Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Máy xay sinh tố công nghiệp loại nào tốt nhất nên mua cho nhà hàng? Bài viết giúp bạn tìm hiểu thêm về máy xay sinh tố công suất lớn chuyên dụng. Hy vọng những thông tin bổ ích dưới đây giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Giới thiệu máy xay sinh tố công nghiệp

Từ lâu máy xay sinh tố đã là sản phẩm rất thiết thực trong cuộc sống. Với máy xay sinh tố bạn có thể tự do sáng chế ra các loại đồ uống yêu thích. Máy xay dùng cho gia đình thường có công suất nhỏ từ 200w đến 600w.

Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Máy xay sinh tố công nghiệp có công suất rất lớn. Thường công suất dao động từ 1000w cho đến 2200w. Sản phẩm không thể thiếu trong các quán cà phê, trà sữa… Sử dụng máy xay công nghiệp là cách tốt nhất để chế biến đồ uống đá xay, smoothies. Đồ uống từ máy xay sinh tố công nghiệp vừa mịn, đặc và không tách nước. Bạn cũng có thể sử dụng để xay đá, đồ cứng dễ dàng.

Mua máy xay sinh tố công nghiệp loại nào tốt và chuẩn nhất

Mua được máy xay sinh tố công suất lớn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng thành phẩm hay phiền toái bởi máy hay trục trặc trong quá trình sử dụng. Để chọn được máy xay sinh tố công nghiệp loại tốt nhất bạn cần dựa vào các tiêu chí trước khi “xuống tiền”. Vậy đâu là tiêu chí quan trọng nhất?

Công suất

Chắc chắn rồi, máy xay sinh tố công nghiệp đòi hỏi công suất càng lớn càng tốt. Do đó vấn đề đầu tiên bạn quan tâm phải là công suất của máy xay sinh tố. Nếu bạn sử dụng cho quán nhỏ, nhu cầu xay sinh tố thông thường thì mua loại công suất 600w-1000w.

Nếu lượng khách của bạn khá nhiều đòi hỏi phải xay một lượng lớn trong thời gian ngắn thì chắc sẽ cần một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn hơn. Các cửa hàng trà sữa thường sử dụng loại công suất từ 1500w đến 2200w.

Dung tích

Cũng giống như công suất bình chứa là tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm. Bạn không thể xay nhiều với chiếc bình chứa dung tích chỉ vài trăm ml. Máy xay sinh tố công nghiệp thường trang bị bình dung tích từ 1500 ml cho đến 2000ml.

Thương hiệu

Bạn có biết một số thương hiệu chuyên về máy xay sinh tố công suất lớn? Tất nhiên sản phẩm của những thương hiệu này có nhiều ưu việt hơn so với những hãng khác. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Mời các bạn tham khảo một số loại đang bán rất chạy trên thị trường:

Phím bấm chức năng

Ngoài những tiêu chí quan trọng tác giả đã đề cập trên đây chắc hẳn cũng có nhiều người quan tâm đến thiết kế. Máy xay sinh tố công nghiệp thông thường có thiết kế đơn giản với công tắc bật tắt hay điều chỉnh tốc độ 1,2,3. Một số dòng cao cấp hơn thường có thiết kế thêm các phím bấm thời gian hay các phím chức năng chuyên dụng. Điều nay mang đến sự tiện dụng cho khách hàng.

Lưỡi dao

Lưỡi dao có vừa xay vừa trộn không? Có mấy cánh, độ bền ra sao? Bạn cũng nên quan tâm đến chi tiết nhỏ này. Các hãng lớn đầu tư rất lớn cho thiết kế và chất liệu giúp máy xay nhanh, nhiều, xay đồ cứng mà không bị mòn.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của máy tùy từng thương hiệu và nơi bán. Vì sử dụng cho môi trường kinh doanh nên bạn chọn loại có thời gian bảo hành dài và được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện sau bán hàng.

Mua ở đâu

Trí Hưng là địa chỉ mua sắm uy tín của các cửa hàng từ năm 2008. Tại đây bạn dễ dàng tìm mua những máy móc thiết bị để setup cửa hàng kinh doanh với nhiều loại hình khác nhau. Từ kinh doanh nước ép, sinh tố, cà phê cho đến trà sữa…

Top 9 máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất nên mua

Nếu bạn vẫn đang boăn khoăn chưa biết nên mua máy xay công nghiệp nào tốt hãy tiếp tục tham khảo nhé. Trí Hưng giới thiệu một số loại máy chất lượng tốt. Những sản phẩm đang được nhiều gia đình và cửa hàng tin dùng và phản hồi tốt.

Máy xay sinh tố công nghiệp Vitamix

Vitamix đang chiếm giữ vị trí đầu bảng hiện nay. Thương hiệu đến từ Mỹ với nhiều mẫu mã cao cấp chất lượng cho gia đình và nhà hàng. Khả năng xay chế biến các món ăn được đánh giá tốt nhất hiện nay. Máy cũng rất bền bỉ với thời gian bảo hành 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, giá thành khá cao nên máy xay Vitamix chủ yếu dành cho cửa hàng cao cấp và khách hàng cá nhân có nhu cầu thưởng thức cao. Giá bán từ 10 đến 50 triệu đồng tùy mã.

Xem chi tiết Vitamix Drink Machine Advance

Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Vitamix Drink Machine Advance là mẫu máy chuyên dùng cho nhà hàng lớn. Với khả năng xay vượt trội, dễ thao tác và hoạt động liên tục, bền bỉ.

Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend

Omniblend đến từ Trung Quốc có giá bình dân hơn rất nhiều so với Vitamix. Về chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế. Hơn 10 năm nay có nhiều cửa hàng đang dùng và đều rất hài lòng. Linh kiện thay thế sẵn có. Giá bán chỉ khoảng 3 đến 4 triệu đồng tùy nơi.

Xem chi tiết máy xay sinh tố JTC Omniblend V TM-800A

Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix

Tương tự như Omniblen, thương hiệu Promix có giá thành khá bình dân. Chỉ trên dưới 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu máy xay công suất lớn cho cửa hàng kinh doanh. Hãng có nhiều model để bạn lựa chọn, trong đó bán chạy nhất là model 819 và 919B. Trong đó mẫu 819 phục vụ nhu cầu cửa hàng nhỏ. Giá bán khoảng 2,7 triệu đồng.

Xem chi tết Promix PM-819B

Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Máy xay công nghiệp Philips

Philips đến từ Hà Lan cũng có nhiều lựa chọn cho gia đình và cửa hàng. Máy xay công suất lớn của hãng phải kể đến HR3652. Với công suất 1400w máy có thể xay nhuyễn đồ cứng nhanh chóng. Đây là chiếc máy xay chế biến các món sinh tố chuyên nghiệp. Khả năng xay mịn và giữ dinh dưỡng tối đa.

Máy xay công nghiệp Uniblend

Uniblend là mẫu máy xay công suất lớn giá rẻ cho cửa hàng. Nếu bạn xay ít, cửa hàng ít khách hoặc nhu cầu xay sinh tố là phụ có thể lựa chọn sản phẩm này. Giá bán của Uniblend chỉ khoảng 2,6 triệu đồng.

Xem chi tiết Uniblend UB-712

Nên dùng máy xay sinh tố loại nào năm 2024

Máy xay công nghiệp Blendtec

Thương hiệu Mỹ Blendtec mới nổi vài năm gần đây với những quảng cáo hầm hố. Máy có khả năng xay rất khỏe, kể cả đồ cứng máy cũng đễ dàng xay mịn. Tuy nhiên, cũng giống như Vitamix, máy xay công nghiệp Blendtec có giá thành cao. Hãng cũng chưa phổ biến tại Việt Nam.

Máy xay công nghiệp Kenwood

Kenwood cũng có mẫu máy xay công suất lớn ngoài những model phổ thông cho gia đình. Máy xay công nghiệp Kenwood cũng được đánh giá cao. Máy xay tốt, độ bền cao, chất liệu an toàn.

Máy xay sinh tố công nghiệp Oster

Oster cũng đến từ Mỹ, các sản phẩm của hãng phục vụ nhu cầu cao cấp cho gia đình cũng như cửa hàng. Do đó, bạn sẽ thấy giá thành của Oster thường cao hơn so với các thương hiệu khác. Máy xay của hãng có nhiều tính năng nổi bật.

Máy xay công nghiệp Russell Hobbs

Một thương hiệu khác cũng khá quen thuốc đến từ Châu Âu đó là Russell Hobbs. Hãng cũng đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam không lâu. Các sản phẩm có tiêu chuẩn cao và thiết kế đẹp.

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay công nghiệp

Công suất lớn nên khi hoạt động máy xay sinh tố công nghiệp rung lắc. Do đó bạn cần đặt máy trên bề mặt phẳng, chắc chắn để hạn chế tình trạng này. Ngoài ra khi hoạt động bạn nên giữ tay bên trên cối xay để tránh bị nghiêng. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp không đúng cách dẫn đến bánh răng bị mòn, vỡ…

Ngoài ra khi vệ sinh sản phẩm bạn không để phần vòng bi dưới cối tiếp xúc với nước. Điều này có thể làm mất lớp dầu bảo vệ dẫn đến bị vỡ bi và hỏng.

Một số thiết bị cho cửa hàng

Trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống một sản phẩm khác không thể thiếu đó là máy ép trái cây. Hầu hết các cửa hàng vẫn sử dụng máy ép ly tâm công suất lớn. Mời bạn tham khảo bài tư vấn mua máy ép trái cây công suất lớn đã đăng nhé.

Một số cửa hàng dần chuyển sang sử dụng máy ép trái cây tốc độ chậm. Sản phẩm cho nước ép nguyên chất ngon và bổ dưỡng hơn rất nhiều so với loại thông thường. Thực tế cho thấy các cửa hàng trang bị máy ép trái cây tốc độ chậm lượng khách tăng dần. Trong khi các cửa hàng khách gần đó mất dần khách. Bạn tham khảo thêm bài viết máy ép tốc độ chậm nào tốt nhất nhé.

Ngoài ra Trí Hưng cũng có các thiết bị khác cho nhà hàng như máy bào đá, máy vắt cam, máy pha cà phê… Các bạn xem chi tiết trên website Trihung.com nhé.

Khuyên dùng

Máy xay công nghiệp loại tốt có nhiều thương hiệu đến từ Mỹ và Châu Âu như Vitamix, Oster, Blentec, Kenwood, Bosch, Philips… Tuy nhiên loại giá bình dân trong khi chất lượng vẫn đảm bảo bạn có thể tham khảo hãng Omniblend, Promix. Tham khảo thêm:

Nên dùng máy xay sinh tố công suất bao nhiêu?

Công suất. Máy xay sinh tố trên thị trường có công suất từ khoảng 200 W đến khoảng 1000 W. Đối với hộ gia đình thì chỉ cần chọn máy xay sinh tố dưới 700 W, kinh doanh quán nước thì chọn máy có công suất 700 W trở lên.

Có bao nhiêu loại máy xay sinh tố?

1.1 Máy xay sinh tố đơn chức năng (máy xay thường) ... .

1.2 Máy xay sinh tố đa chức năng: ... .

1.3 Máy xay sinh tố cầm tay. ... .

1.3 Máy xay sinh tố mini. ... .

1.4 Máy xay sinh tố công nghiệp. ... .

2.1 Chọn máy xay sinh tố theo phân khúc giá ... .

2.2 Chú trọng chất liệu lưỡi dao và cối xay..

Máy xay sinh tố loại tốt giá bao nhiêu?

1. [ ... .

Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Masuto Blender Chuyên Say Các Món Healthy Eat Clean Mua 1 Tặng 1₫502.000..

Máy Xay Sinh Tố Smart Gadgets 300ML Cầm Tay 6 Lưỡi 2 Cối - Sử Dụng Pin Sạc Cổng USB Siêu Tiện Lợi _ MX4₫145.000..

Máy Xay Sinh Tố Đa Năng KAW SILVER CREST SC-1589 Máy Xay Công Nghiệp 2 Cối Xay Công Suất 4500W₫304.000..

Máy xay sinh tố Panasonic sản xuất ở đâu?

Thông số kỹ thuật Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA.