Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Camera tiết lộ hình ảnh đau lòng đến phẫn nộ vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Bé V.A bị “dì ghẻ” bạo hành đến tử vong

Chiều 31/12, Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) – cha ruột bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành tử vong. Sau khi con gái tử vong, Thái chính là người đã chủ động xóa dữ liệu camera.

Hình ảnh từ camera cho thấy, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai, vợ sắp cưới của Thái) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc. Cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Trang vẫn ra tay dã man.

Sau khi bị bắt khẩn cấp đêm 30/12, Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị Trang đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

Đến tối 1/1, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ cháu bé bị bạo hành lên Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền. Công an TP.HCM khẳng định trong quá trình điều tra, nếu đủ cơ sở sẽ chuyển tội danh đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Trước đó, Trang bị công an bắt giữ với tội danh "Hành hạ người khác".

Công an TP.HCM tạm giữ hình sự CEO YourTV Hán Hữu Hải

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Hải (bên trái) và Trung tại cơ quan điều tra

Ngày 29/12, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự Hán Hữu Hải (tên thường gọi là Mr. Henry, SN 1986, quê Phú Thọ) và Trần Lê Phạm Trung (thường gọi là Evans Trung Trần, SN 1987, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) để làm rõ về hành vi chiếm đoạt tài sản thông quan 2 trang web, sàn giao dịch tiền ảo Winrich.club và Wintop1.com.

Tại cơ quan công an, hai người này khai nhận quen biết từ trước nên bàn bạc hợp tác xây dựng hai sàn giao dịch tiền ảo Winrich.club và Wintop1.com.

Sau đó, Trung và Hải đã quảng bá, thu hút các nhà đầu tư. Sàn tiền ảo do Hải và Trung điều hành hoạt động theo kiểu đa cấp, lấy tiền người trước trả cho người sau, khi người chơi nạp một lượng lớn tiền vào thì cả hai khóa sàn, chiếm đoạt.

Tính đến nay, đã có 9 cá nhân gửi đơn tố cáo với số tiền bị chiếm đoạt 12 tỉ đồng và còn nhiều nạn nhân khác đang làm đơn tố cáo.

Phát hiện gây sốc bên trong ngôi nhà có 8 cô gái sống chung với nhóm thanh niên

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Công an lập hồ sơ xử lý các trường hợp dương tính với ma túy

Sáng 24/12, Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân, TP.HCM) kiểm tra hành chính một căn nhà cho thuê ở hẻm 413 Lê Văn Quới. Căn nhà này do ông Đ. thuê, giao cho nữ nhân viên của mình ở và quản lý.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 14 người đang cư trú, trong đó có 8 nữ và 6 nam. Tất cả đều không có đăng ký tạm trú, không thông báo lưu trú nên được mời về phường làm việc.

Tại công an phường, qua test nhanh công an phát hiện 13/14 người dương tính với ma túy.

Công an đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với 6 người có địa chỉ cư trú và tham mưu với địa phương ra quyết định đưa 7 người không có địa chỉ cư trú ổn định đi cai nghiện.

Tống tiền bà Nguyễn Phương Hằng, thanh niên nhận “kết đắng”

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Bà Nguyễn Phương Hằng được nhiều Youtuber và người dân săn đón khi đến tòa

Chiều 29/12, tại TAND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã diễn ra phiên tòa xét xử Mai Xuân Cường (SN 1990, ngụ TP.HCM) có hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" của bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

Mai Xuân Cường đã bị tòa tuyên án 1 năm tù treo.

Vụ việc thu hút hàng trăm Youtuber và người dân đến theo dõi khiến khu vực trước tòa vô cùng hỗn loạn. Lực lượng chức năng phải đến giữ trật tự.

Bắt thêm 1 nghi can tham gia truy sát Quân "xa lộ"

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Cảnh sát Campuchia hoàn tất thủ tục dẫn giải Lý Văn Tư về Việt Nam. Ảnh: CA Tây Ninh.

Ngày 25/12, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt được nghi can đang trốn nã Lý Văn Tư (SN 1978, ngụ tỉnh Tây Ninh). Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại thành phố Bavet, tỉnh Svay Riêng, Campuchia.

Lý Văn Tư là trong những người liên quan tới vụ truy sát ông Mai Văn Quân (tức Quân "xa lộ", SN 1966) - đại ca giang hồ khu giáp ranh TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Sau khi gây án, Tư đã bỏ trốn và bị cảnh sát phát lệnh truy nã.

Vào ngày bé V.A. (8 tuổi, ngụ tại quận 1, TP.HCM) mất (22/12/2021), Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, cha ruột bé A.) khai ông ta đi làm, không chứng kiến con bị đánh. Khi về thấy con ngất lịm, Thái sơ cứu và đưa con tới bệnh viện.

Theo Tuổi trẻ, trong thời gian chờ bé A. cấp cứu ở bệnh viện, Thái được người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) kể việc Trang hành hung con. Tuy nhiên, ông ta không tố giác hay trình báo mà vào điện thoại di động có kết nối camera ở nhà để xóa dữ liệu.

"Khi cơ quan điều tra hỏi lý do xóa camera, có thời điểm Thái khai rằng sợ vụ việc của con liên lụy đến Thái và Trang, bởi trước đó Trang từng đánh cháu khi dạy học. Bản thân Thái không muốn một "tai nạn" có thể cướp mất đi người thân của mình, lại còn ảnh hưởng đến những người thân khác", Tuổi trẻ dẫn thông tin liên quan lời khai của Thái.

Mới đây, cơ quan công an đã khôi phục được một số đoạn camera mà Thái đã xóa.

Một nguồn tin chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến, các đoạn camera mà công an khôi phục không hoàn toàn xuyên suốt. Cơ quan công an đang làm rõ động cơ Thái xóa dữ liệu camera.

Theo Dân trí, cơ quan công an đang giám định các đoạn clip từ camera an ninh nhà Thái và các chứng cứ khác trong vụ án.

  • Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

    Thêm tình tiết sốc từ camera nhà bé 8 tuổi bị hành hạ: Thái nhiều lần nhìn Trang đánh con

Tờ Dân trí dẫn nguồn tin cho biết, ban đầu khi Trang gọi về lúc A. nguy kịch, Thái sơ cứu cho con nhưng không có ý định đưa con đi cấp cứu vì sợ vụ việc bị phát hiện. Thế nhưng, tình trạng chấn thương của bé A. quá nặng, cơ thể cháu không còn phản xạ nên Thái báo bảo vệ tòa nhà để phụ đưa con cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Những lời khai của Thái ở thời điểm chưa bị bắt so với khi một số đoạn camera được khôi phục, đã cho thấy người cha cố tình khai gian nhiều tình tiết. Thái đã nhiều lần chứng kiến người tình đánh con gái mà không can ngăn, thậm chí còn bôi thuốc cho con. Tuy nhiên, trước đó Thái khai không biết vết thương trên đầu con là do bị đánh. Chính Thái đã đưa bé A. đi viện khâu vết thương trên đầu bé.

Mới đây, mạng xã hội xôn một đoạn tin nhắn được cho là của Nguyễn Kim Trung Thái trả lời khi một phụ huynh trong lớp học của bé V.A. hỏi thăm. Cụ thể, khi phụ huynh kia hỏi chuyện bé A. gặp chuyện thì nhận được phản hồi: "Bé gặp tai nạn mất anh à, còn chuyện dư luận mình không muốn bàn thêm. Kết quả giám định mới là bằng chứng rõ ràng nhất".

Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, sau khi xảy ra vụ việc, Giám đốc Công an TP.HCM đã có chỉ đạo Công an quận Bình Thạnh tập trung điều tra, củng cố hành vi, chứng cứ để xử lý vụ án điểm. Ngày 2/1,Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý.

(Tổng hợp)

Xem thêm:

Camera bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Tin liên quan

Vụ dì ghẻ hành hạ bé 8 tuổi tử vong: 'Thái che giấu cho hành vi phạm tội của Trang'


https://soha.vn/truoc-khi-xoa-camera-cha-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-khong-co-y-dinh-dua-con-di-cap-cuu-20220103151310243.htm