Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Sữa Abbott Grow Gold 3+ lon 1,7kg cho trẻ từ 3-6 tuổi. Sinh nhật 3 tuổi là cột mốc đánh dấu một sự khởi đầu mới cho giai đoạn tăng trưởng của trẻ. Giai đoạn này trẻ có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất, bắt đầu tiếp nhận kiến thức và khám phá mọi thứ xung quanh. Trẻ đang lớn dần, vì vậy cần cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng hợp lý để trẻ hoàn thiện các kỹ năng và đạt được thể chất tốt trong tương lai. Giai đoạn bé 3 tuổi đang trên đà phát triển nếu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ quyết định đến 60% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ sau này.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Bé cao lớn khỏe mạnh là điều mà người mẹ nào cũng muốn. Tuy nhiên có vài trường hợp bé lại không tăng trưởng như ý muốn thì mẹ đừng quá lo lắng nhé. Nếu gen di truyền không tốt, thì chế độ dinh dưỡng giàu dưỡng chất với đầy đủ protein, canxi, vitamin là chìa khóa mới giúp đạt chiều cao và cân nặng chuẩn cho trẻ. Ngoài 3 bữa ăn chính, mẹ cần bổ sung thêm Abbott Grow Gold 3+ cho bé để phát triển tốt hơn. Công thức G-Power từ Abbott Grow Gold 3+ được tăng thêm 20% hàm lượng Canxi và DHA giúp cung cấp thêm dinh dưỡng để trẻ tăng trưởng chiều cao và hoạt bát hơn.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Sữa bột Abbott Grow Gold 3+, lon 1.7kg, trẻ từ 3-6 tuổi

Cao lớn hơn với công thức tăng thêm 20% Canxi

Chiều cao của bé được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó yếu tố tiên quyết nhất là chế độ dinh dưỡng khoa học với đầy đủ protein, khoáng chất, vitamin. Bé cao lớn khỏe mạnh là điều mà người mẹ nào cũng muốn, nếu gene di truyền không tốt thì nay với Abbott Grow 3+ tăng thêm 20% Canxi cùng hàm lượng Vitamin D cao. Tỷ lệ Canxi/Phốt pho theo chuẩn FDA Hoa Kỳ cùng với Protein chất lượng cao, giàu Lysin hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao của trẻ. Mẹ hoàn toàn yên tâm đã có trợ thủ đắc lực tiếp sức dinh dưỡng cho con yêu phát triển.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Phát triển não bộ, thông minh lanh lợi.

Đa phần các mẹ thường cho rằng thông minh là do di truyền nhưng trên thực tế yếu tố di truyền chỉ ảnh hưởng 40-60% đến trí thông minh của trẻ, còn lại sẽ phụ thuộc vào môi trường sống và chế độ dinh dưỡng. Abbott Grow Gold 3+ bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt và đồng, những dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ, hỗ trợ cho sự học hỏi, khám phá, tư duy và nhận thức của bé trong giai đoạn này.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Tăng cường tiêu hóa và hấp thu

Thành phần công thức sữa chứa hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường hấp thu Canxi và Magiê, 2 khoáng chất quan trọng trong quá trình cấu tạo xương. Đồng thời, sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa (vitamin A, C, E) trong thành phần dinh dưỡng giúp bé tăng cường sức đề kháng. Sức đề kháng của bé được hỗ trợ bởi hệ thống các tế bào miễn dịch, sức đề kháng tốt sẽ bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi trùng và vi sinh vật có hại bên ngoài.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Abbott Grow Gold 3+ với hương vị thơm ngon, dễ uống, bổ sung cho trẻ mỗi ngày với 2 ly sữa kết hợp cùng chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp trẻ có đủ dưỡng chất để phát triển thể chất khỏe mạnh.

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Hướng dẫn cách pha và sử dụng sữa Abbott Grow Gold

- Rửa sạch tay trước khi pha.

- Cho 175 mL nước chín để nguội vô ly (khoảng 37 độ C)

- Cho 3 muỗng gạt ngang bột vào khuấy cho tan đều.

- Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Bảo quản

- Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng

- Hộp đã mở phải được đậy và bảo quản ở nơi khô mát

- Không cho vào tủ lạnh và phải được dùng trong vòng 3 tuần.

Thông tin thương hiệu

Sữa abbott grow gold giá bao nhiêu năm 2024

Abbott Grow là thương hiểu nổi tiếng của Dinh dưỡng Abbott. Được thành lập từ năm 1888, Dinh Dưỡng Abbott - công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Dinh Dưỡng Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Sữa Abbott Grow số 2 có giá bao nhiêu tiền?

Dạ em kiểm tra hiện tại Sữa bột Abbott Grow số 2 hương vani 900g (6 - 12 tháng) giá 359.000₫ hiện sản phẩm hỗ trợ các tính năng Hệ dưỡng chất G-Power kết hợp 9 loại acid amin hỗ trợ bé phát triển trí thông minh và thể chất, Xương chắc khỏe, tăng chiều cao nhờ bổ sung canxi và photpho theo tỷ lệ hợp lý, Bổ sung hàm ...

Sữa Abbott Grow 1 3 tuổi giá bao nhiêu?

Giá sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé phải chăng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, giá sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 9.000 vnd – 10.500 vnd/hộp. Còn giá sữa Abbott Grow pha sẵn 180ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 14.500 vnd – 15.000 vnd/hộp.

Sữa Abbott giá bao nhiêu tiền?

Loại sản phẩm Giá
Sữa bột Abbott Grow số 2 hương vani 900g (6 - 12 tháng) 339.000VNĐ
Sữa bột Abbott Grow Gold 3+ hương vani 900g (3 - 6 tuổi) 419.000VNĐ
Combo 3 hộp sữa bột Abbott Grow Gold 3+ hương vani 900g (3 - 6 tuổi) 1.257.000VNĐ
Sữa bột Abbott Grow số 1 hương vani 900g (0 - 6 tháng) 359.000VNĐ

Sữa bột Abbott Grow số 1, 2, 3, Gold 3+, 4 phát triển chiều cao 03/2024www.avakids.com › sua-bot-cho-be-abbottnull

Sữa bột pha sẵn Grow giá bao nhiêu?

Sữa pha sẵn cho bé Abbott Grow có giá dao động từ 50.000 - 840.000 VNĐ/gói tuỳ vào dung tích và số lượng hộp sữa khác nhau.