Neptune grey là màu gì

Màu xe VinFast Lux A2.0 phong phú và đa đạng với 6 màu để khách hàng lựa chọn. Hãy cùng điểm lại danh sách các tùy chọn màu sơn trên mẫu sedan hạng sang của VinFast.

Màu đen (Jet Black)

Neptune grey là màu gì

Màu đen là một trong những màu sơn không thể thiếu trên các dòng xe sang. Với VinFast Lux A2.0, màu đen Jet Black toát lên sự bí ẩn, thu hút đầy quyền lực. Không đáng ngạc nhiên khi màu đen là một trong các màu được ưa chuộng nhất đối với khách hàng mua Lux A2.0. Theo quan niệm phong thủy, màu đen phù hợp với những người mang mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Neptune grey là màu gì

Màu trắng (Brahminy White)

Neptune grey là màu gì

Màu trắng là một trong những màu sơn phổ biến nhất của của ô tô. Màu trắng trên VinFast Lux A2.0 mang lại sự trẻ trung và thanh lịch, phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó, màu trắng còn có ưu điểm về vật lý là giảm hấp thụ bức xạ nhiệt cũng như an toàn hơn nhờ đặc tính khúc xạ ánh sáng. Theo quan niệm phong thủy, màu trắng phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim.

Neptune grey là màu gì

Màu xanh (Luxury Blue)

Neptune grey là màu gì

Màu xanh Luxury Blue là màu sơn biểu tượng của VinFast, tượng trưng cho sự mới mẻ và khát vọng mãnh liệt của hãng xe Việt. Màu xanh được đông đảo khách hàng của VinFast nhiệt tình đón nhận, dẫn tới việc các ô tô mang màu xanh Luxury Blue của VinFast luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Theo quan niệm phong thủy, màu trắng phù hợp với người mang mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Neptune grey là màu gì

Màu đỏ (Mystique Red)

Neptune grey là màu gì

Màu đỏ Mystique Red trên VinFast Lux A2.0 chắc chắn luôn nổi bật khi lăn bánh trên đường phố. Một chiếc xe màu đỏ là sự khẳng định về cá tính cũng như sự trẻ trung của chủ xe. Theo quan niệm phong thủy, màu đỏ phù hợp với người mang mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Neptune grey là màu gì

Màu xám (Neptune Grey)

Neptune grey là màu gì

Màu xám là một màu sơn khá đặc biệt. Nó không nổi bật nhưng vẫn có những sự thu hút rất riêng nhờ sự bí ẩn và trầm tĩnh. Màu xám được ưa chuộng bởi những quý ông thành đạt và lịch thiệp. Theo quan niệm phong thủy, màu xám phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim.

Neptune grey là màu gì

Màu bạc (Desat Silver)

Màu bạc toát lên vẻ sang trọng, thể thao và mạnh mẽ. Đặc biệt, màu bạc Desat Silver trên VinFast Lux A2.0 được bổ sung lớp ánh kim metallic cực kỳ bắt mắt. Theo quan niệm phong thủy, màu xám phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim.

Neptune grey là màu gì

Màu xe VinFast Lux A2.0: lựa chọn nào cho bạn?

Mỗi một màu sắc trên VinFast Lux A2.0 lại mang một ý nghĩa và điểm nổi bật riêng biệt. Khách hàng có thể lụa chọn cho mình một chiếc Lux A2.0 với lớp sơn được tạo ra từ những dây chuyền công nghệ hàng đầu ngành công nghiệp ô tô.

Neptune grey là màu gì

Lux A2.0 đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chinh sách bán hàng vô cùng linh hoạt như: miễn phí bảo dưỡng trong 03 năm, áp dụng voucher ưu đãi trị giá 200 triệu đồng, miễn phí cứu hộ 24/7, vay ngân hàng mua xe với lãi suất 0% trong 2 năm đầu…

  • Neptune grey là màu gì
  • Neptune grey là màu gì