Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là

Trong các thiết bị điện gia dụng, bàn ủi là một trong những sản phẩm tiêu thụ khá nhiều điện năng. Chính vì thế, việc làm thế nào để tiết kiệm điện nhất trong thời gian sử dụng bàn ủi là một vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ nội trợ quan tâm.

Bí quyết sử dụng bàn ủi tiết kiệm điện

– Tránh sử dụng bàn ủi vào giờ cao điểm, thay vào đó bạn có thể dùng vào buổi sáng sớm hoặc lúc khuya trước khi đi ngủ.

– Thay vì phải ủi nhiều lần trong tuần, bạn nên gom quần áo và những gì cần ủi một lần, cách này vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, lại vừa giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ.

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là

– Nếu không cần thiết, bạn không nên ủi quần áo khí còn ướt vì bàn ủi sẽ phải “ngốn” một số lượng điện năng lớn để làm khô và ủi thẳng quần áo.

– Mỗi bàn ủi đều có phần cài đặt nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải, bạn nên điều chỉnh sao cho phù hợp với chất liệu quần áo cần ủi để tránh lãng phí lượng điện năng tiêu thụ.

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là

– Nên thay mới bàn ủi khi vỏ cách điện sản phẩm bị sờn, rách, trầy xước và có mối nối để đảm bảo an toàn và tránh rò rỉ điện khi sử dụng.

– Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bề mặt kim loại của bàn ủi để thiết bị hoạt động hiệu quả.

XEM THÊM:  Điểm qua những dòng tivi Qled Samsung được yêu thích hiện nay

Mách bạn một số sản phẩm bàn ủi tiết kiệm điện

Ngoài việc áp dụng các bí quyết tiết kiệm điện năng kể trên thì bạn nên chọn mua ngay từ ban đầu các sản phẩm bản ủi có tính năng tiết kiệm điện. Một số mẫu bản ủi tiết kiệm hiện đang được bày bán tại Showroom Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn:

– Bàn Ủi Hơi Nước Braun TS515

– Bàn Ủi Khô COMET CM1126

– Bàn Ủi Điện PANASONIC NI-P300TARA

– Bàn Ủi Hơi Nước BLUESTONE SIB-3816

– Bàn Ủi PHILIPS GC160

Đến Showroom Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn gần mình nhất và sắm ngay cho mình một chiếc bàn ủi tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sinh hoạt và bảo vệ môi trường ngay nhé!

Thông tin thêm về Nhà bếp SCO

BẾP SCO cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cẩm nang sử dụng nhà bếp, hướng dẫn sử dụng nhà bếp, kinh nghiệm chọn sản phẩm nhà bếp, đánh giá sản phẩm nhà bếp…Bạn có thể tham khảo các bài viết từ Nhà bếp SCO cho các chuyên mục:

Cẩm nang nhà bếp | Cẩm nang nấu ăn | Cẩm nang thiết kế nhà bếp | Tin tức nhà bếp | Cẩm nang mua sắm | Cẩm nang làm đẹp

BẾP SCO là Tổng kho gia dụng – Tổng kho nhà bếp – Nhà phân phối nhiều thiết bị nhà bếp tốt, thiết bị nhà bếp giá rẻ như bếp điện từ giá rẻ, máy hút mùi giá rẻ, chậu rửa giá rẻ, vòi rửa giá rẻ lò vi sóng giá rẻ, lò nướng giá rẻ, tủ lạnh giá rẻ, máy giặt giá rẻ, điều hòa giá rẻ, tủ rượu giá rẻ, đồ gia dụng giá rẻ khác…

Nhà bếp SCOtổng đại lý chính hãng phân phối lớn tại Việt Nam các sản phẩm của Bauer, Bosch, Teka, Canzy, Chefs, Eurosun, Faster, Hafele… (Đại lý bếp Bauer Đại lý bếp Bosch, Đại lý bếp Teka, Đại lý bếp Canzy, Đại lý bếp Eurosun…).

Để chọn được sản phẩm/ nội dung mong muốn, Quý khách vui lòng sử dụng nút tìm kiếm/ menu/ thẻ ở cuối bài viết để truy cập vào các bài viết cùng danh mục mong muốn tìm hiểu.

Bài viết Giải pháp tiết kiệm điện khi sử dụng bàn ủi được BẾP SCO tổng hợp

Nguồn: dienmaycholon

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá bán buôn, giá cho các cửa hàng kinh doanh điện nước, kiến trúc sư, nhà phân phối thiết bị nhà bếp

♥♥♥ Món quà tặng về nhà mới cho bạn bè, người thân không gì ý nghĩa hơn và thiết thực hơn là các sản phẩm nhà bếp chính hãng!!!

Bếp SCO - Hàng chuẩn, giá tốt!
---------------------

Xu hướng hiện  nay các gia đình đề sử dụng thiết bị thông minh như công tắc thông mình; ổ cắm thông minh; bộ điều khiển rèm tự động, bộ điều khiển cửa cuốn tự động, bộ điều khiển hồng ngoại thông minh để điều khiển tivi, điều hòa. Hãy liên hệ với Nhà thông minh SCOSmartHome - NHÀ THÔNG MINH SCO để được tư vấn và lắp đặt mới hoặc thay thế các ổ cắm cũ bằng ổ cắm thông minh với chi phí rẻ nhất thị trường.

Thông tin liên hệ Quý khách chát trực tiếp với chúng tôi qua công cụ hỗ trợ trực tiếp hoặc truy cập chuyên trang #NhathongminhSCO tại website: nhathongminhsco.com

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là

Quý khách truy cập chuyên trang khuyến mại
(gõ mã sản phẩm/ từ khóa để xem giá và chương trình khuyến mại tốt nhất)

LƯU Ý KHI MUA HÀNG ĐỢT KHUYẾN MÃI

  1. Chương trình khuyến mại áp dụng theo giá Khuyến mại từng thời điểm trên website. Giá có thể tăng theo tỷ giá nhập khẩu từng thời điểm.
  2. Do số lượng có hạn, quý khách hàng cần phải đăng ký thông tin để đặt giữ hàng trước và thanh toán để giữ lại chương trình.
  3. Giao hàng và lắp đặt miễn phí bán kính 20km tại Hà Nội, Sài Gòn. Quý khách hàng ở xa chúng tôi sẽ vận chuyển hàng qua công ty vận chuyển
  4. Vì không thể cập nhật được hết toàn bộ sản phẩm khuyến mại của toàn bộ các hãng. Vui lòng để lại sản phẩm bạn đang tìm kiếm cùng số điện thoại, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn!
  5. Vui lòng liên hệ qua các công cụ hỗ trợ/ form hỏi đáp nếu như Quý khách cần hỏi thêm thông tin!

CHUYÊN TRANG KHUYẾN MẠI

Tiết kiệm điện là một trong những biện pháp tích cực để bảo vệ được môi trường và cũng ngăn chặn được sự nóng lên của toàn cầu. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí điện năng cực lớn.

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là
Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là
Biện Pháp Tiết Kiệm điện Năng

Nhu cầu sử dụng đối với con người là rất lớn, vì thế mà điện năng tiêu thụ rất lớn. Nó sẽ có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất đến người tiêu dùng hay những hoạt động sản xuất từ nhà máy mà không đáp ứng đủ nhu cầu. Khi đó sẽ dẫn đến những trường hợp thiếu điện năng để cung cấp cho sinh hoạt và sản xuất. Đây cũng là một hệ quả cho việc mất điện thường xuyên kéo dài, dẫn đến một ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu sinh hoạt cũng như sản xuất.

Lý do nữa mà bạn cũng cần lưu ý là khi điện năng tiêu thụ lớn thì nó cũng làm cho điện áp của mạng điện bị giảm xuống. Khi đó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cơ chế hoạt động của những thiết bị điện ở trong gia đình.

Những thiết bị trong gia đình và sử dụng điện năng với công suất lớn thì nó cũng sẽ làm ngắn đi cái tuổi thọ của những thiết bị điện đó. Giá thành mà bạn phải trả cho việc sử dụng điện năng sẽ cao.

Việc sử dụng điện năng theo một cách tiết kiệm và đó cũng cách bạn góp phần vào quá trình tiết kiệm được tài nguyên thiên nhiên của chính bản thân.

Tiết kiệm điện năng cũng góp phần tiết kiệm được chi tiêu hóa đơn tiền điện hàng tháng mà gia đình bạn phải chi trả. Quan trọng nhất thì những thiết bị điện ở trong gia đình bạn, giảm thiểu được sự hư hỏng, kéo dài được tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Giảm hiệu ứng nhà kính, trái đất nóng lên và chống ô nhiễm môi trường. Giải pháp tiết kiệm điện hợp lý và tiết kiệm lđiện năng à một phần góp vệ tính mạng cho bản thân, gia đình và cả cho cộng đồng xã hội.

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là
Những Biện Pháp Tiết Kiệm điện Năng

Một trong những biện pháp sử dụng tiết kiệm điện năng, hóa đơn tiền điện của gia đình bạn là giảm phụ thuộc của bạn vào hệ thống lưới điện truyền thống. Thay vào đó bạn sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp được lưới điện cho chính mái ấm gia đình bạn. Bằng cách cài đặt tấm pin năng lượng mặt trời trên những mái nhà của bạn. Điều này cũng như là một sự đầu tư cho chính từ tương lai và cũng dài hạn để tiết kiệm được nhiều tiền điện trong hàng chục năm tới.

Thiết bị đèn năng lượng mặt trời hấp thụ ánh sáng vào ban ngày và chuyển hóa thành điện để lưu trữ, nhằm cung cấp được điện vào ban đêm. Với ứng dụng thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền điện để chiếu sáng cho đường, sân vườn, đèn trang trí…

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là
Đèn Năng Lượng Mặt Trời

Nhiệm vụ này bạn chỉ cần dành ra khoảng 1 giây, rất đơn giản và cũng biến thành thói quen khi dùng xong một thiết bị nào đó. Ngay cả những chế độ chờ của máy giặt, máy sấy tóc, TV, máy tính và máy chơi game, bộ sạc đều tiêu tốn điện. Việc Off và rút phích cắm của những thiết bị này cũng rất cần thiết để giảm thiểu được lượng điện tải ma không hữu ích này.

Bạn hãy chú ý đến căn phòng mà đang lắp điều hòa, hãy xem xét chỗ nào bị hở và lưu thông với không khí bên ngoài của cửa sổ chưa khép kín và cửa phòng bị hở những mép… điều này có ảnh hưởng tương đối nhiều đến mức tiêu thụ điện của chính máy điều hòa. Giải pháp bạn hãy kiểm tra kỹ cửa đã đóng hay chưa trước khi mà bật điều hòa. Hãy dùng khăn cuộn để có thể chèn vào các chỗ mà bị thông gió với không khí bên ngoài…

Khi mà bạn mua sắm các thiết bị mới và đừng chỉ tìm kiếm những thiết bị có tính năng hữu ích và kiểu dáng mới theo xu hướng. Bạn hãy đảm bảo thêm thiết bị đó là một dòng ít “hại điện” nhất. Mua đèn tiết kiệm điện này không chỉ giúp cho chính gia đình của bạn tiết kiệm được điện hàng tháng mà còn góp phần để bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là biện pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Trong thời tiết mùa hè thì bạn cũng không cần đến máy nước nóng của bạn thì lượng nước trong bồn chứa cũng đã nóng sẵn do có bức xạ mặt trời chiếu vào tương đối nhiều.

Để muốn điều hòa chạy mượt hơn thì đối điều hòa bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh. Nếu như bạn thường xuyên vệ sinh thì các lớp bụi bẩn bám trên điều hòa thì sẽ giúp máy bạn hoạt động hiệu quả hơn, làm mát hơn và đặc biệt là tiêu hao ít điện năng hơn. Ngược lại nếu như bạn không vệ sinh thì nó sẽ làm việc cực khổ hơn và thời gian để điều hòa lâu hơn và cũng ngốn rất nhiều điện.

Thêm cách nữa mà bạn có thể áp dụng được là lắp những thiết bị cảm biến chuyển động.Thiết bị này sẽ tự động bật đèn khi mà có người di chuyển vào trong khu vực cảm ứng và nếu như không có người sẽ tự động tắt và tránh được sự lãng phí được điện năng.

Thay thế những thiết bị điện cũng đã sử dụng lâu ngày bằng những thiết bị vừa mới được thiết kế để có những tính năng tiết kiệm được điện, giảm được lượng khí thải carbon và cũng vừa tiết kiệm được những chi phí sửa chữa đồng thời đảm bảo được chất lượng khi sử dụng.

Giải pháp tiết kiệm điện khi mua sắm và sử dụng bàn ủi điện là
Thay đổi Những Thói Quen Sử Dụng Thiết Bị điện

Dưới đây là những mẹo cần giúp bạn tiết kiệm được điện khi sử dụng những thiết bị điện:

  1. Tủ lạnh: bạn không nên mở tủ lạnh thường xuyên. Mức nhiệt độ nên để từ 1 – 9 độ C.
  2. Máy điều hòa: Nên để ở mức 20 độ C, nếu như mà bạn để điều hòa càng thấp và thời gian làm mát càng nhanh và điện năng mà tiêu thụ càng nhiều. Thường xuyên vệ sinh điều hòa và nên chọn máy lạnh tiết kiệm được điện, có công nghệ Inverter.
  3. Bàn ủi: Sau khi mà bạn rút bàn ủi thì cũng có thể ủi thêm 1-2 bộ quần áo.
  4. Quạt điện: phải thường xuyên lau chùi và bật quạt ở chế độ vừa phải. Sau khi mà sử dụng xong thì rút phích cảm khỏi ổ điện.
  5. Máy tính bàn/laptop: Điều chỉnh độ sáng màn hình vừa phải và chọn chế độ tiết kiệm điện ở trong máy tính. Tắt máy khi mà không có nhu cầu sử dụng.
  6. Máy giặt: Chỉ nên sử dụng khi mà có đủ lượng áo quần, nếu như không thì nên giặt tay cho tiết kiệm được điện năng nhé.
  7. Nồi cơm điện: Nên nấu cơm trước khi ăn cỡ khoảng 30 – 45 phút để tránh phải hâm nóng. Sau khi mà chín cơm thì nên hãy rút điện nồi cơm ra ngay, không nên để chế độ chờ.
  8. Máy nước nóng: Bật nước nóng khoảng 30 – 45 phút khi tắm, không nên chọn nước nấu quá nóng. Nên sắp xếp nước nóng gần nhau cho những thành viên trong gia đình để có thể tiết kiệm được điện năng.

Trên đây là những biện pháp giúp tiết kiệm điện năng cũng như lợi ích từ việc tiết kiệm điện năng mang lại. Vì thế hãy sử dụng điện năng theo một cách phù hợp nhất để bảo vệ được môi trường xung quanh và cũng chính bảo vệ được cuộc sống của chúng ta.Hy vọng bạn hãy chia sẻ bài viết này cho mọi nhiều người đọc biết đến.