Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng FPT Shop điểm qua 5 smartphone giá rẻ tốt nhất năm 2022 mà người dùng có thể mua.

1. Xiaomi Redmi Note 11

Redmi Note 11 là một chiếc smartphone giá rẻ mà bạn có thể mua trong năm 2022 này. Điện thoại mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền với màn hình AMOLED Full-HD+ 90Hz, hiệu năng đáng nể từ chipset Snapdragon 680 và pin tuyệt vời.

Mặc dù không sở hữu camera chính 108MP ấn tượng, nhưng camera 50MP của Redmi Note 11 vẫn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá so với Redmi Note 11 Pro.

Danh sách sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng như các điện thoại khác trong danh sách này, nhưng không thể phủ nhận rằng Realme C35 có thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Điện thoại có ngoại hình đẹp với khung viền vát phẳng như iPhone và mô-đun máy ảnh thông minh giống như các điện thoại OnePlus Nord đắt tiền hơn. Realme C35 cũng có màn hình 1080p tuyệt vời với mức giá cực kỳ rẻ.

Chưa hết, di động Realme cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Camera 50MP trên smartphone cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng.

Danh sách sản phẩm

OPPO A57 là đại diện mới trong phân khúc giá rẻ của OPPO trong năm 2022. Điện thoại sở hữu thiết kế vuông vức hiện đại, màu sắc trendy. Đồng thời đây cũng là mẫu smartphone có sạc nhanh vượt trội trong tầm giá với sạc 33W. Hiệu năng từ Helio G35 của OPPO A57 cũng ổn định để bạn có thể chơi các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile.

Danh sách sản phẩm

Mặc dù Galaxy A13 không thể so sánh được với các đối thủ có giá tương tự khi nói đến hiệu suất, nhưng smartphone lại có khả năng chụp hình ấn tượng 50MP + 5MP + 2MP + 2MP. Đồng thời màn hình cũng sắc nét với độ phân giải FHD+, giúp bạn giải trí tốt. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cho biết sẽ hỗ trợ 4 bản cập nhật Android lớn cho smartphone này, điều mà thậm chí các flagship Android khác cũng không nhận được.

Bên cạnh đó, giao diện người dùng OneUI của Samsung còn được thiết kế đơn giản, tinh tế để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Danh sách sản phẩm

Xiaomi Redmi 10 2022 là chọn sáng giá nếu bạn đang muốn tìm mẫu điện thoại giá rẻ. Điện thoại được trang bị chip Helio G88 có khả năng xử lý các tác vụ game tốt trong tầm 4 triệu hơn. Không chỉ có hiệu năng mà camera của Redmi 10 2022 cũng không thua kém ai với hệ thống 50MP + 8MP + 2MP + 2MP, đa dạng góc chụp cho người dùng.

Danh sách sản phẩm

Trên là 5 mẫu điện thoại giá rẻ tốt nhất năm 2022. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể chọn được mẫu điện thoại phù hợp với mình.

Xem thêm: 

Dưới đây là 5 điện thoại giá dưới 5 triệu tốt nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo.

Xiaomi Redmi Note 11 - Điện thoại dưới 5 triệu chơi game tốt

Trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu, Redmi Note 11 thực sự nổi bật nhờ sở hữu thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 680 mạnh mẽ với 8 nhân tốc độ cao, mang đến hiệu suất lý tưởng cho mọi hoạt động. Dù là chạy các tác vụ phổ biến hay những tựa game đồ họa cao, Redmi Note 11 đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chưa hết, Redmi Note 11 còn sở hữu màn hình lớn ​​6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét và tốc độ làm mới 90Hz, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà đến từng thao tác, mọi hiệu ứng chuyển cảnh, màu sắc trước mắt đều đẹp mỹ mãn. Màn hình này còn có tính năng điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ màu thông minh, để hình ảnh luôn phù hợp với môi trường xung quanh.

Redmi Note 11 còn sở hữu thỏi pin có dung lượng 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 30W và camera chính 50MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp cho người dùng.

Danh sách sản phẩm

Samsung Galaxy A13 đem đến cho bạn sự lựa chọn xuất sắc trong phân khúc bình dân với thiết kế thanh lịch và đơn giản, màn hình 6.6 inch rộng rãi cùng viên pin lớn 5,000 mAh ấn tượng.

Smartphone được trang bị không gian hiển thị rộng 6.6 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (1,200 x 2,408 pixels), giúp hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc sảo, màu sắc trung thực và sống động. Galaxy A13 còn gây ấn tượng với chipset Exynos 850 mạnh mẽ, viên pin lớn có dung lượng lên tới 5,000 mAh, hệ thống 4 camera 50MP chất lượng và chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng OneUI 4 đẹp, có nhiều tính năng thú vị.

Xem thêm: Top điện thoại xem phim, giải trí mê ly dưới 5 triệu: Samsung Galaxy A13 dẫn đầu!

Danh sách sản phẩm

So với các mẫu máy khác trong danh sách, Realme C35 có thiết kế đẹp và ấn tượng hơn với mặt lưng cũng như khung viền được thiết kế phẳng, tạo vẻ đẹp cao cấp.  Chiếc smartphone này có còn độ dày thân máy chỉ 8.1mm – đồng thời cũng là thiết bị mỏng nhất, nhẹ nhất của Realme C-series. Cầm Realme C35 trên tay, bạn sẽ có cảm nhận nhẹ nhàng, thoải mái, mượt mà và rất dễ thao tác.

Không chỉ có thiết kế đẹp, Realme C35 còn sử dụng màn hình 6.6 inch Full-HD+ xuất sắc, hệ thống ba camera 50MP AI chất lượng cùng viên pin khủng 5,000 mAh cho khả năng sử dụng trong cả ngày dài. Chip xử lý xuất sắc đi kèm thân máy siêu mỏng cũng là những yếu tố khiến bạn phải trầm trồ trước siêu phẩm trong tầm giá phải chăng này.

Danh sách sản phẩm

OPPO A55 đẹp tỏa sáng trên tay bạn với kiểu dáng thanh lịch và màu sắc thời trang. Smartphone có thiết kế cong 3D thời thượng, độ mỏng 8.4mm, phun sơn 3 lớp tạo nên một chiếc điện thoại không chỉ đẹp mà còn rất dễ cầm nắm, thao tác.

Đồng thời, sự kết hợp của cảm biến chính 50MP cùng công nghệ ghép điểm ảnh 4 trong 1, chỉnh sửa thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI, OPPO A55 có thể chụp ảnh sắc nét, ánh sáng chân thực và màu sắc sống động, cùng bạn biến những khoảnh khắc bình thường trong cuộc sống trở nên đặc biệt.

Ảnh chân dung chụp từ OPPO A55

Chưa hết, camera selfie 16MP của OPPO A55 cũng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI, đi kèm các chế độ làm đẹp, giúp chỉnh sửa những nét đẹp của bạn một cách khéo léo dựa theo ánh sáng môi trường và màu da trong từng hoàn cảnh, cho bạn luôn tỏa sáng ở mọi góc độ.

OPPO A16 còn có hiệu năng mượt mà với chip MediaTek Helio G35 và thời lượng pin 5,000 mAh đủ để sử dụng trong cả ngày dài.

Danh sách sản phẩm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại giá rẻ rất hấp dẫn trong phân khúc. Điểm nổi bật nhất của smartphone này là viên pin khủng có dung lượng lên tới 7,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2-3 ngày dài sử dụng của người dùng.

Hiệu năng trên Tecno Pova 2 còn rất phù hợp để “chiến” game. Máy sở hữu vi xử lý Helio G85, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chính vì vậy, trải nghiệm game trên Tecno Pova 2 rất ổn, dư sức “chiến” những tựa game có đồ họa trung bình.

Chưa hết, Tecno Pova 2 còn được trang bị màn hình lớn 6.9 inch, Full-HD+ cho chi tiết rõ ràng, sắc nét. Các trải nghiệm xem phim, Youtube cũng thoải mái. Điện thoại này còn hợp với các bạn học sinh, sinh viên để học online khi kích thước khá tiệm cận với tablet mini.

Cuối cùng, chiếc điện thoại quốc dân này cũng không quên trang bị hệ thống camera “xịn sò”. Pova 2 có 4 camera bao gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và 2 camera đo độ sâu 2MP. Trong đó camera chính có hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF, cho phép lấy nét nhanh và chuẩn xác.

Danh sách sản phẩm

Vậy là FPT Shop đã gợi ý cho bạn 5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2022 này. Hy vọng qua bài viết bạn đã chọn được mẫu điện thoại phù hợp với mình nhé!

Xem thêm: Top 6 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất 2022, pin trâu, màn hình lớn, giải trí thoải mái

LY THANH HUY 19/05

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Chương trình ưu đãi

- Cấu hình: Đây là một điều bạn cần lưu ý đầu tiên vì nó ảnh hưởng đến các tác vụ hằng ngày của bạn, một chiếc máy tính bảng có cấu hình tốt sẽ giúp bạn xử lý các vụ một cách mượt mà không tốn quá nhiều thời gian.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Cấu hình tốt sẽ giúp xử lý các vụ một cách mượt mà

- Hệ điều hành: Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn một trong ba hệ điều hành là Android, iOS hoặc là Windows, trong đó máy tính bảng được trang bị hệ điều hành iOS thường có giá thành rất cao.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn hệ điều hành phù hợp

- Dung lượng pin: Nếu bạn là người hay đem máy tính bảng để đi làm, đi học thường xuyên thì hãy chọn một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin lớn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của mình.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Nên chọn máy tính bảng có dung lượng pin lớn

- Tính năng đi kèm: Một chiếc máy tính bảng sở hữu nhiều tính năng đi kèm sẽ đem lại nhiều lợi ích dành cho bạn. Vì vậy, khi chọn mua một chiếc máy tính bảng, bạn nên cân nhắc vấn đề này!

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Tính năng đi kèm sẽ đem lại nhiều lợi ích dành cho bạn

- Thiết kế bền bỉ, dễ cầm nắm: Máy tính bảng Lenovo thường có thiết kế đơn giản dễ dàng cầm nắm nhưng không vì thế mà sản phẩm mất đi sự sang trọng của mình. Chính nhờ cách thiết kế đơn giản đó mà sản phẩm trở nên bền bỉ hơn.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Máy tính bảng Lenovo thường có thiết kế đơn giản dễ dàng cầm nắm

- Màn hình rộng, hình ảnh sắc nét: Những chiếc máy tính bảng của hãng Lenovo được trang bị màn hình IPS LCD giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, màu sắc sặc sỡ hơn so với các công nghệ màn hình khác!

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Máy tính bảng Lenovo được trang bị màn hình IPS LCD

- Hiệu năng ổn định: Các dòng máy tính bảng Lenovo luôn sở hữu cấu hình tốt với những con chip có hiệu năng mạnh mẽ, điều này góp phần làm cho nó có thể xử lý mượt mà các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Các dòng máy tính bảng Lenovo luôn sở hữu cấu hình tốt

- Thời lượng pin ấn tượng: Với dung lượng pin lớn, bạn có thể sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không cần sạc pin cho thiết bị làm gián đoạn công việc của mình.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Dung lượng pin lớn có thể sử dụng máy cả ngày

Lenovo Tab P11 Plus có thể thay thế một chiếc laptop để xử lý các tác vụ cơ bản hằng ngày.

Nó được trang bị chip MediaTek Helio G90T vô cùng mạnh mẽ giúp bạn có thể xử lý mượt mà công việc của mình.

Máy tính bảng với bộ nhớ trong 64 GB này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ cơ bản của bạn.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Bộ nhớ trong 64 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ

Lenovo Tab M10 - FHD Plus sở hữu thiết kế tiện dụng, gọn nhẹ với khung kim loại chắc chắn.

Nó có màn hình IPS LCD 10.3 inch với hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét, chân thật giúp nâng tầm giải trí, tăng trải nghiệm cho người dùng.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Thiết kế tiện dụng, gọn nhẹ với khung kim loại chắc chắn

Lenovo Tab M10 - Gen 2 là một trong những chiếc máy tính bảng bạn nên sở hữu. Với thiết kế hiện đại cùng những đường nét cứng cáp chắc chắn sẽ tôn lên sự sang trọng khi sử dụng.

Nó còn được trang bị con chip MediaTek Helio P22T 8 nhân cùng RAM 2 GB giúp máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày một cách nhanh chóng.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Lenovo Tab M10 - Gen 2 được trang bị con chip MediaTek Helio P22T 8 nhân cùng RAM 2 GB giúp máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày một cách nhanh chóng

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại video bên dưới đây:

Lenovo Tab M8 (TB-8505X) có thiết kế đẹp với mặt lưng được làm từ nhựa nguyên khối cùng với đó là một mức giá phải chăng! Đây là chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chiếc máy này còn sở hữu hiệu năng ổn định nhờ được trang bị con chip MediaTek Helio A22 4 nhân giúp bạn có thể sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản hằng ngày hoặc chơi một số tựa game nhẹ.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Sở hữu hiệu năng ổn định, mức giá phải chăng

Tên Sản Phẩm

Tổng Quan

Màu Sắc

Giá Sau Khuyến Mãi

Lenovo Tab P11 Plus

- Màn hình: 11 inch, IPS LCD.

- Bộ nhớ & Lưu trữ: 64 GB.

- Pin: 7700 mAh.

- Camera: Trước 8 MP & Sau 13 MP.

- Hệ điều hành: Android 11.

Xám, xanh ngọc

8.190.000 đồng

(Giảm 1 triệu so với giá gốc 7.190.000)

Lenovo Tab M10 - FHD Plus

- Màn hình: 10.3 inch, IPS LCD.

- Bộ nhớ & Lưu trữ: 64 GB.

- Pin: 5000 mAh.

- Camera: Trước 5 MP & Sau 8 MP.

- Hệ điều hành: Android 10.

Xám

5.490.000

(Giảm 1 triệu so với giá gốc 6.490.000)

Lenovo Tab M10 - Gen 2

- Màn hình: 10 inch, IPS LCD.

- Bộ nhớ & Lưu trữ: 32 GB.

- Pin: 5000 mAh.

- Camera: Trước 5 MP & Sau 8 MP.

- Hệ điều hành: Android 10.

Xám, bạc

3.990.000

(Giảm 1 triệu 2 trăm so với giá gốc 5.190.000)

Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

- Màn hình: 8 inch, IPS LCD.

- Bộ nhớ & Lưu trữ: 32 GB.

- Pin: 5000 mAh.

- Camera: Trước 2 MP & Sau 5 MP.

- Hệ điều hành: Android 9.

Xám, bạc

2.990.000

(Giảm 1 triệu so với giá gốc 3.990.000)

TOP 4 máy tính bảng Lenovo siêu ưu đãi chào hè 2022 giảm sốc đến 1 triệu:

Thế Giới Di Động là nơi cam kết bán hàng uy tín, chính hãng. Khi mua máy tính bảng tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành hấp dẫn bao gồm:

- Hư gì đổi nấy 12 tháng tại 3132 siêu thị toàn quốc (miễn phí tháng đầu).

- Bảo hành chính hãng máy tính bảng 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.

Top điện thoại lenovo giá rẻ năm 2022

Chính sách bảo hành hấp dẫn khi mua máy tính bảng tại Thế Giới Di Động

Một số mẫu máy tính bảng đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Vừa rồi là bài viết TOP 4 máy tính bảng Lenovo siêu ưu đãi chào hè 2022 giảm sốc đến 1 triệu. Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo!!!