Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản

Bàn thờ đẹp, chuẩn phong thủy phải được đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ kiểu dáng, kích thước cho đến chất liệu gỗ. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần xác định nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và không gian kiến trúc để lựa chọn những mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy 2022. 

Show

Bàn Thờ Tâm Việt đang là thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất, và lắp đặt các mẫu bàn thờ đẹp, hiện đại. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật đã trải qua quá trình chế tác vô cùng tỉ mỉ. 

Chúng tôi cam kết:

  • 100% gỗ tự nhiên, không pha tạp gỗ công nghiệp, gỗ kém chất lượng
  • Độ hoàn thiện cao, Không mối mọt, không cong vênh
  • Kích thước chuẩn phong thủy, màu sắc tùy biến theo nội thất của khách hàng
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng 5 – 10 ngày tùy mẫu và tình trạng hạng
  • Miễn phí đo đạc, tư vấn mẫu bàn thờ
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt (Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Liên hệ ngay: 

093 824 9666 (Miền Bắc)

0901 184 666 (Miền Nam)

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn Thờ Tâm Việt – Tâm của người Việt

Bàn thờ – Nơi bày tỏ lòng thành đối với đấng bề trên 

Bàn thờ là không gian tâm linh và trang trọng trong gia đình Việt. Theo văn hóa truyền thống phương Đông, thờ cúng tổ tiên là phong tục thể hiện đạo hiếu của con cháu với tiền nhân. 

Vì vậy, những chiếc bàn thờ luôn là một món đồ quan trọng trong mỗi gia đình, góp phần thể hiện được thành ý của con cái đối với những người đã khuất. 

Trong bài viết này, hãy cùng Bàn thờ Tâm Việt tìm hiểu những yếu tố để tạo nên một bàn thờ đẹp nhưng vẫn giữ được nét linh thiêng, trang trọng.

Bàn thờ Tâm Việt – Chất lượng tạo nên thương hiệu 

Ban thờ là một góc vô cùng tâm linh nên thường được lựa chọn, bài trí đẹp mắt, gọn gàng và cẩn thận. Do đó, hình thức được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu cần cân nhắc. 

Đến với Tâm Việt, Quý gia chủ sẽ có cho mình đa dạng sự lựa chọn từ kích thước, màu sắc cho đến chất liệu. 

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn thờ đẹp vững chãi, trang nghiêm

Bàn thờ gỗ đẹp đa dạng về kiểu dáng mẫu mã

Trong văn hóa phương Đông, những mẫu bàn thờ đẹp thường được chạm khắc thêm nhiều họa tiết độc đáo. Trong đó không thể kể đến những linh vật như rồng, phượng hoàng, rùa, tỳ hưu, kỳ lân. Hình ảnh bàn thờ đẹp hay không cũng phụ thuộc vào cách chạm khắc của đội ngũ chế tác, thi công. 

Tùy theo mục đích thờ cúng, sở thích, điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể đặt xưởng sản xuất sản phẩm riêng. 

Chất liệu gỗ tự nhiên 100%

Thông thường, mẫu bàn thờ đẹp có chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Theo người dân Á Đông nói chung và người dân Việt Nam nói riêng, gỗ thuộc hành Mộc, tích lượng rất nhiều dương khí. Do đó, ban tho làm từ gỗ rất phù hợp cho không gian thanh tịnh. Bởi lẽ, nó mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ.

Không những thế, thân gỗ có những đường vân bắt mắt, phù hợp với không gian huyền bí linh thiêng. Đó là lý do vì sao, tất cả ban tho dep trong không gian thờ cúng của người Việt được làm từ gỗ.

Toàn bộ sản phẩm của Bàn Thờ Tâm Việt đều được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Chúng tôi cam kết không pha tạp các loại gỗ kém chất lượng, sẵn sàng đền tiền 100 lần nếu khách hàng phát hiện tình trạng trên. 

Mẫu bàn thờ gỗ tại Tâm Việt được làm từ gỗ Mít, gỗ Sồi, gỗ Gụ, gỗ Hương, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Keo, gỗ Lát… Tùy thuộc vào tuổi thọ, độ bền đẹp của từng loại gỗ mà giá thành của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch. 

Tiêu chuẩn chọn mẫu bàn thờ đẹp, hợp phong thủy là gì?

Bàn Thờ Tâm Việt là địa chỉ chuyên sản xuất, thi công vô số mẫu bàn thờ đẹp. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối đa dạng sản phẩm với chất liệu gỗ bền đẹp, kích thước chuẩn Lỗ Ban.  

Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá bàn thờ đẹp mà gia chủ cần đặc biệt chú trọng: 

Kích thước chuẩn Lỗ Ban

Như đã nói, một chiếc ban thờ có bền đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào chất liệu sản xuất. Song bên cạnh đó, mẫu bàn thờ đẹp đúng nghĩa cũng phải có kích thước chuẩn phong thủy. 

Mẫu bàn thờ có kích thước đẹp sẽ tương ứng với các cung Đinh, Vượng, Nghĩa, Quan, Hưng, Tài trong thước Lỗ Ban. Ngược lại, ban thờ xấu sẽ có kích thước “chạm” đến các cung Hại, Khổ, Tử và Thất. 

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn thờ đứng:

– Chiều ngang: 127cm, 157cm, 175cm, 197cm, 217cm,… 

– Chiều sâu: 61cm, 69cm, 81cm, 97cm, 107cm, 117cm,…

– Chiều cao: 117cm, 127cm, 157cm,…

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn thờ hiện đại treo tường:

– Sâu 48cm x Rộng 81cm ( Hỷ Sự x Tài Vượng).

– Sâu 48cm x 88cm (Hỷ Sự x Tiến Bảo).

– Sâu 49,5cm x 95cm (Tài Vượng x Tài Vượng).

– Sâu56cm x 95cm (Tài Vượng x Tài Vượng).

– Sâu 61cm x 107cm ( Tài Lộc x Quý tử).

Màu sắc, thiết kế 

Đây cũng chính là một trong những tiêu chí để lựa chọn mẫu bàn thờ đẹp. Một số màu sắc thường dùng trong sản xuất nội thất phòng thờ phải kể đến như nâu đỏ, nâu trầm, màu óc chó,… 

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn thờ nhỏ gọn kèm theo tủ cơm rộng rãi

Chúng mang lại cảm giác ấm cúng, linh thiêng cho không gian thờ cúng. Không những vậy, những màu sắc này còn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, giúp gia tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. 

Ngoài ra, bàn thờ gỗ đẹp còn nằm ở quá trình chế tác. Có vô số họa tiết, hoa văn, hình ảnh độc đáo, ấn tượng được sử dụng trong sản xuất nội thất phòng thờ. Tùy thuộc vào không gian kiến trúc mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp.  

Cách lựa chọn kích thước bàn thờ đẹp

Cách tính kích thước ban thờ hợp phong thủy, vận mệnh: 

Mỗi ngôi nhà được xây dựng theo một kiểu dáng kiến trúc và kích thước khác nhau. Vì vậy việc tính toán kích thước bàn thờ đẹp trước hết cần phụ thuộc vào diện tích nhà ở.

Ví dụ, với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi nên lựa chọn bàn thờ đứng. Ngược lại, đối với căn hộ chung cư, nhà liền kề, bàn thờ treo tường sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn. 

Để lựa chọn kích thước bàn thờ hiện đại, chuẩn phong thủy, gia chủ cần tìm hiểu kỹ về thước Lỗ Ban 38,8cm. 

Đây là loại thước dành riêng cho thiết kế nội thất, ban thờ, mồ mả. Chúng bao gồm 2 bộ phận chính là kích thước (đơn vị cm) và cung. Trong đó, mỗi kích thước sẽ tương ứng với các cung được định sẵn. 

Nếu kích thước rơi vào ô màu đen tức cung xấu. Ngược lại, ô màu đỏ là những cung đẹp được sử dụng phổ biến trong sản xuất và thi công nội thất phòng thờ. 

Để biết rõ về cách tính mẫu bàn thờ đẹp nhất 2022 gia chủ có thể tìm hiểu trực tiếp trên website Bàn thờ Tâm Việt.

Các loại bàn thờ gỗ phổ biến nhất hiện nay

Bàn thờ gỗ Mít

Bàn thờ gỗ đẹp làm từ gỗ Mít không chỉ có chất lượng tốt mà còn mang lại nhiều giá trị tâm linh sâu sắc. Đây là một loại gỗ bền chắc, dẻo dai và rất dễ chạm khắc trong chế tác. Do đó, đây là mẫu bàn thờ đẹp hiện đại được sử dụng nhiều trong những gia đình quyền quý. 

Bàn thờ gỗ Sồi

Đây là loại gỗ cứng, chắc, khó bị mối mọt và có khả năng chống nước cao. Bên cạnh đó, các mẫu bàn thờ đẹp làm từ gỗ Sồi thường có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại gỗ khác như Gõ Đỏ, Gụ, Hương hay gỗ Keo. 

Bàn thờ gỗ Gụ

Gỗ Gụ là loại gỗ quý trong những loại gỗ quý tại Việt Nam. Nó có vân rất đẹp, thớ gỗ mịn, độ bền cao và chống mối mọt tốt. Do đó, bàn thờ đẹp từ gỗ Gụ cũng là dòng sản phẩm đã được ưa chuộng từ xa xưa. 

Tuy nhiên, vì cây phát triển chậm nên để có được một cây gỗ Gụ thương phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian rất lâu. Đây cũng là một trong những lý do khiến giá thành bàn thờ gỗ Gụ tương đối cao.

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Mẫu bàn thờ đứng đẹp, hiện đại được làm từ gỗ Gụ

Bàn thờ gỗ Hương

Gỗ Hương là một trong những loại gỗ có độ bền cao, mối mọt khó có thể xâm nhập, phá hoại. Thân cây có nhiều thớ vân đan chéo nhau. Do đó, nếu để nguyên khối, đây sẽ là mẫu bàn thờ gỗ đẹp mắt xứng đáng được ưa chuộng. 

Ban thờ gỗ Dổi

Gỗ Dổi là một loại gỗ nhẹ, chắc chắn, ít bị co ngót. Bên cạnh đó, chúng có mùi thơm dịu nhẹ với khả năng chống chịu mọt tự nhiên nên thường có tuổi thọ cao. 

Chưa kể, gỗ Dổi cũng rất dễ điêu khắc, chạm trổ và tạo hình. So với mặt bằng chung như gỗ Mít và gỗ Thông thì gỗ Dổi có giá thành đắt hơn. Tuy nhiên, bàn thờ bằng gỗ Dổi vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn vì chúng có độ bền đẹp, tuổi thọ cao. 

Bộ bàn thờ gỗ Tràm

Gỗ Tràm là loại gỗ phổ biến ở phía Nam. Chúng sống và sinh trưởng trong môi trường nước nên có độ bền và dẻo dai nhất định. 

Bởi vì gỗ Tràm rất khó bị mối mọt nên bàn thờ được làm từ loại gỗ này cũng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất cần phải kể đến là chúng dễ bị co ngót do có độ xốp nhất định.

Bàn thờ gỗ Thông

Gỗ Thông là loại gỗ tương đối phổ biến ở Việt Nam. Chúng có giá cả hợp lý, dễ chế tác nên thích hợp dùng để sản xuất các mẫu bàn thờ giá rẻ

Ngoài những loại gỗ nêu trên, các mẫu bàn thờ đẹp hiện đại còn được làm từ những loại gỗ khác như gỗ vàng tâm, gỗ nghiến, gỗ trắc,…

Lựa chọn bàn thờ phù hợp với không gian kiến trúc

Có nhiều cách để lựa chọn những kiểu ban tho phù hợp với không gian kiến trúc. Trong đó, một số yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn bàn thờ đẹp phải kể đến như hướng, diện tích, phong thủy, bản mệnh,…

 Bàn thờ Tâm Việt mách bạn một số tiêu chí để lựa chọn các mẫu bàn thờ đẹp 2022 phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà gồm:

Nhà có không gian kiến trúc hẹp

Đối với những ngôi nhà có không gian kiến trúc hẹp thì nên lựa chọn các mẫu bàn thờ hiện đại, nhỏ gọn như bàn thờ gỗ treo tường. 

Đây là một mẫu bàn thờ đơn giản giá rẻ, phù hợp với những căn hộ chung cư hoặc những gia đình có thiết kế nội thất tối giản. 

Nhà có diện tích rộng rãi 

Đối với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, gia chủ thường lựa chọn việc xây riêng phòng thờ để làm không gian thờ tự riêng. Do đó, bàn thờ đứng luôn là giải pháp lý tưởng hơn cả. 

Không chỉ giúp cho phòng thờ trở nên trang nghiêm hơn, bàn thờ đứng còn giúp gia chủ sắp xếp được nhiều vật phẩm thờ cúng hơn. Đặc biệt là trong những dịp lễ Tết, giỗ chạp. 

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn thờ đứng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian rộng rãi

Không gian kiến trúc thờ tự dòng họ, từ đường, nhà thờ tổ

Tương tự, những không gian kiến trúc trên sẽ phù hợp với các mẫu bàn thờ đứng. Bên cạnh đó, sản phẩm thường được kết hợp với nhiều họa tiết như cuốn thư, hoành phi câu đối, long chầu mặt nguyệt.

Kèm theo đó, bên ngoài khuôn viên sảnh nên được thiết kế kiến trúc phong thủy khác như ngựa đá trầu tiền, giếng tụ thủy,… Đây là kiến trúc thờ tự điển hình của văn hóa Việt của những gia đình quyền quý.

Lựa chọn chất liệu bàn thờ gỗ hợp phong thủy

Theo phong thủy, vạn vật đều vận động sinh trưởng theo Âm Dương ngũ hành. Theo đó, dịch lý con người cũng tuân theo những quy luật của tạo hóa. Vì vậy mọi sự vận động phát triển đều phải tuân theo quy luật của tự nhiên. 

Kể cả việc chọn chất liệu gỗ để thiết kế bàn thờ đẹp cũng phải tuân theo những quy luật đó. Việc chọn chất liệu gỗ làm bàn thờ cũng phải xem có tương hợp với bản mệnh hoặc tương sinh với bản mệnh gia chủ hay không. 

Ban tho go đẹp không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư, tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp cho con đường công danh, sự nghiệp, làm ăn của gia chủ thuận lợi, phát đạt hơn. 

Lựa chọn đúng cơ sở phân phối các mẫu ban thờ đẹp 

“Phú quý sinh lễ nghĩa” – Đúng vậy, bàn thờ gia tiên là nơi thờ tự tâm linh nên luôn được chuẩn bị, sửa sang đủ đầy. Từ hoành phi, cuốn thư cho đến những vật phẩm thờ cúng cần thiết.

Đây là một việc không thể thiếu trong mỗi gia đình dòng họ. Bởi lẽ, nó thể hiện đạo hiếu của gia đình, dòng họ. Bàn thờ gia tiên có đủ đầy chứng tỏ con cháu hiếu thảo, lễ nghĩa.

Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn bàn thờ sao cho đúng, sao cho tốt, sắp xếp sao cho đẹp mắt là những chuẩn mực của một gia đình có gia đạo tốt. Bởi thế, việc lựa chọn những cơ sở uy tín để lựa bàn thờ, vật phẩm thờ cúng rất quan trọng.

Những cơ sở uy tín, chất lượng sẽ cung cấp những mẫu ban thờ đẹp, sản phẩm ban thờ hiện đại với giá cả rõ ràng, chất lượng gỗ tự nhiên, chính sách bảo hành và đổi trả minh bạch. 

Bài trí bàn thờ đẹp như thế nào?

Trước khi bài trí bàn thờ đẹp, gia chủ cần sắp xếp và bài trí bàn thờ đúng cách. Bởi lẽ, việc bài trí lộn xộn rất dễ phạm phải hung kỵ tiêu trừ linh khí, khiến con cháu ốm đau, bất hòa, gia tự không yên ổn. 

Dưới đây là một số vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ: 

– Bài vị, di ảnh tổ tiên, tiền nhân: Di ảnh thờ thường được đặt hoặc định vị ở vị trí chính giữa bàn thờ, nếu có nhiều di ảnh thì nên bài trí theo thứ tự vai vế từ cao tới thấp và từ trong ra ngoài.

– Khánh thờ hoặc ngai (nếu có): Thường được dùng trong gia đình có tiền nhân là những người có địa vị chức tước từ xưa, khánh hoặc ngai thờ thường được bố trí tại vị trí giữa bàn thờ.

– Bộ đỉnh hạc: Gồm đôi hạc và một đỉnh đôi hạc được đặt chầu đỉnh ở giữa. Bộ đỉnh hạc hướng về phía di ảnh, bài vị tổ tiên, tiền nhân.

– Bát hương: Bát hương được đặt tiếp theo sau vị trí đỉnh hạc.

– Mâm bồng: Tiếp sau bát hương là vị trí của mâm bồng dùng để đựng hoa quả, bánh kẹo. 

– Bộ chén nước

– Ống đựng hương

– Bình đựng hoa

– Đũa thờ

– Đèn dầu

– Hũ đựng muối, gạo

Những vật phẩm còn lại được bài trí bên ngoài của bàn thờ. Tuy nhiên cũng cần sắp xếp sao cho hợp lý, hài hòa, thể hiện được không gian thờ cúng thanh tịnh, trang nghiêm. 

Những điều kiêng kỵ khi sắp xếp các mẫu bàn thờ đẹp 

Việc sắp xếp bàn thờ phong thủy cũng cần phải tránh những điều kiêng kỵ sau: 

– Tránh bố trí bàn thờ ở dưới tầng một. Bởi vì nơi sinh hoạt của con cháu không được đặt ở phía trên bàn thờ tổ tiên. Như vậy được coi là nghịch lại với đạo lý đất trời và sẽ bị tiêu tán phước đức.

– Không đặt bàn thờ ở những nơi u uất, ô uế như gần nhà vệ sinh, nơi có nhiều hoạt động trong gia đình, gầm cầu thang, dưới dầm nhà. Bởi những nơi này thường mang lại khí xấu, không thanh tịnh. Từ đó dẫn tới sinh khí trong nhà bị tiêu tán, con cháu bất hòa, họa hại.

– Không đặt bàn thờ chính diện cửa sổ: Tuy kiểu bàn thờ đẹp nên đặt ở nơi cần có ánh sáng tự nhiên tốt tuy nhiên không cần bố trí bàn thờ ở những nơi quá sáng hoặc ánh nắng chiếu thẳng trực diện. Bởi bàn thờ không chịu được dương khí quá lớn, linh khí của gia tiên sẽ không linh thiêng. Đây cũng là lý do tại sao đồ thờ thường hay làm từ âm mộc.

– Không đặt đồ vật linh tinh bên dưới bàn thờ. Vì điều này sẽ khiến không gian thờ cúng không còn thanh tịnh khi chân linh của gia tiên bị sinh khí quấy khỏa. 

– Không đặt bàn thờ bên trong phòng ngủ: Hiện nay không ít gia đình sống trong các căn hộ chung cư đang phạm phải điều này. Nếu đặt ở phòng ngủ, những sinh hoạt, hoạt động của gia đình làm ô uế tới không gian thờ cúng. Mặt khác, việc thờ cúng thường dùng cho người quá cố vì vậy việc bố trí bàn thờ ở trong phòng ngủ là điều đại kỵ.

Các mẫu bàn thờ đẹp hiện đại phổ biến nhất hiện nay 

Tùy thuộc vào diện tích nhà ở, mục đích thờ cúng và điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể lựa chọn những kiểu bàn thờ đẹp phù hợp. Trong đó, bàn thờ đứng và bàn thờ treo tường là hai mẫu sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. 

Bàn thờ đứng 

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn thờ đứng chân quỳ kèm tủ cơm

Đây là kiểu bàn thờ hiện đại vững chắc mang lại vẻ đẹp trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Bên cạnh đó, những mau ban tho đứng có thêm vách ngăn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm của những căn chung cư hiện nay. 

Ngoài ra, bàn thờ đứng nhỏ hay những mẫu bàn thờ mini cũng là giải pháp hoàn hảo giúp tối ưu diện tích một cách hiệu quả. 

Đó là hai bên khung án bo kín giúp cho các hoạt động sinh hoạt của gia đình không ảnh hưởng tới việc thờ cúng tổ tiên. Từ đó giúp không gian thờ phụng được trang trọng và trở lên thanh tịnh hơn.

Mẫu bàn thờ hiện đại treo tường

Những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản
Bàn thờ đẹp treo tường dành cho không gian nhỏ gọn

Bàn thờ treo tường là một trong những mẫu bàn thờ đẹp được dùng trong những ngôi nhà có không gian hẹp, những căn hộ chung cư không có nhiều diện tích. 

Một số loại bàn thờ nhỏ gọn treo tường phổ biến nhất hiện nay: 

– Bàn thờ treo tường chân bắp. 

– Bàn thờ treo tường chân thang. 

– Bàn thờ treo tường chân chữ Phúc. 

– Bàn thờ treo tường chân chữ Thọ. 

Bàn thờ đẹp treo tường sẽ phù hợp với nhiều mục đích thờ tự khác nhau từ thờ gia tiên, thờ Phật cho đến thờ Ông Công, Ông Táo. 

Nên chọn mẫu bàn thờ trơn đẹp hay chọn bàn thờ có nhiều hoa văn?

Đây là câu hỏi khiến nhiều gia chủ không khỏi băn khoăn suy nghĩ. Tuy nhiên, đối với Bàn thờ Tâm Việt, mẫu ban thờ đẹp 2022 phải phù hợp với không gian kiến trúc của từng gia đình. 

Gia chủ nên lựa chọn những mẫu bàn thờ trơn được thiết kế đơn giản đối với những không gian hiện đại. Điều này vừa giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn, vừa toát lên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng trong thiết kế của bàn thờ. 

Còn đối với mau ban tho dep được thiết kế tỉ mỉ với nhiều họa tiết giàu giá trị tâm linh thì nên đặt ở những không gian như nhà thờ tổ, nhà thờ dòng họ, từ đường. Điều này giúp không gian trở nên trang trọng hơn, nơi mà con cháu dành cho tổ tiên và tiền nhân những điều thiêng liêng nhất.

Bàn Thờ Tâm Việt – Địa chỉ mua bàn thờ uy tín, chất lượng? 

Giá thành hợp lý kèm theo nhiều chính sách khuyến mãi

Hơn ai hết, Bàn Thờ Tâm Việt hiểu rõ tầm quan trọng của không gian thờ tự đối với gia đình Việt. Do đó, trong suốt 25 năm vừa qua, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện để không ngừng mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. 

Chúng tôi không đơn giản là đơn vị bán bàn thờ mà còn gửi gắm tâm huyết của mình vào trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi lẽ, phúc khí của gia chủ là vượng khí của chúng tôi. 

Các mẫu bàn thờ đẹp đều được chọn lọc chất liệu kỹ càng và trải qua quá trình chế tác tỉ mỉ, phù hợp với mọi không gian kiến trúc Việt.

Không những thế, bàn thờ gỗ của Tâm Việt được bảo hành 10 năm, bảo trì trọn đời. Cùng với đó là giá thành vô cùng tốt, hỗ trợ lắp đặt, giao hàng trên toàn quốc. 

Tâm Việt sản xuất bàn thờ theo yêu cầu

Mỗi không gian sống đều có đặc trưng riêng về màu sắc, ánh sáng và phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, văn hóa vùng miền cũng khác nhau.  

Vì vậy, Tâm Việt chuyên sản xuất, thi công và thiết kế bàn thờ đẹp với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau. Như vậy, Quý gia chủ có thể dễ dàng yêu cấp chế tác theo nhu cầu thờ cúng và sở thích cá nhân. 

Tâm Việt – Đơn vị cung cấp bàn thờ uy tín – chất lượng tốt nhất

Bàn Thờ Tâm Việt là địa chỉ thiet ke ban tho đang được rất nhiều gia đình đón nhận và đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành đổi trả cho đến dịch vụ hỗ trợ tận tâm 24/7. 

Tâm Việt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển. Đó là lý do vì sao, mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất. Chúng tôi tự hào là điểm đến đáng tin cậy được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn. 

Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua website Bàn Thờ Tâm Việt hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline để được tư vấn và báo giá bàn thờ đẹp nhất hiện nay.