duck soup là gì - Nghĩa của từ duck soup

duck soup có nghĩa là

Easy Adj.
Thường được sử dụng bởi Gumshoes trong sách của ChandlerSpillane. Nếu một cái gì đó tốt như được thực hiện hoặc sẽ được thực hiện rất dễ dàng được cho là "súp vịt."

ví dụ

đó là súp vịt từ đây ra ngoài .

duck soup có nghĩa là

súp vịt là một tập hợp buồn và độc thân trên một Chủ nhật đêm làm một nỗ lực cuối cùng để 'gặp may mắn' vào cuối tuần. Duck Soup thường được thường xuyên lui tới bởi Coonely Cougars, và Fag Hags nhưng không bao giờ là một người hấp dẫn (trừ khi chúng ở đó để tạo ra môn thể thao của tất cả những người thua cuộc). Cụm từ này đã được đặt ra sau bộ phim năm 1933 cùng tiêu đề, được đạo diễn bởi Leo McCarey, được viết bởi Bert Kalmar và Harry Ruby và tham gia sự tham gia của anh em Marx. Một buổi họp mặt của súp vịt được đặt tên một cách khéo léo, bởi vì Groucho Marx đã mô tả súp vịt ... '"Lấy hai con gà tây, một con ngỗng, bốn chiếc bắp cải, nhưng không có vịt, và trộn chúng lại với nhau.' Nói cách khác, tất cả những người tào lao còn lại hoặc kém hơn nhau, nhưng không có gì kỳ lạ hoặc ngon miệng. Do đó, chúng ta ở trong loài người còn lại với những người đàn ông thừa cân, hói, mồ hôi, không ai trong số họ hấp dẫn, tất cả đều cố gắng ghi điểm cho nhau.

ví dụ

Jeffy; Chết tiệt, nhìn tất cả những người cô đơn buồn bã ở đây tại nhà của ales, chuyện gì đang xảy ra? JO: Đó là tối chủ nhật Jeffy, họ là món súp vịt!

duck soup có nghĩa là

khi a Nam đang có quan hệ tình dục qua đường hậu môn với một đối tác, sau đó anh ta xuất tinh trong các đối tác hậu môn để sau đó hút Seamen của riêng mình với rơm.

ví dụ

Vì vậy, tôi đã đến trong cô ấy ass sau đó tôi có một số súp vịt

duck soup có nghĩa là

Khi bạn quá (mồ hôi (ưu tiên hơn khi hoàn thành tại phòng tập thể dục), bạn lấy tay và sử dụng nó để Tích lũy mồ hôi từ tinh hoàn của bạn và lau tay trên mặt của một người bạn.

Ví dụ

Guy 1: "Dude, đó là một công việc tuyệt vời!"
Guy 2: "Người đàn ông bạn rất mồ hôi mặc dù"
* Guy 1 biểu diễn súp vịt *
Guy 1: "những gì anh chàng chết tiệt, súp vịt là quá khó chịu!"

duck soup có nghĩa là

Súp vịt là tiếng lóng cho một đồ uống hỗn hợp được thực hiện với một thức uống thể thao có nguồn gốc từ The 1980 sau phát minh của Gatorade.

ví dụ

Gordy hỗn hợp lên một con vịt súp theo cách cha anh dạy anh. Nó hãy uống cả ngày.