App xem chi tiết cpu trên mac

Ảnh chụp màn hình

See your total CPU usage at a glance. Now you can see your total CPU usage in the application and also as a widget in your notification panel. The CPU Check app is a handy and informative tool to monitor live all your processors. And the widget supports all multiple sizes that include small, medium, and large. And it supports Light Mode and Dark Mode.

How to check CPU usage on Mac? You can choose up to the 7 best widgets you want to see on your screen. From the total processor percentage, a total progress bar, or each processor separately in a progress bar. That is built for MacBook, MacBook Air, MacBook Pro, iMac, iMac Pro, Mac Pro, Mac mini, and Mac Studio. And it is the ideal tool for ultimate professionals, photo editors such as Adobe Photoshop or Affinity Photo, musical composition, Logic Pro X producers, 3D designers, industry engineers that do fluid dynamics and aerodynamics analysis with NASA TetrUSS, heavy video editors, ‎Hollywood’s professional editing with Blackmagic DaVinci Resolve Studio, and Final Cut Pro. That uses the latest generation high-end CPUs such as Intel Core i9, Intel Core i7, Intel Core i5, Intel Core i3, and Intel Xeon W processors. And the Apple Silicon Chip that designed by Apple Inc. that uses the ARM architecture. Such as the Apple M1 chip, Apple M1 Pro chip, Apple M1 Max, and Apple M1 Ultra chip. That gives you incredible performance for pro applications. So what are you waiting for? Get it Now!

Mac app features:
◆ See your CPU core (Single-Core, Dual-Core, Quad-Core, 6-Core, 8-Core, 10-Core, 12-Core, 14-Core, 16-Core, 18-Core, 20-Core, 24-Core, 28-Core, 32-Core)
◆ Information about your Mac model type
◆ Get the total memory used in GB
◆ See your current CPU model and frequency
◆ Get the number of cores and threads of the processor
◆ Get the startup time in hours, minutes, and seconds
◆ Optional CPU meter (static, process bar, and percentage value) in the Apple menu bar
◆ Option to pin the window on top of your desktop
◆ Option to change the refresh rate
◆ Notification widget
◆ Support for Dark Mode

The following high-quality widgets are available in this widget bundle:
◆ Shows the progress bar and the label core and threads (in small, medium size)
◆ Detailed Usage of your total processor with the device name on top (in small, medium, large size)
◆ Percentage number of your all processors (in small, medium size)

This is built by the developer of the most popular browser extension Turn Off the Lights. To learn more go to https://www.stefanvd.net

Có gì Mới

16 thg 3, 2022

Phiên bản 1.0.17

+ Supported Apple M1 Ultra chip

To learn more about the CPU Check app or do you have any questions go to https://www.stefanvd.net/support

Quyền Riêng Tư Của Ứng Dụng

Nhà phát triển, Stefan Van Damme, đã cho biết rằng phương thức đảm bảo quyền riêng tư của ứng dụng có thể bao gồm việc xử lý dữ liệu như được mô tả ở bên dưới. Để biết thêm thông tin, hãy xem chính sách quyền riêng tư của nhà phát triển.

Dữ Liệu Không Được Thu Thập

Nhà phát triển không thu thập bất kỳ dữ liệu nào từ ứng dụng này.

Phương thức đảm bảo quyền riêng tư có thể khác nhau, chẳng hạn như dựa trên các tính năng bạn sử dụng hoặc độ tuổi của bạn. Tìm hiểu thêm.

Thông Tin

Nhà cung cấp

Stefan Van Damme

Kích cỡ

10,9 MB

Danh mục

Tiện ích

Tương thích Máy Mac Yêu cầu macOS 10.14 trở lên.

Tuổi

4+

Bản quyền

Copyright © 2021 Stefan Van Damme. All rights reserved.

Giá

109.000đ

  • Trang Web Của Nhà Phát Triển
  • Hỗ Trợ App
  • Chính Sách Quyền Riêng Tư

  • Trang Web Của Nhà Phát Triển
  • Hỗ Trợ App
  • Chính Sách Quyền Riêng Tư

Hỗ trợ

  • Chia Sẻ Trong Gia Đình

    Tối đa sáu thành viên gia đình sẽ có thể sử dụng ứng dụng này khi bật tính năng Chia Sẻ Trong Gia Đình.

Cũng Từ Nhà Phát Triển Này

Về tính năng và cài đặt, Eul có thể giúp anh em theo dõi chi tiết các thông số của máy như CPU, nhiệt độ CPU, RAM, SSD, quạt quay với tốc độ bao nhiêu rpm...Rất nhiều thông tin hữu ích mà anh em có thể theo dõi được, và nó chạy theo thời gian thực chứ không phải được update theo chu kì nhất định. Mình có để ý thì thấy rằng lúc quạt của máy mình quay thì trên màn hình có thể báo một cách real-time rằng tốc độ quạt của mình ở mức 1197 rpm, có khi lên tới hơn 7000 rpm những lúc mình làm việc nặng, còn khi tản nhiệt ổn và quạt quay chậm lại, trên màn hình cũng báo luôn là vòng quay đang giảm, nhìn rất cool ngầu và phấn khích.

App xem chi tiết cpu trên mac

Ngoài ra các thông số khác như CPU, phần trăm CPU sử dụng, RAM còn bao nhiêu (coi được luôn cả nhiệt độ của RAM luôn) đều được hiển thị và báo cáo đầy đủ. Về cài đặt thì Eul cho chúng ta tuỳ biến kha khá và tuỳ chọn hiển thị như thế nào. Mình thì chỉ cần 3 thông số cơ bản là CPU (bao gồm kể nhiệt độ), RAM và tốc độ quay của quạt. Khi anh em tải về và cài đặt thì mặc định nó sẽ hiển thị trên menu bar, vào Preferences thì phần mềm cho tuỳ chỉnh những thông số hiển thị cần thiết đối với từng cá nhân, rồi trong từng thông số đó sẽ hiển thị cái gì, đều có thể chỉnh được, mình đánh giá nó rất trực quan và dễ dùng.

Riêng ở mục pin thì mình hơi nghi ngờ về tính chính xác của nó vì Apple hạn chế rất nhiều các bên thứ ba được truy cập vào phần này để lấy data, hơn nữa máy mình mua mới được vài tháng, chu kì sạc mới 43 lần mà phần dung lượng pin còn lại 92% kể ra cũng hơi có cái gì đó sai sai. Tuy nhiên dù sao các thông số còn lại thì khá chính xác.

App xem chi tiết cpu trên mac

Để kiểm chứng về tính chính xác thì mình có so sánh thử với trình Activity Monitor của Apple để kiểm tra thì các thông số mà Eul cho ra gần chính xác với Activity Monitor, khaoảng 95% và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng số liệu của Eul để xài được.

App xem chi tiết cpu trên mac

Về phần widget thì như mình có nói, Eul là phần mềm hiếm hoi đo thông số các thành phần phần cứng của máy mà hỗ trợ widget trên macOS Big Sur. Widget của Eul hỗ trợ khá đầy đủ các thông số, nhìn trực quan và tập trung được vào các con số thống kê chính.