Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Giá xe đạp điện học sinh chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi có nhu cầu mua xe điện. Bởi xe đạp điện hiện đang được các phụ huynh ưu tiên lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho con em đến trường. Một chiếc xe đạp ưng ý bên cạnh màu sắc, kiểu dáng thì yếu tố giá cả luôn được xem xét. Nếu chưa tìm được mẫu xe thích hợp hãy cùng Sonsu tìm hiểu thông tin về những mẫu xe đạp điện cho các bạn học cấp 2, cấp 3 cũng như bảng giá xe đạp điện nhé!

Xem nhanh

Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Giá Bao Nhiêu?

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp điện khác nhau, tìm kiếm xe an toàn, phù hợp lứa tuổi và sở thích các em không hề dễ dàng đối với bậc phụ huynh. Vậy nên chọn xe đạp điện giá rẻ nào?

Cùng xem bảng giá một số thương hiệu về xe đạp điện phổ biến hiện nay dao động từ 9 đến 15 triệu đồng:

Tên Giá ✅ Xe đạp điện Asama ⭐ khoảng 11 triệu ✅ Xe đạp điện Hkbike ⭐ từ 8 đến 15 triệu ✅ Xe đạp điện Honda ⭐ từ 9 đến 13 triệu ✅ Xe đạp điện Giant ⭐ khoảng 8 đến 12 triệu ✅ Xe đạp điện sonsu ⭐ 8.5 đên 13 triệu ✅ Xe đạp điện yami ⭐ 8 đên 12 triệu ✅ Xe đạp điện Yamaha ⭐ khoảng 9 triệu

Xem thêm:

  • Ắc quy xe đạp điện
  • Xe đạp điện cũ Tphcm
  • Pin xe đạp điện
  • Xe điện 3 bánh
  • Xe điện hot girl
  • Bộ 5 bình ắc quy xe máy điện

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Phụ huynh rất lo lắng việc con quá nhỏ khi học cấp 1 thì lái xe điện không an toàn. Biết được những băn khoăn đó Sonsu cho ra đời những dòng xe điện bánh 16 inch cho các dòng xe của hãng để phù hợp với những em cấp 1 như:

  • sonsu camel bánh 16 giá 11 tr
  • sonsu ruby bánh 16 giá 10tr500
  • sonsu newbike bánh 16 giá 9tr500
  • sonsu 18 không nhún sau bánh 16 giá 8tr400

Các Dòng Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Cấp 2

Xe học sinh lớp 8 Nijia Plus

Nijia Plus là dòng xe dành cho học sinh cấp 2, thích hợp cho cả nam và nữ.

Xe đạp gây ấn tượng với người dùng ngay ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng cùng những đường cong hài hòa bắt mắt.

Xe trang bị động cơ đảm bảo an toàn, hoàn toàn mới. Điểm nổi bật của dòng xe khi sử dụng động cơ dẫn động giữa thông minh, tân tiến với trục đơn lớn giúp quá trình xe di chuyển êm ái hơn, giảm xóc, tiết kiệm điện đáng kể.

Với công nghệ 3 pha đèn tích hợp giúp xe phân phối nguồn điện phù hợp, tiết kiệm pin hoạt động lâu hơn, sử dụng thỏi nam châm giúp giảm sự ma sát.

Giá xe đạp điện hiện trên thị trường ở mức 9.600.000 đồng .

Xe cho học sinh lớp 6 nữ Nijia Suzika 20A

Nijia Suzika là chiếc xe đáng mua dành cho các bạn học sinh lớp 6, 7 và học sinh cấp 2 nói chung.

Xe điện mang dáng vẻ thời trang tinh tế trong từng chi tiết với vẻ ngoài nhỏ gọn, khỏe khoắn và năng động.

Cải tiến không ngừng để thay đổi phù hợp với thị trường Nijia Suzika 20A thiết kế cốp xe kích thước vừa vặn, cấu tạo phía trước xe, bánh xe và giá đỡ phía sau hợp lý tạo tổng thể sự hài hòa của xe đạp điện. Chính cơ cấu cấu tạo đặc biệt, xe có phần gọn nhẹ, hoạt động ổn định trong mọi tình huống. Đồng thời, xe đạp điện được trang bị động cơ điện đến 800W, 4 bình acquy 20A, công nghệ 3 pha cực khỏe tăng tốc độ tối đa của xe cao hơn mức 20km so với dòng xe điện Nijia 12A trước.

Xe đạp điện có giá bán 10.800.000 đồng.

Xe cho học sinh lớp 7 Dk Samurai

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Xe DK Samurai thích hợp cho đối tượng cả học sinh nam và nữ.

Xe có kiểu dáng độc đáo, đa dạng màu sắc với 5 phiên bản màu sắc khác nhau đỏ, trắng, đen, bạc, xanh.

Xe được người tiêu dùng đánh giá cao bởi động cơ bền bỉ với công suất đạt 600W, xe điện có khả năng chuyên chở hàng chịu được lên tới 220kg. Tải trọng 120kg, đi được quãng đường dài 60-70km sau mỗi lần sạc đầy Pin với vận tốc tối đa 35- 40 km/h. Ngoài ra, xe điện còn trang bị hệ thống giảm xóc lò xo kép giúp xe hoạt động êm ái, an toàn di chuyển trên các địa hình, bất chấp thời tiết.

Giá xe đạp hiện có giá 11.390.000 đồng.

Xe dành cho học sinh nữ YADEA iGo

Yadea iGo cái tên mà nhiều học sinh nữ quan tâm, ưa chuộng sử dụng.

Xe chú trọng vào thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, vừa vặn với người dùng đặc biệt người cao trung bình 1m50. Xe hiện có 5 phiên bản màu: hồng; đỏ; trắng; đen.

Điểm mạnh vượt trội của xe cho nữ sinh cấp 2 so với các mẫu xe điện khác đó là bộ pin Lithium cao cấp. Bộ pin của iGo ghi điểm nhờ vào khả năng hoạt động liên tục ổn định, nặng khoảng 6kg, bạn chỉ cần sạc một lần trong khoảng thời gian 6 – 8 tiếng là có thể bắt đầu quãng đường xa.

Bên cạnh đó, xe điện học sinh iGo được trang bị với khả năng vận hành an toàn cao bao gồm đầy đủ các bộ phận như đèn định vị hình tròn lớn với công năng chiếu sáng tốt, hệ thống đèn pha LED đảm bảo an toàn cho các em học sinh đi vào ban đêm.

Giá xe đạp này đang bán trên thị trường là 13.990.000 đồng.

Xe Đạp Điện Dành Cho Học Sinh Cấp 3

Xe điện Honda M6

Honda M6 là cái tên đầu tiên mà Sonsu nhắc đến trong top xe điện cho học sinh cấp 3. Đây là dòng xe phục vụ nhóm khách hàng sử dụng là các bạn trẻ tuổi, yêu thích sự năng động.

Xe thiết kế với kiểu dáng tao nhã, gam màu nhẹ nhàng thật sự thu hút thị hiếu của người dùng.

So với các xe điện phiên bản cũ Honda A6, A9 thì xe điện Honda M6 nhập khẩu chính hãng có phần cải tiến như kích thước khung nhỏ gọn, cấu tạo trọng lượng nhẹ, chiều dài xe ngắn hơn, diện tích cốp xe thu nhỏ vừa vặn ở phần thân xe. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài vỏ xe bóng đẹp, khung xe cấu tạo làm từ thép không gỉ giảm thiểu khả năng trầy xước xe.Công suất 300W với vận tốc di chuyển lên đến 30km/h mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Giá xe điện Honda M6 hiện có giá 9.700.000 đồng.

Xe điện Zinger+

Zinger+ là dòng xe không thể bỏ qua. Xe điện phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ của nhiều người từ những người yêu thích sự mới mẻ cho tới người yêu thích sự trẻ trung, nhẹ nhàng.

Xe đạp điện với vẻ ngoài bắt mắt gây bão một thời khi ra mắt thị trường 4 mẫu xe tương ứng với 4 màu sắc thời thượng khác nhau gồm đỏ trắng, đỏ đen, xanh, tím than.

Đáng chú ý của dòng xe là công nghệ pin Lithium – công nghệ FliP kéo dài thời gian dùng pin, trữ lượng pin và giúp xe có thể di chuyển trong quãng đường dài lên đến 80km so với xe điện học sinh khác. Ngoài ra, xe trang bị cho động cơ khả năng chống nước hoàn hảo, vận hành liên tục tới 95%) nhằm tiết kiệm điện năng đáng kể.

Giá dòng Hkbike giao động trong mức 12-14 triệu đồng cho một sản phẩm

Xe đạp điện Giant M133S

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Xe phù hợp với những với những bạn học sinh năng động, tràn đầy năng lượng, thích khẳng định cá tính của riêng mình.

Với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn xe đạp điện Giant M133S được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bạn học sinh.

Cấu tạo của khung xe được làm bằng thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện, khả năng chống trầy xước cao, hệ thống treo đầy đủ, bền bỉ, đẹp lâu dài theo thời gian. Không như các xe thông thường khác, lốp xe cấu tạo gắn liền săm tạo thuận lợi giúp bánh xe bám đường hơn. Xe có thể chịu tải trọng 180kg, quãng đường di chuyển 70km. Bộ vành đúc chắc chắn đảm bảo độ an toàn cho người dùng

Giá dòng xe này giao động trong mức 12-14 triệu đồng cho một sản phẩm.

Xem thêm:

  • Xe đạp điện Pega
  • Xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu
  • Xe đạp điện nữ

Mua Xe Đạp Điện Các Bạn Học Sinh Cần Lưu Ý

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Dù là học sinh cấp 2, cấp 3 thì các em vẫn chưa đủ 18 tuổi nên việc điều khiển xe và tham gia giao thông phải hết sức cẩn thận. Bởi vậy, trước khi đưa ra quyết định mua xe các bậc phụ huynh cần lưu ý và cân nhắc các tiêu chí sau: Chất lượng xe phải được ưu tiên cao nhất nhằm đảm bảo an toàn và sử dụng lâu dài.

  • Vận tốc tối đa cho phép nằm trong khoảng an toàn, không chạy quá vận tốc 40km/h
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển
  • Yếu tố giá cả cũng cần được quan tâm, thông thường xe điện học sinh dao động từ giá 10 đến 15 triệu, phụ huynh xem xét và lựa chọn với mức giá phù hợp tránh giá quá cao so với thị trường.
  • Các mẫu xe đạp điện cho học sinh mẫu mã đa dạng được cải tiến không ngừng từ các thương hiệu xe khác nhau. Ưu tiên lựa chọn các loại xe điện nổi tiếng, bảo hành lâu dài, có dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe khi hư hỏng.

Nơi Mua Xe Đạp Điện Giá Rẻ Uy Tín Tại Tphcm

Xe đạp điện bao nhiêu tiền một chiếc năm 2024

Bạn dễ dàng mua xe giá rẻ ở các cửa hàng chính thức của thương hiệu phân phối tại các đại lý hoặc các cửa hàng online uy tín. Các hãng xe có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc như Yadea, Vinfast, HKBike,…

Tùy vào nhu cầu và điều kiện gia đình bạn có thể xem thêm các mẫu giá rẻ đã qua sử dụng hoặc các mẫu đời cũ sẽ có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên cần phải xem xét kỹ các lưu ý khi mua xe đạp điện học sinh để tìm nơi mua uy tín.

Một trong những trung tâm mua xe uy tín gợi ý đến bạn là trung mua bán xe điện Sonsu, tại đây có đầy đủ các dòng xe với mẫu mã màu sắc đa dạng khác nhau cho các bạn học sinh lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất.

Trên đây, SonSu đã cung cấp đầy đủ các loại xe dành cho học sinh cấp 2, cấp 3. Quý phụ huynh khi có nhu cầu mua xe có thể tham khảo giá xe đạp điện học sinh mà SonSu cung cấp. Hi vọng những thông tin trên giúp các bạn tìm được xe đạp điện an toàn, phù hợp với mục đích sử dụng.

Xe máy điện có giá bao nhiêu tiền?

Bảng giá xe máy điện cập nhật mới nhất hiện nay.

Xe đạp điện Việt Nhật giá bao nhiêu?

Bảng giá xe điện DK Bike Việt Nhật.

Xe đạp điện 2024 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện PEGA giá bao nhiêu?.

Xe đạp điện Asama giá bao nhiêu tiền?

Bảng giá xe đạp điện asama.