa 20 và phối hợp với các doanh nghiệp tuyển chọn các em sau khi tốt nghiệp, đồng thời trao giải cuộc thi Tthiết bị đào tạo tự làm và ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo học sinh, sinh viên năm 2021. ​

Việc làm tại nghệ an 2023

Lao động 'chuyển dịch' về quê

(Baonghean.vn) - Lao động “chuyển dịch” về quê

Việc làm tại nghệ an 2023

Crystal Bay và TECCO tuyển dụng nhiều việc làm

(Baonghean.vn) - Tập đoàn Crystal Bay và TECCO đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm để đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của du khách đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trong thời gian tới - một khu nghỉ dưỡng 5 sao của 2 tập đoàn ở Khánh Hòa.

Việc làm tại nghệ an 2023

Hàn Quốc ký hợp đồng đầu tiên trong năm 2021 với lao động Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) vừa có thông báo gửi Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An về danh sách người lao động được doanh nghiệp Hàn Quốc lựa chọn sang làm việc tại Hàn Quốc.

Việc làm tại nghệ an 2023

Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam thông báo tuyển dụng lao động

(Baonghean.vn) - Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai thông báo tuyển dụng lao động.

Việc làm tại nghệ an 2023

Thông báo bổ sung điều kiện tuyển dụng giáo viên các trường học do huyện Quỳ Hợp quản lý đợt 3

(Baonghean.vn) - Thực hiện Công văn số 117/SNV-TCBC ngày 18/01/2021 của Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An về việc tuyển dụng viên chức; Ủy ban nhân dân huyện Quỳ Hợp thông báo bổ sung điều kiện tuyển dụng viên chức các trường học thuộc huyện quản lý đợt 3 năm 2020 như sau:

Nghệ An trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho thân nhân liệt sỹ hy sinh ở Rào Trăng

(Baonghean.vn) - Thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Lữ đoàn TT80 đã trao Quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho chị Nguyễn Thị Anh vợ liệt sĩ Đinh Văn Trung, đài trưởng thuộc Đại đội 5, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn TT80 đã anh dũng hi sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3.

Nghệ An trao quyết định tuyển dụng các thân nhân liệt sỹ Đoàn 337 hy sinh tại Quảng Trị

(Baonghean.vn) - Chiều 8/12, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho các thân nhân liệt sỹ thuộc Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).