Top vé máy bay giá rẻ sai gon ha noi năm 2022

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ được rất nhiều những hãng hàng không khai thác, chặng bay đến Sài Gòn luôn thu hút được rất nhiều hành khách vì nhu cầu di chuyển đến thành phố lớn này rất cao. Để có thêm thông tin vé máy đi Sài Gòn tham khảo ngay bài viết dưới đây của VietAIR.

1. Những hãng hàng không khai thác chặng bay đến Sài Gòn

Hiện nay chặng bay đến Sài Gòn được tất cả những hãng hàng không khai thác chặng bay đến. Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ được rất nhiều người quan tâm, dưới đây là những hãng hàng không khai thác chặng bay đi Sài Gòn:

  • Hãng VietNam Airlines: Là hãng hàng không 4 sao và có mức giá vé sẽ hơi cao kể cả với vé phổ thông. Tuy nhiên dịch vụ luôn chất lượng, cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  • Hãng Vietjet Air: Hãng hàng không này cung cấp vé máy bay đi Sài Gòn với mức giá rẻ và có rất nhiều những chương trình khuyến mãi giá vé 0 đồng cho hành khách. Tuy nhiên sẽ có một số chuyến bay dễ bị hoãn chuyến hay dồn chuyến mà chỉ được báo trước vài giờ trước khi bay.

  • Hãng Bamboo Airways: Là hãng bay mới nhưng luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Đây là hãng bay tư nhân có chất lượng 5 sao.

  • Hãng Pacific Airlines: Là hãng hàng không thuộc VietNam Airlines có những hành trình bay đi Sài Gòn với giá tốt nhất.

  • Hãng Vietravel Airlines: Hãng hàng không mới được đầu tư cơ sở vật chất tốt và an toàn cho những hành trình bay đi Sài Gòn. 

2. Thông tin bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn

Dưới đây là thông tin vé máy bay đi Sài Gòn cập nhật mới nhất để bạn có thể tham khảo:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Hà Nội - Sài Gòn

VietNam Airlines

599.000 VNĐ

Vietjet Air

199.000 VNĐ

Bamboo Airways

299.000 VNĐ

Hải Phòng - Sài Gòn

VietNam Airlines

299.000 VNĐ

Vietjet Air

99.000 VNĐ

Bamboo Airways

99.000 VNĐ

Đà Nẵng - Sài Gòn

VietNam Airlines

89.000 VNĐ

Vietjet Air

39.000 VNĐ

Bamboo Airways

49.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá vé máy bay đi Sài Gòn có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau, vé bảng giá trên chưa bao gồm chi phí thuế và phí. Để nhận thêm những thông tin tư vấn và chi tiết giá vé liên hệ với tổng đài 1900.1796 của VietAIR để nhận được tư vấn.

3. Mẹo hay, bí kíp hữu cho bạn săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Một số những mẹo hay giúp bạn nhanh chóng săn được vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ đó là:

  • Chú ý theo dõi mức giá vé trước thời điểm khởi hành từ 1 tháng đến 2 tháng

  • Cập nhật nhanh chóng những khuyến mãi của các hãng hàng không có chặng bay đến Sài Gòn.

  • Ưu tiên lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ, cần chú ý tùy từng ngày và từng khung giờ mà mức giá vé sẽ thấp hay cao.

  • Chú ý theo dõi nhiều hãng hàng không để có sự so sánh giá vé đi Sài Gòn.

Tuy nhiên những mẹo hay trên đây sẽ khá tốn thời gian và chỉ thực sự phù hợp với những ai đã có kinh nghiệm săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ. Để nhanh chóng được hỗ trợ và tiện ích nhất cho những người lần đầu săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn thì hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý vé máy bay cấp 1 VietAIR. Dịch vụ của chúng tôi luôn cập nhật giá vé thường xuyên và nhanh chóng, săn nhanh vé giá rẻ cho khách hàng cực tiện ích.

Bạn chỉ cần tiến hành truy cập vào website của VietAIR để tra giá vé hoặc liên hệ nhanh chóng nhất đến tổng đài 1900.1796 để các tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn săn vé giá rẻ đi Sài Gòn cho hành khách cực nhanh chóng, chỉ sau vài phút.

4. 5 điểm tham quan cực hấp dẫn cho du khách khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn du khách không thể bỏ qua những điểm du lịch cực ấn tượng và hấp dẫn dưới đây được rất nhiều người yêu thích:

4.1 Địa danh nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được biết đến là kiến trúc tôn giáo nổi tiếng của Đạo Thiên Chúa, đây cũng được xem là một trong những biểu tượng hàng đầu của thành phố. Nơi đây sẽ là điểm check in chụp ảnh với kiến trúc ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

vé máy bay đi Sài Gòn đức bà

4.2 Khu chợ Bến Thành sầm uất

Đây là một trong những khu chợ bán sỉ, bán lẻ lớn bậc nhất tại Sài Gòn. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm nơi đây và có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Nơi đây có đủ các mặt hàng và là khu chợ truyền thống mang đậm văn hóa người miền Nam.

vé máy bay đi Sài Gòn chợ bến thành

4.3 Địa danh lịch sử Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là địa danh lịch sử vô cùng nổi tiếng và là địa danh đánh dấu chiến tích quan trọng của quân đội Việt Nam với sự kiện Giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước. Khám phá nơi đây và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử hào hùng của dân tộc chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

4.4 Khám phá Cầu Ánh Sao

Nơi đây là điểm tham quan cực hấp dẫn cho các cặp đôi yêu nhau. Cầu với những đốm đèn sáng lấp lánh mang đến trải nghiệm như đang đi trên “dải ngân hà”. Hệ thống ánh sáng cầu vồng ở những khu vực vòi phun hai bên thành cầu chính là điểm nhấn cực ấn tượng của Cầu Ánh Sao.

4.5 Dạo chơi khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên có rất nhiều những trò chơi hấp dẫn dưới nước. Những trò chơi ở đây thú vị không chỉ lôi cuốn trẻ em mà cả người lớn. Bạn cũng có thể khám phá và trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn tại Khu du lịch Suối Tiên. 

vé máy bay đi Sài Gòn suối tiên

Bài viết trên đây VietAIR đã mang đến cho bạn những thông tin vé máy bay đi Sài Gòn, cách săn vé giá rẻ hiệu quả.

Để mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ theo nhu cầu vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!