Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

(CLO) Đồng hồ đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7, đồng hồ thông minh Soundpeats Watch 2, đồng hồ thông minh Kieslect K11 Pro,... là một số mẫu đồng hồ nam giá dưới 1 triệu chất lượng tốt nhất hiện nay.

(CLO) Apple mới đây đã phát hành macOS Sonoma 14.4.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành macOS Sonoma‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, phần mềm mới này xuất hiện sau khoảng 3 tuần kể từ khi Apple phát hành macOS Sonoma‌ 14.4. Đồng hồ thông minh là một món phụ kiện đeo tay được mọi giới tính, lứa tuổi ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu smartwatch. Chúng đa dạng cả về kiểu dáng, thương hiệu và giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm top đồng hồ thông minh giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ gợi ý top 10 đồng hồ thông minh giá rẻ, đáng mua nhất không nên bỏ qua.

Những lợi ích khi đeo đồng hồ thông minh

Về cơ bản, đồng hồ thông minh (hay còn gọi smartwatch) vẫn có chức năng chính là xem giờ như đồng hồ cơ học thông thường. Tuy nhiên, các thiết bị này sẽ được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại hơn. Ví dụ như có màn hình cảm ứng, hỗ trợ nghe gọi giống smartphone, theo dõi sức khỏe tiện lợi,… Có thể nói, đồng hồ thông minh đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng mỗi khi đeo sản phẩm. Những lợi ích hàng đầu khi mua top đồng hồ thông minh giá rẻ phải kể đến đó là:

Dễ dàng xem mọi thông báo ngay trên cổ tay

Top đồng hồ thông minh giá rẻ sau khi kết nối với điện thoại sẽ nhận thông báo đầy đủ. Từ cuộc gọi, tin nhắn, báo thức,… Vì vậy, trong một số trường hợp thiết bị này hoàn toàn có thể thay thế được smartphone.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng

Top đồng hồ thông minh giá rẻ là một thiết bị có một diện mạo khá nhỏ gọn. Trọng lượng và kích thước mặt đồng hồ tuỳ thuộc vào cổ tay của nam hoặc nữ giới. Chúng ta có thể đeo smartwatch hàng ngày mà không lo bị vướng víu.

Kiểm soát liên lạc khi lái xe

Đồng hồ thông minh sẽ phát huy lợi ích của nó khi bạn đang di chuyển trên đường. Thay vì phải cầm điện thoại lên nghe , chúng ta có thể nhận và nghe cuộc gọi trực tiếp thông qua thao tác trên mặt đồng hồ. Điều này đảm bảo an toàn khi lái xe, đồng thời không làm liên lạc gián đoạn.

Trợ lý theo dõi sức khỏe con người

Điểm khiến cho smartwatch trở nên khác biệt và được yêu thích chính là các tính năng liên quan đến sức khoẻ hay hỗ trợ luyện tập. Đồng hồ thông minh có thể đo được nhịp tim, bước chạy hay giấc ngủ của khách hàng. Để chúng ta có thể theo dõi sức khoẻ của chính bản thân mình mỗi ngày.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Món phụ kiện đeo tay thể hiện cá tính riêng

Ngày nay, việc lựa chọn top đồng hồ thông minh giá rẻ không chỉ đơn giản là để dùng xem giờ. Rất nhiều người đeo smartwatch và coi chúng như những món trang sức cá nhân. Việc bạn lựa chọn một thiết bị ra sao sẽ phần nào phản ánh cá tính, con người bạn.

Top đồng hồ thông minh giá rẻ, đáng mua nhất

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu công nghệ lớn sản xuất ra smartwatch phục vụ nhu cầu người dùng. Từ Xiaomi, Huawei, Samsung hay Apple. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn ra được top đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua. Nếu bạn có tài chính vừa phải dưới 3 triệu đồng và vẫn muốn sở hữu một thiết bị đeo tay có đầy đủ tính năng hiện đại thì tham khảo ngay.

Soundpeats Watch 2

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Soundpeats Watch 2 là cái tên đầu tiên nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay. Nhiều người hoài nghi rằng với mức giá chỉ hơn 500 nghìn đồng, hẳn chất lượng của nó không có gì ấn tượng. Thế nhưng lại hoàn toàn ngược lại.

Thiết kế đồng hồ dạng tròn, chiều dài 42mm và bán kính 1.28 inch. Kích thước này đủ để người dùng theo dõi toàn bộ thông tin hiển thị trên bề mặt. Kết hợp đây đeo silicon mềm mại, chắc chắn. Tuy nhiên, Soundpeats Watch 2 sẽ phù hợp với tay nam giới đeo nhiều hơn.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Khi kết nối smartwatch với thiết bị di động, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các tính năng thú vị. Điểm nổi bật nhất của Soundpeats Watch 2 chính là tính năng theo dõi nồng độ SpO2 chuẩn xác. Đây là điều mà không phải top đồng hồ thông minh giá rẻ nào cũng được trang bị .Bên cạnh đó, chúng ta có thể theo dõi cả tình trạng giấc ngủ, nhịp thở, nhịp tim,.. với hơn 12 chế độ rèn luyện thể chất mỗi ngày.

HUAWEI WATCH FIT Special Edition

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

HUAWEI WATCH FIT Special Edition là cái tên đầu tiên nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay. Thiết bị đến từ thương hiệu Huawei phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động. Tổng thể thiết kế đồng hồ có mặt chữ nhật kích thước 1,64 inch đặt dọc nhìn rất cá tính. Độ dày đồng hồ chỉ vỏn vẹn 10,7mm nên mang lại cảm giác đeo siêu nhẹ và êm ái.

Bạn có thể thỏa sức trong việc cá nhân hoá đồng hồ với hơn 1000 giao diện màn hình khác nhau. Độ sáng mặt đồng hồ HUAWEI WATCH FIT Special Edition lên tới 623 PPI hiển thị mọi thông báo siêu sắc nét.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Công nghệ True Sleep 3.0 trang bị trên đồng hồ hỗ trợ theo dõi sức khoẻ như nhịp tim, giấc ngủ chính xác. Ngoài ra, sản phẩm còn là một trợ lý sức khỏe hiệu quả. Hơn 100 chế độ rèn luyện cùng nhiều bài tập đa dạng phù hợp từng mức thể lực khác nhau. Bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc smartwatch này tối đa lên đến 9 ngày. Với những tính năng này, đây thực sự là sản phẩm xứng đáng nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay.

Kieslect Kr Pro

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

Nằm trong phân khúc tầm trung và thuộc top đồng hồ thông minh giá rẻ không thể không nhắc đến hãng Kieslect, cụ thể là mẫu smartwatch Kieslect Kr Pro. Bề mặt của Kieslect Kr Pro sở hữu thiết kế hình tròn truyền thống. Dù có giá chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng khung viền chiếc đồng hồ này được hoàn thiện từ kim loại vô cùng cứng cáp. Màn hình AMOLED Full HD siêu sắc nét, kích thước 1,43 inch kết hợp độ sáng lên tới 400 nits đem lại trải nghiệm hiển thị sống động cho người dùng.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Một vài tính năng nổi bật khác của sản phẩm phải kể đến như: Hỗ trợ hơn 70 môn thể thao, thoải mái sử dụng với 18 ngôn ngữ trên thế giới, theo dõi chỉ số SpO2 chính xác … Thêm một điểm cộng phải kể đến của Kieslect Kr Pro chính là đạt chế độ kháng nước IP68. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dưới trời mưa. Đây là tính năng không phải top đồng hồ thông minh giá rẻ nào cũng có đâu nhé!

Kieslect Ks Pro

Giá tham khảo: 1.690.000 đồng

Tiếp tục là một sản phẩm của nhà Kieslect nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ nên mua – Kieslect Ks Pro. Điểm khác biệt của mẫu smartwatch này so với phiên bản Kr Pro kể trên chính là thiết kế đồng hồ mặt vuông mạnh mẽ. Cũng nhờ vậy mà kích thước màn hình lớn hơn, lên tới 2.01 inch. Mọi thông báo đều được hiển thị và dễ dàng theo dõi.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Kieslect Ks Pro có đầy đủ các chế độ luyện tập của các bộ môn thể thao từ trong nhà cho tới ngoài trời. Khi chúng ta đeo thiết bị, nó sẽ ghi lại toàn bộ hành trình tập luyện mỗi ngày cực chuẩn xác. Sản phẩm tương thích với mọi hệ điều hành. Bạn đang dùng điện thoại chạy iOS hay Android đều có thể kết nối chỉ với vài thao tác. Kieslect Ks Pro có thể sử dụng liên tục lên đến 1 tuần mới phải sạc. Nguồn năng lượng này phù hợp cho những ai bận rộn và hay phải đi lại.

Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Giá tham khảo: 1.290.000 đồng

Khi kể tên top đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay chắc chắn phải nhắc tới Xiaomi – thương hiệu đến từ Trung Quốc sản xuất rất nhiều mẫu smartwatch tầm trung. Dù có giá cả phải chăng nhưng Xiaomi Redmi Watch 3 Active lại sở hữu nhiều tính năng không thua gì dòng cao cấp.

Xiaomi Redmi Watch 3 Active mang thiết kế màn hình viền vuông cá tính. Kích thước mặt đồng hồ là 1.83 inch, phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Độ phân giải của màn hình đạt 240×280 pixels, đem đến chất lượng hiển thị rõ ràng.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Tương tự các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường, nó cũng được trang bị hơn 100 chế độ thể thao. Cùng với các tính năng theo dõi sức khoẻ chuyên biệt. Viên pin lớn 289 mAh cho phép người dùng trải nghiệm Xiaomi Redmi Watch 3 Active liên tục lên tới 12 ngày, sau đó mới phải kết nối nguồn điện sạc. Là một MiFans chân chính và đang tìm kiếm top đồng hồ thông minh giá rẻ thì bạn hãy tham khảo ngay Xiaomi Redmi Watch 3 Active.

Xiaomi Watch S1 Active

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

Dù chi phí nhỉnh hơn một chút so với Redmi Watch 3 Active nhưng Xiaomi Watch S1 Active vẫn xứng đáng nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua. Sản phẩm được thương hiệu Xiaomi gia công rất tỉ mỉ. Khung viền hoàn thiện bằng kim loại mang lại cảm giác đeo trên tay rất chắc chắn.

Tổng quan bề ngoài đồng hồ kiểu dáng mặt tròn quen thuộc nhưng vẫn tinh tế. Màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch to vừa phải. Ngoài ra, thiết bị còn được cài sẵn hơn 200 chế độ màn hình tùy chỉnh đa dạng.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active trang bị tính năng đo nhịp tim và SpO2 liên tục suốt 24 giờ. Do đó, bạn cứ yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này cả ngày. Xiaomi Watch S1 Active có thêm chức năng kháng nước 5 ATM, phù hợp đối với những ai thích tập thể thao ngoài trời hoặc hay bơi lội.

Amazfit GTS 2 Mini (New Version)

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đeo tay cho nữ với chi phí trong top đồng hồ thông minh giá rẻ thì Amafit GTS 2 Mini (New Version) là lựa chọn siêu hợp lý. Ưu điểm đầu tiên chính là sản phẩm rất nhẹ. Phiên bản mới được gia công với độ dày 8.95mm và trọng lượng tổng thể 19.5g. Vì thế, khi chị em đeo liên tục rất thoải mái, ngay cả khi vận động mạnh vẫn không lo bị nặng nề.

Màn hình đồng hồ hình vuông nhưng được vát cong 2.5D xung quanh viền nên trông rất tinh tế và thời thượng. Sản phẩm được bảo vệ chắc chắn bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 bền bỉ. Tấm nền smartwatch Amazfit GTS 2 Mini (New Version) được trang bị là AMOLED 1.55 inch. Ở phiên bản mới, hãng đã bổ sung tới hơn 60 mặt đồng hồ đa dạng. Kết hợp chế độ Always on Display để hiển thị giao diện mọi lúc mọi nơi.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Ngoài các tính năng theo dõi sức khỏe nhịp tim hay SpO2 thông thường, Amazfit GTS 2 Mini (New Version) còn có thể đo lường, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt phái nữ. Nhờ vậy, bạn có thể dự đoán được chu kỳ tiếp theo và có sự chuẩn bị kỹ càng.

Nếu chỉ sử dụng ở mức cơ bản, chiếc smartwatch này có thể duy trì thời gian hoạt động lên tới 21 ngày. Đây quả thực là những tính năng ấn tượng. Thậm chí nếu không nhìn giá sẽ khó tin nó là một thiết bị nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Huawei Watch Fit 2 Dây Silicon

Giá tham khảo: 2.650.000 đồng

Huawei rất am hiểu tâm lý người dùng. Đó là lý do tại sao hãng liên tục cho ra đời các mẫu smartwatch thuộc top đồng hồ thông minh giá rẻ. Chỉ với chưa tới 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu Huawei Watch Fit 2. Sản phẩm được trang bị màn hình kích thước là 1.74 inch. Thiết kế theo hình dạng mặt chữ nhật hiện đại. Dây đeo làm từ silicon êm ái trên cổ tay.

Tấm nền cảm ứng AMOLED đem lại cảm giác vuốt chạm và xem thông báo cực dễ dàng. Huawei Watch Fit 2 còn có thêm sẵn tính năng Always On Display để bạn xem giờ cực tiện lợi.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Bên cạnh đó, thao tác nghe gọi cũng được thực hiện nhanh gọn trên đồng hồ. Tất cả hoạt động thông qua kết nối gọi thoại Bluetooth siêu nhạy. Viên pin lớn để Huawei Watch Fit 2 có thể duy trì hoạt động lên đến 10 ngày. Nếu chẳng may hết pin, bạn chỉ mất 5 phút cắm sạc là lại sử dụng bình thường.

Một số tính năng khác của sản phẩm đó là: Chống nước 5ATM, hẹn giờ, nghe nhạc, theo dõi luyện tập,… Với tất cả sự trang bị đầy đủ của Huawei, đây đích thị là mẫu smartwatch thuộc top 10 đồng hồ thông minh giá rẻ bạn nên mua ngay.

Amazfit GTR 2 Leather

Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Trong top đồng hồ thông minh giá rẻ giá dưới khoảng 2 đến 3 triệu đồng, Amazfit GTR 2 Leather là một gợi ý không tồi. Thiết kế tổng thể của mẫu smartwatch này mang một hơi hướng trẻ trung, mới mẻ. Chất liệu khung viền bằng thép không gỉ và phần dây da càng tăng thêm độ cao cấp cho sản phẩm.

Huami Amazfit GTR 2 có màn hình AMOLED với kích thước 1.39 inch. Khả năng xem giờ và hiển thị thông báo cực sắc nét dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Dù là dòng smartwatch giá rẻ nhưng Huami Amazfit GTR 2 vẫn ở hữu đầy đủ tính năng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ. Có tổng cộng 12 chế độ của hơn 90 bộ môn khác nhau để chúng ta chọn lựa.

Đặc biệt với những ai hay hoạt động ngoài trời, tiêu chuẩn chống nước 5 ATM sẽ giúp bạn thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thiết bị. Huami Amazfit GTR 2 cho phép chúng ta sử dụng tối đa 14 ngày mới cần phải cắm sạc. Ngoài ra, đồng hồ thông minh giá rẻ nhà Huami cũng khả năng lưu trữ ấn tượng. Máy cài đặt được hơn 600 bài hát để phục vụ nhu cầu giải trí khi cần.

Amazfit GTR Mini

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

GTR Mini là chiếc đồng hồ thông minh của thương hiệu Amazfit. Nó được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn. Toàn bộ đồng hồ có trọng lượng chỉ 24.6g. Vì vậy khi đeo lên tay cực êm ái, không khề hó chịu dù sử dụng hàng ngày.

Đúng như tên gọi, ngoại hình Amazfit GTR Mini trông khá nhỏ gọn. Màn hình AMOLED 1.28 inch cho chất lượng hiển thị các loại thông báo ở mức vừa phải. Phần viền bao quanh máy làm từ chất liệu thép không gỉ. Điều này hạn chế việc người dùng chẳng may va đập làm trầy xước đồng hồ.

Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu năm 2024

Amazfit GTR Mini được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ. Hiệu năng xử lý nhờ chip Huangshan 2S. Kết hợp thêm các tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Viên pin 280mAh tích hợp công nghệ mới cho phép Amazfit GTR Mini duy trì hoạt động bền bỉ. Thời gian máy chạy lên đến 14 ngày ở chế độ thường hoặc 20 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Đó chính là những lý do giúp Amazfit GTR Mini tự tin nằm trong top đồng hồ thông minh giá rẻ hiện nay.

Một số lưu ý khi mua top đồng hồ thông minh giá rẻ

Đồng hồ thông minh là một thiết bị công nghệ có thể sử dụng lâu dài. Chính vi vậy, khi tham khảo top đồng hồ thông minh giá rẻ, người dùng cũng cần lưu ý một số điều trước khi quyết định mua chúng.

Tìm nơi bán uy tín chính hãng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh smartwatch. Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình bảo hành hậu mãi về sau nếu chẳng may đồng hồ có vấn đề, bạn nên gửi gắm niềm tin và mua ở những nơi uy tín. Ưu tiên những sản phẩm chính hãng, có giao diện tiếng Việt dễ sử dụng.

Chọn kích thước mặt đồng hồ vừa cổ tay: Không nên đeo đồng hồ có kích thước mặt quá nhỏ hoặc quá to so với cổ tay. Điều này sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi đeo.

Thương hiệu: Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm của những thương hiệu công nghệ có tiếng trên thị trường về đồng hồ thông minh giá rẻ. Ví dụ như Huawei, Xiaomi, Amazfit,…

Lời kết

Trong bài viết này, tất cả 10 sản phẩm thuộc top đồng hồ thông minh giá rẻ đều có điểm chung là giá dưới 3 triệu đồng. Dù có mức giá ngon – bổ – rẻ nhưng những thiết bị đeo tay vẫn có đầy đủ tính năng đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một cái tên nào trong số top 10 đồng hồ thông minh giá rẻ kể trên, đừng ngần ngại mà hãy hãy truy cập vào website Hoàng Hà Mobile để đặt hàng nhé! Và đừng quên đón đọc thêm nhiều thông tin công nghệ bổ ích khác được cập nhật hàng ngày!