a peters là gì - Nghĩa của từ a peters

a peters có nghĩa là

Đứa trẻ này thật vui nhộn. Anh ta cười vào những thứ ngẫu nhiên nhất, nhưng, khi những điều quan trọng cần được nói rằng anh ta là người đầu tiên nói chuyện. Có lượng năng lượng không giới hạn ngay cả khi hoạt động trên dưới 3 giờ ngủ. Sẽ ngủ thiếp đi trong một bộ phim chỉ để thức dậy 45 phút sau để nói rằng bình luận tối nghĩa nhất có thể, lần lượt khiến mọi người bẻ khóa. Là người bạn trung thành nhất mà bất cứ ai cũng có thể yêu cầu, nếu không có Peter, nhóm bạn đang thiếu nghiêm trọng và bạn biết điều gì đó còn thiếu khi anh ta đi. Sẽ yêu cầu đến Walmart lúc 3 giờ sáng chỉ để thêm vào bộ sưu tập kẹo kẹo đã quá mức của anh ấy. Peter đánh giá cao những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và nó đáng yêu. Anh ấy sẽ không bao giờ lớn lên và luôn nói với mọi người, "Chỉ cần vui vẻ." Chưa bao giờ toán học của anh ấy nhưng sẽ có hơn 100% trong bất kỳ lớp toán nào anh ấy từng học. Bạn sẽ không bao giờ quên anh ta, và anh ta sẽ không bao giờ quên bất cứ điều gì bởi vì anh ta có bộ nhớ nhiếp ảnh. Peter cũng như Peter, và anh ấy là một đứa trẻ tuyệt vời.

Thí dụ

Trong khi xem Nausicaa of the Valley of the Wind vào đêm khuya với bạn bè, Peter rất có thể sẽ ... Thức dậy sau một giấc ngủ sâu và nói, "Noooooo cứu trẻ em! Đùa thôi đụ bọn trẻ." Sau đó, sẽ hoàn toàn thoát khỏi nó trong phần còn lại của đêm trên chiếc nệm không khí của anh ta rúc vào con mèo đẩy. Peter, "Đoán xem ai sẽ là tổng thống tiếp theo của chúng tôi?"
Tôi, ".... ai?"
Peter, "Richard Boxman!" Peter sau đó tiếp tục lẩm bẩm cách chơi chữ trong một giờ rưỡi tiếp theo.

a peters có nghĩa là

Peter là anh chàng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Anh ấy luôn ở đó vì bạn và sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Anh ấy là một chàng trai rất dễ thương và đáng yêu. Anh ấy là một niềm vui để nói chuyện và thực sự biết làm thế nào để làm cho bạn cười. Anh ấy là một chàng trai rất thông minh. Anh ta có tiếng cười Corky khiến nó rất khó để không cười với anh ta. Anh ấy là một người tuyệt vời và có một tính cách tuyệt vời như vậy. Tôi yêu anh ấy bằng cả trái tim và tôi sẽ luôn<3 <3 <3< p>

Thí dụ

Trong khi xem Nausicaa of the Valley of the Wind vào đêm khuya với bạn bè, Peter rất có thể sẽ ...

a peters có nghĩa là

Peter is a handsome man and very caring,he's good for children to look up to and would make a great husband//daddy. He has a lot of family issues but doesn't show it,I love Peter.

Thí dụ

Trong khi xem Nausicaa of the Valley of the Wind vào đêm khuya với bạn bè, Peter rất có thể sẽ ...

a peters có nghĩa là

Thức dậy sau một giấc ngủ sâu và nói, "Noooooo cứu trẻ em! Đùa thôi đụ bọn trẻ."

Thí dụ

Trong khi xem Nausicaa of the Valley of the Wind vào đêm khuya với bạn bè, Peter rất có thể sẽ ...

a peters có nghĩa là

Peter} is a name for a guy who is caring, sweet, and hilarious. He's the type of guy who would watch 3 hours worth of the 1985 version of Anne of Green Gables with you, even if he hated it. You hope he never grows up, and that he'll fly you away to Neverland where you'll spend the rest of your lives together.

Thí dụ

Thức dậy sau một giấc ngủ sâu và nói, "Noooooo cứu trẻ em! Đùa thôi đụ bọn trẻ." Sau đó, sẽ hoàn toàn thoát khỏi nó trong phần còn lại của đêm trên chiếc nệm không khí của anh ta rúc vào con mèo đẩy.

a peters có nghĩa là

Peter, "Đoán xem ai sẽ là tổng thống tiếp theo của chúng tôi?"

Thí dụ

Tôi, ".... ai?"

a peters có nghĩa là

Peter, "Richard Boxman!"

Thí dụ

Pete went to town and got absolutely Petered last night.

a peters có nghĩa là

Peter sau đó tiếp tục lẩm bẩm cách chơi chữ trong một giờ rưỡi tiếp theo.

Thí dụ

Peter là anh chàng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Anh ấy luôn ở đó vì bạn và sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Anh ấy là một chàng trai rất dễ thương và đáng yêu. Anh ấy là một niềm vui để nói chuyện và thực sự biết làm thế nào để làm cho bạn cười. Anh ấy là một chàng trai rất thông minh. Anh ta có tiếng cười Corky khiến nó rất khó để không cười với anh ta. Anh ấy là một người tuyệt vời và có một tính cách tuyệt vời như vậy. Tôi yêu anh ấy bằng cả trái tim và tôi sẽ luôn

a peters có nghĩa là

Sau đó GO Tìm Một Peter

Thí dụ

Peter là một người đàn ông đẹp trai và rất chu đáo, anh ấy tốt cho trẻ em tìm kiếm và sẽ làm cho một người chồng tuyệt vời // Daddy. Anh ấy có rất nhiều vấn đề gia đình nhưng không thể hiện điều đó, tôi yêu Peter.

a peters có nghĩa là

Bạn đã nghe về điều đó Peter?

Thí dụ

Yeah Peter là tuyệt vời. Một anh chàng đã bị đau lớn. Peter là mục tiêu để mọi người bị tổn thương. Peter là một chàng trai cố gắng tốt nhất để sống sót những tình huống khó khăn. Peter chỉ sống một lần để đánh giá cao anh ấy trong khi anh ấy còn sống ... Anh ấy đã xong một Peter Peter} là một cái tên cho một anh chàng quan tâm, ngọt ngào và vui nhộn. Anh ấy là kiểu người sẽ xem 3 giờ của phiên bản năm 1985 của Anne of Green Gables với bạn, ngay cả khi anh ấy ghét nó. Bạn hy vọng anh ấy không bao giờ lớn lên, và anh ấy sẽ đưa bạn đến Neverland, nơi bạn sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với nhau.