yous right là gì - Nghĩa của từ yous right

yous right có nghĩa là

Sau khi ai đó đưa ra yêu cầu, người nói thứ hai người nói thứ hai sử dụng cụm từ này để thể hiện sự thỏa thuận, sự phấn khích và thậm chí có thể không theo dõi. Nhiều nhà ngôn ngữ học đã đặt nguồn gốc của cụm từ này gần Pawtucket, RI.

Thí dụ

Bro 1: Yo Dawg, tôi nghe nói có một bữa tiệc tại địa phương Discotech. Chúng ta hoàn toàn nên đánh vào thứ đó và trinh sát cho một số phụ nữ ... Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng. Hot Girl: Tôi thực sự thích bộ phim The Notebook. Một bộ phim hay như vậy phải không? Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng. Ben Afflack: Cậu bé của tôi Wicky Smart! Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng.

yous right có nghĩa là

Tiếng lóng đô thị cho "Tôi rất đồng ý với bạn." Chỉ ra sự đồng ý, nhưng cũng có thể có nghĩa là "cả hai chúng ta đều biết rõ hơn", thông qua sự mỉa mai, giống như cách "tôi có thể quan tâm ít hơn" có thể có nghĩa là "Tôi không thể quan tâm ít hơn".

Thí dụ

Bro 1: Yo Dawg, tôi nghe nói có một bữa tiệc tại địa phương Discotech. Chúng ta hoàn toàn nên đánh vào thứ đó và trinh sát cho một số phụ nữ ... Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng.

yous right có nghĩa là

Hot Girl: Tôi thực sự thích bộ phim The Notebook. Một bộ phim hay như vậy phải không?

Thí dụ

Bro 1: Yo Dawg, tôi nghe nói có một bữa tiệc tại địa phương Discotech. Chúng ta hoàn toàn nên đánh vào thứ đó và trinh sát cho một số phụ nữ ... Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng. Hot Girl: Tôi thực sự thích bộ phim The Notebook. Một bộ phim hay như vậy phải không?

yous right có nghĩa là

A term inferring that a person is correct in a matter of your opinion. Referring to the term "you are right" or "you are correct".

Thí dụ

Bro 1: Yo Dawg, tôi nghe nói có một bữa tiệc tại địa phương Discotech. Chúng ta hoàn toàn nên đánh vào thứ đó và trinh sát cho một số phụ nữ ...

yous right có nghĩa là

Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng.

Thí dụ

Hot Girl: Tôi thực sự thích bộ phim The Notebook. Một bộ phim hay như vậy phải không?

yous right có nghĩa là

1) Making fun of someone by using the word "fuck you", but also using it as a question.

Thí dụ

Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng. Ben Afflack: Cậu bé của tôi Wicky Smart!

yous right có nghĩa là

Term bartender's use for getting anyone they know intoxicated or crunk.

Thí dụ

Bro 2: Yeah Man. Bạn đúng, bạn đúng. Tiếng lóng đô thị cho "Tôi rất đồng ý với bạn." Chỉ ra sự đồng ý, nhưng cũng có thể có nghĩa là "cả hai chúng ta đều biết rõ hơn", thông qua sự mỉa mai, giống như cách "tôi có thể quan tâm ít hơn" có thể có nghĩa là "Tôi không thể quan tâm ít hơn". "Chính phủ nói rằng họ cần tương đương với 50 tứ triệu triệu các trang in thông tin hồ sơ qua điện thoại để giữ an toàn cho chúng tôi."

yous right có nghĩa là

be up in your guts all night long

Thí dụ

"Sho bạn đúng! (Chuckles)"

yous right có nghĩa là

Một biểu thức được sử dụng để mô tả độ chính xác của một cái gì đó.

Thí dụ

Còn được gọi là, "Bạn là chính xác!" hoặc "Đó là chính xác!" Như là:

yous right có nghĩa là

A phrase used by Barry White in many of his songs from the mid 1980's to the mid 90's. A prime example would be track #3 from his 1987 album "The Right Night & Barry White"

Thí dụ

"Cô ấy tócSooo Frizzy" "Ừ bạn đúng!" Một thuật ngữ suy luận rằng một người là chính xác trong một vấn đề ý kiến ​​của bạn. Đề cập đến thuật ngữ "bạn đúng" hoặc "bạn đúng". Bubba: Này các chàng trai ya sẽ muốn đi Fishin hôm nay tại Ellie Mae's Pond