Bao nhiêu tiền 1kg dâu tây

Dâu tây tại BHFood được trồng theo quy trình hữu cơ VietGap trong nhà kính đảm bảo sạch, không có dư lượng thuốc BVTV, quả dâu tây được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ những quả nhỏ, trầy xước, dập nát trước khi đóng hộp vận chuyển về Hà Nội.

Xem thêm trái Cherry tại BHFood: https://bhfood.vn/product/cherry-qua-anh-dao/

Các loại dâu tây

Dâu tây đà lạt

Trái dâu tây đà lạt to loại to đóng hộp 500 gram. Cam kết 100% dâu tây sạch ngon, dâu được vận chuyển về trong ngày nên luôn đảm bảo tươi, căng mọng, không bị đập nát trong quá trình vận chuyển. Dâu đà lạt loại 1 tươi ngon, dâu tây đà lạt được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap không chứa hóa chất hay chất bảo quản về Hà Nội.

Hình ảnh dâu tây đà lạt tại BHFood

Bao nhiêu tiền 1kg dâu tây
Dâu Tây Đà Lạt chuẩn VietGap – 100% tươi sạch, ăn ngọt và thơm

Dâu tây mộc châu

Tháng 11 hàng năm  là mua của dâu tây mộc châu, vụ dâu tây kéo dài đến tận tháng 6 năm sau. Trái dâu căng mọng, ăn rất ngon và thơm. Đặc trưng của trái dâu tây mộc châu là mọng nước, ăn ngọt và thơm hơn hẳn các loại dâu tây khác. Đặc biệt, dâu tây mộc châu trái càng nhỏ ăn lại càng ngọt.  Dâu tây mộc châu được thu hái trực tiếp tại nhà vườn trên cao nguyên mộc châu – Sơn La. 

Hình ảnh dâu tây mộc châu tại BHFood:

Bao nhiêu tiền 1kg dâu tây
Dâu tây mộc châu được thu hái trực tiếp tại nhà vườn

Mua kiwi tại đây: https://bhfood.vn/product/kiwi/

Lợi ít tuyết vời của trái dâu tây

  • Đốt cháy chất béo ( nhờ chất màu đỏ của dâu tây (anthocyanins) có tác dụng đốt cháy chất béo)
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Tăng khả năng ghi nhớ của não bộ, kích thích hệ thần kinh ( nhờ thành phần fisetin có trong trái dâu tây)
  • Tác dụng giảm viêm 
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tốt cho hệ xương khớp
  • Có khả năng ngăn ngừa các bệnh tiểu đường
  • Phòng chống bệnh cao huyết áp
  • Chống não hóa
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Giúp cải thiện đôi mắt
  • Chữa táo bón
  • Dâu tây rất tốt cho phụ nữ đang mang thai

Giá bán dâu tây hiện nay trên thị trường bao nhiêu 1kg

Giá dâu tây hiện nay trên thị trường có cao hơn một chút so với giá dâu tây 2019. Tại cửa hàng thực phẩm sạch BHfood cúng tôi cung cấp 2 loại dâu chính là dâu tây đà lạt và dâu tây mộc châu. Tùy từng loại và thời điểm khác nhau mà giá quả dâu tây cũng khác nhau. 

Giá dâu tây hiện nay bao nhiêu tiền 1kg? giá dâu tây đà lạt vào đúng vụ ( từ tháng 7 đến cuối tháng 4) giá dâu tây khá rẻ, Giá dâu tây đà lạt > 200.000đ/ kg size loại lớn, quả tầm trung giao động từ 170.000đ – 190.000đ/ kg, size nhỏ giá chỉ khoảng 150.000đ/ kg. 

Thời điểm dâu tây trái vụ từ khoảng tháng 7 đến giữa tháng 11 hàng năm. Giá dâu tây đắt hơn một chút, size quả to giao động từ 230.000đ/ kg – 250.000đ/ kg, size vừa tầm 200.000đ – 220.000đ/ kg, size loại nhỏ, chất lượng kém hơn tầm 160.000đ – 180.000đ/ kg tùy từng loại.

BHfood chúng tôi cung cấp sỉ dâu tây đà lạt, số lượng lớn. Chúng tôi phân phối trên cả nước. Dâu tây giá sỉ tại BHFood chúng tôi như sau:

Dây tây được ưa chuộng không chỉ vì nó có vị thơm ngon, mà nó còn là loại trái cây rất có lợi cho sức khỏe, ngoài ra nó còn cung cấp nguồn vitamin cho cơ thể khá cao:

Bao nhiêu tiền 1kg dâu tây

1. Cung cấp vitamin C dồi dào, cứ 2-3 quả dâu tây chứa 52mg Vitamin C đáp ứng 1/2 nhu cầu cơ thể mỗi người trong ngày vừa có tác dụng chống oxi hóa vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, bảo vệ mắt , trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn.
2. Trong dâu tây Đà Lạt còn chứa nhiều Axit ellagic, đây là một chất hóa học thiên nhiên đã được chứng minh là có công dụng chống ung thư, ngăn chặn sự phát triển các tế bào ung thư.
3.  Axit ellagic và các flavonoid có trong dâu tây giúp giảm lượng cholesterol có hại, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.
4. Kali có trong dâu tây giúp điều hòa huyết áp, ổn định nhịp tim, rất tốt cho người có tiền sử bệnh tim mạch.
5. Lượng chất sơ có trong dâu tây Đà Lạt hỗ trợ tiêu hóa , đồng thời có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Đặc điểm của dâu tây Đà Lạt

Có rất nhiều loại dâu tây nhưng chủ yếu là dâu tây đỏ, khi chín nó có màu đỏ vô cùng đẹp mắt,vỏ mỏng, thịt dày,mọng nước. Hơn thế, mùi thơm của dâu tây rất dễ chịu, cuốn hút.
Dâu tây Đà Lạt phát triển thuận lợi trong khí hậu ôn đới với nhiệt độ từ 18 – 26°C và tốt nhất nên trồng ở nơi có ánh nắng trực tiếp khoảng nửa ngày. Chính vì thế tại các vườn dâu tây, người dân thường trồng trong chậu hoặc treo để cây phát triển tốt nhất.
Giá trị lớn nhất của quả dâu tây là tác dụng chữa bệnh mà người ta không tìm thấy trong bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Trong quả dâu tây có chứa các chất bảo vệ, chống ôxy hóa nhiều gấp 10 lần những trái cây khác.
Dâu tây Đà Lạt thường chín nhiều vào mùa xuân, trái to bằng ngón chân cái.

Dâu tây Đà Lạt bao nhiêu tiền 1kg?

Dâu tây đà lạt có giá thay đổi theo mùa nên để thuận tiện Nội trợ nhanh sẽ gợi ý giá tham khảo, ngoài ra để biết thêm chi tiết thì khách hàng có thể gọi điện thoại và liên hệ trực tiếp hotline Nội trợ nhanh: 093 551 6939 để cập nhật giá mới nhất.

Dâu tây bao nhiêu tiền 1 kg?

Size A (trung bình 80 trái/kg), giá lẻ: 280.000đ Size B (trung bình 95 trái/kg), giá lẻ: 230.000đ Size C (trung bình 120 trái/kg), giá lẻ: 190.000đ

1 kg dâu tây bao nhiêu quả?

Dâu loại 1, trung bình 35-45 trái/hộp 500gr, giá bán lẻ: 200.000đ/hộp. Dâu loại 2, trung bình 46-55 trái/hộp 500gr, giá bán lẻ: 175.000đ/hộp. Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm và theo số KG mà quý vị đặt mua, số trung bình trái cũng tương tự.

Đau nhất bao nhiêu 1 kg?

Dâu này dễ trồng, dễ chăm sóc, sản lượng cũng cao, tuy nhiên quả dâu có hình dáng xấu, quả ăn không ngon, phải dùng thuốc trừ sâu cỏ. Giá loại này cũng khá rẻ, dao động từ 60.000 – 120.000 VNĐ tùy thuộc mùa vụ.

Dâu tây trắng giá bao nhiêu?

Phần thịt của trái dâu mềm và ngọt như mật chứ không chua như các loại khác. Theo chị Thu, tùy kích cỡ mà giá bán lẻ mỗi kg dâu Bạch Tuyết dao động từ 800.000 - 1.000.000 đồng/kg tại vườn, tùy theo 4 size theo chuẩn A, B, B+ và C.