So sánh các gói cước truyền hình năm 2024

Có rất nhiều nhà mạng viễn thông cung cấp dịch vụ truyền hình cáp. Nên dùng truyền hình cáp cả hãng nào? Tìm hiểu bấm xem ngay!

Giải đáp: Nên dùng truyền hình cáp của hãng nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng viễn thông cung cấp các gói dịch vụ tiện ích như: internet, điện thoại, truyền hình cáp,… Mỗi một dịch vụ đều mang đến những lợi ích riêng. Trong đó truyền hình cáp được dùng rất phổ biến. Nhưng thị trường có nhiều nhà cung cấp mạng như vậy thì nên dùng truyền hình cáp của hãng nào tốt nhất. Nếu đang có ý định lắp đặt mạng fpt và dùng truyền hình cáp thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

\===>> Tìm hiểu ngay: mạng fpt có mạnh không

Truyền hình cáp là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc nên dùng truyền hình cáp của hãng nào tốt nhất thì chúng ta sẽ tìm hiểu định nghĩa truyền hình cáp là gì.

Truyền hình cáp là dịch vụ xem truyền hình trên tivi và được truyền tải bằng dây cáp. Khi sử dụng truyền hình cáp sẽ cho chất lượng hình ảnh, tín hiệu ổn định mà lại có nhiều kênh truyền hình phong phú, hấp dẫn. Ngoài ra lắp đặt truyền hình cáp còn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như khi dùng chảo hay anten.

So sánh các gói cước truyền hình năm 2024

Nên dùng truyền hình cáp của hãng nào tốt nhất

Các dịch vụ truyền hình cáp tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 1 số công ty cung cấp dịch vụ truyền hình cáp chất lượng cao như: VTVCab, SCTV, truyền hình FPT, HTVC. Mỗi công ty đều có những lợi thế riêng không có dịch vụ truyền hình cáp nào tốt về mọi mặt cả. Dưới đây sẽ là những điểm mạnh của từng đơn vị để bạn đưa ra quyết định nên dùng truyền hình cáp của hãng nào.

So sánh các gói cước truyền hình năm 2024

Lắp đặt truyền hình cáp giúp bạn và gia đình có những phút giây thư giãn thưởng thức những kênh truyền hình đặc sắc.

  • SCTV, VTVCab có số lượng kênh đa dạng.
  • Truyền hình FPT có nội dung kênh đặc sắc, hấp dẫn.
  • SCTV chia nhiều tivi không tốn phí.
  • Truyền hình FPT cho chất lượng hình ảnh rõ nét.
  • SCTV xem được phim điện ảnh hoa ngữ.
  • VTVCab xem nhiều phim truyền hình nhất.
  • Với truyền hình FPT bạn có thể xem nhiều phim chiếu rạp.
  • Truyền hình FPT biến chiếc tivi thường của bạn thành tivi thông minh.
  • Truyền hình FPT, nextTV miễn phí internet cáp quang tốc độ cao.
  • Bản quyền xem bóng đá ngoại hạng Anh, cúp C1: truyền hình K+.

So sánh dịch vụ truyền hình cáp từng nhà mạng

Từ những phân tích ở trên đã giúp bạn dần định hướng được nên dùng truyền hình cáp của hãng nào. Để thêm phần khẳng định thì bạn hãy xem so sánh dịch vụ truyền hình cáp của 3 nhà mạng: FPT, SCTV, VTVCab.

SCTV

Giá cước truyền hình cáp của SCTV là 260.000đ/tháng (giá cước có thể thay đổi), số lượng kênh phát sóng xấp xỉ khoảng 200 kênh, dùng được K+, bộ giải mã chuẩn SD-HD, miễn phí wifi 30Mbps, đường truyền cáp đồng ADSL, ứng dụng mobile SCTV online, tặng tháng cước sử dụng 1 đến 3 tháng.

VTVCab

Giá cước truyền hình cáp 270.000đ/tháng, số lượng kênh xấp xỉ khoảng 300 kênh, xem được K+, có truyền hình xem lại, bộ giải mã chuẩn SD-HD, miễn phí wifi 15Mbps, sử dụng đường truyền cáp đồng ADSL, ứng dụng mobile VTVgo, tặng cước tháng từ 3-6 tháng.

Truyền hình FPT

Giá cước truyền hình cáp 235.000đ/tháng, số lượng kênh xấp xỉ khoảng 180 kênh, xem được youtube, K+, series A, FA cúp, truyền hình xem lại. Bộ giải mã chuẩn HD 4K, miễn phí wifi 45Mbps, sử dụng đường truyền cáp quang, ứng dụng mobile Foxy, tặng cước tháng từ 2 đến 4 tháng sử dụng.

\===>>> Click xem khuyến mãi lắp mạng fpt

Lời kết

Hy vọng với những lời giải đáp nên dùng truyền hình cáp của hãng nào tốt nhất bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp cho mình. Nếu bạn muốn lắp đặt truyền hình cáp FPT hãy liên hệ với FPT Telecom để được tư vấn lắp đặt.

tuy mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn nhưng cũng khiến họ gặp khó khăn khi không biết nên sử dụng gói dịch vụ nào là phù hợp nhất. Nhưng vấn đề này sẽ không còn quá khó khăn nếu như các bạn nắm được các điểm giống và khác nhau giữa những gói cước fpt play thông dụng nhất hiện nay hãy cùng gamikey tìm hiểu nhé.

So sánh các gói cước truyền hình năm 2024
So sánh các gói truyền hình fpt.

Xem thêm bài viết hay: Hướng dẫn đăng ký gói fpt play trên tivi, điện thoại nhanh gọn lẹ số 1 hiện nay.

Điểm giống nhau của các gói truyền hình fpt: iZi, Max, VIP và K+

Trong thời điểm hiện tại, các gói truyền hình fpt được người dùng đăng ký nhiều nhất gồm có: iZi, Max, VIP và K+ và những gói dịch vụ này đều có những điểm chung như sau:

  • Tất cả đều là dịch vụ truyền hình chạy trên nền tảng internet, không phân biệt internet của nhà mạng nào.
  • Cả 4 gói cước đều cho phép người dùng xem qua App FPT Play trên các thiết bị cài được App như: Smart Phone, Smart TV, máy tính bảng. Với Tivi thông thường thì cần mua thêm FPT Play Box, còn trên máy tính, laptop thì bạn sẽ xem qua website.
  • Có thể xem được tất cả các gói dịch vụ này mọi lúc mọi nơi, miễn là có internet, cùng 1 tài khoản có thể xem đồng thời trên nhiều thiết bị (miễn là không vượt quá giới hạn thiết bị đã quy định).

So sánh giữa các gói truyền hình fpt: iZi, Max, VIP và K+

Sau đây, chúng ta sẽ tiến hành so sánh các gói truyền hình fpt: iZi, Max, VIP và K+ trên nhiều khía cạnh để tìm được điểm khác nhau của các gói truyền hình này:

So sánh về số lượng kênh của các gói truyền hình fpt

Mỗi một gói cước fpt play sẽ có khác nhau về số lượng của các kênh truyền hình. Trong đó, gói iZi và Max là có lượng kênh ít nhất, gói Vip có thêm 2 kênh Cinemax và HBO, gói K+ có nhiều giải đấu phát sóng độc quyền, cụ thể:

  • Gói iZi và gói Max có số lượng là 170 kênh.
  • Gói Vip bao gồm tất cả các kênh của gói iZi và gói Max và thêm 2 kênh nữa là Cinemax và HBO.
  • Gói K+VIP có tất cả các kênh truyền hình của gói VIP và thêm 4 kênh: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE.
  • Gói K+ (thường) chỉ có 4 kênh đơn giản gồm: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE.

So sánh về kho phim của các gói truyền hình fpt

Tương tự như số lượng kênh thì giữa các gói truyền hình fpt cũng sẽ có sự khác nhau về kho phim, cụ thể là:

  • So sánh các gói cước truyền hình năm 2024
    Kho phim khổng lồ của các gói fpt play. Gói iZi và Max sở hữu kho phim với hơn 10.000 giờ phim chiếu rạp, phim bộ, truyền hình, điện ảnh đa dạng các thể loại, từ phim gia đình, tình cảm, hài hước, cổ trang đến phim hành động, kinh dị được phân loại rõ ràng giúp chúng ta dễ tìm kiếm hơn.
  • Gói Vip và gói K+Vip: Hai gói này không chỉ tổng hợp kho phim khổng lồ của gói iZI và MAX mà còn có thêm kho phim HBO Go và độc quyền HBO MAX (gần giống như Netflix).
  • Ngoài ra, trong 2 gói này còn có thêm kho phim độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách và nhiều chương trình khác mà gói iZI và Max không có.
  • Gói K+(Thường): gói truyền hình này không có kho phim, chỉ có 4 kênh (K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE) với nội dung chủ yếu về thể thao.

So sánh về các giải đấu thể thao của các gói truyền hình fpt

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng tiến hành so sánh về nội dung thể thao của các gói truyền hình fpt, theo đó:

So sánh các gói cước truyền hình năm 2024
Gói k+ fpt play chất lượng.

  • Gói iZi, Max và VIP: tường thuật trực tiếp tất cả các trận bóng đá thuộc giải CUP C1 Châu Âu, C2 Châu Âu, FA CUP, V-League; giải Golf (USGA, PGA Championship), Giải bóng rổ NBA.
  • Gói K+VIP: Có đầy đủ các giải thể thao kể trên, ngoài ra còn trực tiếp giải Ngoại hạng Anh (Premier League).
  • Gói K+ (thường): Gói dịch vụ này chỉ phát sóng duy nhất giải Ngoại hạng Anh.

So sánh số thiết bị giới hạn của các gói của các gói truyền hình fpt

Mỗi một gói truyền hình fpt play sẽ có quy định về số lượng thiết bị có thể truy cập cùng lúc trên một tài khoản, cụ thể:

  • Gói iZi cho phép người dùng xem trên 2 thiết bị cùng lúc.
  • Gói Max cho phép người dùng xem trên 3 thiết bị cùng lúc.
  • Gói VIP cho phép người dùng xem trên 5 thiết bị cùng lúc.
  • Gói K+ (thường) chỉ cho phép xem trên 1 thiết bị cùng lúc.
  • Gói K+VIP cho phép xem trên 5 thiết bị cùng lúc (riêng các kênh K+ chỉ được phép xem trên 1 thiết bị).

So sánh về giá cước của các gói truyền hình fpt

Do sự khác biệt về số lượng kênh nên giá cước của các gói truyền hình fpt cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau, cụ thể như sau:

  • Gói iZi sẽ có giá cước rẻ nhất, chỉ 44.000vnd (lưu ý phải trả trước 6 tháng), gói cước này không áp dụng trả 1 tháng.
  • Gói Max sẽ có giá cước ưu đãi là 88.000vnd/tháng (trả trước từ 6 tháng).
  • Gói Vip sẽ có giá cước ưu đãi là 98.000vn/tháng(trả trước từ 6 tháng).
  • Gói K+VIP sẽ có giá cước ưu đãi là 200.500vnd/tháng (trả trước từ 6 tháng).

Dựa vào những điểm so sánh giữa các gói truyền hình fpt: iZi, Max, VIP và K+ bên trên sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích. Từ đây thì chúng ta sẽ có thể dễ dàng cân nhắc và lựa chọn được gói truyền hình có nội dung, giá cước phù hợp nhất cho mình.